【Sinh Năm 1973】Mệnh Gì – Tuổi Gì – Hợp Màu Gì Và Hướng Nào ?

Bởi sharingdo

Với mỗi người việc tìm hiểu về năm sinh của mình thuộc mệnh gì, hợp với màu gì và ý nghĩa ra sao lad điều rất cần thiết và quan trọng. Chính vì thế mà nó cũng không nằm ngoài thắc mắc của những người sinh năm 1973. Vậy sinh năm 1973 là mệnh gì? Tuổi gì? Hợp màu gì và hướng nào?…Để giải đáp cho những thắc mắc này mời quý bạn đọc tham khảo bài viết sau đây:

Contents

Sinh năm 1973 là tuổi gì?

Những người sinh năm 1973 là năm Quý Sửu ( Thiên Can là Quý, Địa Lan là Sửu ), năm con trâu, vậy nên người sinh năm 1973 sẽ là tuổi con trâu, Lan Ngoại Chi Ngưu tức là trâu ngoài chuồng. Năm Quý Sửu 1973 sẽ được tính khởi đầu từ ngày 03/02/1973 và kết thúc đến hết ngày 22/01/1974 ( theo Dương Lịch ) .

  • Thiên Quan Quý tương hợp với Mậu, tương hình với Đinh và Kỷ.
  • Địa chi Sửu tam hợp với Tỵ – Dậu – Sửu. tứ hành xung với Thìn – Tuất – Sửu – Mùi.

Nam, nữ sinh năm 1973 thuộc mệnh gì?

Quý Sửu sinh năm 1973 thuộc mệnh Mộc hay còn gọi là Tang Đố Mộc (nghĩa là gỗ cây dâu). Người mang mệnh này được cho là có nhiều tài lộc, may mắn, công việc tốt đẹp. Những người mang mệnh này được ví như cái cây nên rất cần được chăm sóc, tỉa tót cho sinh hoa kết trái, vì vậy những người sinh năm 1973 cần tìm người hợp tuổi làm ăn cũng như hợp trong đường tình duyên để đem lại nhiều hoa trái tốt lành.

Người mệnh Tang Đố Mộc 1973 tương sinh với mệnh Hỏa, mệnh Thủy và tương khắc và chế ngự mệnh Kim, mệnh Thổ .

Người sinh năm 1973 thuộc cung gì?

Cung mệnh nam sinh năm 1973

Nam sinh năm 1973 Quý Sửu mệnh cung Ly Hỏa, thuộc Đông Tứ Mệnh, lời khuyên cho những mệnh cung này là không xuất hành đi xa, làm mọi việc cần xem xét để tránh thị phi .

Cung mệnh nữ sinh năm 1973

Nữ sinh năm 1973 Quý Sửu cung mệnh Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh, đây được cho là mệnh tốt nhưng vẫn cần chú trọng hơn trong lời ăn lời nói của mình .

Màu hợp với năm tuổi 1973

Màu sắc mang một ý nghĩa vô cùng to lớn trong tử vi & phong thủy và bất kể người nào sinh ra đều mang trong mình sắc tố đặc trưng cũng như sắc tố như mong muốn của bản thân. Biết được những sắc tố tương hợp, khắc chế nhằm mục đích giúp việc làm đời sống của bạn trở lên thuận tiện, gặp nhiều như mong muốn hơn .

Màu sắc hợp

– Màu bản mệnh : màu xanh nõn chuối, màu xanh lá cây ( thuộc hành Mộc ), với ý nghĩa là Mộc Sinh Hỏa, đời sống có nhiều điều tốt đẹp nhưng không nên chủ quan vì có những may rủi sẽ đến giật mình .
– Màu tương sinh : Xanh nước biển, xanh dương, đen ( thuộc hành Thủy ) .

Màu kiêng kỵ

– Màu kiêng kỵ : Màu xám, ghi, trắng ( thuộc hành Kim ) nên tránh chọn những màu này trong tử vi & phong thủy để hạn chế những điều không may hoàn toàn có thể xảy đến trong việc làm, đời sống hàng ngày .

