Xem Tử Vi Trọn Đời Tuổi Nhâm Thìn 2012 Cho Nam Mạng Và Nữ, Tử Vi Tuổi Nhâm Thìn 2012

Bởi sharingdo
Sinh năm 2012 mệnh gì tuổi con gì hợp màu nào, sinh năm 2012 năm nay bao nhiêu tuổi?

Đối với những cặp vợ chồng có ý định sinh con vào năm 2012 thường tìm hiểu xem tuổi con có hợp với tuổi mình hay không. Đồng thời cũng có thể biết rõ sinh năm 2012 mệnh gì, tuổi con gì hợp với hướng nào, màu sắc nào, tuổi nào hợp và khắc trong đời sống tình cảm và công việc…. tất tần tật mọi thứ sẽ được giải đáp thông qua bài viết mà kienthucnews.com tổng hợp dưới đây.

Bạn đang xem : Tử vi trọn đời tuổi nhâm thìn 2012 cho nam mạng và nữ
Click để hiển thị dàn ý chính bài viết1 A. Nam nữ sinh năm 2012 mệnh gì tuổi con gì, hợp màu gì?1.1 1. Sinh năm 2012 mệnh gì (sinh mệnh)?1.2 2. Sinh năm 2012 tuổi con gì?2 B. Xem tử vi trọn đời Nam mạng tuổi Nhâm Thìn sinh năm 20123 C. Xem tử vi trọn đời Nữ mạng tuổi Nhâm Thìn sinh năm 2012

Contents

1. Sinh năm 2012 mệnh gì (sinh mệnh)?

Người sinh năm 2012 có mệnh Thủy – Trường Lưu Thủy – Nước chảy mạnh.

Tương sinh: Mộc, KimTương khắc: Hỏa, ThổTổng quan người mệnh Trường Lưu Thủy sinh năm 2012Mệnh Trường Lưu Thủy là gì ? Sau khi chiết tự, ta thấy “ trường ” có nghĩa là dài, “ lưu ” là chảy, ở đây chỉ nước chảy, còn “ thủy ” là nước. Vậy Trường Lưu Thủy tức là dòng nước chảy dày, con sông chảy dài có từ truyền kiếp để đổ ra biển lớn .
*

Người mệnh này có tính cách lo xa, giỏi nghĩ về những điều lớn lao mà nhiều lúc lơ là mất tiểu tiết. Nhìn chung, họ đều là những người có đầu óc mưu trí, mưu trí nhưng đời sống cần phải trải qua khó khăn vất vả .Tính cách người mệnh Thủy : tình cảm và dễ biến hóa. Người mệnh này có tính cần mẫn, sôi sục, thích hoạt động giải trí. Khi phải ngồi yên không được làm gì hoặc khi phải làm một việc làm không có nhiều biến hóa thì họ thường thấy nhàm chán, không dễ chịu, không thích nghi được .Bản mệnh thích sự dịch chuyển nên hay tham gia những hoạt động giải trí đi dạo, tập thể. Khi ở giữa đám đông, họ hoàn toàn có thể là người khuấy động bầu không khí, hay trao đổi, giao lưu với mọi người .Người mệnh Trường Lưu Thủy thích tâm lý, hay tâm lý và những yếu tố khiến họ thấy hứng thú thường rất lớn lao, tầm vóc. Tuy nhiên, nếu muốn thành nghiệp lớn, họ cần phải tâm lý tỉ mỉ trên nhiều phương diện hơn, chỉ nghĩ đến những việc lớn mà quên đi việc nhỏ sẽ khiến việc làm gặp nhiều sai sót .Về trung niên, họ sẽ trở thành một con người chín chắn, có vốn kinh nghiệm tay nghề sống đa dạng và phong phú, trợ giúp được cho nhiều người, giống như hình ảnh con sông chảy dài cung ứng nguồn dinh dưỡng cho muôn loài động thực vật vậy .Người mệnh này thích góp sức, giao lưu nên hoàn toàn có thể lựa chọn những việc làm Giao hàng hội đồng hoặc những việc làm cần giao lưu, tiếp xúc nhiều .Các ngành cần vận động và di chuyển liên tục như giao thông vận tải vận tải đường bộ, du lịch, hải ngoại cũng khá thích hợp với những ai có bản mệnh là Trường Lưu Thủy .Nếu được giữ những chức vị cao trong cơ quan, tổ chức triển khai, người mệnh này thích hợp làm những việc làm xác lập tiềm năng, lập kế hoạch, tuy nhiên cần quan tâm nhiều hơn đến tiểu tiết .Do cả tuổi Nhâm Thìn và Quý Tị đều sẽ gặp nhiều trắc trở nên khi còn trẻ, người mệnh này cần phải quan tâm rèn luyện ý chí, bản lĩnh không đầu hàng trước khó khăn vất vả, đến khi về già họ sẽ có đời sống sung túc, kinh nghiệm tay nghề nhiều mẫu mã, được người đời tôn trọng .

