Sinh Năm 2012 [Mệnh gì] [Hợp Tuổi gì] [Hợp màu gì] [Hợp hướng nào]

Bởi sharingdo
HF : Người phương Đông có ý niệm chú trọng đến kiến thức và kỹ năng về nhân sinh bản mệnh. Kể từ thời gian được sinh ra, trải qua ngày tháng năm sinh mỗi ngày sẽ có vận mệnh trong tương lai khác nhau. Vậy Những người sinh năm 2012 hợp với những tuổi nào, họ mang mệnh gì, hướng nào hợp với họ trong cả sự nghiệp và tình duyên. Tất cả sẽ được House-Family bật mý với bạn qua bài viết dưới đây .

Contents

I. 2012 TUỔI GÌ?

Người sinh vào năm 2012 theo âm lịch là năm Nhâm Thìn là những người cầm tinh con rồng. Năm sinh theo dương lịch được tính từ ngày 23/01/2012 cho đến hết ngày 09/02/2013 .

Về Thiên can: Thuộc Nhâm

  • Tuổi này khá tương hợp với: Đinh
  • Tương hình với: Mậu và Bính

Về địa chi: thuộc Thìn

  • Tam hợp với tuổi: Tý – Thìn – Thân
  • Tứ hành xung với tuổi: Tuất – Mùi – Thìn – Sửu

II. 2012 MỆNH GÌ?

Những người tuổi Nhâm Thìn sinh vào năm 2012 theo tử vi & phong thủy ngũ hành là những người mang mệnh Thủy .

  • Tương sinh đối với những mệnh: Kim và Mộc
  • Tương khắc với những mệnh: Thổ và Hỏa
  • Mệnh: người tuổi Nhâm Thìn thuộc mệnh Thủy hay Trường Lưu Thủy có nghĩa là nước chảy xiết. 

Những người tuổi Nhâm thìn là người khá mưu trí tinh tế, thành thạo có trình độ cao trong nghề nghiệp. Trong việc làm khá siêng năng, giải quyết và xử lý việc làm tốt ít khi bị nhắc nhở. Nhưng thật ra thì tuổi này thường có tính bảo thủ cao, thường không hối hận về những gì mình đã làm và không khi nào chịu nhận sai sót về mình .Vì vậy người tuổi Nhâm Thìn khi còn trẻ khá khó khăn vất vả, nhưng về trung niên lại có đời sống giàu sang sung túc, nhà cửa khang trang, to lớn. Người tuổi này thường có tính tự cao, tự đại. Họ luôn tích đời sống độc thân và thích tự chủ về kinh tế tài chính, và mong ước cao trong sự nghiệp, có nhiều tham vọng. Những người sinh năm 2012 nói năng khá bốt chát, can đảm và mạnh mẽ và có tính kiên cường, quật cường trước mọi việc làm dù là khó khăn vất vả, họ luôn trong tư thế sẵn sàng chuẩn bị đương đầu với thử thách .Đối với người nữ tuổi Nhâm Thìn là người có tính tình can đảm và mạnh mẽ, cứng cõi và cương nghị, có phần hơi nam tính mạnh mẽ. Đường tình duyên thường không được thuận tiện, lâu bền, đây là người luôn coi trọng bản thân, luôn yên cầu về quyền bình đẳng, không quỵ lụy nhưng lại khá khôn khéo. Tuổi Nhâm Thìn luôn tôn kính cha mẹ, yêu thương mái ấm gia đình và giữ được lễ dạo tốt .

Đối với người nam tuổi Nhâm Thìn tương lai nhiều triển vọng tốt trong sự nghiệp. Về đường  tình duyên, công việc,cuộc sống, tài lộc đều đặc biệt tốt.

III. 2012 HỢP TUỔI GÌ?

Người sinh năm 2012 tuổi Nhâm Thìn hợp với những tuổi nào? Đây là yếu tố quan trọng quyết định cuộc sống hôn nhân, công việc làm ăn của những người tuổi Nhâm Thìn, bởi họ mong muốn chọn được người hợp tuổi để thuận lợi trong công việc kinh doanh và hạnh phúc trong hôn nhân.

