Sinh năm 1957 mệnh gì? Hợp màu gì? Đá phong thủy nào?

Bởi sharingdo
17/04/2018 08 : 06 GMT + 7Cùng khám phá nam nữ sinh năm 1957 mệnh gì hợp màu gì. Sinh năm 1957 là tuổi gì, hợp với tuổi nào, nên đeo trang sức đẹp đá tử vi & phong thủy nào .

Cùng khám phá về tuổi Đinh Dậu 1957. Tuổi Đinh Dậu sinh năm 1957 mệnh gì, tuổi gì hợp vòng tay tử vi & phong thủy nào ? Sinh năm 1957 hợp màu gì ? Sinh năm 1957 đeo trang sức đẹp đá tử vi & phong thủy, vòng tay tử vi & phong thủy nào tốt cho sức khỏe thể chất, sự nghiệp, công danh sự nghiệp ?

Contents

1. Đinh Dậu 1957 tuổi gì? Mệnh gì?

 Nam Nữ sinh năm 1957 – Đinh Dậu: 
 Âm Dương Ngũ Hành thuộc : Sơn Hạ Hỏa ( Hành Hỏa ) tức Lửa chân núi, mang mệnh Hỏa.

Quan niệm ngũ hành tương sinh, tương khắc: Ngũ hành tuần hoàn

– Trong khoa học phong thủy Phương Đông vạn vật đều được hình thành từ 5 nguyên tố cơ bản : kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Sự cân đối trong mỗi quan hệ ngũ hành sẽ giúp tương hỗ việc làm, đời sống, tình duyên và sức khỏe thể chất cho mỗi người .

Phong thủy ngũ hành tương sinh, kìm hãm
– Mối quan hệ tương sinh : Kim sinh Thủy ; Thủy sinh Mộc ; Mộc sinh Hỏa ; Hỏa sinh Thổ ; Thổ sinh Kim .
– Mối quan hệ khắc chế : Kim khắc Mộc ; Mộc khắc Thổ ; Thổ khắc Thủy ; Thủy khắc Hỏa ; Hỏa khắc Kim .

*Tương Sinh : Hàm ý nuôi dưỡng, giúp đỡ. Giữa ngũ hành có mỗi quan hệ nuôi dương, giúp đỡ, thúc đẩy nhau để vận động không ngừng.
*Tương khắc : Hàm ý ức chế, cản trở

2. Sinh năm 1957 hợp với màu gì?

 Nam Nữ, 1957 Nên sử dụng màu Đỏ, Hồng, Tím là màu tính Hỏa; đặc biệt nên dùng màu Xanh lục là màu tính Mộc sẽ kích thích tài vận phát triển – Mộc tương sinh Hỏa, lợi cho Hỏa

– Màu sắc tương sinh : Những người sinh năm 1957 mệnh Hỏa nên sử dụng trang sức đẹp đá tử vi & phong thủy có màu xanh lục thuộc mệnh Mộc để được nguồn năng lượng tương sinh. Trong tử vi & phong thủy, Mộc sinh Hỏa nên khi sử dụng trang sức đẹp đá tử vi & phong thủy có những màu trên sẽ giúp kích thích nguồn năng lượng bản mệnh tăng trưởng từ đó tương hỗ đời sống, việc làm được thuận tiện, lan rộng ra và tăng trưởng .

