2014 Mệnh Gì, Tuổi Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào, Hướng Nào? | UMA

Bởi sharingdo

2014 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp Tuổi nào, Hướng nào? Hiểu được năm sinh 2014 có tuổi, mệnh hợp màu và hướng nào sẽ giúp bạn lựa chọn được nội thất hợp phong thủy giúp tăng thêm tài lộc và vượng khí cho gia đình. Nội thất UMA sẽ cùng bạn tìm hiểu về phong thủy hợp với người sinh năm 2014.

Contents

Năm 2014 tuổi con gì?

Theo cách tính Can Chi trong phong thủy tướng số năm 2014 tuổi gì?, những người sinh năm 2014 thuộc tuổi Giáp Ngọ cầm tinh Con Ngựa.

Tổng quan về tuổi Giáp Ngọ- 2014

– Trong thiên can: Giáp

  • Khá tương hợp với : Tuổi Giáp
  • Tương hình với : Tuổi Kỷ và Tuổi Mậu Canh

– Trong địa chi: Ngọ

  • Tam hợp với những tuổi như : Tuổi Dần, tuổi Ngọ và tuổi Tuất
  • Tứ hành xung với những tuổi như : tuổi Tý, tuổi Mão, tuổi Dậu và tuổi Ngọ .

Năm 2014 mệnh gì?

Sinh năm 2014 mệnh gì? Người sinh năm 2014 thuộc mệnh Kim, là Sa Trung Kim( nghĩa là Vàng trong cát). Tuổi Giáp Ngọ tương sinh và tương khắc với các mệnh sau:

  • Người Tuổi Giáp Ngọ tương sinh với người thuộc mệnh : Mệnh Thổ, Mệnh Thủy
  • Người Tuổi Giáp Ngọ kìm hãm với người thuộc mệnh : Mệnh Hỏa, Mệnh Mộc

Tuổi Giáp Ngọ có mệnh gì?
Người tuổi Giáp Ngọ tính tình sáng sủa, phóng khoáng, có tài ăn nói biết chăm sóc đến mọi người và sống có nghĩa vụ và trách nhiệm .

Năm 2014 hợp số gì?

  • Nam sinh năm Giáp Ngọ hợp với những số : số 1, số 3 và số 5 .
  • Nữ sinh năm Giáp Ngọ hợp với những số : số 2, số 6, số 8 và số 9 .

Tuổi Giáp Ngọ 2014 hợp số nào?

Năm 2014 hợp tuổi nào trong làm ăn và hôn nhân?

Năm 2014 hợp tuổi nào là điều mà nhiều người muốn tìm hiểu để lựa chọn trong hôn nhân và làm ăn với mong muốn mang lại tài lộc,may mắn, sức khỏe. hạnh phúc

Đối với Nam sinh năm 2014:

  • Khi làm ăn hợp với người tuổi Giáp Ngọ, tuổi Bính Thân và tuổi Kỷ Hợi. Kết hợp với những người tuổi này dễ đạt được thành công xuất sắc .
  • Khi chọn người kết hôn hợp với người tuổi tuổi Giáp Ngọ, tuổi Bính Thân, tuổi Kỷ Hợi, tuổi Canh Tý, tuổi Nhâm Dần, tuổi Quý Tỵ. Kết hôn với người có tuổi tương thích để đời sống bền vững, niềm hạnh phúc .
  • Bên cạnh đó cũng nên quan tâm, người nam tuổi Giáp Ngọ kỵ những tuổi sau : tuổi Quý Mão, tuổi Tân Mão, tuổi Đinh Dậu và Kỷ Dậu

Nam nữ tuổi Giáp Ngọ phù hợp kết hôn với tuổi gì?

Đối với Nữ sinh năm 2014:

  • Khi làm ăn hợp với người tuổi Giáp Ngọ, tuổi Bính Thân và tuổi Nhâm Dần .
  • Khi chọn người kết hôn hợp với người tuổi Giáp Ngọ, tuổi Kỷ Hợi, tuổi Bính Thân, tuổi Quý Tỵ, tuổi Nhâm Dần, tuổi Canh Tý
  • Bên cạnh đó cũng nên chú ý quan tâm, người nữ tuổi Giáp Ngọ kỵ những tuổi sau : tuổi Quý Mão, tuổi Tân Mão, tuổi Kỷ Dậu và tuổi Đinh Dậu .

