【Sinh Năm 1959】Mệnh Gì – Tuổi Gì – Hợp Màu Gì Và Hướng Nào ?

Bởi sharingdo

Sinh năm 1959 mệnh gì, tuổi con gì, hợp với tuổi nào, kỵ với tuổi nào, hợp hướng nào, vận mệnh ra sao? Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong nội dung dưới đây. Mời bạn cùng theo dõi

Contents

Sinh năm 1959 mệnh gì?

Những người sinh ra vào năm 1959 Âm lịch sẽ mang mệnh Mộc. Cụ thể là Bình Địa Mộc 平他木, tức là gỗ ở đồng bằng hay cây trên mặt đất. Mệnh Mộc tương sinh với hành Thuỷ, hành Hoả và khắc chế với hành Thổ và hành Kim .
Trong Lục Mộc thì chỉ có Bình Địa Mộc ( cây trên đất ) không sợ Kim dù theo thuyết Ngũ hành Kim khắc Mộc. Ngược lại, mệnh Bình Địa Mộc còn cần hòa hợp mới thành vật hữu dụng ( cưa, búa đẻo gọt cây thành vật để dùng như tủ, bàn, ghế ) .
Sinh năm 1959 mệnh gì?

Những người sinh năm 1959 tuổi con gì?

  • Những người sinh năm 1959 Âm lịch tuổi Hợi, tức là con Lợn hoặc con Heo.
  • Thiên can: Kỷ
  • Tương hợp: GiápTương hình: Quý, Ất
  • Địa chi: Hợi
  • Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi
  • Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959: Tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959 theo thuyết Phật giáo được cho là sẽ được Đức Phật A Di Lặc ban trí tuệ. Thế nên họ thường là những người sáng dạ, nắm bắt vấn đề nhanh nhạy, tháo vát. Những người tuổi Kỷ Hợi sinh năm Âm lịch 1959 phải luôn lo nghĩ tính toán nên tâm trạng không được thư thái, thảnh thơi. Người này khá dễ ăn uống, không kén chọn giống như những chú heo đáng yêu và hiền lành vậy.

Sinh năm 1959 năm nay bao nhiêu tuổi?

Tính đến năm hiện tại thì những người sinh ra vào năm 1959 đã ở tuổi 62 và sắp sửa bước sang tuổi 63 .

Tính cách của người sinh năm 1959 tuổi Kỷ Hợp mệnh Mộc

Người mệnh Bình Địa Mộc có đặc thù rất dễ gần, dễ mến, nhân hậu, nhã nhặn. Họ luôn mong ước có một đời sống đơn thuần, thông thường. Thế nên những người này thường không nhiều tham vọng, không thích tất bật, tranh đấu nhằm mục đích đạt được mục tiêu cá thể. Thay vào đó, họ lấy khoan dung độ lượng để ứng xử, lấy khiêm cung trọng hậu để đối đãi với người khác .
Những “ chú heo ” sinh năm 1959 với bản tính hiền lành, thân thiện nên họ rất yêu đời sống độc lập, không thích tranh chấp, hay nhường nhịn và thích trợ giúp người khác. Bình Địa Mộc muốn kiến thiết xây dựng một bầu không khí hòa nhã, thân ái trong mái ấm gia đình và hội đồng .
Đặc biệt, họ còn thao tác rất cần mẫn, siêng năng, khéo tay, tỉ mỉ. Họ có biệt tài điều tra và nghiên cứu, thay thế sửa chữa máy móc, làm những đồ bằng tay thủ công, mỹ nghệ, trồng cây và chăn nuôi. Chỉ cần một chút ít nghị lực can đảm và mạnh mẽ thôi là họ hoàn toàn có thể thành công xuất sắc trong việc làm và đời sống .
Ngoài ra Bình Địa Mộc có ý thức đoàn kết với những người xung quanh. Là những người giỏi ngoại giao, hay trợ giúp người khác nên họ rất được lòng bạn bè bạn hữu. Họ giữ gìn sự đoàn kết như bảo vệ con ngươi trong mắt mình vậy .

Sinh năm 1959 hợp hướng nào?

