Sinh năm 2014 mệnh gì? Hợp tuổi nào để mang tài lộc về nhà? – Sencom

Bởi sharingdo

Đối với những người sinh năm 2014, câu hỏi được quan tâm nhiều nhất chính là sinh năm 2014 mệnh gì, tuổi con gì, hợp với màu nào, hướng nào và tuổi nào để rước tài rước lộc, đường tình duyên thuận lợi? Bài viết dưới đây Sencom sẽ giúp bạn có được đáp án!

sinh năm 2014 mệnh gìsinh năm 2014 mệnh gì

=> Tham khảo 999+ đồng hồ decor treo tường nhập khẩu mẫu mới nhất tại: https://sharingdo.com/category/dong-ho-decor-treo-tuong

Contents

1. Người sinh năm 2014 mệnh gì? Năm tuổi con gì?

1.1. Người sinh năm 2014 là mệnh gì?

Mệnh Kim là mệnh của những người sinh năm 2014, đơn cử hơn là Sa Trung Kim, tức như vàng trong cát. Các mối quan hệ xung quanh những người mệnh Kim 2014 như sau :

– Tương hợp với người mệnh Thủy và mệnh Thổ.

– Tương khắc với mệnh Mộc và Hỏa .
Trong sách có nhắc về Giáp Ngọ, trong đó Ngọ là chỗ hỏa vượng. Nếu hoả vượng hơn thì kim sẽ bị lật đổ. Ngọ hỏa khắc kim sẽ giảm đi khí thế của Kim. Người ta gọi là Sa Trung Kim, nếu Kim không vững thì không hề đẩy lùi được Hỏa .

1.2. Người sinh năm 2014 thuộc tuổi con gì?

Những người sinh năm 2014, tính theo chu kỳ luân hồi 12 con giáp sẽ thuộc tuổi con Ngựa hay sinh năm Giáp Ngọ. Tính theo dương lịch, ngày sinh khởi đầu từ 31/1/2014 đến 18/2/2015 .
Trong mạng lưới hệ thống Can Chi của người Đông Á, Giáp Ngọ là ở thứ 31, tích hợp từ thiên can Giáp và địa chi Ngọ, Open trước Ất Mùi và sau Quý Tỵ .
Cụ thể như sau :
– Thiên can : Giáp
+ Tương hợp với Kỷ
+ Tương hình với Mậu, Canh .
– Địa chi : Ngọ
+ Tam hợp với Dần, Ngọ và Tuất .
– Tứ hành xung với những người có địa chi là Tý, Ngọ, Mão và Dậu .
Cung mệnh khác nhau tùy thuộc mỗi giới :
– Nam giới 2014 : cung Tốn Mộc – Đông tứ mệnh .
– Nữ giới 2014 : cung Khôn Thổ – Tây tứ mệnh .

=> Tham khảo 1001+ mẫu Tranh sắt treo tường khuyến mãi giá rẻ tại: https://sharingdo.com/category/tranh-sat-treo-tuong

2. Tính cách người sinh năm 2014

2.1 Ưu điểm: 

