Sinh Năm 2006 [Mệnh gì] [Hợp Tuổi gì] [Hợp màu gì] [Hợp hướng nào]

Bởi sharingdo
HF : Hầu hết ai trong tất cả chúng ta cũng rất tò mò về những vấn đề sẽ xảy ra trong tương lai. Vì vậy, hình thức xem tử vi đoán vận mệnh cũng trở nên phổ cập trong thời đại ngày này. Vậy theo tử vi, sinh năm 2006 mệnh gì ? Hợp tuổi gì ? Hợp màu gì ? Hợp hướng nào ? Bài viết thời điểm ngày hôm nay sẽ bật mý tất tần tật về những câu hỏi trên .

Contents

I. SINH NĂM 2006 MỆNH GÌ? 

Nhìn chung thì những người sinh năm 2006, tức năm Bính Tuất theo âm lịch đều có ngũ hành năm sinh là Ốc Thượng thổ. Họ thuộc mệnh thổ và có đất nóc nhà. Tuy nhiên, những người này có cung mệnh còn nhờ vào vào giới tính .

  • Nếu là nữ sinh năm 2006 thì có cung mệnh là Chấn Mộc thuộc Tây tứ mệnh.
  • Nếu là nam sinh năm 2006 thì có cung mệnh là Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh.

II. SINH NĂM 2006 HỢP TUỔI GÌ?

Tuổi tác sẽ cùng với Bính Tuất tạo ra sự những việc lớn cũng còn tùy thuộc vào từng giới tính .

Đối với nam giới sinh năm 2006: 

  • Đường tài lộc sẽ cực kỳ rực rỡ nếu Bính Tuất kết hợp với các tuổi như Đinh Hợi, Mậu Tý hay Tân Mão cùng làm ăn kinh doanh.
  • Nam giới sinh năm 2006 sẽ lỗ lớn nếu kết hợp làm ăn với các tuổi như Kỷ Sửu, Ất Mùi hay Tân Sửu. Người sinh năm Bính Tuất hãy chú ý việc này.
  • Về đối tượng kết hôn, nam sinh năm 2006 nên kết hôn với nữ thuộc một trong những tuổi như Đinh Hợi, Tân Mão, Quý Tỵ, Ất Dậu. Có vậy thì cuộc sống hôn nhân của họ sẽ viên mãn và công danh tài lộc đầy nhà.
  • Nam Bính Tuất kết hôn với nữ Canh Dần, Nhâm Dần hay Mậu Dần, tuy vợ chồng hòa hợp, tình cảm mặn nồng nhưng tiền bạc không được dồi dào, chỉ đủ ăn đủ tiêu.
  • Đặc biệt nam giới sinh năm Bính Tuất không nên kết hôn với nữ canh Thìn vì dễ nảy sinh mâu thuẫn, tính tình không hòa hợp và cũng không ai hạ cái tôi vào mỗi lần xung đột.

Đối với nữ giới sinh năm 2006:

  • Nữ sinh năm 2006 có cơ hội thì nên hợp tác làm ăn với Đinh Hợi, Mậu Tý hay Tân Mão. Chuyện làm ăn sẽ vô cùng suôn sẻ, thuận lợi và công danh lợi lộc sẽ về ồ ạt khi các tuổi này kết hợp làm ăn với nhau.
  • Nữ sinh năm 2006 (Bính Tuất) không nên hợp tác làm ăn với các tuổi như Kỷ Sửu, Tân Sửu hay Quý Mùi. Cặp tuổi này xung khắc trong công việc nên sẽ thua lỗ nhiều thay vì thu về tài lộc.
  • Nữ Bính Tuất hễ kết hôn với nam một trong các tuổi  Đinh Hợi, Mậu Tý, Tân Mão hay Quý Tỵ thì cuộc sống vợ chồng vô cùng hạnh phúc viên mãn. Bên cạnh đó, tiền bạc và công danh của hai vợ chồng cũng xán lạn và dồi dào.
  • Cuộc sống vợ chồng tùy viên mãn, hòa hợp. Tuy nhiên, nữ sinh năm 2006 kết hôn cùng nam sinh vào các tuổi như Canh Dần, Nhâm Dần hay Giáp Thân thì tiền tài chỉ ở mức vừa đủ, không có của dư của để.
  • Nữ sinh năm 2006 tránh kết hôn với nam Bính Tuất, Nhâm Thìn hay Mậu Tuất. Bởi vì dù xét về tình duyên hay tiền đồ thì các cặp tuổi này đều xung khắc với nhau.