Ngoài cung ứng thông tin về câu hỏi 1959 mệnh gì, hướng nhà tương thích cho những gia chủ sinh năm Kỷ Hợi là hướng nào cũng rất được chăm sóc. Vì theo ý niệm, hướng nhà có ảnh hưởng tác động rất lớn đến vận mệnh, niềm hạnh phúc vợ chồng, sự nghiệp tiền tài, dương thọ … của gia chủ .
Hướng nhà còn được gọi là hướng mệnh trạch. Thông thường, người ta mặc định cửa chính ở đâu thì hướng nhà ở đó. Dựa theo tử vi & phong thủy Bát Trạch, có 8 hướng nhà trong đó có 4 hướng tốt và 4 hướng xấu. Bất cứ ai có dự tính và kế hoạch làm nhà cũng cần phải xem xét, đo lường và thống kê cẩn trọng hướng nhà hợp mệnh gia chủ để tránh tai ương, hậu họa .
Đối với gia chủ sinh năm Kỷ Hợi 1959, khi so sánh với Bát Trạch, Cửu Cung sẽ ra hiệu quả là quẻ mệnh Khôn ( Thổ ) thuộc Tây tứ mệnh. Bởi vậy, chọn hướng làm nhà cần phải theo hướng Tây tứ trạch .

Trong Tây tứ trạch có 4 hướng : Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc. Mỗi một hướng khi phối hợp với bản mệnh gia chủ sẽ tạo thành sao cát tinh khác nhau gồm Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y và Phục vị. Khi đó, dựa vào mục tiêu gia chủ muốn sao cát tinh nào che chở thì lựa chọn hướng nhà tương ứng :

Nam mạng sinh năm 1959

  • Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)

Nữ mạng sinh năm 1959

  • Hướng hợp: Đông Nam (Sinh Khí) – Nam (Phúc Đức) – Đông (Thiên Y) – Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Tây Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây (Họa Hại) – Tây Bắc (Lục Sát)

Gia chủ sinh năm 1959 xây nhà vào các năm nào hợp

Để biết được năm nào hợp để gia chủ tuổi Kỷ Hợp sinh năm 1959 khai công thiết kế xây dựng nhà cửa nên dựa vào 3 tiêu chuẩn. Cụ thể là cách xem Kim lâu, Tam tai và Lục sát. Cụ thể như sau :

  • Các năm tuổi Kỷ Hợi 1959 không phạm Kim Lâu: 2020, 2022, 2023, 2025, 2027, 2028, 2030, 2032, 2033…
  • Tuổi Kỷ Hợi tam tai trong các tuổi: Tỵ Ngọ, Mùi vào các năm: 2025, 2026, 2027, 2037, 2038, 2039, 2049, 2050, 2051…
  • Tuổi Kỷ Hợi phạm Lục Hoang Ốc các năm: 2021, 2024, 2027, 2029, 2030, 2033, 2035, 2036, 2039, 2041, 2042, 2045, 2047, 2048, 2051, 2053…

Tuổi hợp với tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959 trong chuyện kinh doanh

Với bất kể tuổi nào chứ không chỉ riêng tuổi Kỷ Hợi, khi bước vào con đường kinh doanh thương mại đều mong ước gặt hái được nhiều suôn sẻ, thành công xuất sắc cho mình. Ai cũng muốn được hợp tác với những người hợp mạng .
Đối với người tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959, nếu muốn có được sự hợp tác ăn ý trong làm ăn, muốn giàu sang hơn thì tốt nhất nên quan tâm hợp tác cùng những mệnh tuổi sau đây : Kỷ Hợi, Canh Tý và Nhâm Dần. Hùn hạp làm ăn với những tuổi này thì việc làm kinh doanh thương mại sẽ vô cùng suôn sẻ, thuận tiện, sớm đạt được nhiều thành công xuất sắc, mưu sự ắt thành, đại cát đại cát đại lợi .

Sinh năm 1959 nên chọn tuổi nào để dựng vợ gả chồng?

Để tìm được người bạn đời tri kỷ tương thích, những người tuổi Kỷ Hợi nên chọn kết đôi với những mệnh tuổi sau : Giáp Thìn, Mậu Tuất, Ất Mùi. Đây là những tuổi chỉ tương thích với bạn trên con đường tình duyên mà không phù trợ được gì trên vấn đề tài lộc, nếu như lỡ tiến đến hôn nhân gia đình với những tuổi này, đời sống vợ chồng của bạn tuy hòa thuận, ấm cúng, yếu tố tiền tài thì chỉ đủ ăn, đủ xài, đời sống chỉ dừng lại ở mức trung bình mà thôi .
Đối với những mệnh tuổi sau đây nếu như người tuổi Kỷ Hợi nên tránh vì nếu lỡ tiến đến hôn nhân gia đình thì đời sống sẽ phải gánh chịu sự nghèo khó, khó khăn vất vả mà thôi, đó là những tuổi : Tân Sửu và Đinh Mùi .

