2015 Mệnh Gì, Tuổi Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào, Hướng Nào? | UMA

Bởi sharingdo

Có rất nhiều người đang tò mò năm 2015 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Với tuổi này kiêng kỵ những gì để luôn gặp được may mắn và sự thành công trong cuộc sống? Để giải mã được những thắc mắc này, Nội thất UMA mời bạn theo dõi các thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

Contents

Năm 2015 tuổi con gì?

Trước hết, bạn hãy tìm hiểu năm 2015 tuổi gì? Những người sinh vào năm này thuộc tuổi Ất Mùi (tức con Dê).

Tổng quan sinh năm 2015

– Đối với thiên can: Ất

  • Khá tương hợp với : Canh
  • Tương hình với : Kỷ và Tân

– Đối với địa chi là: Mùi

  • Tam hợp với những tuổi như : Hợi, Mão, Mùi
  • Tứ hành xung với những tuổi như : Thìn, Tuất, Sửu, Mùi .

Năm 2015 mệnh gì?

Tại phần này, bạn sẽ biết được năm 2015 mệnh gì? Với những người sinh vào năm 2015 tuổi Ất Mùi, sẽ mang mệnh Kim – Sa Trung Kim (Vàng trong Cát).

  • Tương hợp với những mệnh như : Thổ và Thủy
  • Tương khắc với những mệnh như : Hỏa và mộc .

Tuổi Ất Mùi sinh năm 2015 mệnh gì
Người sinh năm 2015 mệnh Sa Trung Kim là người thân thiện, dễ gần, sống biết nhường nhịn, giàu lòng nhân ái. Họ cũng là những người có phẩm cách, chuẩn bị sẵn sàng đứng ra giúp sức người hoạn nạn, nhiệt tình giúp sức bạn hữu, vô tư lao vào vì những người thân yêu .
Người tuổi Mùi rất độc lập. Họ hiếm khi nhờ vào vào bất kể ai, họ cũng thích tự mình làm mọi việc. Ngay cả với một nửa yêu thương, họ vẫn giữ kín, vợ chồng cũng là người phóng khoáng và thích tự do, hay đi du lịch đây đó .
Những người sinh năm Mùi có tính xã hội và kết giao tốt, những người họ biết hoàn toàn có thể không thuộc cùng một những tầng lớp xã hội nhưng là những kiểu người khác nhau. Họ rất thân thiện, dễ gần và rất chân thành nên bất kể ai tiếp xúc với họ đều không hề cưỡng lại được sức hút mà muốn kết bạn. Tuy nhiên, đôi lúc họ thích dạy người khác cách làm. Nếu không khôn khéo, họ dễ bị coi là kiêu ngạo, thích dạy đời. Tuy không độc đoán nhưng người này rất thích quyền lực tối cao .

Xem thêm: Phong thủy theo tuổi

Người tuổi Mùi đường tình duyên khá vững chãi, đôi lứa yêu nhau không rời, dù kẻ thứ ba có muốn chen chân vào hôn nhân gia đình của hai người cũng không có thời cơ. Những lúc căng thẳng mệt mỏi vì đời sống bộn bề, đôi bạn trẻ này nên đi du lịch để vừa thư giãn giải trí ý thức, bồi đắp tình cảm, vừa tạo thêm thời cơ để cùng nhau ngày càng tăng kỷ niệm, vun đắp cho đời sống vợ chồng. ngày càng mê hồn .
Người này không thích bị lừa dối, cũng không bị người khác bỏ lỡ. Họ thích một đời sống tràn ngập tình yêu thương, mọi người cùng nhau cười nói vui tươi. Sự nghiệp nên tăng trưởng ra bên ngoài thì sẽ có nhiều thời cơ thành công xuất sắc, nếu hoàn toàn có thể nên tăng trưởng ra thị trường quốc tế. Tuy nhiên, đã vượng thì nên biết điểm dừng, đừng sa đà vào góp vốn đầu tư sai lầm đáng tiếc hay mù quáng đổ tiền góp vốn đầu tư sai lầm đáng tiếc, tài lộc dễ trước vượng sau rút .

Năm 2015 hợp số nào?

