【Sinh Năm 1991】Mệnh Gì – Tuổi Gì – Hợp Màu Gì Và Hướng Nào ?

Bởi sharingdo
Nếu như đang muốn biết sinh năm 1991 tuổi gì thì hãy tìm hiểu thêm ngay bài viết này nhé. Dưới đây chính là tất tần tật những thông tin về sinh năm 1991 tuổi gì, mệnh gì, hợp tuổi nào cũng như hợp hướng nào .

Contents

Người sinh năm 1991 tuổi gì?

Người sinh năm 1991 tương ứng với Can Tân và Chi Mùi, nên sẽ được gọi là tuổi Tân Mùi. Những người có ngày sinh dưới đây sẽ thuộc tuổi Tân Mùi :

  • Sinh năm dương lịch có ngày: từ 15/02/1991 đến 03/02/1992.
  • Sinh năm âm lịch: từ tết mùng 1 đến 30 tháng chạp năm Tân Mùi.

Người sinh năm 1991 mệnh gì?

Tân Mùi sinh năm 1991, theo tử vi số mệnh sẽ có mệnh Thổ. Tuy nhiên,để giải đáp kĩ lưỡng hơn cho câu hỏi năm 1991 mệnh gì thì chúng ta sẽ tìm thấy được nạp âm tương ứng với Lộ Bàng Thổ, có nghĩa là Thổ ở trên đường đi hay tức đất dọc đường.

Đất Lộ Bàng Thổ muốn tạo thành đường mòn thì cần trải qua nhiều quy trình tôi luyện và đè nén. Vì vậy, những khó khăn vất vả mà tuổi 1991 gặp phải trong đời sống đó là khá trắc trở. Tuy nhiên, những sự kiện này xảy đến bởi mục tiêu để rèn luyện Lộ Bàng Thổ trở nên trưởng thành cũng như vững chãi hơn .

Đường lộ vốn dĩ là lối đi của nhiều người. Họ dùng Lộ Bàng Thổ để hoàn toàn có thể đi đến đích đến mình mong ước mà ít khi nán ở lâu dài hơn. Vì vậy, khi đến tuổi chín chắn trưởng thành, Tân Mùi sinh năm 1991 người mệnh Lộ Bàng Thổ sẽ dễ cảm thấy đơn độc trong đời sống vốn lắm kẻ qua lại này .
Theo lí thuyết ngũ hành thì người mệnh Thổ có tương quan mật thiết đến mối quan hệ : Hỏa sinh Thổ, hay Thổ sinh Kim và Thổ kị Mộc .

  • Hỏa sinh Thổ: Vạn vật khi đốt cháy đều sẽ trở về với bụi tro. Vì vậy, nguồn hỏa sẽ là yếu tố để giúp Thổ thêm giàu có, sinh sôi nhanh.
  • Thổ sinh Kim: Yếu tố kim loại sẽ tích tụ và sinh sôi trong lòng đất. Thiếu Thổ, Kim khó có thể mà được thành hình.
  • Thổ khắc Mộc: Cây cối vốn sinh trưởng và có gắn liền với đất đai. Thổ khắc Mộc bởi những dưỡng chất tinh túy của đất đều sẽ bị cây hấp thụ phát triển cho riêng mình.

Tuy nhiên, vùng đất Lộ Bàng Thổ sẽ có chút đặc biệt quan trọng. Đất đường đi vốn là vùng đất khó có cây cối nào hoàn toàn có thể sinh trưởng ở trên đó được. Vì vậy, tính Thổ khắc Mộc được biểu lộ không rõ trong bản mệnh của năm sinh Tân Mùi 1991 .

Tính cách của người sinh năm 1991 – Tuổi Tân Mùi

Đối với nữ sinh năm 1991 – Tuổi Tân Mùi

Nữ Tân Mùi sẽ dễ hiểu thấu chuyện nhân gian và tư vấn cho người đời nhiều yếu tố trong đời sống. Tuy nhiên, họ lại ít đem chuyện của mình để tìm đến người khác tâm sự. Chỉ có những mối quan hệ thực sự thân thương mới hiểu được rõ ngọn ngành đời sống của nữ sinh năm 1991 .
Tân Mùi 1991 là một người biết đối nhân xử thế, có nhiều mối quan hệ nhưng tri kỉ thân thiện thì không có nhiều. Khi đã bước quá nhiều chông gai của đời sống thì tri kỉ của nữ sinh năm 1991 sẽ còn ít lại, bởi nhiều khúc mắc mà những mối quan hệ này cũng từ từ rời đi .
Dù là người thích lắng nghe chuyện của người khác, nhưng chuyện của chính mình lại không hề xử lý một cách triệt để được. Vì là Lộ Bàng Thổ nên những người đến với tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 rất nhiều. Nhưng họ cũng sẽ sớm rời đi khiến nữ 1991 luôn mong ước tìm kiếm được một người yên tâm hoàn toàn có thể sát cánh cả đời .
Bản mệnh của nữ sinh năm 1991 cũng Open nhiều khó khăn vất vả. Nếu biết chớp lấy được những thời cơ này, hay đồng ý thử thách và vượt qua nó thì nữ Tân Mùi sinh năm 1991 sẽ đạt được nhiều thành tựu trong đời sống. Bài học mà nữ tuổi này cần học đó chính là hãy thật sự kiên trì và nhẫn nại .

