Sinh Năm 1975 [Mệnh gì][Hợp tuổi gì][Hợp màu nào][Hướng nào hợp]

Bởi sharingdo
HF : Cuộc đời mỗi người phải trải qua những thăng trầm, yên bình, những thử thách hay là những lúc niềm hạnh phúc vô tận, giàu sang giàu sang, mái ấm gia đình sung túc đều đã được định sẵn qua từng quá trình của cuộc sống dựa vào ngày tháng năm sinh. Vậy những người sinh năm 1975 mang mệnh gì, tuổi gì, hợp với màu nào, hướng nào ? Tất cả những thông tin trên sẽ được House Family. net giải đáp hàng loạt trải qua bài viết dưới đây về nhân sinh và tướng số học của những người sinh năm 1975 .

Contents

I. 1975 TUỔI GÌ?

Những người sinh năm 1975 là những người cầm tinh tuổi con Mèo, còn được gọi là Mão. Có năm sinh âm lịch là Ất Mão, năm sinh dương lịch được tính từ ngày 11/02/1975 đến hết ngày 30/01/1976 .Năm 1975 là một năm mang dấu ấn đặc biệt quan trọng so với toàn thể dân tộc bản địa Nước Ta, đây là năm Nước Ta ta trọn vẹn giải phóng, thế cho nên những người sinh năm 1975 được xem là thế hệ tương lai mang đến nhiều hiệu suất cao tích cực cho toàn thể xã hội và quốc gia .

Về Thiên Can: Những người sinh năm 1975 được gọi là Ất

  • Người sinh năm 1975 có mệnh tương hợp với Canh
  • Tuổi Ất Mão sinh năm 1975 có tương hình với Kỷ, Tân

Về Địa Chi : Được gọi là Mão

  • Những người mang tuổi Ất Mão 1975 tam hợp với tuổi Hợi – Mão – Mùi 
  • Ất Mão 1975 tứ hành xung với những tuổi Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Thông qua bản lịch âm của người Phương Đông, những người sinh năm 1975 cầm tinh con Mèo hay còn được gọi là Mão, đứng vị trí thứ 4 trong 12 con giáp. Vì thế những người tuổi Ất Mão thường có tính cách ôn hòa, so với mọi thứ xung quanh luôn dịu dàng êm ả và họ luôn bình tĩnh xử lý .Họ là những người không thích va chạm, thích một đời sống bình yên giống như sự mảnh mai và nhỏ bé của những chú Mèo. Tuy nhiên những người tuổi Ất Mão sinh năm 1975 luôn vạch ra tiềm năng đơn cử cho bản thân và họ cố gắng nỗ lực không ngừng để đạt được những tiềm năng đó .

II. 1975 MANG MỆNH GÌ?

Những người sinh năm 1975 tuổi Ất Mão mang mệnh Thủy, trong quy luật ngũ hành những người mang mệnh Thủy hay còn được gọi là Đại Khe Thủy có ý nghĩa tựa như những dòng suối lớn, chảy khôn xiết và can đảm và mạnh mẽ .

Điều đó có ý nghĩa cuộc sống của những người sinh năm 1975 trải qua một cách thuận lợi. Tuy cũng có những lúc phải đối mặt với những thăng trầm, nhưng đó chỉ là dư vị của cuộc sống, những thử thách đó đến chỉ làm cho người tuổi Ất Mão sinh năm 1975 càng mạnh mẽ và có sức chịu đựng hơn.