Tra cứu sắc tố tương sinh – khắc chế

– Màu sắc tương hợp : Người sinh năm 1957 mệnh Hỏa khi sử dụng những loại trang sức đẹp đá tử vi & phong thủy có màu đỏ, hồng, tím là những sắc tố thuộc mệnh Hỏa sẽ giúp bổ trợ nguồn nguồn năng lượng của chính bản mệnh của mình, từ đó lôi cuốn cát khí, mang lại suôn sẻ .
– Màu chế khắc : Ngoài ra, người mệnh Hỏa hoàn toàn có thể đeo những loại đá màu trắng, xám, ghi. Vì Hỏa khắc Kim nên người mệnh Hỏa có thể chế khắc được nguồn năng lượng Kim trong những loại trang sức đẹp đá tử vi & phong thủy có màu trắng, xám, ghi .
– Màu kiêng kỵ : Những người mệnh Hỏa cần tránh sử dụng trang sức đẹp đá tử vi & phong thủy màu xanh lam, đen vì đây là những sắc tố thuộc bản mệnh Thủy. Theo ngũ hành khắc chế Thủy khắc Hỏa nên đây là những sắc tố tương khắc và chế ngự gây cản trở, ức chế nguồn năng lượng bản mệnh Hỏa làm cho những người này cảm thấy tù túng, không tự do, việc làm, đời sống bị ngưng trệ .
Người sinh năm 1957 hợp màu đỏ, hồng, tím, xanh lục. Tham khảo trang sức đẹp tử vi & phong thủy cho người mệnh Hỏa .

3. Sinh năm 1957 tuổi gì? hợp với tuổi nào?

– Theo ý niệm tương sinh : Mộc sinh Hỏa ; Hỏa sinh Thổ. Người sinh năm 1957 hợp với người mệnh Mộc hoặc mệnh Thổ .
– Theo ý niệm tương khắc và chế ngự : Thủy khắc Hỏa ; Hỏa khắc Kim. Người sinh năm 1957 không hợp với người mệnh Thủy hoặc mệnh Kim .
– Tam hợp : tuổi Đinh Dậu hợp với người tuổi Sửu ( con trâu ) và tuổi Tỵ ( con rắn ). Những tuổi này tích hợp với nhau rất hợp tác ăn ý, nếu là tình yêu sẽ nên duyên vợ chồng, nếu là bè bạn hoặc đối tác chiến lược sẽ thân thiện, đáng tin cậy. Tuy nhiên, sự chung thủy và duyên số mới là chìa khóa để mở cánh cửa niềm hạnh phúc, kết nối lâu bền hơn .
– Tứ hành xung : Đinh Dậu không hợp với tuổi Tý ( con chuột ), tuổi Mão ( con mèo ) và tuổi Ngọ ( con ngựa ). Những tuổi này khi tiếp xúc thường tỏ ra bướng bỉnh, bảo vệ quan điểm riêng mà không chịu nhìn nhận và lắng nghe. Khi một trong hai bên mắc lỗi lầm, họ thường có xu thế hận thù, khó tha thứ cho nhau, hành vi này nếu diễn ra âm ỉ sẽ phá hoại mối quan hệ trong tương lai .

4. Phong Thủy mang MAY MẮN, kích TÀI LỘC tuổi Đinh Dậu 1957

Nhất Vận – Nhì Mệnh – Tam Phong Thủy – Tứ Gia Tiên – Ngũ Đèn Sách
Phong Thủy có vai trò rất to lớn, tác dụng hỗ trợ, cải biến vận mệnh Chủ Nhân

Phật bản mệnh tuổi Đinh Dậu

Phật bản mệnh Bất Động Minh Vương

– Người sinh tuổi Dậu nhận được sự phù hộ, độ trì của Phật bản mệnh Bất Động Minh Vương, là người có pháp lực cao nhất trong ngũ đại Minh Vương của Mật Giáo.

– Theo sách kinh phật, Ngài là có trách nhiệm tàn phá Tham – Sân – Si của con người. Hình tượng Bất Động Minh Vương biểu lộ cho sức mạnh chống lại những cám dỗ, thế lực tà ma ngoại đạo. Mang đến sức khỏe thể chất, niềm hạnh phúc, bình an .
– Khi mang tượng Bất Động Minh Vương bên mình và cầu nguyện bạn sẽ được ngài phù hộ giúp tâm lý hanh thông, như mong muốn trong đời sống, chống lại cám dỗ và tránh tiểu nhân làm hại .

