Sinh Năm 2010 [Mệnh gì] [Hợp Tuổi gì] [Hợp màu gì] [Hợp hướng nào]

Bởi sharingdo
HF : Người Phương Đông có ý niệm chú trọng đến kiến thức và kỹ năng về nhân sinh bản mệnh. Kể từ thời gian được sinh ra, trải qua ngày tháng năm sinh mỗi ngày sẽ có vận mệnh trong tương lai khác nhau. Vậy những người sinh năm 2010 hợp với những tuổi nào, họ mang mệnh gì, hướng nào hợp với họ trong cả sự nghiệp và tình duyên. Tất cả sẽ được House-Family bật mý với bạn qua bài viết về tử vi, tướng số của những người sinh vào năm 2010 dưới đây .

Contents

I. 2010 TUỔI GÌ?

Người sinh vào năm 2010 là những người cầm tinh con Hổ, có năm sinh theo âm lịch là Canh Dần. Và có năm sinh theo dương lịch được tính từ ngày 14/02/2010 cho đến hết ngày 02/02/2011 .

Đối với Thiên can: Thuộc Canh

  • Tương hợp: Tuổi Canh Dần khá hợp với Ất
  • Tương hình với: Giáp, Bính

Về địa chi: thuộc Dần

  • Tam hợp với tuổi: Ngọ – Tuất – Dần
  • Tứ hành xung với tuổi: Thân – Dần – Hợi – Tỵ

Trong 12 con giáp, sinh năm 2010 sẽ là tuổi con hổ, Hổ đại hiện cho sự quyền lực tối cao, sức mạnh thống trị. Vì thế người cầm tinh con hổ thường có khát khao, hoài bão chinh phục những mục tiêu lớn lao từ khi họ còn trẻ.

II. 2010 MỆNH GÌ?

Những người tuổi Canh Dần sinh vào năm 2010 theo tử vi & phong thủy ngũ hành là những người mang mệnh Mộc .

  • Tương sinh đối với những mệnh: Thủy và Hỏa
  • Tương khắc với những mệnh: Kim và Thổ
  • Mệnh: người tuổi Canh Dần thuộc mệnh Mộc hay Tùng Bách Mộc có nghĩa là gỗ tùng bách. 

Người sinh năm 2010 mang mệnh Mộc hay Tùng Bách Mộc có ý nghĩa như một cây đại thụ sống trong khu vườn to lớn. Loài cây này luôn được biết đến là loại cây có sức sống can đảm và mạnh mẽ, mặc dầu có sinh trưởng trong môi trường tự nhiên có khí hậu khắc nghiệt, nó vẫn vươn mình về phía mặt trời, tăng trưởng xanh tươi. Loài cây tượng trưng cho sự quyết tâm, kiên cường và tràn trề nguồn năng lượng, nghị lực khác thường để chóng trội với nguy hại, thử thách trong đời sống .Người Sinh năm Canh Dần mang mệnh này đa số đều là những con người có tài, có đức, sống trượng nghĩa và là con người giàu lòng nhân ái, nhiệt tình trợ giúp toàn bộ mọi người trong đời sống hàng ngày. Những người mang mang Mộc mang khí chất hiên ngang, can đảm và mạnh mẽ của cây tùng nó tượng trưng cho hình ảnh con người kiên cường không đầu hàng trước nghịch cảnh .

Trong công việc với những tính cách này, người tuổi Canh Dần luôn được may mắn thuận lợi trong sự nghiệp, trong cuộc sống hàng ngày họ luôn sống yêu thương với người nhà, bạn bè và cả những người xung quanh, họ thường có gia đình rất hạnh phúc và có nhiều nguồn năng lượng tích cực mang đến sức khỏe tốt cho người tuổi Canh Dần.

III. 2010 HỢP TUỔI GÌ?

Người sinh năm 2010 tuổi Canh Dần hợp với những tuổi nào ? Đây là yếu tố quan trọng quyết định hành động đời sống hôn nhân gia đình, việc làm làm ăn của những người tuổi Canh Dần, bởi họ mong ước chọn được người hợp tuổi để mang lại suôn sẻ, sức khỏe thể chất và tài lộc cho mình .

Tuổi hợp với nam sinh năm 2010

  • Trong việc làm ăn, kinh doanh: khi kết hợp với người tuổi Mậu Tuất, Kỷ Sửu, Nhâm Thìn và tuổi Ất Mùi, người tuổi Canh Dần sẽ thuận lợi trong việc làm ăn, và đạt được nhiều thành công lớn.
  • Trong hôn nhân: trong chuyện tình cảm người sinh năm 2010 hợp với những tuổi Mậu Tuất, Kỷ Sửu, Nhâm Thìn, tuổi Ất Mùi, Bính Ngọ, Quý Mão và tuổi Nhâm Ngọ. Nam tuổi Canh Dần nếu kết hôn với những tuổi này gia đình sẽ hạnh phúc, hòa thuận con đường công danh vô cùng thuận lợi
  • Tuổi kỵ cần tránh: người nam sinh năm 2010 cần lưu ý  tránh kết hợp với những tuổi sau Tân Tỵ, Ất Mùi, Đinh Mùi, Canh Tý, Mậu Thân và Quý Mùi vì đây là những tuổi đại kỵ với Canh Dần, trong làm ăn sẽ dễ bị thua lỗ gặp nhiều khó khăn, hôn nhân dễ tan vỡ.

