Năm 2015 mệnh gì? Tổng quan tử vi người sinh năm 2015 – Sencom

Bởi sharingdo

Những người sinh 2015 có tò mò năm 2015 mệnh gì? Tổng quan tử vi cuộc đời ra sao? Bài viết dưới đây Sencom sẽ giải đáp thắc mắc về năm 2015 mệnh gì? Những tổng quan về tử vi và cuộc sống hôn nhân và sự thăng tiến trong công việc.

Năm 2015 mệnh gì? Năm con gì?Năm 2015 mệnh gì? Năm con gì?

=> Tham khảo 999+ đồng hồ treo tường nhập khẩu mẫu mới nhất tại: https://sharingdo.com/category/dong-ho-decor-treo-tuong

Contents

1.Năm 2015 mệnh gì? Năm con gì?

Sinh năm 2015 cầm tinh con dê. Theo Âm lịch được gọi là Ất Mùi còn theo Dương lịch thì được mở màn từ ngày 19/02/2015 tới ngày 07/02/2016 .

  • Tương hợp : Canh
  • Tương hình : Kỷ và Tân
  • Nằm trong địa chi : Mùi
  • Tam hợp : Hợi – Mão – Mùi .
  • Tứ hành xung : Thìn – Tuất – Sửu – Mùi .

Người sinh năm 2015 mang trong mình mệnh Kim hay còn được gọi là Sa Trung Kim – vàng trong cát. Đây là nguồn sắt kẽm kim loại tiềm ẩn trong lớp đất đá, chính nguồn sắt kẽm kim loại này dùng để ship hàng cho đời sống của con người. Sinh năm 2015 sẽ tương hợp với những người mang mệnh Thổ, Thủy và khắc chế với mệnh Hỏa và Mộc .

=> Tham khảo 1001+ mẫu Tranh sắt treo tường khuyến mãi giá rẻ tại: https://sharingdo.com/category/tranh-sat-treo-tuong

2.Tổng quan về tử vi người sinh năm 2015

2.1 Tích cách của những người mang mệnh Kim.

Họ là những người thông thường, kín kẽ, giữ mình theo một khuôn phép nhất định, họ thường không thể hiện cảm hứng ra bên ngoài. Ta nhìn từ bên ngoài thấy những người này có vẻ như rất hiền lành, là kiểu người sống rất nội tâm. Những người này thường có chí rất lớn, sống rất nhân hậu và dễ bỏ lỡ lầm lỗi của người khác nhưng không đồng nghĩa tương quan việc bao che cho họ .
Trong việc làm và học tập họ luôn tâm niệm chậm mà chắc, luôn thận trọng trong hành sự, luôn đặt rất nhiều tâm ý vào việc mà mình muốn làm. Không những thế, họ còn là những người sống rất tự lập, luôn tự xử lý hết toàn bộ mọi việc mà không làm phiền tới người khác .
Bên cạnh đó, họ là những người quá nghiêm khắc với bản thân, lập trường kiên cường khó lay chuyển. Trong thao tác, nhiều lúc dạy người khác làm không cẩn trọng bị coi là thích lên mặt, dạy đời người khác .

2.2 Hướng phù hợp cho người tuổi Ất Mùi.

Những người tuổi sinh năm 2015 có một điều rất đặc biệt quan trọng khác với những năm tuổi khác là cả nam và nữ mạng ở tuổi này có cung mệnh giống nhau. Đây là một số ít hướng tương hợp và khắc chế người tuổi Ất Mùi :

  • Hướng tương hợp :
  • Hướng Nam – Sinh Khí : Phúc lộc vẹn toàn, có số giàu sang con cháu mưu trí, nhanh gọn .
  • Hướng Đông Nam – Phúc Đức : Đường sự nghiệp rộng mở, nhà này dương thịnh nên cẩn trọng nữ hay ốm vặt .
  • Hướng Bắc – Thiên Y : Được sự che chở, có quý nhân phù trợ, người trong nhà đều có chí lớn .
  • Hướng Đông – Phục Vị : Biết làm ăn nên rất có của, mọi sự thuận buồm xuôi gió .
  • Hướng kìm hãm :
  • Hướng Tây – Tuyệt Mệnh : Gia đình hay xào xáo, lục đục và đặc biệt quan trọng gia tài suy bại, kinh doanh thương mại khó khăn vất vả .
  • Hướng Tây Bắc – Ngũ Quỷ : Hay dính vào thị phi kiện cáo, người con cả hay ốm đau, bệnh tật .
  • Hướng Tây Nam – Họa Hại : Bị trộm ghé thăm, thường mất của, con trai út ốm yếu .
  • Hướng Đông Bắc – Lục Sát : Tài lộc không có, làm ăn không mấy khấm khá và nhà ít nhân đinh .