Con số luôn gắn liền trong đời sống hàng ngày của mỗi người như : số điện thoại thông minh, số xe, số nhà, … Những số này hợp tử vi & phong thủy sẽ giúp mang lại nhiều tài lộc, sức khỏe thể chất và như mong muốn trong đời sống. Đối với năm 2015 hợp với những số như dưới dây :

  • Nam mệnh hợp với những số như : 9, 1, 3, 4. Kỵ với số : 6 .
  • Nữ mệnh hợp với những số như : 9, 1, 4, 3. Kỵ với số : 6, 7 .

Tuổi Ất Mùi hợp số nào?

Năm 2015 hợp tuổi nào trong làm ăn và cưới hỏi?

Bạn nên tìm hiểu thêm năm 2015 hợp tuổi nào để có định hướng tốt trong làm ăn và trong hôn nhân? Việc tìm hiểu này, sẽ giúp gia chủ mang lại tài lộc, sức khỏe, hanh phúc cho mình trong tương lại.

– Nam mệnh tuổi Ất Mùi hợp những tuổi sau:

  • Trong việc làm làm ăn hợp với những tuổi như : Tân Sửu, Mậu Tuất, và Ất Mùi .
  • Trong hôn nhân gia đình hợp với những tuổi như : Tân Sửu, Mậu Tuất, Ất Mùi. Khi kết hôn với những tuổi này sẽ mang lại đời sống niềm hạnh phúc viên mãn .
  • Kỵ với những tuổi như : Bính Thân, Canh Dân, Giáp Thìn, Nhâm Dần, Nhâm Thìn và Mậu Thân .

Tuổi Ất Mùi – 2015 hợp tuổi nào

– Nữ mệnh tuổi Ất Mùi hợp với những tuổi sau:

  • Trong việc làm làm ăn hợp với những tuổi như : Tân Sửu, Mậu Tuất, và Ất Mùi .
  • Trong hôn nhân gia đình hợp với những tuổi như : Tân Sửu, Mậu Tuất, Ất Mùi. Khi kết hôn với những tuổi này sẽ mang lại đời sống hanh hao phúc viên mãn .
  • Kỵ với những tuổi như : Bính Thân, Canh Dân, Giáp Thìn, Nhâm Dần, Nhâm Thìn và Mậu Thân .

Năm 2015 hợp hướng nào?

Tiếp đến, bạn cùng nghiên cứu về năm 2015 hợp hướng nào? Để từ đó có định hướng tốt về phong thủy trong việc xây dựng và trang trí nhà cửa mang lại nhiều tài lộc, sức khỏe và may mắn.

– Nam mệnh tuổi Ất Mùi – 2015 hợp những hướng sau:

Nam mệnh tuổi Ất Mùi hợp với những hướng như : hướng Nam ( tức sinh khí ), hướng Bắc ( tức thiên y ), hướng Đông Nam ( tức diên niên ), hướng Đông ( tức phục vị ) .

  • Hướng Nam – Sinh khí : Nhà này suôn sẻ, người phụ nữ lương thiện, hiếu thảo. Trai tài gái sắc. Giàu có và phong phú .
  • Hướng Thiên y – Bắc : Nhà này lúc đầu giàu sang giàu sang, ai nấy sống tử tế. Nhưng vì thuần dương nên phụ nữ trong nhà suy yếu, ốm yếu .
  • Hướng Diên Niên – Đông Nam : Nhà này có công danh sự nghiệp, tài lộc rất tốt. Mọi người trong dòng họ đều có chí lớn, biết rèn luyện và thành đạt, vẻ vang giàu sang này sẽ sinh ra thiên tài làm chúa cho quốc gia .
  • Hướng Phục vị – Đông : Nhà này lúc đầu khá giàu. Nhưng do thuần dương nên vợ con xung khắc, mái ấm gia đình dễ bất hòa, phụ nữ dễ ốm đau, nhân khẩu không tăng .

Hướng hợp với tuổi Ất Mùi - 2015

– Nữ mệnh tuổi Ất Mùi – 2015 hợp những hướng sau:

Nữ mạng tuổi Ất Mùi sinh vào năm 2015 hợp với những hướng như : hướng Nam ( tức sinh khí ), hướng Bắc ( tức thiên y ), hướng Đông Nam ( tức diên niên ), hướng Đông ( tức phục vị ) .