III. SINH NĂM 2006 HỢP MÀU GÌ?

Việc lựa chọn màu sắc các đồ vật cho phù hợp với tuổi cũng rất quan trọng trong lĩnh vực tử vi tướng số. Nhờ vào việc kết hợp màu sắc với tuổi cũng có thể khiến cuộc đời bạn lên cao hay xuống trầm. Về những người sinh năm 2006 sẽ có đặc điểm tuổi tác liên quan đến màu sắc như sau:

Đối với nam mệnh sinh năm 2006: 

  • Họ thuộc cung Chấn và hành mộc nên chủ yếu hợp với các màu thuộc hành Thuỷ. Ví dụ một số màu hành Thuỷ như xanh dương, xanh lá cây. Một số màu hành Mộc và hành Thổ cũng hợp với nam Bính Tuất như màu nâu hay màu vàng.
  • Các màu thuộc hành kim như Trắng, xám hay màu ghi sẽ không phù hợp với nam Bính Tuất vì hành Kim khắc hành mộc. Một số màu như Đỏ, tím, hồng thuộc hành hỏa cũng không nên đi với nam sinh năm 2006 vì sẽ làm giảm năng lượng tạo ra công danh, tài lộc.

Đối với nữ mạng sinh năm 2006: 

  • Họ thuộc cung chấn, hành mộc và hòa hợp với các màu thuộc hành Thuỷ như Đen hay xanh dương. Để nói màu tạo nên may mắn cho nữ sinh năm 2006 thì phải kể đến xanh lá cây thuộc hành Mộc. Tương tự như nam giới thì màu nâu và vàng của hành Thổ cũng là một lựa chọn phù hợp cho nữ Bính Tuất.
  • Nữ sinh năm 2006 kỵ với các màu thuộc hành kim. Một số màu được liệt kê vào danh sách đen như màu trắng, xám và ghi. Ngoài ra, nữ Bính Tuất cũng nên hạn chế kết hợp với các màu Đỏ, hồng, tím vì dễ dẫn đến tiêu giảm năng lượng.

IV. SINH NĂM 2006 HỢP VỚI HƯỚNG NÀO?

Nhờ vào tử vi, tướng số có thể xác định được phương hướng phù hợp để mỗi cá nhân có quyết định đắn trong cuộc sống. Dưới đây là những chia sẻ về hướng phù hợp với những người sinh năm 2006.

Dù là Nam hay nữ sinh năm 2006 thì họ đều Phù hợp với những hướng như Nam, Đông Nam, hướng Bắc và hướng Đông. Vì vậy, việc lớn nhỏ cũng nên nghiên cứu và điều tra hướng đi cho tương thích với tuổi .Nam, nữ tuổi Bính Tuất kỵ với những hướng như Tây, Tây Bắc, Tây Nam và hướng đông bắc vì dễ gây tai hoạ, làm ăn hay đời sống đều không được thuận tiện, như mong muốn .

Hy vọng với bài viết mà chúng tôi đã cung cấp trên có thể giúp mọi người giải đáp câu hỏi những người sinh năm 2006 mệnh gì? Hợp tuổi gì? Màu nào? Hợp hướng nào? Mong rằng từ những chia sẻ đó có thể giúp bạn chọn hướng đi tốt nhất trong thời gian tới.

You may also like

Để lại bình luận