Đá quý phong thủy cho người tuổi Đinh Dậu 1957

Người tuổi Đinh Dậu sinh năm 1957, có ngũ hành nạp âm là Sơn Hạ Hỏa để kích hoạt tài vận thì nên sử dụng một số loại trang sức phong thủy màu đỏ, hồng, tím, xanh lục như: vòng tay mã não đỏ, vòng tay thạch anh hồng Madagascar, vòng tay thạch anh tím, vòng tay thạch anh xanh Aventurine…

– Mã não đỏ : cái tên của nó bắt nguồn từ chữ ” agates ” trong tiếng Hy Lạp cổ nghĩa là niềm hạnh phúc. Viên đá này là bùa hộ mệnh trừ tà can đảm và mạnh mẽ, công dụng tốt trong thiền định, tĩnh tâm. Người mang nó bên mình thì có được những giấc ngủ ngon .
– Thạch anh tím : thạch anh tím là viên đá quý cổ xưa, Open trong những bảo vật của nền văn minh Ai Cập cổ đại, hay lấp lánh lung linh trên vương miện của Nữ Hoàng Anh. Đây là viên đá của trí tuệ, đem lại sự linh động trong tiếp xúc, và vận may trong những mối quan hệ .
– Thạch anh xanh Aventurine : được ca tụng là thạch anh tài lộc, đây là viên đá của niềm tin và thời cơ, mang đến cho gia chủ những điều ước về công danh sự nghiệp, tài lộc trở thành hiện thực. Người mang viên đá này tiếp tục thì ý thức sảng khoái, đầu óc tính táo, minh mẫn .

Lưu ý

– Các loại đá đa sắc như Tourmaline đa sắc, thạch anh đa sắc, đá melody ( super seven ) … hợp với toàn bộ những mệnh
– Các loại đá quý không màu như kim cương, zircon không màu … hoàn toàn có thể đeo cho toàn bộ những mệnh
– Các loại vật phẩm quý có nguồn gốc hữu cơ như Ngọc Trai, Mai Rùa … hoàn toàn có thể đeo cho toàn bộ những mệnh

Linh vật & Vật phẩm phong thủy tuổi Đinh Dậu 1957:

  • Phật Tổ Như Lai
  • Phật Di Lặc
  • Tỳ Hưu
  • Thiềm Thừ (Cóc tài lộc)
  • 12 con giáp
  • Quả cầu phong thủy
  • Tháp Văn Xương

CHÚ Ý : trang sức đẹp tử vi & phong thủy phải là đá quý tự nhiên mới mang nguồn năng lượng và ý nghĩa tử vi & phong thủy lôi cuốn được linh khí đất trời .

—————————————-
Trang sức Phong thủy Mixi chuyên cung ứng những loại trang sức đẹp tử vi & phong thủy được chế tác 100 % từ đá tự nhiên. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, Mixi luôn mang đến cho người sử dụng những loại sản phẩm chất lượng tốt và hợp mệnh nhất .
TRANG SỨC PHONG THỦY MIXI – HỖ TRỢ TÌNH DUYÊN – TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE – HÓA GIẢI TAM TAI – MANG LẠI MAY MẮN – THÚC ĐẨY CÔNG DANH SỰ NGHIỆP
CAM KẾT :

– 100% sản phẩm trang sức đều được trì chú (được niệm cầu tài, lộc, an) rồi mới trao đến tay khách hàng để mang đến ý nghĩa phong thủy tốt nhất.

– 100 % loại sản phẩm là đá tự nhiên, mang đến nguồn năng lượng dương tích cực
– Hoàn tiền 200 % giá trị loại sản phẩm nếu không phải đá tự nhiên
– Hoàn trả không tính tiền nếu loại sản phẩm không đúng MẪU MÃ, CHẤT LƯỢNG

You may also like

Để lại bình luận