Năm 2012 Mệnh Gì? Tuổi Con Gì? Hợp Màu Gì? Hướng Nào?

Bởi sharingdo

Bất cứ ai cũng muốn biết về số mệnh tương lai của mình, cho dù có thể hay không thể thay đổi nó. Vậy năm 2012 mệnh gì?

Số mệnh của con người thường được định sẵn từ khi tất cả chúng ta sinh ra. Số mệnh ấy gắn liền với một trong 5 mệnh của ngũ hành là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Nếu bạn sinh năm 2012 nhưng không biết mình mệnh gì, tuổi gì và hợp với những yếu tố tử vi & phong thủy như thế nào để hoàn toàn có thể mang lại nhiều suôn sẻ, tài lộc thì hãy tìm hiểu và khám phá ngay nội dung dưới đây nhé .

Xác định tử vi của người sinh năm 2012

Contents

Sinh năm 2012 mệnh gì?

Như đã nói đến ở trên, trong ngũ hành âm khí và dương khí có 5 mệnh là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi năm sinh tương ứng với một mệnh, mỗi một mệnh sẽ có những đặc thù tính cách, số phận khác nhau nhưng không tách biệt hay riêng rẽ mà ảnh hưởng tác động qua lại theo quy luật tương sinh khắc chế trong một tổng thể và toàn diện chung của ngũ hành âm khí và dương khí .

Người sinh năm 2012 là người có mệnh Thủy, và thuộc nạp âm Trường Lưu Thủy của mệnh này. Mệnh Thủy tương sinh với mệnh Kim, mệnh Mộc và tương khắc với mệnh Thổ, mệnh Hỏa.

Trường có nghĩa là dài, Lưu có nghĩa là chảy, Thủy là nước. Do đó, nạp âm Trường Lưu Thủy có nghĩa là dòng nước chảy mạnh, chảy dài đã có từ truyền kiếp để đổ ra biển lớn .

Xét về tính cách, số mệnh của người mệnh Thủy thì những người sinh năm 2012 (năm âm lịch), tức sinh từ ngày 23/01/2012 đến 09/02/2013 dương lịch) thuộc mệnh này thường là người lo xa, hay nghĩ và rất giỏi việc nghĩ về những điều lớn lao, tầm vóc trong tương lai. Tuy nhiên, đôi khi vì nghĩ quá nhiều đến việc to lớn mà họ thiếu đi sự tỉ mỉ, cận trọng khiến công việc gặp phải sai sót trong những tiểu tiết nhỏ.

Bên cạnh đó, người mệnh Thủy sống rất tình cảm ( mềm mỏng như nước ) nhưng lại rất dễ biến hóa ( vì nước chảy liên tục ). Họ cần mẫn, cần mẫn, thích những hoạt động giải trí sôi sục nên khi phải làm những việc làm cố định và thắt chặt, ngồi yên một chỗ thì họ dễ không dễ chịu, chán nản, khó thích nghi .
Nói chung họ có sự mưu trí, mưu trí, khôn ngoan nhưng trong đời sống vẫn luôn phải lưu tâm, vững vàng để vượt qua những khó khăn vất vả vấp phải. Họ cần quan tâm rèn luyện bản lĩnh, ý chí để không dễ đầu hàng hay gục ngã trước những thử thách của cuộc sống mình .

Khi về già, những người sinh năm 2012 mệnh Thủy sẽ có một cuộc sống sung túc, với nguồn kinh nghiệm phong phú được nhiều người đời tôn trọng.
                   <<< xem thêm:  Năm 2010 Mệnh Gì? [Tuổi Gì, Hợp Màu Nào, Hướng Nào?]

Năm 2012 là năm con gì?

Với những phân tích trên đây, bạn đã hiểu năm 2012 mệnh gì cũng như những nét tính cách và số mệnh đặc trưng của những người sinh năm này.

Còn về năm tuổi, khi nghiên cứu và phân tích dựa trên bộ đôi hai yếu tố Thiên can – Địa chi thì năm 2012 có Thiên can Nhâm, Địa chi Thìn, tức năm tuổi Nhâm Thìn, cầm tinh con Rồng .

Năm 2012 tuổi Nhâm Thìn, cầm tinh con Rồng
Tuổi này tam hợp với Thân – Tý – Thìn, đồng thời tứ hành xung với những tuổi Thìn – Tuất – Sửu – Mùi .

Cùng với số mệnh đã được định sẵn, khi nhỏ, những người sinh năm 2012 thường phải trải qua nhiều khó khăn, vất vả nhưng càng về sau càng hạnh phúc, giàu có và ấm no.vào năm 25, 26 tuổi, những người sinh năm 2012 thường gặp vận hạn xấu cần phải đề phòng đặc biệt.

Về chuyện tình cảm, người tuổi Nhâm Thìn có nhiều kỳ vọng tốt đẹp về tình cảm trong tương lai. Về tài lộc thì suôn sẻ, tốt đẹp về phần tài vận và trung vận về sau. Con đường sự nghiệp sự nghiệp của bạn cũng sẽ tăng trưởng đúng như ý muốn .

Nam nữ sinh năm 2012 hợp với tuổi nào?

Năm 2012 mệnh gì, tuổi gì là những cơ sở quan trọng để bạn tiên đoán về số mệnh tương lai của mình, đặc biệt quan trọng là việc bạn hợp với những tuổi nào để có sự lựa chọn đúng đắn trong việc kết bạn, tìm đối tượng người tiêu dùng kết hôn hay chọn đối tác chiến lược làm ăn kinh doanh thương mại .