  • Nam tuổi Ất Mão sinh năm 1975 mang cung mệnh Đoài Kim thuộc vị trí Tây tứ mệnh.
  • Nữ tuổi Ất Mão sinh năm 1975 mang cung mệnh Cấn Thổ thuộc vị trí Tây trong tứ mệnh.
  • Người tuổi Ất Mão sinh năm 1975 tương sinh với cung mệnh Mộc, Kim
  • Người tuổi Ất Mão sinh năm 1975 có tương khắc với cung mệnh Hỏa, Thổ

Cung mệnh cũng là một trong những yếu tố có tác động ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của mỗi cá thể. Những người sinh năm 1975 tuổi Ất Mão nhìn chung đều mang trong mình vị trí thiên hướng chủ mái ấm gia đình từ lúc sinh ra cho đến tuổi trung niên .Những người tuổi Ất Mão sinh năm 1975 được trời phú có đời sống khá bình yên và không thay đổi. Họ là những người có tính cách ôn hòa, tinh xảo trong từng hành vi và cử chỉ. Người tuổi Ất Mão luôn giúp sức người khác cho nên vì thế họ luôn nhận được nhiều tình cảm từ mọi người xung quanh. Tuổi Ất Mão 1975 được mọi người nhìn nhận là rất hào phóng, khi luôn nhiệt tình giúp sức nếu một ai đó gặp khó khăn vất vả .Những người sinh năm 1975 mang cung mệnh Thủy, cho nên vì thế sâu thẩm trong trái tim họ luôn chứa đựng lòng nhiệt huyết. Có thể nói họ luôn mong ước về một đời sống yên bình, vì những người sinh năm 1975 luôn phải nỗ lực thao tác, lo toan về cơm áo gạo tiền và việc làm .Do đó họ rất ít khi có được một ý thức tự do hay không phải chịu áp lực đè nén, đổi lại thì đời sống vật chất những người sinh năm 1975 rất không thiếu và dư giả .Chúng ta hoàn toàn có thể thuận tiện nhận thấy trong việc làm hay trong bất kỳ điều gì, khi đã đến tay của những người sinh năm 1975 tuổi Ất Mão, thì họ luôn cố gắng nỗ lực thực thi điều đó hết năng lực của bản thân, tận tuỵ, tỉ mỉ xử lý từng yếu tố mặc dầu là nhỏ nhất .Bên cạnh đó những người sinh năm 1975 tuổi Ất Mão rất có nghĩa vụ và trách nhiệm trong việc làm, nếu họ đã tìm thấy được việc làm mà họ thương mến và tương thích thì họ sẽ theo đuổi đến cùng và có tiềm năng đơn cử để triển khai điều đó .

Tuy nhiên, những người tuổi Ất Mão sinh năm 1975 thường khó mà quyết đoán trong một số vấn đề nghiêm trọng, vì họ không muốn va chạm hay làm tổn thương đến những người xung quanh. Mục đích của những điều đó là vì những người tuổi Ất Mão khát khao một cuộc sống bình thường và mỗi ngày trôi qua một cách nhẹ nhàng.

III. 1975 HỢP VỚI TUỔI NÀO?

Lựa chọn tuổi tương thích là một yếu tố quan trọng trên con đường triển khai việc làm, hay trong chuyện tình duyên. Ông bà ta thời xưa thường có câu, việc trọng đại trong cuộc sống mỗi người không hề không kể đến, là chọn được người thích hợp để thành gia lập thất, trong làm ăn cũng vậy, ta cũng phải biết tuổi nào sẽ hợp hoặc kỵ với ta để cùng nhau tăng trưởng. Vì nếu lựa chọn những số tuổi không thích hợp sẽ mang đến những hậu quá không hề trấn áp được .Vì vậy hãy cùng House Family. net điểm qua một số ít độ tuổi mà những người sinh năm 1975 nên phối hợp để có được một đời sống viên mãn và con đường sự nghiệp thuận tiện, ngoài những cũng biết được một số ít độ tuổi mà những người sinh năm 1975 tuổi Ất Mão nên tránh để không phải xảy ra những hậu quả không đáng có .