2. Sinh năm 2012 tuổi con gì?

– Thiên can: Nhâm

Tương hợp: ĐinhTương hình: Bính, Mậu

– Địa chi: Thìn

Tam hợp: Thân – Tý – ThìnTứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – MùiTổng quan vận mệnh sinh năm 2012 tuổi Nhâm ThìnNgười tuổi Nhâm Thìn có năng lực mưu trí, khá thông thuộc trong nhiều ngành nghề. Nếu họ thích việc đó họ sẽ làm mà không chần chừ, tính tình chịu khó, quyết tâm. Bản tính thao tác siêng năng siêng năng, thông thuộc nhiều ngành nghề .Vào năm 25, 26 tuổi họ có hạn xấu, nên cần đặt biệt đề phòng, những người này sẽ hưởng thọ ngoài 70 tuổi, Họ đứng Can Nhâm nên Nhâm Thìn có tính bảo thủ, họ không khi nào nhận mình làm sai, khá cố chấp. Đối với họ những sai lầm đáng tiếc đã qua họ không khi nào ân hận .
*
Tuy rằng tuổi nhỏ sẽ phải trải qua nhiều khó khăn vất vả, tuy nhiên về sau sẽ được giàu sang, ấm no và niềm hạnh phúc, có của cải và nhà cửa khang trang. Nhâm Thìn là những con người nóng nảy, tự cao tự đại. Họ có tham vọng cao, tôn thờ chủ nghĩa độc thân, tự do là trên hết, họ có nhiều khát vọng cao sang .Được Phổ Hiền Bồ Tát bảo lãnh. Những người này nói năng lỗ mãng, bốp chát, trẻ khỏe, họ sở hữu tính kiên cường, so với những việc làm quá sức họ cũng không từ nan, hơn thế nữa, họ trọng việc làm và xem “ lao động là vinh quang ” .Con gái tuổi Nhâm Thìn thường có tính cứng cỏi, cương nghị, khá nam tính mạnh mẽ chính cho nên vì thế trong mọi việc làm việc cực dứt khoát. Tình duyên của những người này khá trắc trở, không bền chắc, đặt bản thân lên trên hết, luôn đòi quyền bình đẳng mỗi khi thấy bất công, những người này khá khôn khéo và không khi nào quỵ lụy .Những người này có hiếu với cha mẹ, cư xử kính trọng, đúng mực, lễ đạo nằm trong quy củ. Nữ mệnh tuổi Nhâm Thìn khá quan trọng hình thức bên ngoài. Tuy nhiên, so với những ai không có điều kiện kèm theo thì hình thức sẽ ít đi. Là những người chăm nom con cháu vẹn toàn .Về yếu tố tình duyên và tương lai về đời sống thì tuổi Nhâm Thìn có nhiều kỳ vọng tốt đẹp, về tình cảm và tài lộc thì có phần tốt đẹp, suôn sẻ, có nhiều tốt đẹp về phần tài vận và trung vận sau này, đường sự nghiệp tăng trưởng như ý muốn .
*Cuộc sống thì tuổi Nhâm Thìn có nhiều kỳ vọng tốt đẹp
Cuộc đời của nam mệnh tuổi Nhâm Thìn có khá nhiều điều tốt đẹp. Mọi góc nhìn trong đời sống đều trôi qua êm đềm, suôn sẻ, tình duyên và tài lộc đều được thuận tiện như ý muốn, công danh sự nghiệp có phần được lên cao ở trung vận và hậu vận .Nữ mệnh tuổi này được hưởng một đời sống an nhàn, sung túc từ thuở nhỏ, từ trung vận trở đi nữ mệnh tuổi này cũng có số hưởng giàu sang giàu sang khá toàn vẹn .

