Năm 2016 là năm con gì? Tính cách thật của người Bính Thân

Bởi sharingdo
Mỗi người khi sinh ra đều mang cho mình một bản mệnh riêng. Đồng thời có thời vận và tử vi khác nhau. Nếu bạn đang vướng mắc rằng sinh năm 2016 là năm con gì thì cùng khám phá với GiaiNgo nhé !

Sinh năm 2016 là năm con gì, hợp với màu nào, tuổi nào, hướng nào? Tổng quan về cuộc đời của những người sinh năm 2016 ra sao? Bạn hãy cùng GiaiNgo tìm câu trả lời trong bài viết để giải đáp thắc mắc này nhé.

Contents

Năm 2016 là năm con gì?

Năm 2016 là năm con gì?

Năm 2016 là năm con khỉ hay còn có tên gọi khác là năm Bính Thân. Nhiều cha mẹ thường chọn sinh con vào năm Bính Thân để bé có sự mưu trí, linh động .

Năm 2016, sinh con vào tháng 1, tháng 2, tháng 4 và tháng 5 âm lịch sẽ rất tốt cho vận mệnh của cha mẹ. Tuy nhiên vào năm Bính Thân, tránh sinh con vào những tháng âm lịch như tháng 3, tháng 6, tháng 9 và tháng 12 .

Năm 2016 là năm con gì đối với thiên can?

Năm 2016 là năm con khỉ so với thiên can là Bính. Những ai sinh vào năm này khá tương hợp với Tân và tương hình với Nhâm và Canh .

Người tuổi Bính Thân sinh vào năm dương lịch từ ngày 08/02/2016 đến ngày 27/01/2017. Trong 12 con giáp, thì khỉ là con vật xếp thứ 9 với tính cách nhanh gọn và giỏi ứng biến .

Năm 2016 là năm con gì đối với thiên chi?

Năm 2016 là năm con khỉ so với thiên chi là Thân. Tuổi Bính Thân hợp với ba tuổi là Thân, Tý, Thìn. Ngoài ra, tuổi này còn tứ hành xung với bốn tuổi khác là Dần, Thân, Tỵ và sau cuối là Hợi .Những người sinh năm Bính Thân rất phát minh sáng tạo và trí tưởng tượng cao. Họ luôn độc lập và muốn tự mình xử lý những khó khăn vất vả trong đời sống .

Năm 2016 mệnh gì?

Năm 2016 là mệnh Hỏa. Mệnh này dựa theo quy luật ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Người sinh năm 2016 thuộc mệnh Sơn hạ hỏa, tức là lửa trên núi .Người mệnh Hỏa sinh vào mùa thu thì sẽ có tài cán hơn người, tính tình trung thực thẳng thắn nên được nhiều người quý mến. Bệnh cạnh đó, người mệnh Hỏa nên sẽ khắc chế với mệnh Kim và mệnh Thủy. Tương sinh với mệnh Thổ và mệnh Mộc .

Năm 2016 hợp số nào?

Năm 2016 là năm con gì và hợp số nào được nhiều người chăm sóc. Trong đó những người sinh năm 2016 hợp với những số 2, 4, 6, 9 ( nếu là nam mệnh ). Đối với nữ mệnh sinh năm 2016 hợp với những số như 1, 3, 5 .

Về mặt tử vi & phong thủy, thì vị Đại Nhật Như Lai là vị Phật bản mệnh của những người sinh năm 2016. Mang theo bản mệnh Phật Đại Như Lai, tuổi Bính Thân hoàn toàn có thể tăng cường tính kiên trì. Hỗ trợ vận trình người tuổi này ngày càng tăng trưởng tốt đẹp

Năm 2016 hợp tuổi gì trong làm ăn và cưới hỏi?

Nam năm 2016 hợp tuổi gì trong làm ăn và cưới hỏi?

Nam năm 2016 trong công việc làm ăn hợp với các tuổi như Quý Mão, Đinh Dậu và Canh Tý. Trong hôn nhân nên lựa chọn các tuổi như Giáp Ngọ, Đinh Dậu, Ất Tỵ, Canh Tý, Quý Tỵ và Quý Mão.

Ngoài ra, nam sinh năm 2016 kỵ với những tuổi như Kỷ Sửu, Kỷ Hợi, Đinh Mùi, Tân Sửu, Ất Mùi và Quý Sửu trong đường hôn nhân gia đình làm ăn .

Nữ năm 2016 hợp tuổi gì trong làm ăn và cưới hỏi?

