Sinh năm 1975 mệnh gì? Hợp màu gì, tuổi gì, hướng nhà nào?

Bởi sharingdo
Bạn đang vướng mắc xem mạng Ất Mão sinh năm 1975 mệnh gì ? Sinh năm 1975 thì sẽ hợp với màu nào, hướng nào ? Tuổi nào ? Cuộc đời người sinh năm 1975 sẽ thế nào ? Ở bài viết này Hành Trình Trầm Hương sẽ giải đáp những vướng mắc của bạn .

Contents

1. Sinh năm 1975 là con gì?

Sinh năm 1975 mệnh gì ? 1975 mang dấu ấn lịch sự và trang nhã quan trọng của Nước Ta đó là ngày giải phóng dân tộc bản địa thống nhất quốc gia. Một năm tràn trề như mong muốn và hứa hẹn những bé sinh năm 1975 sẽ tạo ra sự thành công xuất sắc giúp ích cho xã hội và quốc gia. ,
Người sinh năm 1975 là người thuộc tuổi Mão, năm Ất Mão còn được gọi tuổi con Mèo .

Năm sinh dương lịch bắt đầu từ tháng 11/02/1975 đến 1976

Những tuổi hợp làm ăn và cưới hỏi là hợi, mão, mùi
Khắc tuổi là tý, ngọ, mão, dậu
Tuổi mão thường là những người mưu trí, mưu trí, siêng năng, rất biết chịu khó trong việc làm .

2. Sinh năm 1975 thuộc mệnh gì?

Người sinh năm 1975 là thuộc mệnh Thủy – Đại Khe Thủy – Nước khe lớn .
Trong tử vi & phong thủy ngũ hành, Đại Khê Thủy có nghĩa là thác nước lớn và hùng vỹ trong khu rừng, đầy uy nghiêm. Đại Thủy Khê sẽ sống sót lượng thủy lớn, sự biến hóa khôn lường. Nghĩa là sau này người tuổi mão sẽ tạo được sự nghiệp lớn .
Mệnh : Thủy – Đại Khe Thủy – Nước khe lớn
+ Tương sinh : Mộc, Kim
+ Tương khắc : Hỏa, Thổ
+ Nam : Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh
+ Nữ : Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

Sinh năm 1975 Ất Mão thuộc mệnh gì?

3. Tính cách của người sinh năm 1975

Theo xem mạng tuổi này, tính cách người sinh 1975 thường có tính cách ôn hòa, êm ả dịu dàng. Không thích tranh đấu thường chỉ thích đời sống thư thả, việc làm không thay đổi là họ đã cảm thấy mãn nguyện. Họ rất kiên trì với tiềm năng mình đặt ra luôn cố triển khai xong mặc dầu trải qua nhiều khó khăn vất vả .
Tính cách người tuổi mão được đồng nghiệp và bè bạn yêu quý. Vì họ thường ít tranh giành với ai, luôn đối xử tốt với mọi người .

4. Những người tuổi Ất Mão hợp với những tuổi gì?

– Nam mệnh Ất Mão :
+ Trong làm ăn hợp với : Bính Thìn, Kỷ Mùi, Nhâm Tuất và Quý Sửu
+ Lựa chọn vợ chồng hợp : Bính Thìn, Kỷ Mùi, Nhâm Tuất, và Quý Sửu
+ Tuổi kỵ : Canh Thân, Giáp Tý, Bính Dần, Nhâm Thân, Giáp Dần, Nhâm Tý, Mậu Thân
– Nữ mệnh Ất Mão :
+ Trong làm ăn : Bính Thìn, Kỷ Mùi và Nhâm Tuất
+ Lựa chọn vợ chồng : Bính Thìn, Kỷ Mùi, Nhâm Tuất và Quý Sửu
+ Tuổi kỵ : Canh Thân, Giáp Tý, Bính Dần, Nhâm Thân, Giáp Dần, Nhâm Tý và Mậu Thân
Đối với nam mạng : Người sinh năm 1975 mệnh gì, sẽ hợp với tuổi Bính Thìn, Kỷ Mùi, Quý Sửu và Nhâm Tuất. Trong làm ăn khi hợp tác với những người thuộc những tuổi trên thì sẽ gặp nhiều suôn sẻ và thuận tiện. Ngoài ra, với nam Ất Mão sẽ thích hợp kết hôn với những người tuổi Bính Thìn, Nhâm Tuất và Quý Sửu .
Đối với nữ mạng : Những người sinh năm 1975 sẽ hợp với tuổi Bính Thìn, Nhâm Tuất và Kỷ Mùi trong làm ăn. Còn để lựa chọn bạn đời tri kỷ thì nên chọn tuổi Kỷ Mùi, Nhâm Tuất hoặc Bính Thìn. Ngoài ra, so với nữ mệnh tuổi Ất Mão nên tránh hợp tác với những người tuổi Giáp Tý, Canh Thân, Mậu Thân để tránh gây xung đột, sự không tương đồng .