3. Sinh năm 2012 hợp màu gì?

Người sinh năm 2012 hợp và không hợp với các màu sắc phong thủy như:

Màu sắc hợp:

Màu bản mệnh: Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.Màu tương sinh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

Màu kiêng kỵ

Vàng sậm, nâu đất thuộc hành Thổ.

Mời bạn xem chi tiết MỆNH THỦY HỢP MÀU GÌ theo kiến thức màu sắc phong thủy?

4. Sinh năm 2012 cung (cung mệnh) gì?

Nam: Càn Kim thuộc Tây tứ mệnhNữ: Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh

5. Sinh năm 2012 hợp con số nào?

Nam hợp các số: 6, 7, 8Nữ hợp các số: 3, 4, 9

6. Sinh năm 2012 hợp hướng nào?

Nam mạng

Hướng hợp: Tây (Sinh Khí) – Tây Nam (Phúc Đức) – Đông Bắc (Thiên Y) – Tây Bắc (Phục Vị)Hướng không hợp: Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông (Ngũ Quỷ) – Đông Nam (Họa Hại) – Bắc (Lục Sát)

Nữ mạng

Hướng hợp: Đông (Sinh Khí) – Bắc (Phúc Đức) – Đông Nam (Thiên Y) – Nam (Phục Vị)Hướng không hợp: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây (Ngũ Quỷ) – Đông bắc (Họa Hại) – Tây Nam (Lục Sát)

7. Sinh năm 2012 hợp tuổi nào?

Nam mạng:

Lựa chọn vợ chồng: Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất, Canh Dần

Nữ mạng:

Trong làm ăn: Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu TuấtLựa chọn vợ chồng: Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất và Canh DầnTuổi kỵ: Giáp Ngọ, Canh Tý, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Mậu Tý

B. Xem tử vi trọn đời Nam mạng tuổi Nhâm Thìn sinh năm 2012

*Xem tử vi trọn đời Nam mạng tuổi Nhâm Thìn sinh năm 2012
Về yếu tố tình duyên và tương lai về đời sống thì tuổi Nhâm Thìn có nhiều kỳ vọng tốt đẹp, về tình cảm và tài vận thì có nhiều suôn sẻ, hậu vận và trung vận đạt được nhiều niềm hạnh phúc, tiền tài thư thả, đường sự nghiệp sự nghiệp được thăng quan tiến chức .Tóm lại : Về bổn mạng cũng như những yếu tố tương quan đến tình cảm thì về hậu vận sẽ được tốt đẹp và suôn sẻ hơn so với những tiến trình trước đó. .Mức hưởng thọ tối đa của tuổi Nhâm Thìn là từ 56 đến 60 tuổi, sẽ được ngày càng tăng tuổi thọ nếu làm việc thiện, tu thân tích đức, giảm thọ nếu làm điều sai lầm, gian ác .