Nữ năm 2016 trong việc làm làm ăn hợp với những tuổi như Quý Mão, Đinh Dậu và Canh Tý. Trong hôn nhân gia đình nên lựa chọn những tuổi như Giáp Ngọ, Đinh Dậu, Ất Tỵ, Canh Tý, Quý Tỵ và Quý Mão .Bên cạnh đó, nữ sinh năm 2016 kỵ với những tuổi như Kỷ Sửu, Kỷ Hợi, Đinh Mùi, Tân Sửu, Ất Mùi và Quý Sửu. Vì thế, nữ sinh năm 2016 nên hạn chế hợp tác làm ăn hay tính chuyện hôn nhân gia đình với những tuổi trên .

Năm 2016 hợp hướng nào?

Nam năm 2016 hợp hướng nào?

Nam năm 2016 hợp với những hướng như hướng Đông Bắc ( tức sinh khí ), hướng Tây ( tức Thiên y ), hướng Tây Bắc ( tức Phúc đức ), hướng Tây Nam ( tức phục vị ) .Cụ thể :

  • Hướng Đông Bắc: Nhà này nhiều tài lộc, phú quý, giàu sang, con cái thành đạt, nhiều ruộng đất. Về sau sẽ nghèo khó vì mộc khí của sao Sinh Khí làm giảm tài lộc.
  • Tây Bắc: Nhà này giàu sang, phú quý, có danh tiếng. Con cháu thông minh học hành đỗ đạt, gia đình hạnh phúc, gia đình trường thọ.
  • Hướng Tây: Nhà này âm thịnh dương suy, ít con trai. Người này gia đạo tốt, nhiều tài lộc, làm ăn buôn bán nhưng về sau dễ bị hao hụt về kinh tế.
  • Tây Nam: Ban đầu nhà này cũng vượng, nhưng về sau hư hao. Đàn ông tổn thương, đàn bà nắm quyền trong gia đình.

Nữ năm 2016 hợp hướng nào?

Nữ năm 2016 hợp với những hướng như hướng Bắc ( tức sinh khí ), hướng Nam ( tức thiên y ), hướng Đông ( tức phúc đức ), hướng Đông Nam ( tức phục vị ) .Cụ thể :

  • Hướng Bắc: Nhà này có tiếng tăm lẫy lừng, song toàn, có tiếng tăm. Con cái ngoan ngoãn thành đạt có công danh hiển hách.
  • Hướng Đông: Nhà này giàu sang, thăng quan tiến chức, danh vọng to lớn. Con cháu đều phát đạt.
  • Hướng Nam: Ngôi nhà này những năm đầu giàu sang phú quý. Người trong nhà sống lương thiện. Đàn bà vượng phu ích tử, đàn ông tính tình kém cỏi.
  • Hướng Đông Nam: Nhà này âm dương nên nam trong nhà kém nữ. Nhà này lúc đầu cũng khá giả, có người ở. Nhưng càng về sau, đinh đóng đinh, con trai dễ bị rút ngắn tuổi thọ. Phụ nữ nắm quyền trong gia đình và nuôi dạy con cái.

Tính cách người sinh năm 2016

Tính cách người sinh năm 2016 bên ngoài thường rất vui tươi. Nhưng sâu bên trong tâm hồn họ thì không ai hoàn toàn có thể biết được. Điều này nhiều lúc làm cho người tuổi Thân thấy đơn độc vì không ai hiểu tâm lý của bạn .

Nhược điểm của người tuổi Thân sinh năm 2016 là họ thường để xúc cảm chi phối quyết định hành động của mình. Nên dễ đưa ra những quyết định hành động sai lầm đáng tiếc và tác động ảnh hưởng tới việc làm. Những người sinh vào năm Bính Thân 2016 là người khá trọng tình cảm, có nhiều tham vọng và lý tưởng .Bên cạnh đó những người này đều có đầu óc kinh doanh thương mại khá tốt, nhưng cũng là người khá mạo hiểm. Những sáng tạo độc đáo mà họ đưa ra khái viển vông, khiến cho vận trình của cuộc sống gặp khá nhiều thăng trầm bất định .Mong rằng những thông tin về năm 2016 là năm con gì trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn yếu tố này. Bên cạnh đó, biết thêm nhiều thông tin mê hoặc xoay quanh người tuổi Bính Thân. Để giải đáp nhiều vướng mắc hơn ngoài việc năm 2016 là năm con gì thì bạn đừng quên theo dõi nhiều bài viết mới của GiaiNgo nhé .

You may also like

Để lại bình luận