2012 Mệnh Gì, Tuổi Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào, Hướng Nào? | UMA

Bởi sharingdo

Sinh vào năm 2012 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Hay đơn giản, phong thủy nội thất nhà ở của gia chủ này như thế nào? Đây là điểm đang được rất nhiều người đặc biệt quan tâm. Hãy cùng Nội thất UMA giải mã trong bài viết dưới đây khá đầy đủ về phong thủy hợp với người sinh năm 2012.

Contents

Năm 2012 tuổi con gì?

Trước tiên hãy giải mã năm 2012 tuổi gì? Với những người sinh vào năm 2012 tức năm thìn. Bởi vậy, những người này thuộc vào tuổi Nhâm Thìn (con Rồng)

– Đối với thiên can là: Nhâm

Tổng quan năm sinh 2012 – Nhâm Thìn

– Đối với Địa chi là: Thìn

  • Tam hợp với những người tuổi : Thìn, Tý, Thân .
  • Tứ hành xung với những người tuổi : Thìn, Tuất, Sửu, Mùi .

Năm 2012 mệnh gì?

Đến phần này, bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về năm 2012 mệnh gì? Để có định hướng tốt trong các dự định sắp tới của mình.

Sinh vào năm 2012 tức năm Nhâm Thìn, mang mệnh Thủy – trường Lưu Thủy ( tức : Nước chảy xiết )

  • Tương hợp với những mệnh như : mệnh Mộc và Kim
  • Tương khắc với những mệnh như : Hỏa và Thổ .

Mệnh nào hợp với năm sinh 2012 tuổi Nhâm Thìn
Đối với tuổi Nhâm thìn khá mưu trí tinh tế, thành thạo về nghề nghiệp. Họ rất thích làm đại, táo bạo, chịu khó. Họ chuyên thao tác khá siêng năng, thông hoặc nhiều ghề. Nhưng trong tâm can thì tuổi này thường có tính báo thù, không khi nào chịu nhận sai sót về mình, và không hối hận về những gì mình đã làm .
Với những tuổi này khi còn trẻ khá khó khăn vất vả, về trung niên lại phong phú, nhà cửa khang trang, to lớn. Người tuổi này thường có tính nảy, tự cao, tự đại. Họ luôn tích độc thân, thích tự chủ, và mong ước cao, có nhiều tham vọng. Những người này nói năng khá bạo miệng, bốt chát, và có tính kiên cường, quật cường trước mọi việc làm để vượt qua sức mình, họ luôn thích hoạt động giải trí trong những việc làm phải làm
Đối với tuổi Nhâm Thìn là nữ mạng thì có tính cương nghị, cứng cỏi, thích làm những việc nam tính mạnh mẽ. Đường tình duyên không được thuận tiện, lâu bền, đây là người luôn coi trọng bản thân, luôn yên cầu về quyền bình đẳng, không quỵ lụy nhưng lại khá khôn khéo. Họ luôn tôn kính cha mẹ, giữ được lễ dạo tốt. Với những người tuổi Nhâm Thìn luôn coi trọng về ăn mặc. Nhưng khi có điều kiện kèm theo tốt thì lại rất ít hình thức, khá chăm sóc cho con cháu .
Đối với nam mệnh tuổi Nhâm Thìn có rất nhiều triển vọng tốt đẹp. Về tình duyên, đời sống, tài lộc đều rất tốt, đặc biệt quan trọng đến trung vận và hậu vận thì sự nghiệp có phần lên cao. Với nữ mệnh có số sung sướng từ nhỏ nhưng cũng hoàn toàn có thể được hưởng trọn sự giàu sang giàu sang từ thời trung vận trở đi .

Năm 2012 hợp số nào?

Cho dù sinh vào năm nào thì số lượng luôn khá quan trọng với mỗi tuổi, đặc biệt quan trọng trong tử vi & phong thủy số lượng hợp là rất thiết yếu. Khi lựa chọn được số lượng hợp, sẽ giúp mang lại nhiều tài lộc và như mong muốn .

  • Nam mệnh sinh năm 2012 hợp với những số : 5, 6, 7, 8 .
  • Nữ mệnh sinh năm 2012 hợp với những số : 3, 4, 6, 9 .

Tuổi Nhâm Thìn – 2012 hợp với các số

Năm 2012 hợp tuổi nào trong làm ăn và cưới hỏi?