  • Hướng Sinh Khí – Nam : Theo Tử vi thời điểm ngày hôm nay, hướng nhà này phúc lộc nhanh gọn, phụ nữ lương thiện, hiếu thảo. Trai tài gái sắc. Giàu có và giàu sang .
  • Hướng Thiên y – Bắc : Nhà này lúc đầu giàu sang giàu sang, ai nấy sống tử tế. Nhưng vì thuần dương nên phụ nữ trong nhà suy yếu, ốm yếu .
  • Hướng Diên Niên – Đông Nam : Nhà này có công danh sự nghiệp, tài lộc rất tốt. Mọi người trong dòng họ đều có chí lớn, biết rèn luyện và thành đạt, vinh quang phong phú này sẽ sinh ra thiên tài làm chúa cho quốc gia .
  • Hướng Phục vị – Đông : Nhà này lúc đầu khá giàu. Nhưng do thuần dương nên vợ con xung khắc, mái ấm gia đình dễ bất hòa, phụ nữ dễ ốm đau, nhân khẩu không tăng .

Năm 2015 hợp màu gì?

Tại phần này, bạn có thể tìm hiểu thêm về năm 2015 hợp màu gì? Chọn đúng màu sắc hợp phong thủy sẽ tốt cho cuộc sống, giúp ích cho công việc và tình duyên. Theo đó, cả nam và nữ sinh năm 2015 đều thuộc cung Chấn Mộc nên việc lựa chọn màu sắc là giống nhau. Như sau:

  • Màu tương sinh : Chọn màu tương sinh với mệnh Kim là màu vàng, nâu đất .
  • Màu bản mệnh : trắng, xám và bạc. Rất thích hợp khi bạn chọn mua xe hơi, xe máy, sơn nhà hợp tử vi & phong thủy .
  • Màu sắc kiêng kỵ : xanh lục, xanh rêu, xanh lục và xanh lam. Đây là những màu thuộc mệnh Mộc nên tương khắc và chế ngự với mệnh Kim. Vì vậy, bạn nên tránh sử dụng những màu này để tránh gặp phải những điều rủi ro xấu trong đời sống .

Màu sắc phù hợp với tuổi Ất Mùi

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 2015

Phong thủy là một trong những yếu tố không hề thiếu trong kiến trúc, đời sống và con người. Nếu biết phong cách thiết kế, lựa chọn nội thất bên trong hợp tuổi hoàn toàn có thể đem lại như mong muốn, bình an, thăng hoa trong việc làm, làm ăn kinh doanh thương mại thuận tiện cũng như đời sống của mình. Và ngược lại nếu sắp xếp một cách không tương thích, tạo ra sự xung khắc thì bạn và mái ấm gia đình hoàn toàn có thể sẽ gặp nhiều bất lợi và những điều không suôn sẻ. Tuy nhiên, nói là sắp xếp một cách tương thích để tạo ra suôn sẻ, thịnh vượng nhưng không phải là quá chú trọng đến yếu tố tử vi & phong thủy mà cần có sự tích hợp hài hòa giữa chúng cùng những tiện ích khác trong nhà nhằm mục đích đem lại khoảng trống tiện lợi, tự do và phân phối được nhu yếu hoạt động và sinh hoạt của mọi người .
Thiết kế nội thất nhà ở hợp mệnh cho gia chủ sinh năm 2015
Hướng nhà, hướng cửa khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – căn hộ chung cư cao cấp căn hộ cao cấp
Các gia chủ sinh năm 2015 dương lịch có năm sinh âm lịch là năm Ất Mùi. Một điểm trùng hợp đặc biệt quan trọng của những nam, nữ gia chủ sinh năm 2015 và năm trước đó là họ cùng mang cung mệnh năm sinh đó là mệnh Kim – Sa Trung Kim dịch ra có nghĩa là vàng trong cát. Và theo quẻ bói trong tử vi thì những người này có quẻ Tốn Mộc thuộc Đông Tứ Mệnh. Vì vậy, hướng Đông, Nam, Bắc và Đông Nam chính là những hướng tốt để đặt hướng nhà, hướng cửa khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí căn hộ cao cấp căn hộ cao cấp, sẽ mang lại rất nhiều tài lộc, bình an và sức khỏe thể chất cho những thành viên trong mái ấm gia đình .
Hướng nhà, hướng cửa cho gia chủ sinh năm 2015
Hướng bàn thờ cúng khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – căn hộ chung cư cao cấp căn hộ chung cư cao cấp
Ngoài việc phải đặt bàn thờ cúng tại vị trí cao ráo, thoáng mát, thật sạch thì những gia chủ tuổi Ất Mùi cần đặt bàn thờ cúng xuất hiện hướng theo hướng Đông, Nam, Bắc và Đông Nam để lôi cuốn nguồn sinh khí tài lộc. Và đặc biệt quan trọng chú ý quan tâm tuyệt đối không đặt bàn thờ cúng sát phòng tắm, Tolet. Bởi theo tử vi & phong thủy, đây là những nơi tẩy rửa ô uế, mang theo khí uế, nếu đặt bàn thờ cúng tại đây thì sẽ phạm phải điều cấm kỵ trong tâm linh làm mất đi không khí tôn nghiêm vốn có trong tâm linh .
Hướng bàn thờ hợp mệnh cho người sinh năm 2015
Màu sắc hợp mệnh khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – căn hộ chung cư cao cấp nhà ở
Dù là trong đời sống hay trong phong cách thiết kế nội thất bên trong nhà tại, căn hộ chung cư cao cấp thì sắc tố vẫn luôn là yếu tố quan trọng, nhờ những gam màu tươi đẹp, rực rỡ trong bảng màu đó đã tạo nên giá trị sống đích thực, đời sống viên mãn nhất dành cho mọi người. Vậy so với gia chủ tuổi Ất Mùi sinh năm 2015 thì hợp với màu nào ?
– Gia chủ sinh năm 2015 tương hợp với màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim. Nên chọn những màu này trong phong cách thiết kế nội thất bên trong và những vật phẩm trong nhà để tạo ra sự như mong muốn, bình an cho cả mái ấm gia đình .
– Gia chủ sinh tuổi Ất Mùi tương sinh với những màu thuộc hành Thổ đó là màu vàng sậm, nâu đất. Đó là những gam màu trầm, nóng, nếu biết cách tích hợp với gam màu lạnh trong hành Kim thì tổng thể và toàn diện khoảng trống nhà bạn sẽ tuyệt vời hơn đấy .
– Những màu đỏ, cam, hồng thuộc hành Hỏa những gia chủ sinh năm 2015 không nên sử dụng bởi chúng là những màu kìm hãm, không đem lại suôn sẻ cho gia chủ .
Màu sắc hợp mệnh cho người sinh năm 2015