Năm 2014 hợp hướng nào?

Sinh vào năm 2014 hợp hướng nào? Đây là điều mà người Giáp Ngọ quan tâm để thoải mái trong việc bố trí không gian nội thất của mình.

– Hướng hợp người nam mệnh Giáp Ngọ 2014:

Hướng hợp : Hướng Bắc ( Sinh Khí ), hướng Nam ( Thiên Y ) hướng Đông ( Phúc Đức ) và hướng Đông Nam ( Phục Vị ). Cụ thể như sau :

  • Hướng Bắc : Sinh Khí nên được sự nghiệp phong phú song toàn. Con cái thành đạt, ngoan hiền và đạt được công danh sự nghiệp hiển hách .
  • Hướng Đông : Phúc Đức nên phong phú, công danh sự nghiệp hiển đạt và thăng quan tiến chức, con cháu tăng trưởng .
  • Hướng Nam : Thiên Y nên khởi đầu được phong phú, người cùng nhà sống lương thiện, phái đẹp sinh khí tốt hơn phái mạnh .
  • Hướng Đông Nam : Phục Vị mái ấm gia đình âm vượng, dương suy nên phái mạnh kém hơn phái đẹp. Gia đình lúc đầu khá giả, tăng nhân đinh, sau thì kém dần, con trai dễ đoản thọ, phụ nữ gánh vác việc mái ấm gia đình

Hướng kỵ : Hướng Đông Bắc ( Tuyệt Mệnh ), hướng Tây Bắc ( Họa Hại ), hướng Tây ( Lục Sát ) và hướng Tây Nam ( Ngũ Quỷ ). Cụ thể như sau :

  • Hướng Đông Bắc : Tuyệt mệnh rất xấu, kinh tế tài chính suy bại, phái đẹp bệnh tật khó chữa, khó nuôi con .
  • Hướng Tây: Lục Sát lúc đầu khá, sau sa sút, nam dễ đoản thọ, nữ hay ốm đau và thương tật.

  • Hướng Tây Bắc : Họa Hại nên lúc ban sơ có chút tài lộc, nhưng không bền, nhà nhiều họa hại không vui .
  • Hướng Tây Nam : Ngũ Quỷ nên mái ấm gia đình hay đau ốm, bệnh tật, thị phi, mất của, người mẹ chịu nhiều tai ách

– Hướng hợp người nữ mệnh Giáp Ngọ 2014:

Hướng hợp: Hướng Đông Bắc (Sinh Khí), hướng Tây (Thiên Y), Hướng Tây Nam (Phục Vị) và hướng Tây Bắc (Phúc Đức). Cụ thể như sau:

  • Hướng Đông Bắc : Sinh Khí nhiều tài lộc, giàu sang, con cháu thành đạt, nhiều điền sản .
  • Hướng Tây Bắc : Phúc Đức phong phú, có khét tiếng, tài lộc nhiều, con cháu mưu trí, mái ấm gia đình niềm hạnh phúc, trường thọ .
  • Hướng Tây : Thiên Y nhà nhà đạo tốt, làm ăn nhiều tài lộc nhưng không bền và ít con trai
  • Hướng Tây Nam : Phục Vị bắt đầu cũng phát đạt sau suy dần, phái mạnh tuổi thọ ngắn, nữ dễ thành cô quả

Hướng kỵ: Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh), hướng Đông (Họa Hại), hướng Nam (Lục Sát) và hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ). Cụ thể như sau:

  • Hướng Bắc : Tuyệt Mệnh nên suy bại, không phong phú, sức khỏe thể chất kém, con trai thứ dễ tổn thọ sớm .
  • Hướng Nam : Lục Sát năm đầu có chút tài lộc, sau sa sút, giảm định, con trai đoản thọ .
  • Hướng Đông : Họa Hại nên phong phú, nhân khẩu tăng nhưng không bền, dễ gặp họa
  • Hướng Đông Nam : Ngũ Quỷ tài lộc kém, thị phi, dễ bất hòa, tranh chấp, hiếm con trai .