5. Những người tuổi Ất Mão hợp với hướng nào?

– Nam mệnh Ất Mão

+ Hướng hợp: Tây Bắc (Sinh Khí) – Đông Bắc (Phúc Đức) – Tây Nam (Thiên Y) – Tây (Phục Vị)

+ Hướng không hợp : Đông ( Tuyệt Mệnh ) – Nam ( Ngũ Quỷ ) – Bắc ( Họa Hại ) – Đông Nam ( Lục Sát )
– Nữ mệnh Ất Mão
+ Hướng hợp : Tây Nam ( Sinh Khí ) – Tây ( Phúc Đức ) – Tây Bắc ( Thiên Y ) – Đông Bắc ( Phục Vị )
+ Hướng không hợp : Đông Nam ( Tuyệt Mệnh ) – Bắc ( Ngũ Quỷ ) – Nam ( Họa Hại ) – Đông ( Lục Sát )

6. Những người mệnh sinh năm 1975 hợp với màu gì?

– Nam mệnh sinh năm 1975 là gì ?
Nam mệnh sinh năm 1975 thuộc cung Đoài, hành Kim hợp với những màu tương sinh thuộc hành thổ là Vàng, Nâu ; màu tương hợp thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi ; màu kìm hãm Mộc là Xanh lá cây .
Kỵ với những màu thuộc Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím vì Hỏa khắc Kim ; không nên dùng màu Đen, Xanh thuộc Thủy vì Kim sinh Thủy dễ bị giảm nguồn năng lượng đi .
– Nữ mệnh sinh năm 1975 là gì ?
Kết quả xem mạng cho thấy, nữ mệnh sinh năm 1975 thuộc cung Cấn, hành Thổ nên dùng những màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ ; dùng những màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu ; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen ( Thổ kìm hãm được Thủy ) .
Kỵ những màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục ; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi nguồn năng lượng, sinh xuất .

Những người sinh năm 1975 hợp với màu nào?

7. Con số hợp mệnh tuổi 1975 là gì?

Người tuổi Ất Mão thuộc hành Thủy thì nên chọn những số lượng 7 và 8 thuộc hành Kim vì theo thuyết ngũ hành tương sinh thì Kim sinh Thủy nên sẽ rất tốt .
Ngoài ra còn có những số thuộc hành Thủy ( bình hòa ) là số 0 và 9. Như vậy theo đặc thù Ngũ Hành thì số lượng như mong muốn của tuổi Ất Mão là số lượng 0, 7, 8 và 9 .
Xét theo xem mạng ngũ hành khắc chế thì tuổi Ất Mão mệnh Thủy thì nên tránh những số thuộc hành Thổ đó là số 5 và số 6 .

Con số hợp mệnh tuổi 1975

Người sinh năm 1975 thường trải qua một cuộc sống ít sóng gió, sẽ thành công xuất sắc trong sự nghiệp. Với tính cách êm ả dịu dàng thì người tuổi mão được nhiều bè bạn và người xung quanh yêu quý. Qua bài viết kỳ vọng bạn sẽ nỗ lực phấn đấu trong đời sống .

4/5 – ( 1 bầu chọn )

You may also like

Để lại bình luận