+ Nghiêm túc, có kỷ luật là những gì người ta miêu tả về người Mệnh Sa Trung Kim. Họ có lối sống khá khép kín, thích đi theo một khuôn phép nhất định do họ tự đề ra. Sa Trung Kim hay dễ hiểu hơn là vàng trong cát. Người thuộc mệnh này thích tuân theo những phép tắc, những khuôn khổ và kỷ luật nhằm mục đích theo đuổi những mục tiêu đã đề ra, có khi cố chấp thực thi chúng đến mức sẵn sàng chuẩn bị đánh đổi mọi thứ .
+ Một ưu điểm to lớn mà tính cách những người mệnh Kim này nắm giữ, đó là họ có năng lực giữ bí hiểm khá tốt. Nếu bạn muốn san sẻ nỗi lòng cho họ, họ chắc như đinh sẽ chỉ lắng nghe mà không hé răng nửa lời .
+ Họ cũng không thích bị sa đà vào những chuyện riêng tư của người khác hay những tiềm năng xa vời trong cuộc sống .
+ Họ thích quốc tế riêng của mình và nắm quyền trấn áp chúng bằng năng lực kiềm chế tốt, mọi cảm hứng rất hiếm khi hiện lên trên nét mặt .
+ Nếu không quen biết thì bạn sẽ nghĩ người thuộc mệnh này rất khó gần, đôi lúc là không dễ chiều. Nhưng sau một thời hạn thì bạn sẽ nhận ra họ là những người rất hiền lành, chu đáo .
+ Sa Trung Kim là dạng sắt kẽm kim loại bị đất cát vùi lấp, là viên ngọc thô chưa được mài dũa nên chẳng ai biết đến giá trị quý báu của chúng. Mệnh Thổ đem đến cho những người có mệnh này sự khoan dung, độ lượng, và mệnh Thổ lại đem đến cho họ sự tỉnh bơ, nhân hậu .
+ Mệnh Kim đem lại cho họ sự kín kẽ, niềm tin nghĩa hiệp của một anh hùng thực sự. Thâm tàng bất lộ là cách nói đúng chuẩn nhất về những người mệnh Kim này, thông thường họ sẽ ẩn mình rèn luyện, khi gặp việc, gặp thời, họ hoàn toàn có thể trỗi dậy một cách đầy can đảm và mạnh mẽ và dứt khoát .
+ Nói về góc nhìn tư duy thực sự không hề nhỏ, những người mệnh Sa Trung Kim có chí hướng và thích làm chuyện đại sự hoặc làm nhỏ chỉ là làm trong thời điểm tạm thời, lấy thời cơ sau này tăng trưởng .
+ Trong quy trình học tập, thao tác họ có một tác phong cẩn trọng, có quy củ và kỷ luật cao. Tuy nhiên, những người này thường bỏ nhiều công sức của con người, tâm lý hơn người khác. Khả năng tiếp thu hơi chậm, nhưng ăn tới đâu chắc tới đó là phong thái thao tác của họ .

2.2 Nhược điểm của người thuộc mệnh Sa Trung Kim:

+ Đó là sự nguyên tắc, rập khuôn đôi lúc có phần thái quá sẽ gây ra bất lợi lớn, thậm chí còn còn là một đòn chí mạng trong những mối quan hệ. Họ có đôi chút xung khắc với người thân trong gia đình và dễ sự không tương đồng quan điểm với mọi người xung quanh vì khí chất lạnh nhạt, lãnh đạm và độc lập của khí mệnh Kim. Điều này vô tình làm họ trở thành những người đơn độc, dễ stress trong cuộc sống .
+ Lối sống hơi thiên hướng nội tâm, nên họ dễ bị lẫn vào đám đông và cảm xúc mờ nhạt trong những cuộc vui .

=> Tham khảo Đồng hồ con công sang trọng, hiện đại mới nhất tại: https://sharingdo.com/category/dong-ho-con-cong

3. Người sinh năm 2014 có những đặc trưng gì trong tử vi? 

3.1. Người sinh năm 2014 hợp màu gì?

Nam giới 2014 thuộc cung Tốn, hành Mộc :
– Màu tương sinh : Đen, Xanh dương ( đây là những màu thuộc hành Thủy )
– Màu tương hợp : Xanh lá cây ( của hành Mộc ), màu nâu và vàng ( hành Thổ vì Thổ được Mộc khắc chế ) .
– Màu kiêng kỵ : Trắng, Xám, Ghi ( những màu thuộc hành Kim vì Kim khắc Mộc ). Những màu thuộc hành Hỏa đặc biệt quan trọng hạn chế dùng ( Đỏ, Hồng, Tím ) vì sẽ bị sinh xuất, giảm nguồn năng lượng .
Nữ giới 2014 thuộc cung Khôn, hành Thổ :
– Màu tương sinh : Đỏ, Cam, Hồng, Tím ( màu của hành Hỏa vì Hỏa sinh Thổ nên sẽ rất thích hợp ) .
– Màu tương hợp : Vàng, Nâu ( hành Thổ ) và Xanh dương, Đen ( thuộc hành Thủy vì thực chất Thổ khắc chế được Thủy ) .
– Màu kiêng kỵ : Xanh lá cây, xanh lục ( thuộc hành mộc ), đặc biệt quan trọng không nên dùng màu thuộc hành Kim : Trắng, Ghi ( theo bát tự thì Thổ sẽ sinh Kim nên nguồn năng lượng dễ bị thu giảm ) .

