Năm 2011 Mệnh Gì? Tử Vi Chuẩn Xác Nhất Về Tuổi Tân Mão

Bởi sharingdo

Chắc hẳn không phải ai cũng biết sinh năm 2011 mệnh gì, tuổi gì và có các yếu tố phong thủy như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Ngày nay, đời sống ngày càng trở nên văn minh hơn nhưng không cho nên vì thế mà những yếu tố duy tâm tương quan đến tử vi, tử vi & phong thủy, vận mệnh của con người bị “ mai một ”. Người xưa có câu “ có thờ có thiêng, có kiêng có lành ” là để nhắc nhở bất kỳ ai cũng nên tin một phần nào đó vào tử vi & phong thủy, lấy đó làm nền tảng giúp tất cả chúng ta có thêm niềm tin vào đời sống, vào số mệnh của mình .

Ngay sau đây, hãy cùng tìm hiểu xem năm 2011 mệnh gì, tuổi gì và nếu bạn sinh năm 2011 thì nên ứng dụng các yếu tố phong thủy như màu sắc, con số, hướng nhà… như thế nào để đem lại nhiều may mắn, tài lộc nhất nhé.


Khám phá tử vi người sinh năm 2011

Contents

Sinh năm 2011 mệnh gì?

Như tất cả chúng ta đều biết, âm dương ngũ hành có 5 mệnh là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ gắn liền với số mệnh của vạn vật trên trái đất, trong đó có con người. Mỗi người sinh ra ở một năm nhất định sẽ gắn liền với một mệnh nào đó trong ngũ hành. Bản mệnh đó luôn mang những đặc điểm về tính cách, số mệnh khác nhau, đồng thời chịu ảnh hưởng của cả những mệnh khác theo quy luật tương sinh, tương khắc.

Người sinh năm 2011 được xác định là mang mệnh Mộc, nạp âm Tùng Bách Mộc tương tự như những người sinh năm 2010. Tùng Bách Mộc có nghĩa là gỗ cây Tùng Bách, một loại cây đại thụ có kích thước to lớn sinh trưởng và phát triển hiên ngang giữa đất trời, luôn vững chãi trước cả giông bão. Do vậy mà những người mang nạp âm đặc biệt này thường là người rất kiên cường, nghị lực, giàu quyết tâm và tràn đầy năng lượng sống tuyệt vời. Họ luôn sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách, khó khăn, bão táp trong cuộc đời và vượt qua chúng theo cách riêng của mình.

Mệnh Mộc năm 2011 theo quy luật sinh – khắc trong ngũ hành thì sẽ tương sinh với mệnh Hỏa, mệnh Thủy và tương khắc với mệnh Thổ, mệnh Kim. Dựa vào đó, các yếu tố phong thủy liên quan đến người sinh năm 2011 cũng sẽ chịu ảnh hưởng không nhỏ của các mối quan hệ tương sinh tương khắc này.
                  <<< Xem thêm:  Sinh Năm 2009 Mệnh Gì? Tổng Quan Vận Mệnh Tuổi Kỷ Sửu

Năm 2011 là năm con gì?

Biết được năm 2011 mệnh gì là chưa đủ để tìm hiểu trọn vẹn tử vi của một người. Bạn cần biết thêm cả năm 2011 là năm con gì nữa thì mới có thể xác định một số yếu tố phong thủy liên quan đến năm tuổi như hướng nhà hay người hợp tuổi trong làm ăn kinh doanh, kết hôn, bạn bè…

Dựa trên bộ đôi Thiên can – Địa chi thì người sinh năm 2011 âm lịch ( từ ngày 03/02/2011 đến ngày 22/01/2012 dương lịch ) mang Thiên can Tân, Địa chi Mão, tức tuổi Tân Mão, cầm tinh con mèo .