Mẫu thiết kế phòng bếp hợp mệnh cho người sinh năm 2015

Gia chủ mệnh kim đặc biệt quan trọng hợp với màu trắng vì thế gia chủ nên phối hợp màu trắng trong khoảng trống nội thất bên trong phòng nhà bếp. Và để tạo thêm điểm nhấn gia chủ sinh năm Ất Mùi hoàn toàn có thể nhấn nhá thêm một chút ít màu đen, nâu sẫm hay xanh nước biển để khoảng trống phòng bếp điển hình nổi bật và sang trọng và quý phái hơn .
Mẫu tủ bếp UMA thiết kế hợp với tuổi Ất Mùi - 2015
Tủ bếp dành cho tuổi Ất Mùi

Mẫu thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 2015

Không nên chọn nội thất có màu xanh lá cây để trang trí trong phòng ngủ bởi màu sắc cả hành Mộc có sẽ ảnh hưởng đến tài vận của mệnh Kim. Chung quy lại là gia chủ mệnh Kim nên cẩn thận sắp xếp bố trí đồ vật từ hướng cửa, hướng giường đến màu sắc và chất liệu để cuộc sống của gia chủ được êm đềm và hạnh phúc.

Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2015 số 1
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2015 số 2
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2015 số 3

Mẫu thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 2015

Khi phong cách thiết kế phòng khách cho gia chủ sinh năm Ất Mùi nên phong cách thiết kế thêm một lối đi lệch từ phía cửa chính đi vào phòng khách là cách tốt nhất để tránh những sát khí từ bên ngoài sông trực tiếp vào nhà. Mặt khác những sinh khí tố đi vào theo đường vòng vèo sẽ giúp gia chủ dễ hấp thụ tài lộc hơn .
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2015 số 1
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2015 số 2
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2015 số 3

Vậy là đến phần này, bạn đã tìm hiểu sâu sắc về năm 2015 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Đồng thời qua đây, bạn biết thêm về tuổi này sinh năm 2015 lựa chọn tủ bếp như thế nào? Qua những thông tin chia sẻ trên này, còn thắc mắc gì trong phong thủy nữa hãy để lại thông tin ở phần comment dưới đây, sẽ được các chuyên gia của Nội Thất UMA tư vấn cụ thể.

You may also like

Để lại bình luận