Tuổi hợp đối với cung mệnh Nam sinh năm 1975 tuổi Ất Mão

  • Trên con đường xây dựng sự nghiệp, làm ăn, hợp tác kinh doanh và kết bạn: Những người nam sinh năm 1975 tuổi Ất Mão sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, hay trong công việc và làm ăn khi kết hợp với những tuổi Bính Thìn, Kỷ Mùi, Nhâm Tuất và Quý Sửu. Khi kết hợp với những độ tuổi này công việc của tuổi Ất Mão sẽ thuận buồm xuôi gió, ổn định và khá luận lợi trong mọi tình huống.
  • Tuổi hợp nhất trong tình duyên, hôn nhân và lập gia đình: Nam tuổi Ất Mão 1975 nên kết với những tuổi như: Bính Thìn, Kỷ Mùi, Nhâm Tuất và Quý Sửu để có được một cuộc sống viên mãn, gia đình hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận, con cái hiếu thảo. Ngoài ra còn có thể tránh được mối lương duyên bị cách trở và dây tơ hồng đứt đoạn.
  • Tuổi nên tránh đối với người nam sinh năm 1975 tuổi Ất Mão: Để không phải chịu những hậu quả khôn lường, hay những khó khăn và thử thách nghiêm trọng, nam tuổi Ất Mão nên tránh kết hợp một số tuổi như: Canh Thân, Giáp Tý, Giáp Dần, Nhâm Tý, Nhâm Thân và Mậu Thân.

Tuổi hợp nhất đối với cung mệnh nữ sinh năm 1975 Tuổi Ất Mão

  • Trên con đường phát triển sự nghiệp, thăng quan tiến chức và hợp tác kinh doanh: Khi nữ tuổi Ất Mão sinh năm 1975 kết hợp với tuổi Bính Thìn, Kỷ Mùi và Nhâm Tuất sẽ gặt hái được nhiều thành công, công việc luôn thuận lợi, gặp được nhiều quý nhân hỗ trợ và luôn nhận được nhiều sự may mắn vì thế công việc làm ăn luôn phát triển một cách đáng kể.
  • Trong tình duyên, kết hôn và lập gia đình: Để tránh những hậu quả nghiêm trọng như, mối lương duyên bị ngăn cản, dây tơ hồng bị đứt đoạn, thì nữ tuổi Ất Mão sinh năm 1975 nên kết hợp với các độ tuổi: Bình Thín, Nhâm Tuất, Quý Sửu và Nhâm Tuất. Khi lập gia đình với những độ tuổi trên nữ tuổi Ất Mão 1975 sẽ có một cuộc sống êm ấm, gia đình yêu thương lẫn nhau, vợ chồng gắn bó như keo sơn và chăm sóc cho nhau đến đầu bạc răng long.
  • Tuổi kỵ đối với người nữ tuổi Ất Mão 1975: Người nữ tuổi Ất Mão sinh năm 1975 nên lưu ý khi kết hôn, hợp tác kinh doanh hay kể cả kết bạn cần tránh đối với những tuổi như: Canh Thân, Nhâm Thân, Mậu Thân, Nhâm Tý và Giáp Tý vì khi kết hợp với những độ tuổi này nữ tuổi Ất Mão 1975 sẽ phải đối mặt với những những điều khó khăn, vợ chồng hiềm khít, gia đình ly tán, công việc thì luôn thua lỗ, gặp nhiều thất bại và thử thách.

IV. 1975 HỢP MÀU NÀO? 

Trong tử vi khoa học, con người không chỉ gắn với cung mệnh, độ tuổi mà còn kể cả sắc tố. Mỗi người sẽ mang một vận mệnh ứng với sắc tố tương ứng của họ, kể cả những sắc tố tương thích và những màu nên tránh sử dụng trong đời sống hằng ngày .Những người sinh năm 1975 tuổi Ất Mão cũng có sắc tố tương ứng với ngày tháng năm sinh của họ. Vì vậy để biết được những người sinh năm 1975 tuổi Ất Mão nên lựa chọn màu nào là thích hợp, để đời sống trở nên toàn vẹn, gặp được nhiều suôn sẻ, phong phú ngập tràn và tài lộc đến gõ cửa. Bên cạnh đó là tránh những sắc tố không thích hợp, để vô hiệu những điều xấu, hãy cùng House-Family. net điểm qua 1 số ít thông tin dưới đây :