 2.3 Màu sắc phù hợp cho người sinh năm 2015.

Người sinh năm này thuộc cung Chấn, hành Mộc nên tương sinh với những sắc tố thuộc hành Thủy như : Xanh nước biển, Đen ; màu tương hợp với hành Mộc là những màu : Xanh lá cây …. Bởi Mộc sẽ khắc chế được Thổ nên chọn những màu thuộc hành này như : Vàng, Nâu đất. Bạn nên chọn những vật phẩm có sắc tố tương hợp với mệnh của mình sẽ đem lại nhiều như mong muốn .
Bên cạnh đó, bạn không nên lựa chọn những sắc tố thuộc mệnh khắc chế với bản mệnh của bạn. Bạn kỵ chọn những sắc tố thuộc hành Kim : Trắng, Xám, Ghi và cũng không nên lựa chọn những sắc tố thuộc hành Hỏa : Đỏ, Tím, Hồng …

=> Tham khảo Đồng hồ con công sang trọng, hiện đại mới nhất tại: https://sharingdo.com/category/dong-ho-con-cong

2.4 Chữ số phù hợp cho người tuổi Ất Mùi.

Những người sinh năm này là những người mang mệnh Kim nên chọn một chữ số thuộc mệnh Thổ ( Thổ sinh Kim ) như : 2, 5, 8. Tuy nhiên, Ất Mùi – 2015 là một năm lẻ mang nhiều âm mệnh chính vì vậy cần chọn những số mang nhiều dương mệnh để hài hòa cả âm và dương nên ta chọn số 5 là số lượng đem nhiều suôn sẻ cho người sinh năm 2015 .
Số 5 là số đứng ở giữa, TT ( theo bảng chữ số có 1 chữ số ). Chúng tượng trưng cho sự bất diệt và vĩnh cửu vĩnh cửu. Nó còn bộc lộ 5 mệnh của trời đất : Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ, những đức tính của con người : Nhân – Nghĩa – Lễ – Trí – Tín. Chính vì lẽ đó, nó là đại diện thay mặt cho sự tròn đầy và viên mãn. Nói tóm lại, những người sinh năm 2015 sẽ là những người có số giàu sang, có danh vọng và tiền tài .

2.5 Đường tình duyên người sinh năm 2015

Người tuổi Ất Mùi là những người khá đào hoa. Tuy họ là người sống khá khép kín nhưng trong chuyện tình cảm lại là những người rất dữ thế chủ động. Những người tuổi Mùi nói chung cũng như Ất Mùi nói riêng đều thích sự mới mẻ và lạ mắt nên họ có mong ước chinh phục được đối phương rất là lớn. Nhìn bên ngoài tưởng họ không chăm sóc nhưng trong thâm tâm đang rất lo ngại, kiểu ngoài lạnh trong nóng. Tuy nhiên, họ là những người tâm lý để hiểu yếu tố hơi chậm kể cả trong việc làm hay là chuyện tình cảm .
Nếu bạn sinh vào những tháng như : 3, 4, 8 ( Âm lịch ) thì bạn có đời sống hôn nhân gia đình đầy viên mãn. Sinh vào những tháng : 5, 6. 9 ( Âm lịch ) bạn sẽ trải qua ba lần biến hóa về tình duyên và hôn nhân gia đình. Bạn sinh vào những tháng còn lại như : 1, 2, 7, 10 và 11 ( Âm lịch ) thì đời sống hôn nhân gia đình của bạn biến hóa 2 lần .
Tổng quan tử vi năm 2015 - Ất MùiTổng quan tử vi năm 2015 - Ất Mùi

=> Tham khảo 1001+ món Quà tặng tân gia mừng nhà mới ý nghĩa, giá rẻ tại: https://sharingdo.com/category/qua-tang-tan-gia

2.6 Đường công danh và gia đạo năm 2015

  • Đối với nam mệnh

Từ thuở bé, đường công danh sự nghiệp trải qua khá là thông thường. Đỉnh cao của sự tăng trưởng lẫn sự nghiệp và sự nghiệp là thời trung vận. Nam sinh 2015 có số làm quan, công danh sự nghiệp đỗ đạt cao. Về tài vận, có tài lộc, được sự chở che để đi đúng đường. Thời kỳ hậu vận có đời sống an nhàn, sum vầy bên con cháu .
Về nhà đạo, đời sống niềm hạnh phúc và đầy viên mãn. Việc xảy ra xích mích của đời sống vợ chồng không quá lớn .
Những năm được coi là năm hạn của nam tuổi Ất Mùi : 25, 28, 30 và 34 tuổi. Đây là một trong những năm tuổi bạn gặp tai nạn đáng tiếc hay bệnh tật nên phải quan tâm .