3.2. Người sinh năm 2014 hợp hướng nào?

Nam sinh năm 2014 :
– Mệnh : Kim
– Cung : Tốn, Đông tứ trạch .
– Hành : Mộc
– Hướng tốt : Bắc, Nam, Đông và Đông Nam .
+ Hướng Bắc ( giúp Sinh khí ) : thích hợp phong cách thiết kế thiết kế nhà cửa đem lại tài lộc và gặp nhiều thành công xuất sắc trong đời sống .
+ Hướng Nam ( sinh Thiên y ) : là hướng tốt cho gia chủ mang lại những điều suôn sẻ. Nếu con người sống trên đời sáng sủa, tích đức, làm nhiều việc lành thì cuộc sống suôn sẻ, suôn sẻ gấp bội .
+ Hướng Đông ( tạo Diên niên ) : thích hợp làm hướng chính cho phòng thao tác. Sự nghiệp thăng quan tiến chức suôn sẻ, trơn tru và thuận tiện gặt hái nhiều thành công xuất sắc, mang về cho công ty nhiều hợp đồng béo bở .
+ Hướng Đông Nam ( là Phục vị ) : gia chủ hoàn toàn có thể chọn làm hướng chính cho nhà tại, mang lại nhiều bổng lộc, phúc đức cho con cháu sau này .
+ Hướng xấu của người nam sinh năm 2014 : Đông Bắc, Tây Nam, Tây và Tây Bắc .

  • Hướng Đông Bắc ( Tuyệt mệnh ) : Hướng nhà này rất xấu từ đời sống, gia cảnh đến làm ăn kinh tế tài chính .
  • Hướng Tây (Lục sát): Nhà làm hướng càng về sau càng sa sút, âm thịnh dương suy, các thành viên trong gia đình hay ốm đau bệnh tật liên miên.

  • Hướng Tây Bắc ( Họa hại ) : Cũng giống như hướng Tây, thực trạng mái ấm gia đình càng về sau càng giảm, nhiều tai ương xảy ra đặc biệt quan trọng là niềm hạnh phúc trong hôn nhân gia đình .
  • Hướng Tây Nam ( Ngũ quỷ ) : Gia môn xấu số, mẹ hay ốm đau bệnh tật, mái ấm gia đình nhiều sóng gió, khó khăn vất vả khó trải qua. Tuy nhiên nếu Tolet hay nhà kho quay ra những hướng này đều được .

Đối với nữ sinh năm 2014 :
– Mệnh : Kim
– Cung mệnh : Khôn thuộc Tây tứ trạch .
– Hành : Thổ .
– Các hướng tây tứ trạch tốt sẽ hợp với bạn gồm những hướng : Đông Bắc, Tây, Tây Nam và Tây Bắc .
+ Hướng Đông Bắc ( giúp Sinh khí ) : gia chủ sinh năm 2014 nhất định sẽ gặp vận may, đại cát đại lộc. Cuộc sống cũng sẽ có nhiều tiến triển tốt đẹp, có sự nghiệp thăng hoa, tình duyên thuận tiện. Đồng thời, bạn sẽ có luôn quý nhân bên cạnh phò trợ .
+ Hướng Tây ( sinh Thiên y ) : hướng nhà này hầu hết đem đến suôn sẻ trong việc làm và sự nghiệp, nhiều thuận tiện, tài lộc đầy nhà .
+ Hướng Tây Nam ( Phục vị ) : đây là hướng tốt đại diện thay mặt cho đời sống gia môn bình an, sóng yên biển lặng, vợ chồng niềm hạnh phúc, con cháu ngoan ngoãn, giỏi giang .
+ Hướng Tây Bắc ( là Diên niên ) : hướng này giúp chủ nhà tăng trưởng cả về đời sống cũng như việc làm, mọi sự thuận tiện, bình an và như mong muốn .
+ Hướng nên tránh : Bắc, Đông Nam, Nam và Đông .

