Người sinh năm 1983 mệnh gì? Tuổi Quý Hợi hợp hướng nào?

Bởi sharingdo
1983 mệnh gì ? Người sinh năm 1983 là năm Quý Hợi và thuộc mệnh Thủy. Người mệnh Thủy thường hợp với những màu như xám, ghi, trắng, hợp hơn với đen hoặc xanh dương. Cùng tìm hiểu và khám phá rõ hơn về người sinh năm 1983 dưới đây nhé !

Contents

I. 1983 mệnh gì?

Người sinh năm 1983 năm sinh âm lịch là năm Quý Hợi. Năm dương lịch sẽ tính mở màn từ 13/2/1983 đến 1/2/1984. Người sinh năm 1983 có địa chi là Hợi, thiên can là Quý .
Người sinh năm 1983 thuộc mệnh Thủy, ngũ hành thuộc Đại Hải Thủy, tương sinh với mệnh Kim và mệnh Mộc. Ngược lại, tương khắc và chế ngự và khó hòa hợp với mệnh Thổ hoặc mệnh Hỏa .Cùng tìm hiểu về người sinh năm Quý Hợi

II. Tính cách người sinh năm 1983?

Người sinh năm 1983 thuộc mệnh Thủy. Nam và nữ 1983 có vận mệnh và tính cách có phần khác nhau. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

1. Nam mạng

Nam sinh năm 1983 thường có tính cách ngay thật, ngay thật, chất phác. Luôn trợ giúp người khác trong tâm thế nhiệt tình mà không cần báo đáp. Không đam mê vật chất, tiền tài hay tham lam danh vọng. Suy nghĩ có phần thiên về một đời sống ấm no, an nhàn, bình dị và đủ đầy. Hay được mọi người quý mến bởi sự thật thà và vui tính bên trong con người. Nam sinh năm 1983 luôn hướng đến một tác dụng hoàn mỹ nhất cho mọi việc. Do đó, người sinh năm này thường rất biết phấn đấu và nỗ lực. Có chí tiến thủ. Luôn luôn triển khai xong tốt những trách nhiệm được giao nên rất được tín dụng thanh toán .

2. Nữ mạng

Nữ sinh năm 1983 là người rất chịu khó, có tính kiên trì và nhẫn nại. Đây là đức tính tốt nên nữ sinh năm này rất dễ gặt hái thành công xuất sắc và có không ít thời cơ thăng quan tiến chức trong việc làm. Bạn không thích màu mè hay lòe loẹt. Cuộc sống cũng vậy. Bạn thiên về một đời sống bình yên hơn là sinh động. Nữ mạng này không những khôn khéo mà còn biết cách dung hòa mọi thứ. Rất ít khi làm phật lòng ai, mà nếu có thì cũng rất dễ làm lành .
Người sinh năm 1983 mệnh gì?

III. Nam sinh năm 1983 mệnh gì? Hợp hướng nào?

Mệnh thủy là đáp án cho câu hỏi 1983 mệnh gì ở đầu bài. Cùng vì thuộc mệnh thủy nên hướng của Nam sinh năm 1983 cũng gần với những hướng hợp với người mệnh thủy như : Tây Nam, Tây Bắc, Tây và Đông Bắc. Ngược lại, hướng không tương thích với bạn là Bắc, Đông Nam, Nam và Đông. Tránh những hướng này sẽ giúp bạn tránh được những tranh tụng, rắc rối trong kinh doanh thương mại hay nhà đạo lục đục … Những hướng tương thích với người mệnh này sẽ có những vai trò riêng như :
– Hướng Tây Nam : hướng này áp dùng vào phòng thao tác của gia chủ sẽ rất tương thích. Giúp mang lại nhiều tài lộc khấm khá, nhiều điều đại cát đại lợi
– Hướng Tây : dùng hướng này trong phong cách thiết kế phòng ngủ sẽ thích hợp hơn là những hướng còn lại. Hướng tây sẽ làm đời sống trở nên niềm hạnh phúc, viên mãn và thăng hoa .
– Hướng Tây Bắc : hướng này được xem là một trong những hướng được thiên thời địa lợi che chở giúp người sinh năm 1983 gặp nhiều như mong muốn. Bình an cho mái ấm gia đình, những thành viên biết yêu thương và trợ giúp lẫn nhau. Công việc được thuận tiện, kinh doanh thương mại tăng trưởng ngày một vững chãi. Sẽ rất tốt nếu dùng hướng này làm hướng chính của cửa ra vào hay ở phòng khách của mái ấm gia đình .
– Hướng Đông Bắc : hướng này hợp với khoảng trống của những bé trong mái ấm gia đình. Giúp những con tăng trưởng tổng lực và khỏe mạnh. Con sẽ mưu trí, sáng dạ và tương lai thành đạt hơn .

