Sinh năm 1955 mệnh gì, tuổi con gì – Hướng nhà hợp mệnh

Bởi sharingdo

Bạn sinh năm 1955 và có những thắc mắc về năm sinh của mình như: người sinh năm 1955 mệnh gì, tuổi con gì, hợp hướng nào và hợp màu gì trong phong thủy? Ngoài ra, bản mệnh cũng nên biết về sự nghiệp, tính cách của bản thân để có thể hạn chế nhược điểm và phát huy ưu điểm của mình đúng lúc. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về năm sinh 1955 mệnh gì, tuổi con gì nhé!

Contents

I. 1955 mệnh gì? Khái quát người sinh năm 1955

1. 1955 mệnh gì? tuổi con gì?

Theo tử vi & phong thủy ngũ hành, mọi vật chất sống sót trong thiên hà được quy thành 5 hành có mối quan hệ mật thiết với nhau gồm có : Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ .

Theo bảng Can – Chi – Mệnh, người sinh năm 1955 là năm Ất Mùi mang mệnh Kim. Cụ thể là nạp âm Sa Trung Kim dịch nghĩa đơn giản là Vàng trong cát. Người sinh năm 1955 thuộc tuổi con Dê với:

– Năm sinh dương lịch: Từ 24/01/1955 đến 11/02/1956

– Năm sinh âm lịch : Ất Mùi
– Thiên can : Ất

  • Tương hợp : Canh
  • Tương hình : Kỷ, Tân

– Địa chi : Mùi

  • Tam hợp : Hợi – Mão – Mùi

Tứ hành xung : Thìn – Tuất – Sửu – Mùi
1955 mệnh gì? Tuổi con gì?

>> XEM THÊM: 

>>Tham khảo thêm bảng xem cung mệnh ngũ hành các năm sinh

2. Khái quát tử vi 1955

Sau khi có câu trả lời cho năm sinh 1955 mệnh gì bạn có thể dựa trên đó tìm hiểu về tử vi của họ. Khái quát tử vi sẽ cho bạn biết bản mệnh có ưu và nhược điểm gì. 

Tuổi này nhận trí tuệ từ Quan Âm Bồ Tát, phúc lợi từ Ma Lợi Tử. Họ sở hữu sự mưu trí khôn khéo, lòng cảm thông, thương người và tính tình nhu hiền. Sự phối hợp này giúp họ đời sống của họ đủ đầy hơn .
Tuy nhiên, đường phúc phận của người sinh năm này lại không được như mong muốn. Hốt hôn muộn lại hiếm con. Xung khắc với cha mẹ, nhà cửa phải thay đi đổi lại nhiều lần. Không thân thiện, thân thiện với bạn bè .
Mặc dù siêng năng, cần kiệm nhưng bản mệnh lại khá thụ động. Thay vì đấu tranh với đời sống thì lại chọn tránh né. Tính cách này khiến bản mệnh không hề gánh vác những việc lớn. Lúc nào cũng sợ phải chịu nghĩa vụ và trách nhiệm. Khó nên nghiệp lớn. Nếu sinh vào giờ tốt có số quan trường thì đến sau cuối cũng chịu mất chức, không bổ nhiệm hoặc tăm tiếng, thị phi. Nữ mạng 1955 được ưu tiên hơn. Họ là những người được ban cho nét thùy mị nết na trong tính cách ; tề gia nội trợ giỏi ; có lòng vị tha và biết thông cảm cho người khác .
Tuổi này là những người đa sầu, đa cảm. Hay bỏ lỡ thời cơ. Tuy nhiên, nhờ mưu trí nên gây được ấn tượng. Dùng sự mềm dẻo của mình tạo thiện cảm với mọi người ; khắc phục phần nào những khuyết điểm trên .
Khái quát tử vi 1955 Ất Mùi

3. 1955 hợp mệnh gì?

Người sinh năm 1955 mệnh Sa Trung Kim ( Vàng trong cát ). Theo ngũ hành tương sinh, khắc chế, bản mệnh sẽ hợp với những cung mệnh sau :

  • Tương sinh : Mệnh Thủy, Mệnh Thổ
  • Tương khắc : Mệnh Mộc, Mệnh Hỏa
  • Trong làm ăn: Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu
  •  Lựa chọn vợ chồng: Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu

Tương sinh – kìm hãm là hai quy luật bất di bất dịch trong tử vi & phong thủy. Như tên gọi của nó. Khi bản mệnh chọn phối hợp cùng những mệnh tương sinh sẽ giúp đại cát đại cát đại lợi ; gặp nhiều như mong muốn và tương hỗ nhau cùng sống sót, tăng trưởng. Ngược lại, khi chọn phải những mệnh tương khắc và chế ngự sẽ khiến năng lực của bản mệnh bị khắc chế. Gặp phải khó khăn vất vả, thử thách và cả xui rủi trong đời sống cũng như việc làm .
1955 hợp mệnh gì?

II. 1955 hợp màu gì?

1. Màu sắc hợp mệnh

  • Màu bản mệnh : Màu trắng, xám, ghi đại diện thay mặt cho hành Kim .
  • Màu tương sinh : Màu vàng sẫm, nâu đất đại diện thay mặt cho hành Thổ .

    Sinh năm 1955 mệnh gì? hợp màu gì?

2. Màu sắc kỵ/khắc

  • Màu đỏ, cam, hồng, tím – những sắc tố thuộc cung mệnh Hỏa .