Bởi vì đây là những mệnh tuổi không phù hợp với bạn bất kỳ phương diện nào từ con đường tình duyên cho đến đường tài lộc. Nên cuộc sống chỉ mãi khó khăn, rắc rối trên công việc lẫn tình cảm. Chỉ khi cả hai vợ chồng bạn đều biết cố gắng mới mong có được cuộc sống êm ấm.

Mỗi mệnh tuổi đều tương ứng với tác dụng đời sống hôn nhân gia đình sau này, cạnh bên đó, những người tuổi Kỷ Hợi cần quan tâm tránh tính đến việc lập mái ấm gia đình vào những năm 19, 25, 31, 37, 43, 46 và 55 tuổi, để tránh được những khó khăn vất vả, trở ngại không đáng có trong đời sống. Bởi vì những năm này không tương thích cho việc hôn nhân gia đình, xung khắc với năm tuổi của bạn .

Những tuổi không hợp, kiêng kỵ với người sinh năm 1959 tuổi Kỷ Hợi

Đối với người tuổi Kỷ Hợi, để tránh việc làm cũng như việc hợp tác làm ăn gặp phải cảnh thất bại, khó khăn vất vả trở ngại dẫn tới thua lỗ, tình duyên chịu nhiều cay đắng, dang dở, xa cách triền miên khi kết hôn … thì không nên hợp tác hay lập mái ấm gia đình với những tuổi sau : Quý Mão, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Ất Mão, Đinh Dậu, Bính Thân và Tân Mão .

Sinh năm 1959 hợp với màu sắc gì?

Sinh năm 1959 tuổi Kỷ Hợi hợp với sắc tố nào cũng rất được chăm sóc. Những sắc tố suôn sẻ thường dựa vào bản mệnh của tuổi đó. Như vậy, tuổi Kỷ Hợi mệnh Mộc sẽ hợp và không hợp với những sắc tố sau đây :

Những màu sắc tương hợp

  • Màu bản mệnh: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.
  • Màu tương sinh: Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.

Những màu sắc kiêng kỵ

  • Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

Trong thuyết tử vi & phong thủy, sắc tố có tác động ảnh hưởng tới tài vận của thân chủ. Nếu ứng dụng màu hợp tuổi vào đời sống thì người tuổi Kỷ Hợi sẽ gặp được nhiều suôn sẻ, tránh vận rủi ro xấu .

Những con số may mắn với người sinh năm 1959

  • Nam hợp các số: 2, 5, 8, 9
  • Nữ hợp các số: 1, 6, 7

Ứng dụng số lượng hợp tuổi này trong việc chọn số điện thoại thông minh, số thẻ ngân hàng nhà nước … để kích hoạt vận may tài lộc, tăng sinh khí, tốt cho niềm tin và sức khỏe thể chất của thân chủ tuổi Kỷ Hợi

Tử vi người sinh năm 1959 tuổi Kỷ Hợi

Cuộc sống

Người tuổi Kỷ Hợi có khá nhiều điều tốt đẹp trên đường sự nghiệp cũng như sự nghiệp nhờ những đức tính tốt đẹp của họ. Không chỉ vậy mà đời sống của họ cũng có nhiều điều hay đẹp về chuyện tình duyên cũng như danh phận sau này. Tuy nhiên thời tiền vận thì có một vài đau khổ, nhưng nếu nỗ lực vượt qua thì tới trung vận và hậu vận mới được an nhàn .
Thông thường những người tuổi này số hưởng thọ trung bình từ 62 đến 78 tuổi là tối đa. Nếu ăn ở hiền hòa và phúc đức, chăm làm việc thiện giúp người thì đời sống của bạn sẽ được tăng thêm niên kỷ, hưởng phúc về sau. Nhưng nếu ăn ở gian ác, làm nhiều việc xấu xa thì sẽ bị giảm kỷ ngược lại nếu .

Tình duyên

Những người tuổi Kỷ Hợi nam mạng thường thì chuyện tình duyên được chia thành 3 quy trình tiến độ như sau :

  • Nếu như bạn sinh vào tháng 5, 7 và tháng 11 âm lịch thì cuộc đời của người tuổi Kỷ Hợi có ba lần thay đổi về tình duyên cũng như hạnh phúc.
  • Nếu bạn sinh vào tháng 1, 3, 4, 6, 8 và tháng 12 âm lịch thì cuộc đời của người tuổi Kỷ Hợi sẽ có hai lần thay đổi về tình duyên.
  • Nếu bạn nào sinh vào tháng 2, 9 và tháng 10 âm lịch thì cuộc đời của người tuổi Kỷ Hợi sẽ được hạnh phúc trọn vẹn về sau.