Đến phần này, bạn đừng bỏ lỡ 2012 hợp tuổi nào ? Khi biết được điểm này, sẽ giúp gia chủ lựa chọn tuổi trong làm ăn giúp mang lại tài lộc cho mình. Còn trong hôn nhân gia đình sẽ giúp mang lại đời sống niềm hạnh phúc viên mãn .

– Nam mệnh tuổi Nhâm Thìn – năm 2012:

  • Trong việc làm làm ăn hợp với những tuổi như : Nhâm Thìn, Mậu Tuất và Bính Thân .
  • Trong hôn nhân gia đình nên lựa chọn những tuổi như : Canh Dần, Bính Thân, Nhân Thìn, và Mậu Tuất .
  • Kỵ với những tuổi như : Mậu Tý, Giáp Ngọ, Canh tý, Ất Mùi, Bính Ngọ, và Đinh Mùi .

Tuổi Nhâm Thìn – 2012 hợp tuổi nào

– Nữ mạng tuổi Nhâm Thìn – năm 2012:

  • Trong việc làm làm ăn hợp với những tuổi : Nhâm Thìn, Mậu Tuất và Bính Thân .
  • Trong hôn nhân gia đình nên lựa chọn những tuổi như : Canh Dần, Nhâm thìn, Mậu Tuất và Bính Thân .
  • Kỵ với những tuổi như : Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Ngọ, Canh Tý, và Đinh Mùi .

Năm 2012 hợp hướng nào?

Trong phần này, bạn nên khám phá về năm 2012 hợp hướng nào ? Để từ đó có quyết định hành động đúng trong việc kiến thiết xây dựng và trang trí nhà cửa hợp tử vi & phong thủy. Giúp mang lại nhiều tài lộc và như mong muốn cho riêng mình .

– Nam mệnh sinh năm 2012 tuổi Nhâm Thìn:

Nam mệnh hợp với những hướng như : hướng Tây Nam ( tức phúc đức ), hướng Tây ( tức sinh khí ), hướng Đông Bắc ( tức thiên y ), hướng Tây Bắc ( tức phục vị ) .

  • Hướng Tây : Ban đầu nhà này giàu sang, sung túc, đông đúc nhưng về sau dễ sa sút .
  • Tây Nam: Nhà này phú quý, phú quý, vinh hoa phú quý, gia đình hòa thuận, trường thọ, con cháu thông minh, vượng phu ích tử.

  • Hướng Đông Bắc : Kinh tế khá giả, nhà đạo yên vui. Người tốt. Nhưng vì mái ấm gia đình thuần dương nên bất lợi cho cô gái trong nhà về mặt sức khỏe thể chất .
  • Hướng Tây Bắc : Trong nhà này con cháu nhiều người thành đạt, con cháu thành tài, vượng tài, nhưng âm thịnh, dương suy, phụ nữ hay đau ốm, khó nuôi con .

Hướng hợp với tuổi Nhâm Thìn - 2012

– Nữ mệnh sinh năm 2012 tuổi Nhâm Thìn:

Nam mệnh hợp với những hướng như : hướng Đông ( tức sinh khí ), hướng Đông Nam ( tức thiên y ), hướng Bắc ( tức phúc đức ), hướng Nam ( tức phục vị ) .

  • Hướng Đông : Nhà này vượng phu ích tử, người nhà đỗ đạt cao, có tài danh, con cháu khỏe mạnh mưu trí, mái ấm gia đình hòa thuận .
  • Hướng Bắc : Nhà này phong phú. Sức khỏe trong mái ấm gia đình tốt. Con cái mưu trí, thành đạt trong đời sống .
  • Hướng Đông Nam : Nhà này lúc đầu vượng phát, có tài danh, giàu sang, là người phụ nữ mưu trí, nhân hậu. Nhưng đàn ông sau này thường đau ốm, tuổi thọ không cao. Phụ nữ dễ thành đạt .
  • Hướng Nam : Nhà này lúc đầu cũng có lộc, nhưng không giàu. Vì trong nhà thuần âm, dương kém nên phái mạnh dễ mắc bệnh, giảm tính dục .

Năm 2012 hợp màu gì?