Màu sắc tương thích đối với người nam tuổi Ất Mão sinh năm 1975

Người Nam tuổi Ất Mão thuộc cung mệnh Đoài, hành Kim ứng với những sắc tố như sau :

  • Tương sinh: Với những màu nằm trong hành Thổ, là những màu có màu sắc nổi bật và dễ nhận biết như màu vàng và nâu. Đây là hai màu sắc sẽ giúp cho những người sinh năm 1975 tuổi Ất Mão làm được những điều mình mong muốn, khi sử dụng hai màu này trong cuộc sống.
  • Tương hợp: Với những màu có gam nhẹ nhàng, không quá nổi bật và dễ chịu như màu trắng, xám và ghi thuộc trong hành Kim. Bên cạnh đó người sinh năm 1975 tuổi Ất Mão mang cung mệnh Thủy, nên sử dụng màu xanh lá cây sẽ chế ngự được cung Mộc.
  • Màu kỵ nên tránh: Người nam tuổi Ất Mão sinh năm 1975 nên tránh những màu thuộc gam màu nóng như đỏ, hồng và tím vì đây là những màu nằm trong Hỏa mà Hỏa sẽ khắc bản mệnh Kim. Bên cạnh đó thì tuổi Ất Mão nếu không muốn bản thân bị mất năng lượng và sức khỏe suy giảm thì không nên sử dụng màu đen và xanh vì đây là hai loại màu nằm trung cung Thủy, nếu sử dụng thì Kim sẽ sinh được Thủy, điều đó sẽ có những ảnh hưởng xấu cho cuộc sống của người nam sinh năm 1975 tuổi Ất Mão.

Màu hợp tuổi đối với người nữ sinh năm 1975 tuổi Ất Mão

Thông qua tìm hiểu và khám phá về tử vi, những người nữ tuổi Ất Mão sinh năm 1975 mang trong mình cung mệnh Cấn, hành Thổ thế cho nên những sắc tố thích hợp sẽ gồm có những màu như sau :

  • Tương sinh: Người nữ nên lựa chọn những màu có gam màu nóng và nổi bật như đỏ, hồng, tím và cam trong công việc, làm ăn kinh doanh hay trong đời sống, vì đây là những bản màu thuộc cung hành Hỏa, mà trong tử vi Hỏa sẽ sinh Thổ.
  • Tương hợp: Người nữ tuổi Ất Mão sinh năm 1975 nên sử dụng bản màu vàng, nâu, nằm trong cung mệnh hành Thổ, và đặc biệt nên dùng màu xanh nước biển, đây là màu sắc tượng trưng cho trí thông minh, những khát khao và hi vọng về một cuộc sống bình yên,  hoặc đen vì đây là màu sắc tối giản tương ứng với tính cách của người tuổi Ất Mão, là không muốn bản thân là tâm điểm chú ý trong bất kỳ tình huống nào và màu này thuộc hành Thủy vì Thổ sẽ khống chế được Thủy.
  • Màu kỵ nên tránh: Nữ tuổi Ất Mão sinh năm 1975 nên tránh những bản màu xanh lá và xanh lục vì hai màu này thuộc cung mệnh hành Mộc, đặc biệt không nên sử dụng các loại bản màu thuộc cung hành Kim như trắng, xám và ghi vì đây là những bản màu không có hiệu quả tích cực đối với những người nữ sinh năm 1975, sẽ làm cho những người nữ bị suy yếu về sức lực và giảm đi những năng lượng của cuộc sống.