  • Hướng Bắc : Hướng đại kị cho cả đời sống, việc làm và hôn nhân gia đình .
  • Hướng Nam : Kinh tế mái ấm gia đình càng về sau càng sa sút, dương khí suy giảm, người nam hay gặp trắc trở, bệnh tật, ốm đau, khó sinh con trai .
  • Hướng Đông : Mẹ già dễ gặp điều không may, hay ốm vặt, không tốt cho phúc khí trong nhà .
  • Hướng Đông Nam : Gia đình bất hòa, nhiều chuyện không hay, khó khăn vất vả hay xảy đến, đặc biệt quan trọng là về sức khỏe thể chất và tiền tài .

Nên tránh sử dụng những hướng kiêng cự này để tránh những rủi ro đáng tiếc và nâng cao phúc khí trong mái ấm gia đình và đời sống cá thể .

=> Tham khảo 1001+ món Quà tặng tân gia mừng nhà mới ý nghĩa, giá rẻ tại: https://sharingdo.com/category/qua-tang-tan-gia

3.3. Người sinh năm 2014 hợp tuổi gì?

– Nam Giáp Ngọ sinh năm 2014 :
+ Trong sự nghiệp : tích hợp với tuổi Giáp Ngọ, Bính Thân, Kỷ Hợi giúp sự nghiệp thăng quan tiến chức ầm ầm, nhận nhiều bổng lộc .
+ Tình duyên : phối hợp với người một nửa yêu thương tuổi Giáp Ngọ, Bính Thân, Kỷ Hợi, Canh Tý, Quý Tỵ, Nhâm Dần giúp mái ấm gia đình niềm hạnh phúc, con cháu bình an .
+ Tuổi kỵ : Đinh dậu, Kỷ dậu, Quý Mão và Tân Mão. Đây là những tuổi nên tránh kết đôi, hoặc nếu có thì hai người phải thực sự sống đẹp và vun vén mới có một mái ấm gia đình niềm hạnh phúc, thuận buồm xuôi gió .
– Nữ Giáp Ngọ sinh năm 2014 :
+ Trong việc làm : Giáp Ngọ, Bính Thân, Nhâm Dần là những tuổi đem đến cho bạn sự thuận tiện, thăng quan tiến chức .
+ Tình duyên : Bính Thân, Canh Tý, Giáp Ngọ, Kỷ Hợi, Nhâm Dần, Quý Tỵ là những tuổi giúp bạn có một đời sống hôn nhân gia đình bền chặt, nhiều tình yêu .
+ Tuổi kỵ : Quý Mão, Đinh Dậu, Kỷ Dậu, Tân Mão là những tuổi nên tránh gặp nhau và thành cặp cho những người sinh năm 2014 .

=> Tham khảo 100+ mẫu Gương decor trang trí cao cấp đang khuyến mãi tại: https://sharingdo.com/category/guong-decor