Trong tử vi & phong thủy, không riêng gì tác động ảnh hưởng tới niềm tin mà sắc tố còn hoàn toàn có thể ảnh hưởng tác động tới tài vận, sinh khí của bản mệnh. Chọn sắc tố hợp mệnh sẽ giúp đời sống thuận tiện ; công danh sự nghiệp sự nghiệp thăng hoa ; nhà đạo yên vui hòa hợp .

III. 1955 hợp hướng nào?

1. Hướng hợp

  • Hướng Đông ( Sinh Khí ) : Là một trong những hướng tốt giúp mang lại tài lộc ; tiền tài và thành công xuất sắc trong kinh doanh thương mại ; bội thu trong làm ăn, tăng trưởng sự nghiệp cho gia chủ. Được nhìn nhận là hướng tốt nhất dành cho người sinh năm 1955 tuổi Ất Mùi .
  • Hướng Bắc (Diên Niên): Hướng này thiêng về tính duyên, lợi ích trong tình cảm. Giúp củng cố tình cảm vợ chồng, anh em và con cái trong gia đình.

  • Hướng Đông Nam ( Thiên Y ) : Đây là hướng giúp gia chủ ngăn ngừa bệnh tật, cải tổ sức khỏe thể chất. Sẽ tương thích hơn để chọn làm hướng phòng ngủ cho gia chủ tuổi Ất Mùi .
  • Hướng Nam ( Phục Vị ) : Là hướng mang lại suôn sẻ và tài lộc cho gia chủ. Giúp công việc thuận tiện, ý thức sảng khoái, thư giãn giải trí. Đây thường được ưu tiên làm hướng đặt bàn thao tác dành cho người tuổi Ất Mùi 1955 .

1955 mệnh gì? hợp hướng nào?

2. Hướng khắc

  • Hướng tuyệt mệnh ( Xấu ) : Đây là hướng nhà xấu nhất mà bản mệnh nên tránh. Vì nó mang nhiều hung khí ; hoàn toàn có thể dẫn đến sự chia lìa, bệnh tật và trắc trở .
  • Hướng Ngũ quỷ ( Xấu ) : Gia chủ dễ bị quấy rối bởi những điều không đâu. Cuộc đời lận đận, đời sống khó khăn vất vả. Khó tránh khỏi thị phi, cãi cự .
  • Hướng Lục sát ( Xấu ) : Biểu tượng cho sự mất mát, thiệt hại. Gia chủ chọn hướng này dễ bị đứt đoạn trong những mối quan hệ ; việc làm làm ăn trì hoãn .
  • Hướng Họa hại ( Xấu ) : Dễ hao tài tán lộc, mưu sự khó thành ; tình duyên trắc trở, có rủi ro tiềm ẩn phải đương đầu với những điều không như mong muốn

Chọn hướng xây nhà là một trong những việc quan trọng nhất quyết định hành động sự bền vững, không thay đổi cùng đường tài lộc của gia chủ. bạn phải thật thận trọng chọn cho mình hướng nhà hợp mệnh. Nhằm lan rộng ra đường tài lộc, nhà đạo bình yên. Muốn chọn được hướng nhà tương thích, thứ nhất bạn tìm ra năm sinh 1955 mệnh gì .

>> XEM THÊM: Xem hướng nhà dựa vào phong thủy

IV. Con số may mắn cho năm sinh 1955

Mỗi năm sinh, mỗi mệnh sẽ có mỗi số lượng suôn sẻ khác nhau. Chúng ta trọn vẹn hoàn toàn có thể tính được số lượng như mong muốn cho năm sinh của mình. Ở đây năm sinh 1955 có những số lượng suôn sẻ là :

  • Nam mạng sinh năm 1955 hợp những số : 3, 4, 9
  • Nữ mạng sinh năm 1955 hợp những số : 6, 7, 8

Ứng dụng những số lượng trên trong tử vi & phong thủy, mua xe, sim hay số nhà sẽ giúp mang tới tài vận cho gia chủ .

V. Vật phẩm may mắn cho năm sinh 1955

Vật phẩm như mong muốn là phụ kiện giúp đem lại như mong muốn và bình an cho người sử dụng. Năm sinh 1955 thuộc mệnh Kim. Vật phẩm tử vi & phong thủy tương thích với mệnh này hoàn toàn có thể kể đến như vòng tay trầm hương .
Vòng tay trầm hương là một trong những vật phẩm phổ cập nhất lúc bấy giờ. Được biết đến với hiệu quả đem lại như mong muốn, bình an và tài lộc cho người sử dụng. Mang vòng tay trầm hương bên mình sẽ giúp việc làm thuận tiện, nhà đạo bình an ; đường tài lộc lan rộng ra .
Vòng tay Trầm Hương Ngọc Châu Kim Đài
Xác định năm sinh 1955 mệnh gì cũng đồng nghĩa tương quan với việc bạn đang dần xác lập những yếu tố tử vi & phong thủy tương thích với năm sinh này. Bên cạnh đó, bản mệnh hoàn toàn có thể địa thế căn cứ vào những yếu tố trên chọn cho mình vật phẩm tử vi & phong thủy cũng như số lượng như mong muốn để tương hỗ mình trong việc. Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn có câu vấn đáp cho năm sinh 1955 của mình !

Đánh giá bài viết

You may also like

Để lại bình luận