Sinh năm 2011 tuổi Tân Mão, cầm tinh con Mèo

Người tuổi Tân Mão tam hợp với các tuổi Mùi, Hợi, đồng thời xung khắc với các tuổi Ngọ, Tý, Dậu. Trong bất cứ vấn đề gì, khi bạn kết hợp với những người tuổi Hợi, Mão, Mùi thì cũng đều may mắn và thuận lợi. Ngược lại, nếu kết hợp với những người khắc tuổi như tuổi Tý, Ngọ, Dậu sẽ dễ khiến bạn gặp nhiều khó khăn và rắc rối đấy nhé.

Nhìn chung thì người tuổi Tân Mão 2011 có số mệnh tốt đẹp, cuộc sống khá sung sướng, sung túc. Từ trẻ cho tới khi già, bạn sẽ luôn gặp nhiều điều may mắn, ít có sự thay đổi hay biến động trong cuộc đời của mình.

Nam nữ sinh năm 2011 hợp với tuổi nào?

Để biết nam nữ sinh năm 2011 hợp với tuổi nào thì bạn cần dựa trên năm tuổi đã được xác định ở trên. Không cần biết năm 2011 mệnh gì, chỉ cần bạn kết hợp làm ăn hay kết hôn với những người hợp tuổi với mình thì ắt may mắn, thành công và hạnh phúc sẽ luôn ở bên bạn trong hầu hết mọi hoàn cảnh.

Nữ 2011 hợp tuổi nào?

Trong kinh doanh làm ăn, nữ mệnh sinh năm 2011 rất hợp tuổi với những người tuổi Giáp Ngọ, Quý Tỵ hay cùng tuổi Tân Mão. Còn khi kết hôn, chắc chắn bạn nên ưu tiên những người đàn ông cùng tuổi Tân Mão hay tuổi Quý Tỵ, Đinh Hợi, Kỷ Hợi, Đinh Dậu bởi họ sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống giàu sang, hiển vinh.

Nữ 2011 kỵ với các tuổi là Tân Sửu, Đinh Mùi, Ất Mùi, Mậu Tý, Canh Tý, Kỷ Sửu, Quý Mùi. Do đó, dù trong bất cứ việc gì, bạn cũng nên hạn chế giao lưu hay kết hợp với những người tuổi trên để tránh gặp phải những điềm xui xẻo hay họa hại trong cuộc sống.


Nam nữ sinh năm 2010 tuổi Tân Mão hợp với những tuổi nào?

Nam 2011 hợp tuổi nào?

Năm 2011 mệnh gì, tuổi gì không chỉ có tác động ảnh hưởng đến những người hợp tuổi với nữ mệnh sinh năm này mà cả nam mệnh 2011 cũng phải tính đến yếu tố hợp tuổi khi làm ăn kinh doanh thương mại hay kết hôn. Cụ thể như sau :

Trong làm ăn kinh doanh, nam sinh năm 2011 tuổi Tân Mão nên lựa chọn đối tác là những người tuổi Giáp Ngọ, Quý Tỵ, Đinh Dậu hay người đồng tuổi Tân Mão.

Trong hôn nhân gia đình, những người phụ nữ tuổi Đinh Dậu, Kỷ Hợi, Giáp Ngọ, Quý Tỵ, Đinh Hợi hay đồng tuổi Tân Mão sẽ giúp bạn có một mái ấm gia đình niềm hạnh phúc, viên mãn. Việc yên bề gia thất sẽ giúp cho con đường công danh sự nghiệp sự nghiệp của bạn lên như diều gặp gió .
Bên cạnh đó, nam mệnh sinh năm 2011 kỵ với những tuổi Đinh Mùi, Quý Mùi, Mậu Tý, Canh Tý, Ất Mùi, Kỷ Sửu, Tân Sửu, do vậy nên tránh hợp tác làm ăn hay kết hôn vợ chồng với những tuổi này .

Nam nữ tuổi Tân Mão hợp với màu nào? Số nào?

Xác định sắc tố, những số lượng hợp mệnh với mình vô cùng quan trọng trong việc ứng dụng những yếu tố tử vi & phong thủy trong đời sống. Từ sắc tố quần áo, đồ vật, đồ vật, nội thất bên trong cho tới số điện thoại thông minh, biển số xe, số nhà, số tầng …

Nam nữ tuổi Tân Mão hợp màu nào?