Để có lựa chọn đúng đắn về năm 2012 hợp màu gì ? Trước khi phong cách thiết kế nội thất bên trong tử vi & phong thủy thì bạn phải nắm được những điểm cụ thể ở dưới đây :

– Nam mạng sinh năm 2012 hợp với những màu:

Nam sinh năm 2012 thuộc mệnh Cấn, Hợp với những màu tương sinh của Thổ là nâu, vàng ; màu tương hợp của mệnh Kim là trắng, xám, ghi ; Màu chủ yếu của Mộc là Xanh lá .
Kỵ với những màu đỏ, hồng, tím, cam vì đây là màu của hành Hỏa trong khi đó, mệnh Hỏa khắc Kim ; Không nên sử dụng màu của mệnh Thủy là đen, xanh nước biển vì Kim sinh Thủy dễ sinh ra suy giảm nguồn năng lượng .
Màu sắc phù hợp với tuổi Nhâm Thìn - 2012

– Nữ mạng sinh năm 2012 hợp với những màu:

Nữ mạng sinh năm 2012 thuộc cung Ly, hành hỏa hợp với những màu tương sinh Màu xanh lục, xanh lục thuộc hành Mộc ( vì Mộc sinh Hỏa ) ; Màu sắc tương hợp của hành Hỏa là đỏ, hồng, tím, màu cam ; Màu chủ yếu của mệnh Kim là trắng, xám, ghi .
Kỵ với những màu của Thủy ( vì Thủy khắc Hỏa ) là đen, xanh nước biển ; không nên sử dụng màu vàng, nâu thuộc hành Thổ ( vì Hỏa sinh Thổ ) dễ sinh hỏa, giảm nguồn năng lượng .

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 2012

Ngày nay, xã hội càng tăng trưởng thì con người lại càng chú trọng đến yếu tố tử vi & phong thủy nhiều hơn. Hiện thực tất cả chúng ta không hề phủ nhận đó là nếu như chọn đồ vật nội thất bên trong, hướng nhà, hướng cửa tương thích mái ấm gia đình gồm có cả gia chủ và những thành viên trong nhà sẽ đảm nhiệm được nhiều tài lộc, công danh sự nghiệp, sự thịnh vượng cũng như sức khỏe thể chất đỡ ốm đau bệnh tật hơn, đó là những điều rút ra từ trong thực tiễn. Tuy nhiên, khi phong cách thiết kế nội thất bên trong riêng yếu tố tử vi & phong thủy không là không đủ mà tất cả chúng ta phải phối hợp một cách hòa giải giữa tử vi & phong thủy và những nhu yếu thiết yếu, sở trường thích nghi của mọi người. Để có cái nhìn đơn cử hơn thì hãy cùng Nội Thất UMA tìm hiểu và khám phá thêm những thông tin tiếp theo ngay sau đây .
Thiết kế nội thất nhà ở hợp mệnh cho gia chủ sinh năm 2012
Hướng nhà, hướng cửa khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – căn hộ cao cấp căn hộ cao cấp
Gia chủ sinh năm 2012 là những người có năm sinh âm lịch là năm Nhâm Thìn, cung mệnh năm sinh là mệnh Thủy. Vì vậy gia chủ tuổi này nên chọn hướng Bắc, Đông Nam hoặc Nam làm hướng nhà, hướng cửa rất tốt, bởi xét theo ngũ hành bát quái thì đây là những hướng giúp gia chủ thuận tiện về con đường làm ăn, sự nghiệp sự nghiệp, gặp nhiều quý nhân phù trợ đem lại nhiều suôn sẻ .
Thiết kế nội thất nhà ở hợp mệnh cho gia chủ sinh năm 2012
Hướng bàn thờ cúng khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – nhà ở căn hộ chung cư cao cấp
Theo văn hóa truyền thống của người Việt thì từ rất lâu rồi nhân dân ta đã có phong tục thờ cúng thần phật, ông bà tổ tiên, .. nhằm mục đích bộc lộ lòng tưởng niệm, biết ơn đến với những người đã khuất. Do vậy, trong mỗi mái ấm gia đình hầu hết sẽ có một bàn thờ cúng, nơi gửi gắm những ý nghĩa tâm linh của mình. Đó hoàn toàn có thể là bàn thờ cúng gia tiên, thờ phật, thờ thần tài hay hoàn toàn có thể là thờ ông thổ ông địa, , .. điều này còn nhờ vào vào từng mái ấm gia đình. Tuy nhiên, không phải thích đặt bàn thờ cúng thế nào thì đặt, tất cả chúng ta cần tuân thủ những quy tắc về tử vi & phong thủy bàn thờ cúng. Cụ thể là so với những gia chủ tuổi Nhâm Thìn thì nên đặt bàn thờ cúng theo hướng Đông Nam hoặc hướng Bắc để đem lại sự thịnh vượng và bình an cho mái ấm gia đình .
Hướng bàn thờ hợp mệnh cho người sinh năm 2012
Màu sắc hợp mệnh khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – nhà ở căn hộ cao cấp
Đồ đạc nội thất bên trong có sắc tố tương thích không chỉ giúp ta tự do về tư tưởng, đầu óc mà còn đem lại nguồn sinh khí, tài lộc nữa. Vì vậy những gia chủ tuổi Nhâm Thìn tức là được sinh vào năm 2012 thì cần đặc biệt quan trọng quan tâm những sắc tố sau đây khi lựa chọn nội thất bên trong cho nhà mình .
– Màu sắc tương hợp : Những màu đen xanh dương, xanh đen là những màu thuộc hành Thủy để làm màu chủ yếu trong ngôi nhà của mình .
– Màu sắc tương sinh : Bởi theo thuyết ngũ hành thì kim sinh Thủy chính thế cho nên những gia chủ hoàn toàn có thể lựa chọn màu trắng, xám, ghi để làm màu chủ yếu. Hoặc hoàn toàn có thể tích hợp hài hòa giữa sắc tố tương sinh và tương hợp để tạo nên khoảng trống thích mắt và hoàn hảo nhất hơn .
Màu sắc hợp mệnh cho người sinh năm 2012