Tình duyên

Sẽ có ba giai đoạn nói về đường tình duyên của tuổi Nhâm Thìn, cụ thể như:

Cuộc đời tuổi Nhâm Thìn sẽ có ba lần biến hóa về đường lương duyên và đi đến niềm hạnh phúc sau cùng, đó là tuổi Nhâm Thìn sinh vào những tháng sau đây : 4, 8 và 12 âm lịch .Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 2, 3, 5 và 10 âm lịch thì cuộc sống bạn sẽ có hai lần đổi khác về yếu tố lương duyên và niềm hạnh phúc .Nếu bạn sinh vào những tháng 6, 7 và 11 âm lịch thì cuộc sống bạn sẽ không có bất kể đổi khác nào về đường lương duyên và niềm hạnh phúc, sống niềm hạnh phúc bên một người suốt đời .

Gia đạo công danh

Công danh đạt được nhiều thành tựu. Vào trung vận, phần gia đạo cũng được yên hòa, êm ấm, có nhiều tốt đẹp về cuộc sống gia đình và đường công danh sáng lạn.

Vào thời trung vận thì sự nghiệp có phần khởi sắc hơn, tiền tài sung túc và dồi dào hơn trước, về tình cảm và việc làm đều thuận tiện tốt đẹp .

Những tuổi hợp làm ăn

Các tuổi : Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất là những tuổi hợp về đường công danh sự nghiệp sự nghiệp và tài lộc của tuổi Nhâm Thìn, nếu Nhâm Thìn lựa chọn những tuổi này trong làm ăn thanh toán giao dịch thì sẽ thu được tác dụng tốt đẹp, tiền tài dồi dào, nhiều thuận tiện hơn .Xem thêm : Người Tuổi Thân Kỵ Với Tuổi Nào Để Tránh ? Xem Tuổi Thân Hợp Với Tuổi Nào

Lựa chọn vợ chồng

Các tuổi : Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất, Canh Dần là những tuổi nếu chọn làm vợ chồng sẽ được giàu sang, giàu sang và niềm hạnh phúc .

Nếu kết duyên với các tuổi: Quý Tỵ, Kỷ Hợi, Tân Sửu thì cuộc sống sau này của hai vợ chồng chỉ đạt được ở mức trung bình mà thôi. Bởi vì những tuổi này không hợp về đường tài lộc nhưng đường tình duyên thì vô cùng thuận lợi, bởi thế cuộc sống không bao giờ ở mức khá được.

Nếu kết duyên với các tuổi: Đinh Dậu, Tân Mão thì chỉ cho một cuộc sống nghèo khổ vất vả suốt cuộc đời, cuộc sống sẽ hết sức khó khăn cơ cực vì những tuổi này không hợp về tình duyên mà cũng không hợp về tài lộc.

Khi bạn ở vào số tuổi : 18, 24, 30, 36, 42, 48 và 52 tuổi thì tuyệt đối không nên tính tới chuyện hôn nhân gia đình đại sự bởi sẽ gặp phải cảnh xa vắng triền miên, ly tan hay nguy hại đến một trong hai người bởi những năm này kỵ về đường tình duyên của những bạn .Bạn sinh vào những tháng : 2, 3, 4, 8, 9 và 12 âm lịch thì tình duyên của bạn sẽ lận đận, trải qua nhiều đời vợ mới được hưởng niềm hạnh phúc toàn vẹn .

Những tuổi đại kỵ:

Tuổi Nhâm Thìn đại kỵ với các tuổi: Giáp Ngọ, Ất Mùi, Canh Tý, Bính Ngọ, Đinh Mùi và Mậu Tý. Nếu đối với những tuổi này, nếu kết duyên hay hợp tác làm ăn thì bị tuyệt mạng hay biệt ly vào giữa cuộc đời.

Nếu gặp yếu tố kỵ tuổi nhưng vẫn muốn kết hôn với nhau thì chỉ nên bí mật làm mâm cơm và trầu cau ra đời ông bà tổ tiên, không nên tổ chức triển khai cưới hỏi linh đình sẽ gặp nhiều điều không tốt .Nên xem số mạng và cúng kiến nhà cửa nếu gặp tuổi kỵ trong làm ăn hay thanh toán giao dịch trong đời sống. Coi sao mà cúng cả hai tuổi khi gặp phải tuổi kỵ trong mái ấm gia đình và cầu Trời Phật xin hóa giải, điều này giúp giải được hạn và qua khỏi nạn tai .