Nữ 2012 hợp tuổi nào?

Trong làm ăn kinh doanh, nữ 2012 hợp với các tuổi Mậu Tuất, Nhâm Thìn, Bính Thân. Nếu muốn công việc luôn thuận lợi, suôn sẻ, phát đạt thì bạn hãy kết hợp làm ăn với những người tuổi này nhé.

Trong hôn nhân gia đình mái ấm gia đình, nữ 2012 phối hợp với nam những tuổi Canh Dần, Mậu Tuất, Bính Thân hay Nhâm Thìn sẽ mang lại tác dụng tốt đẹp là một đời sống niềm hạnh phúc, ấm no, giàu sang đầy nhà .

Bên cạnh đó, trong bất cứ việc gì, nữ mệnh sinh năm 2012 cũng không nên giao lưu, kết hợp, hợp tác với những người có tuổi kỵ với mình là các tuổi Đinh Mùi, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Ngọ, Canh Tý.
 


Sinh năm 2012 nên hợp tác làm ăn kinh doanh với người tuổi nào?

Nam 2012 hợp tuổi nào?

Trong công việc, nếu nam sinh năm 2012 hợp tác với người tuổi Mậu Tuất, Bính Thân, Nhâm Thìn thì công việc sẽ thuận buồm xuôi gió.

Trong kết hôn, lập mái ấm gia đình với nữ mệnh tuổi Canh Dần, Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất sẽ giúp nam mệnh tuổi 2012 có một mái ấm vững chãi giúp mình định cư lạc nghiệp .

Nam mệnh 2012 kỵ với các tuổi như Giáp Ngọ, Canh Tý, Mậu Tý, Bính Ngọ, Ất Mùi, Đinh Mùi.

Nam nữ tuổi Nhâm Nhìn hợp với màu nào? Số nào?

Nếu muốn biết nam nữ tuổi Nhâm Thìn hợp với màu nào, số nào thì bạn cần dựa vào đặc biệt bản mệnh cùng các mối quan hệ tương sinh, tương khắc trong ngũ hành âm dương. Như đã tìm hiểu ở trên, năm 2012 mệnh gì đã rất rõ ràng. Giờ hãy cùng phân tích xem nam tuổi tuổi này hợp với những màu gì, số gì nhé.

Nam nữ tuổi Nhâm Thìn hợp màu nào?

Nam nữ tuổi Nhâm Thìn hợp với các màu sắc sau đây:

– Màu bản mệnh – mệnh Thủy : xanh nước biển, xanh dương, đen .
– Màu tương sinh – mệnh Kim : trắng, xám, ghi, bạc .

– Màu tương khắc – mệnh Thổ: vàng sậm, nâu đất.
 


Màu sắc hợp mệnh với người sinh năm 2012

Nam nữ tuổi 2012 hợp số nào?

Cho dù bạn sinh năm nào thì việc khám phá về những số lượng hợp mệnh cũng rất quan trọng. Bởi yếu tố tử vi & phong thủy này được ứng dụng rất nhiều trong đời sống, giúp bạn mang lại nhiều như mong muốn, tài lộc cho bản thân mình. Cụ thể, nam nữ tuổi 2012 hợp với những số lượng sau đây :

Nam 2012 hợp với số 5, 6, 7, 8.

Nữ 2012 hợp với số 3. 4. 6. 9.

Do đó, trong các vấn đề liên quan đến số như số điện thoại, biển số xe, số nhà, số tầng… thì bạn nên sử dụng tối đa các con số hợp mệnh với mình nhé.
             <<< Xem thêm: Năm 2011 Mệnh Gì? Tử Vi Chuẩn Xác Nhất Về Tuổi Tân Mão

Tuổi Nhâm Thìn 2012 hợp với hướng nào?

Xã hội càng tăng trưởng tân tiến thì những yếu tố tử vi & phong thủy không những không mất đi mà còn được chú trọng nhiều hơn. Thực tế cho thấy, dù là một yếu tố duy tâm nhưng con người không hề phủ nhận những ảnh hưởng tác động của tử vi & phong thủy so với đời sống và số mệnh của mỗi người .

Một trong số đó là việc lựa chọn hướng hợp tuổi, hợp mệnh trong các vấn đề như hướng nhà, hướng cửa, hướng bếp, hướng giường ngủ, hướng ban thờ… sẽ giúp mang lại cho bạn và gia đình mình nhiều tài lộc, sức khỏe dồi dào, công danh sự nghiệp thăng tiến thịnh vượng.


Nam nữ tuổi Nhâm Thìn hợp hướng nào?

Nữ sinh năm 2012 hợp hướng nào?

Nữ sinh năm 2012 hợp với các hướng là hướng Đông – sinh khí, hướng Bắc – phúc đức, hướng Đông Nam – thiên y, hướng Nam – phục vị.

Nam sinh năm 2012 hợp hướng nào?

Nam sinh năm 2012 hợp với các hướng là hướng Tây – sinh khí, hướng Tây Nam – phúc đức, hướng Đông Bắc – thiên y, hướng Tây Bắc – phục vị.

Vấn đề năm 2012 mệnh gì, tuổi gì đã rất rõ ràng rồi. Việc xác định mình thuộc mệnh Thủy, năm tuổi Nhâm Thìn sẽ giúp bạn nắm chắc số mệnh của mình cũng như các yếu tố phong thủy liên quan để có một cuộc sống chủ động, hạnh phúc hơn. Batdongsanonline.vn chúc các bạn có được những sự lựa chọn đúng đắn nhé!

You may also like

Để lại bình luận