Trái lại với nam mệnh, nữ tuổi này từ nhỏ có đường công danh sự nghiệp sáng lạn. Thời kỳ trung vận, sự nghiệp gặp nhiều suôn sẻ, an vui. Ở thời kỳ này bạn phải cẩn trọng về yếu tố tài lộc và công danh sự nghiệp chỉ ở mức trung bình. Thời kỳ hậu vận được tận hưởng đời sống an nhàn, kinh tế tài chính đủ tiêu đủ xài .
Về nhà đạo, nữ tuổi này là những người giỏi tề gia nội trợ, tính tình thùy mị nên rất được lòng mái ấm gia đình chồng. Gia đạo luôn hòa thuận, đoàn kết và sẻ chia với nhau .
Cuộc đời của mỗi người không hề khi nào cũng bình lặng chính vì lẽ đó mà nữ nhân sinh 2015 gặp nhiều khó khăn vất vả ở tuổi : 23, 27 và 34 tuổi .

2.7 Diễn tiến qua từng năm của Ất Mùi.

  • Từ 20 đến 25 tuổi : đây là quy trình tiến độ có nhiều tài lộc và chuyện tình cảm đầy mặn nồng nhưng vẫn có nhiều chuyện ưu sầu. Đặc biệt, phải cẩn trọng việc đi xa và những thanh toán giao dịch lớn .
  • Từ 26 đến 30 tuổi : những năm này có lẽ rằng là thời kỳ vượng phát nhất của cuộc sống bạn về việc làm làm ăn. Việc kinh doanh thương mại đi lên “ như diều gặp gió ”. Chính do đó nên cẩn trọng việc mất của và trộm cắp .
  • Từ 31 đến 35 tuổi : quy trình tiến độ mà bạn nắm trong tay cả sự nghiệp lẫn công danh sự nghiệp. Tuy nhiên, có một trong những năm tuổi của bạn nên cần cẩn trọng việc đi lại và bệnh tật .
  • Từ 36 tuổi đến 40 tuổi : ở quá trình công danh sự nghiệp và nhà đạo tăng trưởng thông thường, mọi thứ vẫn giữ đúng phong độ tăng trưởng như những tiến trình trước .
  • Từ 41 đến 45 tuổi : thời gian mà con cháu có đường công danh sự nghiệp nhiều khởi sắc, về tài vận khá không thay đổi và tránh làm ăn với những người nhỏ tuổi hơn và không nên đi xa .
  • Từ 46 đến 50 tuổi : những năm này bạn gặp nhiều suôn sẻ. Nếu góp vốn đầu tư kinh doanh thương mại bạn sẽ gặt hái được những thắng lợi lớn. Giai đoạn mà mái ấm gia đình tràn ngập niềm vui .
  • Từ 51 đến 55 tuổi : là quá trình mà bạn được tận hưởng đời sống an nhàn và sung túc. Tuy nhiên vẫn nên đề phòng tiểu nhân muốn phá hoại và làm mái ấm gia đình rạn nứt tình cảm .

=> Tham khảo 100+ mẫu Gương decor trang trí cao cấp đang khuyến mãi tại: https://sharingdo.com/category/guong-decor

3. Nam sinh năm 2015

3.1 Năm sinh hợp với nam sinh Ất Mùi

  • Đối với việc làm ăn

Nam sinh 2015 muốn làm ăn được thịnh vượng, góp vốn đầu tư đâu được đó thì nên phối hợp với một trong những tuổi sau : Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu … Khi hai bên hợp tác với nhau không chỉ cùng nhau thịnh vượng, phát đạt mà còn hoàn toàn có thể trở thành tâm giao, tri kỷ của nhau .

  • Đối với việc kết hôn
    • Nam tuổi Ất Mùi kết hôn với nữ tuổi cùng tuổi : Khi hai vợ chồng cùng tuổi kết thân với nhau sẽ thuận tiện đồng cảm, san sẻ cho nhau. Không những thế, họ còn rất hợp về làm doanh và kinh doanh. Hai vợ chồng có số phong phú, rất đầy đủ vật chất .
  • Nam tuổi Ất Mùi kết hôn với nữ tuổi Mậu Tuất ( Nam lớn hơn nữ 3 tuổi ) : Hai vợ chồng luôn hòa thuận, bảo ban nhau. Sự nghiệp tăng trưởng, có chức và có quyền, có số làm quan, được sự tin tưởng của nhiều người
  • Nam tuổi Ất Mùi kết hôn với nữ tuổi Tân Sửu ( Nam lớn hơn nữ 6 tuổi ) : Hai vợ chồng có số được hưởng vinh quang giàu sang, hưởng lộc từ cha mẹ. Con cái luôn ngoan ngoãn, học vấn uyên bác và đặc biệt quan trọng vợ chồng phần đông không xảy ra tranh chấp và cự cãi .