Những năm khó khăn nhất:

Những năm mà Nhâm Thìn vào lúc 19, 28 và 32 tuổi thì đây là những năm mà tuổi Nhâm Thìn trải qua nhiều khó khăn vất vả, khó khăn. Tai nạn hay bệnh tật những năm này đều cần phải đề phòng thật cẩn trọng .

Ngày giờ xuất hành hợp nhất:

Ngày chẵn, giờ chẵn và tháng chẵn là những ngày giờ xuất hành hợp với tuổi Nhâm Thìn nhất. Nếu xuất hành đúng theo những giờ hoàng đạo kể trên thì mọi việc sẽ thuận tiện và tốt đẹp, gặp được nhiều điều suôn sẻ .

C. Xem tử vi trọn đời Nữ mạng tuổi Nhâm Thìn sinh năm 2012

*Xem tử vi trọn đời Nữ mạng tuổi Nhâm Thìn sinh năm 2012
Cả ba quá trình, tiền vận, trung vận và hậu vận tuổi Nhâm Thìn đều đạt được điều tốt đẹp trong cuộc sống, đời sống có phần suôn sẻ, ở tuổi trung vận trở đi, số sung túc có phần giàu sang phong phú .Tóm lại : Cuộc đời tuổi Nhâm Thìn có phần giàu sang sung túc từ tiền vận cho đến hậu vận .Tuổi thọ tối đa trung bình của tuổi Nhâm Thìn là từ 56 đến 72 tuổi, so với những ai ăn ở hiền lành, mang tâm lương thiện thì được ngày càng tăng tuổi thọ, so với những ai ăn ở gian ác thì bị giảm tuổi thọ xuống thấp hơn .

Tình duyên

Về vấn đề tình duyên tuổi Nhâm Thìn chia ra làm ba trường hợp như sau:

Tuổi Nhâm Thìn sinh vào những tháng : 4, 9 và 12 âm lịch thì cuộc sống sẽ có ba lần biến hóa về yếu tố tình duyên và niềm hạnh phúc .Nếu bạn sinh vào những tháng : 1, 2, 5, 8 và 10 âm lịch thì đường tình duyên bạn cũng không được toàn vẹn, phải trải qua hai lần đổi khác tình duyên và niềm hạnh phúc mới sống bên người mình thương trọn kiếp .Nếu bạn sinh vào những tháng : 3, 6, 7 và 11 âm lịch thì bạn sẽ là những người suôn sẻ nhất do tại bạn sẽ chỉ sống với một người mình yêu thương trong suốt cả cuộc sống, không trải qua bất kể sự biến hóa nào .

Công danh gia đạo

Gia đạo của tuổi này không có sóng gió, khá bình lặng, ấm cúng và vui tươi. Đường công danh sự nghiệp gặp được nhiều thuận tiện, suôn sẻ, không gặp phải trắc trở, cuộc sống sự nghiệp sự nghiệp sẽ có thêm phần danh dự .Vào năm 34 tuổi trở đi phần sự nghiệp mau phát đạt và hoàn toàn có thể thành tựu và vững chãi. Phần tài lộc được dồi dào, sung túc .

Những tuổi hợp làm ăn:

Các tuổi : Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất là những tuổi hợp cho việc làm ăn của những bạn, nếu tích hợp với những tuổi này việc làm ăn sẽ vô cùng thuận tiện và suôn sẻ .