Để trả lời cho câu hỏi nam nữ tuổi Tân Mão hợp màu nào, chúng ta cần phải phân tách giới tính bởi nam mệnh và nữ mệnh thuộc các cung mệnh khác nhau nên sẽ có sự khác nhau đôi chút về các yếu tố phong thủy.


Màu sắc hợp mệnh với người sinh năm 2011 rất đa dạng

Nam sinh năm 2011 thuộc cung Đoài, hành Kim nên sẽ hợp với việc sử dụng các màu sắc thuộc hành Kim như trắng, xám, ghi, bạc; màu sắc thuộc hành Thổ (tương sinh với hành Kim) như vàng, nâu, nâu đất hay màu sắc thuộc hành Mộc (do hành Kim chế ngự được hành Mộc) như xanh lá cây.

Nữ sinh năm 2011 thuộc cung Cấn, hành Thổ nên hợp với việc sử dụng các màu sắc thuộc hành Thổ như nâu, vàng; các màu sắc thuộc hành Hỏa (tương sinh với hành Thổ) như đỏ, tím, cam, hồng; hay các màu sắc thuộc hành Thủy (do Thổ chế ngự được Thủy) như màu xanh nước biển, màu đen.

Nam nữ tuổi 2011 hợp số nào?

Năm 2011 mệnh gì còn quyết định đến những con số may mắn của bạn nữa đấy. Nam mệnh sinh năm 2011 hợp với các số là 5, 7, 8; còn nữ mệnh sinh năm này hợp với các con số là 2, 4, 8, 9.

Trong đời sống, khi lựa chọn số điện thoại thông minh, số nhà, biển số xe … thì bạn nên ưu tiên những số lượng như mong muốn của mình để mang lại nhiều sức khỏe thể chất, suôn sẻ, tài lộc hơn nhé .

Tuổi Tân Mão 2011 hợp với hướng nào?

Chọn hướng nhà, hướng sắp đặt các vật dụng, đồ đạc quan trọng trong nhà cũng là một yếu tố phong thủy được nhiều người tín và sử dụng rất nhiều. Điều đó thể hiện rõ ràng nhất qua việc bất cứ ai khi xây nhà mới cũng đều xem hướng cả. Việc xác định 2011 mệnh gì, tuổi gì cũng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu các hướng hợp tuổi với mình giúp mang lại nhiều may mắn, vận khí tốt, tài lộc và sức khỏe cho cả gia đình.
                  <<< Xem thêm:  Năm 2010 Mệnh Gì? [Tuổi Gì, Hợp Màu Nào, Hướng Nào?]

Nữ sinh năm 2011 hợp hướng nào?

Nữ sinh năm 2011 hợp với các hướng là hướng Đông Bắc – Phục vị, hướng Tây Bắc – Thiên y, hướng Tây Nam – Sinh khí, hướng Tây – Diên niên.


Chọn hướng đặt giường ngủ cũng là yếu tố phong thủy quan trọng trong nhà

Nam sinh năm 2011 hợp hướng nào?

Nam sinh năm 2001 hợp với các hướng là hướng Tây – Phục vị, hướng Tây Nam – Thiên y, hướng Đông Bắc – Diên niên và hướng Tây Bắc – Sinh khí.

Những hướng hợp tuổi, hợp mệnh trên bằng cách này hay cách khác sẽ mang đến cho gia chủ những điều suôn sẻ, tốt đẹp ở những góc nhìn khác nhau trong đời sống. Bạn nên ưu tiên lựa chọn hướng tương thích nhất với tiêu chuẩn lựa chọn của mình .

Vậy là toàn bộ các câu hỏi năm 2011 mệnh gì, tuổi gì, hợp với các yếu tố phong thủy như thế nào đều đã được giải đáp với nội dung chi tiết trên đây. Chắc chắn rằng dựa vào đó, bạn hoàn toàn có thể tiên đoán được số mệnh tương lai của mình rồi phải không nào! Batdongsanonline.vn chúc các bạn luôn may mắn và thành công trong công việc nhé!

You may also like

Để lại bình luận