Việc lựa chọn sắc tố thích hợp sẽ giúp những người tuổi Ất Mão sinh năm 1975 cân đối đời sống, trải qua yếu tố trung hòa của nguồn năng lượng âm và nguồn năng lượng dương, điều đó giúp cho đời sống luôn ở vị trí cân đối và dễ tăng trưởng một cách vượt bậc, qua đó cũng tận dụng tối đa được những thuận tiện và có tính năng ngăn ngừa lại những điều xấu, làm cho đời sống trở nên dung hòa hơn .Bên cạnh đó, người sinh năm 1975 tuổi Ất Mão mang cung mệnh Thủy, do đó gắn liền với nước và đó cũng là một hình tượng của mùa đông, bộc lộ sự lạnh lẽo nếu lựa chọn được màu thích hợp thì sẽ trở nên ấm cúng hơn rất nhiều .

V. 1975 HỢP HƯỚNG NÀO?

Một yếu tố đặc biệt quan trọng quan trọng so với đời sống và những người xem tử vi, là lựa chọn được hướng tử vi & phong thủy tương thích phải dựa vào ngày tháng năm sinh của mỗi người. Những người sinh năm 1975 tuổi Ất Mão tuy có đời sống khá thuận tiện, tuy nhiên họ là những người thiếu quyết đoán, vì thế có đôi lúc họ sẽ phải gặp yếu tố không mong ước trong đời sống .Để cải tổ những điều trên, lựa chọn được hướng nhà tương thích theo tử vi & phong thủy cũng có công dụng lôi kéo được tài lộc vào nhà, giúp cho mái ấm gia đình gặp được nhiều như mong muốn và mọi việc trở nên thuận tiện một cách đáng kể hơn .Công việc, đời sống, hay tình duyên của những người tuổi Ất Mão sinh năm 1975 có thuận buồm xuôi gió hay không, cũng phải dựa vào tử vi & phong thủy lựa hướng nào hợp và hướng nào không hợp, với mục tiêu mang đến một đời sống viên mãn và niềm hạnh phúc .

Vậy những người sinh năm 1975 tuổi Ất Mão hợp nên lựa chọn hướng nào là tốt nhất và không nên xây dựng nhà cửa theo những hướng nào.

Hãy cùng House Family. net tìm hiểu và khám phá một số ít thông tin sau đây :

Đối với người nam tuổi Ất Mão sinh năm 1975

Hướng hợp nhất đối với người nam tuổi Ất Mão

  • Hướng Tây Bắc (Thiên Y): Cuộc sống của người nam tuổi Ất Mão sinh năm 1975 sẽ gặp được nhiều may mắn và thuận lợi, nhận được tình cảm từ mọi người khi lựa chọn theo hướng này vì đây là hướng có sự che chở của Phật Trời và đây cũng là hướng có nhiều thiên thời đối với người nam tuổi Ất Mão sinh năm 1975.
  • Hướng Đông Bắc (Phục Vị): Trong cuộc sống hay trong công việc người nam tuổi Ất Mão sinh năm 1975 luôn nhận được sự giúp đỡ từ mọi người nếu lựa chọn theo hướng này vì vậy công việc làm ăn luôn phát triển và khó khăn luôn được giải quyết nhờ có sự giúp đỡ của những người thân và những người lạ
  • Hướng Tây (Diên Niên): Đây là một hướng tốt dành cho những người nam tuổi Ất Mão nếu muốn có một cuộc sống yên bình, không phải đối mặt với những khó khăn hay thăng trầm, thử thách vì đây là hướng mang đến sự ổn định cho người nam sinh năm 1975 tuổi Ất Mão.
  • Hướng Tây Nam (Sinh Khí): Hướng Tây Nam mang đến nhiều tài lộc không chỉ riêng cho người nam tuổi Ất Mão mà còn cả gia đình, hướng này sẽ thu hút được tài lộc, phú quý kéo đến trước cửa nhà, đặc biệt trong công việc sẽ thu hút được nhiều danh tiếng đáng quý, công thành danh toại trên con đường xây dựng sự nghiệp cho những người nam sinh năm 1975 tuổi Ất Mão.