Lựa chọn vợ, chồng:

Nếu bạn nên duyên chồng vợ với những tuổi : Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất và Canh Dần thì cuộc sống bạn sẽ tràn ngập trong sự giàu sang sung sướng, mọi như mong muốn sẽ tìm đến bạn, không phải chật vật lo toan tiền tài .
Những tuổi trên đây dễ tạo được một đời sống sang giàu bởi nó không chỉ hợp với bạn về đường tình duyên mà còn hợp cả về đường tài lộc .Nếu bạn kết hôn với những tuổi : Quý Tỵ, Kỷ Hợi, Tân Sửu, Kỷ Sửu thì đời sống bạn chỉ tạo lập được của cải ở mức trung bình mà thôi, không lên cao được .Sở dĩ như vậy là do tại những tuổi này chỉ hợp về đường tình duyên còn đường tài lộc thì không thuận, chính cho nên vì thế nên sẽ chỉ tạo lập được một đời sống ở mức trung bình mà thôi .Nếu bạn kết hôn với những tuổi : Đinh Dậu, Tân Mão, Ất Dậu thì đời sống sẽ rơi vào cảnh bế tắc, chật vật, bởi kết hôn với những tuổi trên đây không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên lẫn tài lộc, nên không tạo lập được một đời sống tốt đẹp sau này .Vào những năm bạn ở vào số tuổi : 20, 24, 26, 32, 36, 38 và 44 tuổi nếu kết hôn thì hoàn toàn có thể sẽ phải gặp cảnh chia tay, xa vắng triền miên, đem lại đau khổ vì những năm này là năm kỵ tuổi của bạn .Nếu bạn sinh vào những tháng : 1, 2, 4 và năm âm lịch thì bạn sẽ vướng vào số đa phu, nhiều chồng nhiều vợ, đời sống hôn nhân gia đình rắc rối, không được ấm cúng tới cuối đời .

Những tuổi đại kỵ:

Các tuổi Giáp Ngọ, Canh Tý, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Mậu Tý là những tuổi mà khi kết hôn hay làm ăn sẽ hoàn toàn có thể phải gặp cảnh biệt ly giữa cuộc sống hay bị tuyệt mạng, bởi những tuổi này là những tuổi kiêng cự với nhau .Không nên thanh toán giao dịch tiền tài so với những tuổi đại kị. Trong hôn nhân gia đình nếu gặp tuổi đại kị cũng không nên ra đời bà con, họ hàng, chỉ nên cúng bái tổ tiên cầu xin được sống bên nhau trọn kiếp, so với con cái trong mái ấm gia đình kỵ tuổi thì nên cúng sao hằng năm để hóa giải .

Những năm khó khăn nhất:

Những năm mà bạn ở vào số tuổi : 24, 28 và 32 tuổi thì cũng là những năm mà tuổi Nhâm Thìn gặp phải nhiều khó khăn vất vả, trắc trở, bế tắc. Những năm này hoàn toàn có thể xảy đến chuyện hao tài, tốn của, bệnh tật triền miên, chính vì vậy nên cần cẩn trọng đề phòng .

Ngày giờ xuất hành hợp nhất:

Những năm mà bạn ở vào số tuổi : 24, 28 và 32 tuổi là những năm mà bạn hoàn toàn có thể gặp phải nhiều sóng gió, bế tắc nhất. Những năm này đề phòng hao tài, bệnh tật và tai nạn thương tâm .

* Sinh năm 2012 mệnh gì tuổi con gì hợp màu nào, sinh năm 2012 năm nay bao nhiêu tuổi?
Như vậy, qua bài tổng hợp mà kienthucnews.com đã chia sẻ đến bạn đọc, chắc hẳn mọi người cũng đã biết được sinh năm 2012 mệnh gì, tuổi con gì hợp hướng nào, màu sắc nào, bên cạnh đó còn hợp với những người nào và khắc ai trong chuyện tình duyên cũng như công việc.

Hy vọng bài viết trên hữu ích với tất cả mọi người, và nếu muốn đọc thêm nhiều bài viết hay và bổ ích thì hãy theo dõi kienthucnews.com nhé!

You may also like

Để lại bình luận