Người tuổi Giáp Ngọ hợp hướng nào?

Năm 2014 hợp màu gì?

Việc lựa chọn màu sắc hợp trong phong thủy luôn giúp gia chủ tuổi Giáp Ngọ thoải mái lựa chọn trang phục, đặc biệt trong trang trí nội thất. Vậy, 2014 hợp màu gì?

Người sinh năm Giáp Ngọ hợp màu gì?

  • Tuổi Giáp Ngọ hợp những màu tương sinh thuộc hành Thổ như : Vàng sậm, nâu đất .
  • Màu sắc bản mệnh của người tuổi Giáp Ngọ thuộc hành Kim gồm Màu trắng, màu xám, màu ghi .
  • Người tuổi Giáp Ngọ cần chú ý quan tâm không chọn màu kìm hãm thuộc hành Hỏa như : Màu cam, màu đỏ, màu hồng, màu tím

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 2014

Những người sinh năm 2014 là những người thuộc mệnh kim theo luật ngũ hành của tử vi & phong thủy. Điểm điển hình nổi bật trong tính cách của họ là sự kiên trì, tận tâm, nỗ lực theo đuổi để đạt được những gì mình muốn. Với tính cách có chí tiến thủ ấy nếu được sống, hoạt động và sinh hoạt trong khoảng trống hợp tử vi & phong thủy nữa thì con đường tài lộc và công danh sự nghiệp của họ sẽ ngày càng thăng hoa, tiến tới đạt được thành công xuất sắc trong đời sống. Đây cũng là những điều mà kiến trúc sư và nhà phong cách thiết kế cần chăm sóc phối hợp thêm yếu tố tử vi & phong thủy trong thuyết ngũ hành nhằm mục đích mang lại khoảng trống sống tiện ích, tự do và thân mật nhất cho người sử dụng. Cụ thể đó là gì ? Cùng theo dõi thông tin trong phần tiếp theo của bài viết để hiểu rõ hơn .
Thiết kế nội thất nhà ở hợp mệnh cho gia chủ sinh năm 2014
Hướng nhà, hướng cửa khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – căn hộ cao cấp căn hộ chung cư cao cấp
Nam nữ gia chủ được sinh vào năm 2014 dương lịch, có năm sinh âm lịch là năm Giáp Ngọ. Có cung mệnh năm sinh là Kim – Sa Trung Kim dịch ra có nghĩa là Vàng trong cát. Theo que bói tử vi thì những người này có quẻ Tốn Mộc thuộc Đông Tứ Mệnh. Vì vậy nên để lôi cuốn tài vân, bình an và thịnh vượng cho gia đinh thì nên chọn hướng Bắc, Nam, Đông và Đông Nam làm hướng nhà, hướng cửa chính. Tuy nhiên khi phong cách thiết kế nội thất bên trong thì nên tránh phong cách thiết kế hướng nhà và cửa chính thông nhau vì chúng mang lại những điều không tốt. Tức là hướng nhà sẽ đem tài lộc vào nhưng khi thông với cửa chính thì số tài lộc đó lại đi ra hết, thế cho nên bạn cần quan tâm yếu tố này khi phong cách thiết kế .
Hướng nhà, hướng cửa cho gia chủ sinh năm 2014
Hướng bàn thờ cúng khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – nhà ở nhà ở
Bàn thờ là khu vực tâm linh cần có sự sẵn sàng chuẩn bị kỹ càng, tránh việc làm bừa làm ẩu mà khiến cho mái ấm gia đình xung đột, gặp nhiều điều không như mong muốn. Đối với những gia chủ tuổi Giáp Ngọ, bàn thờ cúng nên đặt ở những nơi thoáng mát, cao ráo, thật sạch có tầm nhìn thoáng đãng theo hướng Bắc, Nam, Đông hoặc hoàn toàn có thể là Đông Nam nằm mang lại nguồn tài lộc tốt và được gia tiên phù hộ độ trì giúp gia chủ gặp nhiều suôn sẻ và sức khỏe thể chất dồi dào .
Hướng bàn thờ hợp mệnh cho người sinh năm 2014
Màu sắc hợp mệnh khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – căn hộ cao cấp căn hộ chung cư cao cấp
Màu sắc giúp đời sống trở nên tươi đẹp, mê hoặc và tràn trề nguồn năng lượng hơn. Màu sắc còn bộc lộ tính cách, sở trường thích nghi của từng người và mỗi người lại có gam màu thương mến khác nhau. Xét về yếu tố tử vi & phong thủy, nếu chọn được một sắc tố tương thích với bản mệnh và biết cách sử dụng chúng thì gia chủ sẽ nhận được sự như mong muốn, thành công xuất sắc trong đời sống cũng như việc làm. Và yếu tố lựa chọn sắc tố cho nội thất bên trong trong phong cách thiết kế nhà ở cũng nhận được sự chăm sóc đặc biệt quan trọng từ những gia chủ tuổi Giáp Ngọ .
Với những gia chủ sinh năm 2014 thì sắc tố tương sinh gồm có những gam màu thuộc hành Thủy bởi theo thuyết ngũ hành thì Thủy sinh kim vì vậy nên chọn màu xanh dương, xanh biển hoặc màu đen để làm màu chủ yếu. Tuy nhiên, nếu chỉ sử dụng đơn độc một màu thì khoảng trống sẽ có phần đơn điệu và hơi tối với màu thuộc hành Thủy nên gia chủ hoàn toàn có thể phối hợp thêm màu xanh lá, màu vàng và màu nâu để bớt cảm xúc nhàm chán và đơn điệu .
Màu sắc hợp mệnh cho người sinh năm 2014