Sinh năm 1973 hợp với tuổi nào trong làm ăn?

Trong việc làm làm ăn việc tìm người hợp tuổi là điều quan trọng với nhiều người, với tâm lý là tìm người hợp tuổi không những con đường sự nghiệp thuận buồm xuôi gió mà như có thêm trợ thủ đắc lực giúp con đường làm ăn ngày càng phát đạt, thành công xuất sắc hơn. Và ngược lại nếu gặp người không hợp tuổi, hoàn toàn có thể sự nghiệp của bạn sẽ không thăng quan tiến chức mà còn có rủi ro tiềm ẩn giảm sút .

Nam mạng 1973 Quý Sửu

  • Tuổi hợp trong làm ăn: Quý Sửu, Đinh Tỵ, Ất Mão, Kỷ Mùi.
  • Tuổi kỵ trong làm ăn: Canh Tuất, Nhâm Tuất.

Nữ mạng 1973 Quý Sửu

  • Tuổi hợp trong làm ăn: Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Tỵ.
  • Tuổi đại kỵ trong làm ăn: Canh Tuất, Nhâm Tuất.

Xem tuổi vợ/chồng cho người sinh năm 1973

Việc dựng vợ gả chồng là việc làm trăm năm hay nói cách khác là chuyện cả đời người, cho nên vì thế việc tìm đối tượng người tiêu dùng hợp tuổi mang một ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nếu vợ chồng hợp tuổi thì đời sống viên mãn, đủ đầy, niềm hạnh phúc đến đầu bạc răng long, con cháu đuề huề, … ngược lại nếu vợ chồng không hợp tuổi sẽ dẫn đến nhiều xích míc trong đời sống, dễ đến ly tán, … Vì vậy mà bao đời nay việc xem tuổi tác trước khi kết hôn là thói quen cũng như truyền thống lịch sử của nhiều mái ấm gia đình tại Nước Ta. Vậy sinh năm 1973 kết hôn với tuổi nào hợp ?

Nam sinh năm 1973 Quý Sửu

Tuổi hợp kết hôn : Quý Sửu ( 1973 ), Giáp Dần ( 1974 ), Ất Mão ( 1975 ), Tân Dậu ( 1981 ), Bính Thìn ( 1976 ), Mậu Ngọ ( 1978 ) .
Tuổi kiêng ( kỵ ) : Nhâm Tuất ( 1982 ), Canh Tuất ( 1970 ) .
Lưu ý : Nam sinh năm 1973 Quý Sửu không nên kết hôn ở tuổi 17, 23, 27, 29, 35, 39, 41 .

Nữ sinh năm 1973 Quý Sửu

Tuổi hợp kết hôn: Quý Sửu (1973), Nhâm Tý (1972), Mậu Thân (1968), Ất Tỵ (1965), Ất Mão (1975), Kỷ Dậu (1969), Giáp Thìn (1964), Giáp Dần (1974).

Tuổi kiêng kết hôn : Tân Hợi ( 1971 ), Bính Ngọ ( 1966 ), Tân Sửu ( 1961 ), Bính Thìn ( 1976 ), Bính Thân ( 1956 ), Canh Tuất ( 1970 ), Mậu Tuất ( 1958 ) .

Sinh năm 1973 hợp với con số nào?

Mỗi số lượng mang một ý nghĩa và mỗi người tất cả chúng ta từ khi sinh ra đã mang trong mình những số lượng suôn sẻ riêng không liên quan gì đến nhau. Việc biết những số lượng như mong muốn trong việc làm sim tử vi & phong thủy hay mở số thông tin tài khoản ngân hàng nhà nước từ những số lượng như mong muốn hoàn toàn có thể đem đến cho cho gia chủ Quý Sửu vận may và tài lộc ngập tràn .
Nam mạng 1973 hợp với số : 3, 4, 9 .
Nữ mạng 1973 hợp với số : 6, 7, 8 .

Người sinh năm 1973 hợp hướng nào? Xây nhà hướng nào thì tốt?