IV. Nữ sinh năm 1983 mệnh gì? Hợp hướng nào?

Nam hay nữ sinh năm 1983 đều sẽ mang mệnh thủy. Nữ Quý Hợi 1983 hợp với hướng Tây Bắc, Tây, Đông Bắc và Tây Nam. Hướng không nên vận dụng là hướng Đông, Bắc, Nam và Đông Nam. Trong đó :
– Hướng Tây Bắc : tương thích khi vận dụng cho phòng thao tác. Giúp công việc ngày một đi lên, gặt hái thành công xuất sắc và phát đạt. Vận may liên tục đến nhờ vậy mà nữ sinh năm 1983 mà trở nên giàu sang hơn .
– Hướng Tây : giúp niềm tin minh mẫn, sáng suốt và luôn dồi dào nguồn năng lượng tích cực .
– Hướng Đông Bắc : hướng này thường được khuyên nên vận dụng cho phòng nhà bếp hoặc hoàn toàn có thể là phòng khách. Giúp mái ấm gia đình quây quần lại bên nhau và tăng thêm sự yêu thương cho những thành viên trong mái ấm gia đình .
– Hướng Tây Nam : chọn hướng chính của ngôi nhà theo hướng này giúp gia chủ thừa kế những tinh hoa mà đất trời ban tặng .

V. 1983 hợp màu gì nhất?

Muốn biết người sinh năm 1983 hợp với màu gì cũng như việc phải biết người sinh năm 1983 mệnh gì vậy. Nam và nữ sinh năm 1983 có bảng màu khác nhau. Bạn cần nắm rõ điều này để tránh việc phản tác dụng trong lựa chọn màu phong thủy nhé. 

Sinh năm 1983 mệnh gì? Hợp màu gì?

1. Nam 1983

Nam sinh năm 1983 thuộc hành Thổ, cung Cấn. Thường có cách gọi là Nam Cấn Thổ – Nữ Đoài kim. Nam sinh năm này sẽ hợp với màu xám, trắng hay màu ghi. Ngoài ra còn có những màu hoàn toàn có thể phối hợp cùng hành Thổ. Chẳng hạn như : màu vàng, cam và nâu. Tránh những màu không hợp như là màu đen hay màu xanh dương đậm. Hai màu này không có tính năng tương hỗ tốt cho nam sinh năm 1983 .

2. Nữ 1983

Nữ sinh năm này thường thuộc cung Đoài, hành Kim. Màu sắc mang ý nghĩa tương hỗ tốt cho bạn nữ 1983 là những màu như màu đen, màu xanh đậm, trắng, ghi hoặc xám. Những màu mang lại điều không tốt, khắc chế như : xanh rêu, xanh lục. Việc lựa chọn màu tương thích tử vi & phong thủy sẽ giúp gia chủ tăng thêm vận may và nhanh gọn thành công xuất sắc phát đạt .
Những thông tin trên đây kỳ vọng sẽ phần nào giúp bạn tường tận về người sinh năm 1983 mệnh gì cũng như tính cách của họ. Việc này giúp bạn có cách ứng xử tốt hơn và hiểu đối phương trên nhiều phương diện. Dễ dàng cho việc tạo dựng những mối quan hệ thiết yếu .

Rate this post

You may also like

Để lại bình luận