Nam sinh 2015 nên xem xét khi muốn thành đôi với những bạn nữ tuổi : Đinh Dậu và Quý Mão. Bởi lẽ, hai người chỉ hợp nhau trên con đường tình duyên còn tài vận thì không khấm khá .

3.2 Tuổi không hợp với nam sinh 2015

  • Nam tuổi Ất Mùi kết hôn với nữ tuổi Canh Tý ( Nam lớn hơn nữ 5 tuổi ) : Hai tuổi này kết hôn với nhau thì có số nghèo khó, không có của ăn của để. Gia đình hay xảy ra xích míc .
  • Nam tuổi Ất Mùi kết hôn với nữ tuổi Giáp Ngọ ( Nam nhỏ hơn nữ 1 tuổi ) : Khi hai vợ chồng tuổi này kết hôn thì việc làm làm ăn không mấy khấm khá. Con cái trong nhà hay đau yếu, bệnh tật liên miên .
  • Nam tuổi Ất Mùi kết hôn với nữ tuổi Quý Tỵ ( Nam nhỏ hơn nữ 2 tuổi ) : Khi hai người này về chung một nhà với nhau thì mặc dầu có của cũng nhanh khuynh gia bại sản. Khi hai người tính chuyện trăm năm có ít con cháu nối dõi .

Những tuổi kiêng cự không nên hợp tác làm ăn cũng như kết hôn : tuổi Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Nhâm Thìn và Canh Dần. Một số tuổi nam tuổi Ất Mùi nên tránh kết hôn là : 15, 21, 27, 33, 39, 45 và 51 tuổi .

4. Nữ sinh năm 2015

4.1 Tuổi hợp với nữ sinh 2015

Cũng giống như nam sinh tuổi Ất Mùi thì nữ tuổi này nên tích hợp làm ăn chung và tính chuyện về chung nhà với những tuổi sau : Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu … Đây là những sự tích hợp hoàn hảo nhất, không riêng gì hợp về một mà cả hai mặt về tình cảm cũng như tiền tài. Những cô nàng Ất Mùi hãy mưu trí khi đưa ra lựa chọn cho mình .
Nữ sinh 2015 nên xem xét khi muốn thành đôi với một trong những tuổi sau : Đinh Dậu, Quý Mão và Tân Mão. Bởi lẽ những tuổi này chỉ hợp với bạn trên con đường tình duyên còn về sự nghiệp chỉ đạt mức trung bình .

4.2 Tuổi không hợp với nữ sinh 2015

  • Nữ tuổi Ất Mùi kết hôn cùng với nam tuổi Kỷ Hợi ( Nữ lớn hơn nam 4 tuổi ) : Hai người này về chung nhà lúc mới đầu rất vui tươi, hòa thuận nhưng về sau liên tục cự cãi. Kinh tế kém tăng trưởng, dễ thất bại trong việc kinh doanh thương mại .
  • Nữ tuổi Ất Mùi kết hôn cùng với nam tuổi Giáp Ngọ ( Nữ nhỏ hơn nam 1 tuổi ) : Khi hai người thành đôi gia tài tiêu tán, càng góp vốn đầu tư càng mất và dẫn tới trắng tay. Người vợ khó sinh con nối dõi và hay ốm yếu .
  • Nữ tuổi Ất Mùi kết hôn cùng với nam tuổi Quý Tỵ ( Nữ nhỏ hơn nam 2 tuổi ) : Vợ chồng rất có ý chí cầu tiến nhưng thường không đi với nhau hết cuối đời. Của cải vật chất chỉ đủ ăn mà không có phước lộc cho con cháu đời sau .

Những tuổi kiêng cự đặc biệt quan trọng cần phải quan tâm như : Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Nhâm Thìn và Canh Dần. Nếu không đời sống sau này bạn phải sống trong cảnh lam lũ, nghèo khó và đôi lúc một trong hai sẽ tuyệt mạng. Đến khoảng chừng 1 số ít tuổi sau : 17, 23, 27, 29, 35 và 39 tuổi bạn không nên nghĩ tới chuyện gả chồng bởi đây là những năm xấu với tuổi của bạn .

=> Tham khảo 999+ mẫu Lọ hoa decor cao cấp, sang trọng tại: https://sharingdo.com/category/lo-hoa

Như vậy, với những thông tin hữu dụng trên bài viết đã lý giải được những huyền bí của những người sinh năm 2015 – Ất Mùi. Bài viết cho thấy rõ được bạn thuộc mệnh gì, tuổi gì. Bên cạnh đó, nam và nữ tuổi này cũng biết được tuổi nào hợp và kỵ với mình để lựa chọn được ý trung nhân suôn sẻ .
Đánh Giá Ngay !

[Total: 1 Average: 1]

You may also like

Để lại bình luận