4. Tổng quan cuộc đời người sinh năm 2014

4.1. Về cuộc đời

Tuổi Giáp Ngọ nhận được rất nhiều sự ưu tiên của thần phật như có Thể Chí Bồ Tát bảo lãnh, Văn Thủ Bồ Tát ban trí tuệ và được Dược Sư Như Lai ban thọ. Những người sinh năm này có tuổi thọ trung bình từ sáu hai, sáu ba, nếu sống đẹp và để lại nhiều nhân duyên thì hoàn toàn có thể thọ ngoài bảy tám mươi tuổi .
– Tuổi thơ hay gặp trục trặc về sức khỏe thể chất, dễ ốm đau, bệnh tật liên miên. Lớn lên sức khỏe thể chất sẽ không thay đổi hơn .
– Hoạn nạn thường xảy ra vào những năm sáu hai, sáu ba tuổi nên hãy đặc biệt quan trọng quan tâm những yếu tố lớn hoàn toàn có thể xảy đến .
– Cuộc đời người sinh năm 2014 sẽ khổ lúc trẻ, nhưng sau trung niên trở đi sẽ phong phú sung sướng hoặc cũng hoàn toàn có thể đủ đầy từ bé đến lớn .
– Tuổi già sẽ có con cháu phụng dưỡng, an nhàn, vô lo, vô nghĩ .
Giáp Ngọ sống xa sinh quán mới tốt, là tuýp người hưởng bổng lộc trời ban nơi đất khách quê người do hay gặp chuyện đối nghịch trong mái ấm gia đình, với cha mẹ, đồng đội .
Nói chung, những người sinh năm 2014 sẽ gặp nhiều suôn sẻ trong suốt cuộc sống, có quý nhân phù trợ trong việc lớn, mọi điều đều suôn sẻ, thành công xuất sắc, đặc biệt quan trọng với phái đẹp, người sẽ nhận được nhiều ưu tiên hơn trong đời sống và hôn nhân gia đình .

4.2. Về sự nghiệp

Sự nghiệp cả nam và nữ nói chung càng về sau hầu hết đều sẽ tốt đẹp, đặc biệt quan trọng từ khoảng chừng 24 tuổi thì việc làm sẽ không thay đổi, nhiều tiến triển trong những mối quan hệ với đồng nghiệp. Tuy hiên tiền vận, công danh sự nghiệp lúc này chỉ ở vào mức độ thông thường mà thôi .
Nếu có thời cơ tăng trưởng thì chỉ mở màn từ ngoài tuổi trung niên trở đi, sự nghiệp mới thực sự đạt đỉnh điểm rạng rỡ. Hậu vận thì chỉ việc an nhàn tận hưởng thành quả .

4.3. Về tình duyên

Con đường tình duyên của người sinh năm 2014 còn tùy thuộc vào tháng sinh, đơn cử như sau :
– Người sinh tháng 5, 6, 9 Âm lịch : có ba lần biến hóa lớn về yếu tố nhân duyên hoặc hôn nhân gia đình .
– Người sinh tháng 1, 2, 7, 10, 11, 12 Âm lịch : có hai lần biến hóa lớn tình duyên hoặc hôn nhân gia đình trong cuộc sống .
– Người sinh tháng 4 và 8 Âm lịch : thường ít gặp trắc trở hơn .
Người tuổi Giáp Ngọ 2014 thường rất chung tình, một lòng sắc son với người mình yêu, cùng nhau trải qua đắng cay ngọt bùi hết kiếp .
– Khi kết hôn với những người tuổi Giáp Ngọ, Bính Thân, Kỷ Hợi, Canh Tý, Nhâm Dần, Quý Tỵ thì Giáp Ngọ sẽ có được đời sống sung túc và niềm hạnh phúc .
– Còn nếu Giáp Ngọ kết hôn với tuổi Mậu Tuất, Nhâm Thìn thì đời sống thiên về bình yên, an nhàn còn về tiền tài thì sẽ không được mấy thuận tiện .

=> Tham khảo 999+ mẫu Lọ hoa decor cao cấp, sang trọng tại: https://sharingdo.com/category/lo-hoa

Bài viết trên đây Sencom đã tổng hợp rất chi tiết về vận mệnh và tử vi người sinh năm 2014 giúp bạn giải đáp thắc mắc năm 2014 mệnh gì. Chúc các bạn sẽ có những lựa chọn sáng suốt trong cuộc đời mình. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!

Đánh Giá Ngay !

[Total: 1 Average: 5]

You may also like

Để lại bình luận