Hướng xấu đối với nam tuổi Ất Mão sinh năm 1975

Người nam không nên lựa chọn những hướng sau đây nếu không muốn gặp những điều xấu trong đời sống .

  • Hướng Đông (Tuyệt Mệnh): Đây là một hướng xấu mang đến những hậu quả tiêu cực, như sẽ gây ra những bệnh tật cho những người nam sinh năm 1975 tuổi Ất Mão, kể cả gia đình cũng sẽ phải gánh chịu những hậu quả như bệnh tật triền miên, gia đạo bất hạnh, kinh tế suy yếu dẫn đến phá sản, nặng nề hơn là gia đình còn phải gặp cảnh tang thương.
  • Hướng Nam (Ngũ Quỷ): Đối với những người nam sinh năm 1975 nếu không may lựa chọn hướng này thì nên sửa ngay, vì đây là hướng gây ra cảnh gia đình ly tán do bất hòa, thu nhập của mỗi người dần dần suy giảm, thậm chí là mất việc làm và không có nguồn thu nhập.
  • Hướng Bắc (Họa Hại): Đây là hướng sẽ làm mất đi những tài lộc và phú quý vốn có của những người nam sinh năm 1975, gia đình có thể rơi và cảnh kiện tụng, đối mặt với những thị phi, hậu quả là thất bại trong công việc.
  • Hướng Đông Nam (Lục Sát): Mối tình duyên của người nam sẽ xảy ra vấn đề nếu như vô tình lựa chọn hướng này, hậu quả xấu hơn sẽ xảy ra thù hận, tình cảm gặp nhiều xáo trộn, ngoài ra thì người nam sinh năm 1975 tuổi Ất Mão có thể sẽ gặp những tai nạn bi thương.

Đối với người nữ tuổi Ất Mão sinh năm 1975

Hướng hợp nhất đối với người nữ sinh năm 1975 tuổi Ất Mão

  • Hướng Tây Bắc (Sinh Khí): Khi lựa chọn phong thủy theo hướng này người nữ tuổi Ất Mão sẽ nhận được nhiều phú quý và tài lộc, gia đình nhận được nhiều sự may mắn và đầy đủ phúc lộc.
  • Hướng Đông Bắc (Diên Niên): Mọi việc sẽ dần ổn định và theo một quỹ đạo nhất định từ đó mọi chuyện sẽ thuận lợi từ công việc cho đến cuộc sống gia đình.
  • Hướng Tây (Phục Vị): Người nữ tuổi Ất Mão sẽ nhận được sự hỗ trợ của mọi người xung quanh kể cả những người chưa từng gặp mặt, có quý nhân và phật trời chở che vì thế mọi thứ đều thuận lợi.
  • Hướng Tây Nam (Thiên Y): Người nữ tuổi Ất Mão sinh năm 1975 có được sức khỏe dồi dào, có được may mắn trong cuộc sống, vận may luôn có mặt xung quanh.

Hướng kị đối với người nữ sinh năm 1975

  • Hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh): Gặp nhiều tai ương, xui xẻo đến trong cuộc sống, bệnh tật đến bất ngờ.
  • Hướng Bắc (Ngũ Quỷ): Gia môn bất hạnh, tình duyên bị đứt đoạn.
  • Hướng Nam (Họa Hại): Hướng gây ra nhiều điều sấy, làm ăn luôn thất bại và phá sản.
  • Hướng Đông (Lục Sát): Trải qua nhiều vận xui, bệnh tật triền miên.

Thông qua bài viết này, House Family. net mong rằng đã cung ứng thêm cho quý bạn độc về những thông tin có ích tương quan đến người sinh năm 1975. Hẹn gặp lại bạn ở bài viết tiếp theo !

You may also like

Để lại bình luận