Tuổi hợp với nam sinh năm 2012

  • Trong việc làm ăn, kinh doanh: khi kết hợp với người tuổi Mậu Tuất, Nhâm Thìn và tuổi Bính Thân, người  nam tuổi Nhâm Thìn sẽ thuận lợi trong việc làm ăn, và đạt được nhiều thành công lớn.
  • Trong hôn nhân: trong chuyện tình cảm người sinh năm 2012 hợp với những  tuổi  Bính Thân, Mậu Tuất, Nhâm Thìn và Canh Dần. Người Nam tuổi Nhâm Thìn nếu kết hôn với những tuổi này gia đình sẽ hạnh phúc, hòa thuận con đường công danh vô cùng thuận lợi
  • Tuổi kỵ cần tránh: người nam sinh năm 2012 cần lưu ý  tránh kết hợp với những tuổi sau Ất Mùi, Đinh Mùi, Giáp Ngọ, Bính Ngọ và Mậu Tý vì đây là những tuổi đại kỵ với  Nhâm Thìn, trong làm ăn sẽ dễ bị thua lỗ gặp nhiều khó khăn, hôn nhân dễ tan vỡ.

Tuổi hợp với nữ sinh năm 2012

  • Trong công việc làm ăn, kinh doanh: người nữ tuổi Nhâm Thìn khá  hợp tuổi với Bính Thân, tuổi Nhâm Thìn và Mậu Tuất. Khi kết hợp với những tuổi này công việc kinh doanh sẽ được dễ dàng, thuận lợi, rộng mở ngày càng phát triển.
  • Trong hôn nhân: Nên chọn  kết hôn với những người tuổi Canh Dần, Bính Thân, Nhâm Thìn và Mậu Tuất, người nữ tuổi Nhâm Thìn sẽ có cuộc sống gia đình sau này sẽ  hạnh phúc, phú quý giàu sang và gia đình viên mãn.
  • Tuổi Kỵ cần tránh: người nữ sinh năm 2012 tuổi Nhâm Thìn  không nên kết hôn và làm ăn với những người  tuổi  Đinh Mùi, Mậu Tý, Canh Tý và Bính Ngọ. Khi kết hợp sẽ dễ thất bại  trong kinh doanh và kết hôn gia đình thường xuyên bất hòa sóng gió và dễ tan vỡ.

IV. 2012 HỢP MÀU NÀO?

Trong phong thủy mỗi tuổi đều có màu sắc hợp và màu cần tránh. Vậy với người sinh năm 2012, để chọn lựa được màu sắc phù hợp bạn cần hiểu về vận mệnh của tuổi Nhâm Thìn. Từ đó nắm được quy tắc tương sinh tương khắc giữa các màu sắc trong bảng màu để giúp bạn thân có được sự may mắn và tài lộc trong tương lai.

Màu hợp tuổi với người nam sinh năm 2012

Người nam tuổi Nhâm Thìn thuộc cung Cấn, hợp với những sắc tố :

  • Màu Tương sinh: như các màu nâu đất, màu  vàng thuộc hành Thổ 
  • Tương hợp:  với những màu sắc hành Kim như màu Ghi, xám và trắng
  • Màu chế khắc: là các màu thuộc hành Mộc như xanh lá cây 
  • Màu kỵ: màu khắc Kim là màu thuộc Thủy như màu xanh nước biển, màu đen và không nên dùng  tím, cam, đỏ, hồng sẽ dẫn đến khó khăn thất bại trong công việc kinh doanh, trong chuyện tình cảm dễ bất hòa, đổ vỡ.

Màu hợp tuổi với người nữ sinh năm 2012

Người nữ sinh năm 2012 thuộc cung Ly, hành Hỏa hợp với những sắc tố :

  • Màu tương sinh: như Xanh lục, xanh lá cây Thuộc Thổ
  • Tương hợp: với những màu sắc Hồng, đỏ, tím thuộc  Hỏa
  • Màu chế khắc: là các màu ghi, xám, trắng hành Kim
  • Màu kỵ: màu khắc Hỏa là màu thuộc Thủy như màu xanh nước biển, đen và cần tránh dùng màu nâu đất, vàng thuộc Thổ  sẽ dẫn đến xui xẻo và khó khăn trong công việc

V. 2012 HỢP HƯỚNG NÀO?

Những người sinh năm 2012 tuổi Nhâm Thìn phần lớn là người can đảm và mạnh mẽ, kiên cường ở họ có những nguồn nguồn năng lượng tích cực, quyết tâm thực thi những việc làm khó khăn vất vả đến cùng họ không có khái niệm bỏ cuộc giữa chừng, những người này dành nhiều thời hạn để xây dưng sự nghiệp và củng cố vị thế xã hội của mình .Chính cho nên vì thế họ phải tìm hiểu và khám phá kĩ về những hướng nào tốt và xấu cần tránh với người tuổi Nhâm Thìn để giúp họ đạt được nhiều gặp nhiều suôn sẻ, có tài lộc con đường công doanh sự nghiệp thành công xuất sắc suôn sẻ .