Mẫu thiết kế phòng bếp hợp mệnh cho người sinh năm 2014

Phòng nhà bếp là nơi phản ảnh rõ lối sống của mái ấm gia đình bạn. Đây là nơi sum vầy ẩm thực ăn uống của tổng thể những thành viên trong mái ấm gia đình vì thế yếu tố vệ sinh phải được đặt lên số 1, khoảng trống nhà bếp sắp xếp theo trình tự ngăn nắp, bảo vệ vệ sinh, tạo cảm xúc tự do cho mọi người .
Mẫu tủ bếp UMA phù hợp với người tuổi Giáp Ngọ
Mẫu tủ bếp gỗ  phù hợp với người tuổi Giáp Ngọ Nội thất do UMA thiết kế

Mẫu thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 2014

Theo phong thủy nhà ở thì giường ngủ không được kê sát vào tường, kê giữa phòng ngủ, kê giường đối diện với gương và nằm trên 1 đường thẳng đối với cửa ra vào. Vì thế các gia chủ tuổi Giáp Ngọ cần lưu ý và để tâm đối với vấn đề này.

Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2014 số 1
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2014 số 2
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2014 số 3

Mẫu thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 2014

Người ta thường nói, phòng khách là trái tim của ngôi nhà vì vậy về tử vi & phong thủy phòng khách bạn cần đặc biệt quan trọng chú ý quan tâm đó là tuyệt đối không chia rẽ phòng khách vì nếu làm như vậy mái ấm gia đình sẽ gặp nhiều những điều bất lợi. Nếu không may mắc phải lỗi này thì bạn hoàn toàn có thể chọn 1 chậu cây xanh hay tủ tọa lạc để hóa giải .
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2014 số 1
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2014 số 2
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2014 số 3

Qua những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu khái quát về người sinh năm 2014 tuổi gì, mệnh gì, hợp người tuổi nào, hợp màu gì, hướng nào? Bạn hãy tự tin, thoải mái lựa chọn cho mình một không gian bếp thật phù hợp với phong thủy tuổi Giáp Ngọ. Các chuyên gia của Nội thất UMA luôn sẵn sàng tư vấn, thiết kế và lắp đặt theo nhu cầu của bạn. Có câu “Tâm chứa bất thiện, phong thủy vô ích” nên muốn tài lộc, công danh, hạnh phúc bền lâu bạn hãy tích phước, làm thiện thật nhiều.

You may also like

Để lại bình luận