Đối với nam sinh năm 1991 – Tuổi Tân Mùi

Xét về hình ảnh năm tuổi thì người tuổi Mùi vốn giàu tình cảm và rất tốt bụng. Tuy nhiên đôi lúc họ không biết diễn đạt bằng hành vi sao cho đúng nên dễ bị hiểu nhầm .
Nam 1991 mang trong mình bản mệnh Thổ nên sẽ rất trưởng thành và kiên cường. Tuy nhiên, nếu không cân đối được đời sống thì hoàn toàn có thể sẽ trở thành người bảo thủ và gia trưởng. Muốn đạt được thành công xuất sắc thì nam Tân Mùi phải biết trấn áp tính cách trong đời sống mới mong sớm có sự nghiệp .

Nội tâm của nam sinh năm 1991 rất khó đoán. Họ sẽ thường giữ nhiều điều trong lòng và ít thổ lộ chuyện của mình cho ai nghe. Kể cả những người thân thiết với nam Tân Mùi 1991 thì cũng không thể hiểu hết về cuộc sống lẫn suy nghĩ của họ.

Nam tuổi này cũng có rất nhiều người sát cánh trong đời sống. Tuy nhiên, họ thường chỉ nán lại đôi chút rồi sẽ rời đi. Vì vậy, sâu trong thâm tâm nam tuổi 1991 cũng luôn mong ước hoàn toàn có thể tìm được những người bạn tâm giao hoặc cùng nhau thật lâu bền .

Người sinh năm 1991 – tuổi Tân Mùi cung mệnh gì?

  • Đối với nam 1991 thì cung mệnh sẽ là: Cung Ly hành Thổ. Người cung Ly vốn có tính thông minh và lanh lẹ. Những người này thường sẽ có một thế mạnh nổi bật ở trong quá trình học hành hay nghề nghiệp…
  • Đối với nữ 1991 thì cung mệnh sẽ là: Cung Càn hành Thổ. Người mang cung Càn được biểu trưng bằng hình ảnh đá và vàng… Điểm nổi bật của người tuổi này đó chính là lòng thương người cũng như sự bao dung và tính tốt bụng.

Người tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 hợp với tuổi nào?

Sử dụng những lí thuyết duy tâm để hoàn toàn có thể lí giải người sinh năm 1991 hợp tuổi nào hay là nữ 1991 hợp với tuổi nào vốn là những yếu tố rất được chăm sóc lúc bấy giờ. Theo như ý niệm của người xưa, tuổi hợp sẽ giúp hôn nhân gia đình và sự nghiệp thêm vững chắc hơn. Không những thế cũng sẽ giảm bớt những trắc trở không đáng có sẽ xảy đến cho người sinh năm 1991 .
Trong tình cảm lứa đôi, chọn người hợp tuổi sẽ giúp cho hai người hòa thuận và tránh cự cãi bởi những xích mích không đáng có. Khi tiến tới hôn nhân gia đình thì tuổi hợp được xem là một yếu tố giúp cả hai vợ chồng thêm sung túc cũng như lôi cuốn nhiều tài lộc giúp mái ấm gia đình làm ăn khấm khá và niềm hạnh phúc lâu bền .
Với việc làm ăn, bạn sát cánh hợp tuổi sẽ giúp cho tính cách của những bên dung hòa được lẫn nhau và tránh cãi cự trong quy trình thao tác. Đồng thời, cũng giảm đi những xung đột không đáng có sẽ khiến cho việc làm của nam hay nữ sinh năm 1991 thêm thuận tiện và giúp tăng hiệu suất việc làm .

  • Xét theo Can-Chi phù hợp:Tân Mùi sinh năm 1991 sẽ hợp với những người có Thiên Can theo năm Bính.
  • Xét theo nhị hợp:Tuổi Mùi sẽ rất hợp với tuổi Ngọ để có thể thu hút thêm vượng khí.
  • Xét theo tam hợp:Bộ ba bao gồm tuổi Mùi, tuổi Mão và tuổi Hợi khi kết hợp với nhau cũng sẽ giúp mọi chuyện thuận lợi và bình an.

Tuổi Tân Mùi 1991 xây nhà hợp với hướng nào?

Trước khi quyết định hành động kiến thiết xây dựng nhà cửa hoặc tái tạo, trang trí nội thất bên trong thì gia chủ sinh năm 1991 đều tìm mình hợp hướng với hướng nào. Từ đó sẽ có quyết định hành động đúng trong những việc làm tiếp theo .