Tuổi Quý Sửu hợp hướng nào để tăng tài vận ? là vướng mắc của rất nhiều người trước khi xây nhà hay tìm hướng tử vi & phong thủy cho việc làm, chỗ ở, … Vì vậy để có đời sống ấm yên, niềm hạnh phúc và bình an thì việc lựa chọn hướng hợp với gia chủ là điều rất quan trọng .
Nam mạng 1973 Quý Sửu thuộc Đông tứ mệnh nên hướng tốt cần chọn là :

  • Hướng Đông: Gia đình hạnh phúc, tài lộc vô biên.
  • Hướng Đông Nam: Cuộc sống bình yên, thiên thời hộ mệnh che chở, nâng đỡ.
  • Hướng Bắc: Gia đình ấm êm, thịnh vượng, mọi thứ đều xuân sẻ.
  • Hướng Nam: Gia đình mạnh khỏe, quý nhân phù trợ.

>> Hướng cần tránh : hướng Tây Bắc, hướng Tây, hướng Đông Bắc, hướng Tây Nam .
Nữ mạng 1973 Quý Sửu thuộc Tây tứ mệnh nên hướng tốt nên chọn là :

  • Hướng Tây: Gia đình vô cùng hạnh phúc, hòa thuận.
  • Hướng Đông Bắc: Gia đình đoàn kết, yêu thương che chở.
  • Hướng Nam: Kinh doanh buôn bán thuận lợi, nhiều lộc lá trong làm ăn.
  • Hướng Tây Bắc: Con cái đề huề, học hành giỏi giang.

>> Hướng cần kiêng : hướng Nam, hướng Đông Nam, hướng Bắc .

Tuổi Quý Sửu 1973 sinh tháng nào tốt?

Tháng sinh tác động ảnh hưởng rất nhiều đến tính cách cũng như cuộc sống của mỗi người. Nếu được sinh vào ngày lành tháng tốt thì sẽ gặp nhiều tài lộc, suôn sẻ, đời sống ấm êm, niềm hạnh phúc mà không lo bất kỳ điều gì và ngược lại. Vậy tuổi Quý Sửu 1973 sinh vào tháng nào là tốt ? Những người sinh vào tháng 1, 3, 6, 7, 8, 9 ( m lịch ) được cho là gặp nhiều như mong muốn, tài lộc, phúc đức vẹn toàn hơn những tháng sinh khác .

Tính cách của người sinh năm 1973 như nào?

Tính cách ở mỗi người là khác nhau và từ tính cách có thể đánh giá thực lực một con người qua ứng xử, thái độ, công việc,…Vậy những người sinh năm 1973 có tính cách như thế nào?

Nam sinh năm 1973

Nói về tính cách của nam sinh năm 1973 hoàn toàn có thể nói phần đa họ là những người khá can đảm và mạnh mẽ, rắn rỏi, có tính kiên trì, nỗ lực trong việc làm làm ăn nên con đường sự nghiệp cũng không khá khó khăn vất vả với họ và nếu biết chớp lấy thời cơ hoàn toàn có thể làm lên đại nghiệp. Tuy nhiên, cũng nên thận trọng trong kết giao bạn hữu, không nên quá tôn vinh bè bạn vì hoàn toàn có thể làm ảnh hưởng tác động đến việc làm, kinh tế tài chính .

Nữ sinh năm 1973

Nữ Quý Sửu sinh năm 1973 khá kiên cường, giỏi giang trong tiếp xúc nên được lòng mọi người, có nhiều mối quan hệ tốt giúp sức khiến việc làm thuận tiện, xuân sẻ hơn, tuy nhiên cũng cần nêu cao cẩn trọng vì dễ bị người khác tận dụng thao tác xấu .

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về năm sinh 1973 là mệnh gì? tuổi gì?… hy vọng sẽ đem đến thông tin hữu ích cho quý bạn đọc. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác vui lòng để lại bình luận ở phía cuối bài viết để được giải đáp nhanh nhất. Hẹn gặp lại quý bạn đọc vào những chuyên mục tiếp theo. Chúc quý bạn đọc luôn mạnh khỏe và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

You may also like

Để lại bình luận