Gia đạo, công danh, sự nghiệp

Số của những người tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959 là phải nhờ tới mái ấm gia đình cũng như thân tộc để tăng trưởng trong việc làm ăn và đường công danh sự nghiệp cũng như sự nghiệp. Nếu không biết dựa vào sức mạnh của mái ấm gia đình thì đời sống của họ thường sẽ không mấy suôn sẻ .
Công danh bạn chỉ ở khoảng chừng trung bình mà thôi. Sang đến sự nghiệp thì được vững chãi và trọn vẹn thành đạt ở độ tuổi 31 trở đi, tài lộc cũng cho nên vì thế mà gặp được nhiều suôn sẻ vào thời trung vận cũng như hậu vận .
Tử vi người sinh năm 1959 tuổi Kỷ Hợi

Diễn biến cuộc đời người sinh năm 1959 theo thời gian

Từ 20 đến 25 tuổi: Năm 20 tuổi nhiều triển vọng tốt đẹp trong công danh, còn tình cảm vượng thì được phát. Tới năm 21 tuổi năm có khá nhiều bê bối trong cuộc sống, cần cẩn thận việc giao dịch. Năm 23 và 24 tuổi, có nhiều buồn bã, bạn không nên đi xa, tình cảm dễ bị sứt mẻ. Năm 25 tuổi, việc làm ăn tuổi Kỷ Hợi nhìn chung khá tốt, có thể gặp nhiều điều may mắn.

Từ 26 đến 30 tuổi: Năm 26 và 27 tuổi được phát đạt về công danh lẫn sự nghiệp, tình cảm cũng được tốt đẹp. Hai năm 28 và 29 tuổi, mọi thứ trung bình, việc làm ăn cũng như cuộc đời không có gì sôi động và đặc biệt cả, tình cảm thì được vượng phát. Tới năm 30 tuổi, có kỵ tháng 4, những tháng khác nên phát triển làm ăn thì tốt hơn.

Từ 31 đến 35 tuổi: Năm 31 và 32 tuổi, tuổi Kỷ Hợi sẽ gặp nhiều may mắn trong vấn đề nghề nghiệp và công danh. Hai năm 33 và 34 tuổi, có nhiều điều hay đẹp về tài lộc cũng như tình cảm, nên cẩn thận về bổn mạng. Đến năm 35 tuổi thì lại là năm khá xấu, đại kỵ tháng 4 và tháng 7, có chút hao tài vận, cần chú ý hơn.

Từ 36 đến 40 tuổi: Năm 36 tuổi có nhiều lo lắng về việc gia đình cũng như tài lộc và tình cảm. Năm 37 và 38 tuổi có nhiều điều hay đẹp về cuộc sống, bạn nên cẩn thận về việc đi xa hoặc xe cộ trong năm này nhé. Năm 39 và 40 tuổi cuộc sống trung bình không có gì đáng nói cả.

Từ 41 đến 45 tuổi: Năm 41 tuổi, người tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959 có thể gặp nhiều điều may mắn về tài lộc và tình cảm. Năm 42 và 43 tuổi sẽ có một chút trục trặc, không được tốt lắm, coi chừng kẻo có đại họa vào thân, Kỷ Hợi nên nhịn nhục thì tốt hơn. Năm 44 và 45 tuổi là những năm khá vượng phát về vấn đề tài lộc, kỵ đi xa.

Từ 46 đến 50 tuổi: Năm 46 tuổi tuổi Kỷ Hợi nên đề phòng hao hụt tài sản, hoặc dễ có bệnh tật trong năm này, những năm khác việc làm ăn chỉ ở mức độ trung bình, không có gì đáng nói cả, sức khỏe hơi suy yếu.

Từ 51 đến 55 tuổi: Thời gian này người tuổi Kỷ Hợp có thể sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc đời về tài lộc lẫn tình cảm. Không nên làm ăn lớn hoặc đi xa nhé.

Từ 56 đến 60 tuổi: Trong khoảng thời gian này, cuộc sống của người tuổi Kỷ Hợi có vẻ trầm lặng hơn, nên cố gắng đừng để nó trôi qua trong lãng phí.

Tổng kết

Bài viết này đã giải đáp sinh năm 1959 mệnh gì, tuổi con gì, hợp với tuổi nào, kỵ với tuổi nào, hợp hướng nào, vận mệnh ra sao? Mong rằng nội dung trên đã giúp bạn biết thêm về tử vi của người tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959 nhé.

You may also like

Để lại bình luận