Đối với người nam sinh năm 1991 – Tuổi Tân Mùi

Nam sinh năm 1991 tuổi Tân Mùi sẽ hợp với những hướng như thể : hướng Đông – sinh khí, hướng Bắc – phúc đức, hay hướng Nam – phục vị, hướng Đông Nam – thiên y .

  • Hướng Đông – Sinh khí: Nhà này vượng khí và sẽ giúp thành đạt, công danh, có chức có quyền. Không những thế, con cháu đông đúc, phát tài, gia đình hòa thuận.
  • Hướng Bắc – Phúc Đức: Đây là hướng giúp gia đình làm ăn khấm khá, người người khỏe mạnh và con cháu chăm ngoan, thành đạt. Nhưng khuyết điểm của hướng này là Thủy – Hỏa xung khắc, nên cần tìm cách hóa giải.
  • Hướng Đông Nam – Thiên Y: Nhà này lúc đầu tốt và làm ăn thuận lợi. Không những thế, danh gia vọng tộc vàphụ nữ tài đức vẹn toàn. Tuy nhiên, càng về sau nam càng dễ ốm đau, hay mất sớm, dòng họ đông con.
  • Hướng Nam – Phục vị: Ban đầu nhà này làm ăn tốt và có tài sản tích lũy. Tuy nhiên, không phát ra được, trong nhà thuần âm dương kém nên đàn ông trong nhà thường bạc mệnh, thiếu thốn.

Đối với nữ mệnh sinh năm 1991 – Tuổi Tân Mùi

Nữ sinh năm 1991 tuổi Tân Mùi sẽ tương thích với những hướng như thể : hướng Tây – sinh khí, hướng Đông Bắc – thiên y, hay hướng Tây Nam – phúc đức, hướng Tây Bắc – phục vị .

  • Hướng Tây Nam – Phúc Đức: Hướng này sẽ có vượng khí, phát đạt, và giúp sự nghiệp hanh thông. Đồng thời nhân hậu tốt, có nhiều người thành đạt, gia đình hòa thuận và sức khỏe dồi dào.
  • Hướng Đông Bắc – Thiên Y: Hướng này làm ăn tốt và giúp có tài sản tích lũy. Hơn nữa, làm việc gì cũng có phúc, nhưng vì gia đạo thuần dương nên cần chú ý sức khỏe của con gái trong nhà.
  • Hướng Tây Bắc – Phục vị: Nhà này phú quý và có con cháu thành đạt, nhiều người tài giỏi, nhất là con trưởng. Tuy nhiên do âm khí vượng nên người phụ nữ trong nhà thường có sức khỏe kém, con cái khó nuôi.
  • Chính Tây – Sinh khí: Hướng này vốn dĩ là hướng tốt, tuy nhiên do cung Đoài Kim khắc sao Tham Lang Mộc tinh nên lúc đầu tốt và về sau thất bại dần.

Tân Mùi 1991 hợp với màu gì?

Màu sắc vốn là yếu tố tác động ảnh hưởng và chi phối mọi vật trong đời sống. Vì vậy, việc hiểu biết tuổi Mùi 1991 hợp với màu gì sẽ giúp bạn hoàn toàn có thể tìm được những vật phẩm hộ mệnh, hay đồ vật hợp tử vi & phong thủy. Đây là một trong những giải pháp cầu bình an, thuận tiện được mọi người ứng dụng rất nhiều trong đời sống .

Nhờ ngũ hành mà người mệnh Thổ sinh năm Tân Mùi năm 1991 hợp màu gì sẽ được giải thích cụ thể như sau: Mệnh Thổ hợp mệnh Mộc và Mệnh Thổ cũng có thể kết hợp tương sinh với mệnh Thổ. Cụ thể, những màu hợp với tuổi Tân Mùi 1991 đó là

  • Màu hành Thổ: Vàng, hay nâu đất…
  • Màu hành Mộc: Đỏ, tím, hay hồng, cam…

Tân Mùi 1991 kỵ với màu gì?

Tân Mùi 1991 mang trong mình hành Thổ và khắc Mộc vì cây cối sẽ hút hết dinh dưỡng có ở trong đất mà sinh sôi nảy nở. Thổ cũng cần phải chú ý quan tâm đến Kim, vì Thổ sinh Kim nên nếu không cân đối cũng sẽ tạo nên mối quan hệ Kim lợi và Thổ hao. Do đó, người mệnh Thổ sẽ khắc chế với nhóm màu Kim và Mộc .

  • Màu hành Kim: Ánh kim, trắng, hay bạc…
  • Màu hành Mộc: Màu Xanh lá.

Đó chính là những thông tin về tử vi số mệnh của người sinh năm 1991 tuổi Tân Mùi. Hy vọng bài viết này sẽ giúp cho những bạn có cái nhìn tổng quan chi tiết cụ thể về người Tuổi Mùi sinh năm 1991 .

You may also like

Để lại bình luận