Mẫu thiết kế phòng bếp hợp mệnh cho người sinh năm 2012

Phong thủy căn phòng nhà bếp được những gia chủ sinh năm 2012 đặc biệt quan trọng chăm sóc. Bởi họ hiểu được rằng phòng nhà bếp là nơi làm ăn, nơi giữ lửa niềm hạnh phúc của mái ấm gia đình. Theo thuyết âm khí và dương khí ngũ hành thì người mệnh Thủy sinh năm 2012 nên chọn phòng nhà bếp quay hướng Bắc là tốt nhất hoặc không hoàn toàn có thể quay hướng Đông Nam hay hướng Nam cũng được. Về vật liệu, nên chọn tủ nhà bếp bằng gỗ phối hợp với 1 số ít vật liệu khác như da, vải vóc, …
Mẫu thủ bếp cho gia chủ tuổi Nhâm Thìn – 2012
UMA thiết kế tủ bếp hợp gia chủ tuổi Nhâm Thìn
Mẫu tủ bếp cho gia chủ sinh năm 2012 tuổi Nhâm Thìn tại Nội thất UMA

Mẫu thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 2012

Đối với phòng ngủ của những người mệnh Thủy thì khi thiết kế ta nên chú trọng tới yếu tố tương sinh ngũ hành cả về màu sắc, chất liệu và hình dáng của nội thất nhằm tạo nên không gian tối ưu, đem lại sự thoải mái cho người sử dụng. Vì vậy a nên chọn những đồ vật nội thất có góc tròn để cải thiện nguồn năng lượng tốt cho phòng ngủ.

Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2012 số 1
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2012 số 2
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2012 số 3

Mẫu thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 2012

Còn so với phong cách thiết kế phòng khách cho gia chủ sinh năm 2012 thì sao ta cần chú trọng những gì ? Để phòng khách vừa gây được ấn tượng mạnh cho những vị khách ghé chơi lại vừa bảo vệ được yếu tố tử vi & phong thủy. Ta nên chọn những đồ vật được làm từ sắt kẽm kim loại, thủy tinh, .. khiến cho khoảng trống toát lên sự quý phái nhưng lại thân thiện ấm cúng .
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2012 số 1
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2012 số 2
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2012 số 3

Vậy là bạn đã tìm ra những những câu trả lời thích đáng về 2012 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Đặc biệt, ở trong bài viết này, Nội thất UMA còn chia sẻ với bạn về cách lựa chọn tủ bếp hợp phong thủy. Mong rằng những chia sẻ đầy kinh nghiệm này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình sắp tới. Nếu bạn còn đang thắc mắc gì hãy để lại lời bình luận ở cuối bài dưới đây, sẽ được các chuyên gia giải đáp tốt nhất.

You may also like

Để lại bình luận