Đối với người nam sinh năm 2012

Hướng tốt hợp nam tuổi Nhâm Thìn

Nam tuổi Nhâm Thìn Hợp với hướng Tây – sinh khí, Tây Nam – Phúc Đức, Tây Bắc – Phục Vị và Đông Bắc – Thiên y những hướng này là hướng mang lại mang mắn và tài lộc cho nam sinh nam 2012 đơn cử như sau :

  • Hướng Tây Nam: gia chủ đón tài phát lộc dồi dào, con cái khỏe mạnh, thông minh, công danh rộng mở ,gia đình hòa thuận hạnh phúc.
  • Hướng Tây: tuổi Nhâm Thìn  sẽ có cuộc sống giàu  có tướng làm chủ, cuộc sống hôn nhân  hạnh phúc viên mãn.
  • Hướng Tây Bắc: gia chủ đón tài phát lộc dồi dào, con cái khỏe mạnh, thông minh, công danh rộng mở ,gia đình hòa thuận hạnh phúc.
  • Hướng Đông Bắc: có cuộc sống  phú quý giàu sang, là   người hướng thiện, tài lộc dồi dào theo phúc đức để lại

Hướng xấu cần tránh

Bên cạnh các hướng nhà tốt hợp với nam tuổi Nhâm Thìn thì tuổi này cũng cần lưu ý tránh các hướng xấu như: hướng Đông – Ngủ quỹ, hướng Bắc – Lục Sát, Hướng Nam – Tuyệt mệnh và  hướng Đông Nam – Họa Hại.

  • Hướng Đông: nam sinh 2012 nên đặc biệt cần tránh hướng này nếu không nhà sẽ gặp nhiều điều thị phi, tranh chấp tài sản ,kiện tụng cãi vã, thường xuyên đau bệnh, suy nhược cơ thể 
  • Hướng Đông Nam: có thể lúc ban đầu cũng giàu có, nhưng càng về sau tài lộc cạn kiệt, trong nhà vợ lấn át chồng, khó có con cái gia đình hay mâu thuận không hạnh phúc.
  • Hướng Bắc: thời gian đầu có yên ổn nhưng về sau khí vận đi xuống,trong nhà con gái, con trai út thường bị đau thương, gia đình bất hòa
  • Hướng Nam: nam tuổi Nhâm Thìn xây nhà theo hướng này  thường xuyên gặp nguy hiểm từ xe cộ và sự cố bên ngoài. Người  nhà dễ gặp tai họa do trộm cướp, bệnh tật có thể nguy hiểm đến tính mạng  

Đối với người nữ sinh năm 2012

Hướng hợp nữ tuổi  Nhâm Thìn

Hướng Đông – Sinh Khí, hướng Nam – Phục Vị, hướng Bắc – Phức Đức, Hướng Đông Nam – Thiên Y là những hướng may lại suôn sẻ, tài lộc cho người nữ sinh năm 2012

  • Hướng Bắc: Người  nam sinh năm 2012 sẽ có sức khỏe tốt, gặp được quý nhân giúp đỡ, có cuộc sống giàu sang phú quý,tài lộc trong công việc làm ăn khi ngồi làm việc theo hướng này.
  • Hướng Đông: Xây nhà theo hướng này, gia đình sẽ hòa thuận gắn kết với nhau, nên đặt phòng ngủ theo hướng này để có cuộc sống sung túc, phú quý.
  • Hướng Đông Nam:  cuôc sống luôn gặp thuận lợi và ổn định, sự nghiệp thịnh vượng nếu đặt phòng làm việc theo hướng này.
  • Hướng Nam: nếu đặt cửa chính theo hướng này gia đình sẽ hạnh phúc, hòa thuận, cuộc sống an nhiên.

Hướng xấu cần tránh

Hướng Đông Bắc – Họa Hại, Tây Bắc  – Tuyệt mệnh, Tây Nam – Lục Sát, Tây – Ngũ Quỷ người sinh năm 2012 nên tránh xây nhà theo những hướng này nếu không sẽ gặp nhiều khó khăn, dễ bị đau bệnh thường xuyên,sự nghiệp sa sút, trắc trở trong tình duyên, mất tài sản thậm chí nguy hiểm hơn là có thể gây ảnh hưởng đến tính mạng.

Qua đây, tin rằng bạn đã biết được người tuổi Nhâm Thìn sinh năm 2012 hợp với tuổi nào, thuộc cung mệnh gì, nên sử dụng màu sắc nào và cần ưu tiên hay tránh những hướng nào ? Hy vọng bạn sẽ áp dụng những kiến thức mà House-Family cung cấp trên đây để có cuộc sống hạnh phúc giàu sang và may mắn trong cuộc sống nhé!

You may also like

Để lại bình luận