Tuổi hợp với nữ sinh năm 2010

  • Trong công việc làm ăn, kinh doanh: người nữ tuổi Canh Dần khá  hợp tuổi với Ất Mùi, tuổi Nhâm Thìn và Mậu Tuất. Khi kết hợp với những tuổi này công việc kinh doanh sẽ được dễ dàng, thuận lợi, rộng mở ngày càng phát triển.
  • Trong hôn nhân: Nên chọn  kết hôn với những người tuổi Kỷ Sửu, Ất Mùi, Nhâm Thìn và Mậu Tuất, người nữ tuổi Canh Dần sẽ có cuộc sống gia đình sau này sẽ  hạnh phúc, phú quý giàu sang và gia đình viên mãn.
  • Tuổi Kỵ cần tránh: người nữ sinh năm 2010 tuổi Canh Dần không nên kết hôn và làm ăn với những người  tuổi  Giáp Thân, Canh Dần,Bính Thân, Ất Tỵ, Nhâm Dần, tuổi Mậu Thân và Tuổi Quý Tỵ. Khi kết hợp sẽ dễ thất bại trong kinh doanh và kết hôn gia đình thường xuyên bất hòa sóng gió và dễ tan vỡ.

IV. 2010 HỢP MÀU NÀO?

Trong tử vi & phong thủy mỗi tuổi đều có sắc tố hợp và màu cần tránh. Vậy với người sinh năm 2010, để lựa chọn được sắc tố tương thích bạn cần hiểu về vận mệnh của tuổi Canh Dần. Từ đó nắm được quy tắc tương sinh khắc chế giữa những sắc tố trong bảng màu seẽ giúp bạn thân có được sự như mong muốn và tài lộc trong tương lai .

Màu hợp tuổi với người nam sinh năm 2010

Người nam sinh năm 2010 Tuổi Canh Dần thuộc cung Cấn, hành Thổ hợp với những sắc tố :

  • Tương sinh: như các màu đỏ, tím, hồng và cam thuộc hành Hỏa vì Thổ Sinh Hỏa
  • Tương hợp: với những màu sắc hành Thổ như vàng, nâu đất
  • Màu chế khắc: là các màu thuộc hành thủy như đen, xanh nước biển, vì Thổ chế khắc được Thủy.
  • Màu kỵ cần tránh: màu khắc Thổ là màu thuộc Kim như màu xám, ghi, trắng và cần lưu ý tránh dùng màu xanh lá sẽ dẫn đến xui xẻo và khó khăn trong công việc.

Màu hợp tuổi với người nữ sinh năm 2010

Người nữ tuổi Canh Dần thuộc cung Đoài, hành Kim hợp với những sắc tố :

  • Màu tương sinh: như các màu nâu đất, màu  vàng thuộc hành Thổ 
  • Tương hợp: với những màu sắc hành Kim như màu Ghi, xám và trắng
  • Màu chế khắc: là các màu thuộc hành Mộc như xanh lá cây 
  • Màu kỵ cần tránh: màu khắc Kim  là màu thuộc Thủy như màu xanh nước biển, màu đen và không nên dùng tím, cam, đỏ, hồng sẽ dẫn đến khó khăn thất bại trong công việc kinh doanh, trong chuyện tình cảm dễ bất hòa, đổ vỡ.

V. 2010 HỢP HƯỚNG NÀO?

Những người sinh năm 2010 tuổi Canh Dần đa số là người can đảm và mạnh mẽ, kiên cường ở họ có những nguồn nguồn năng lượng tích cực, quyết tâm thực thi những việc làm khó khăn vất vả đến cùng họ không có khái niệm bỏ cuộc giữa chừng, những người này dành nhiều thời hạn để xây dưng sự nghiệp và củng cố vị thế xã hội của mình .Chính cho nên vì thế họ phải tìm hiểu và khám phá kĩ về những hướng nào tốt và xấu cần tránh với người tuổi Canh Dần để giúp họ đạt được nhiều gặp nhiều suôn sẻ, có tài lộc con đường công doanh sự nghiệp thành công xuất sắc suôn sẻ .

Đối với người nam sinh năm 2010 

Hướng tốt hợp nam tuổi Canh Dần

Nam tuổi Canh Dần Hợp với hướng Tây – Tây Nam – Tây Bắc – Đông Bắc những hướng này là hướng mang lại mang mắn và tài lộc cho nam sinh nam 2010 đơn cử như sau :

  • Hướng Tây Nam: hướng nhà Sinh Khí, nam tuổi Canh Dần sẽ có cuộc sống giàu  có tướng làm chủ, cuộc sống hôn nhân  hạnh phúc viên mãn.
  • Hướng Tây: hướng nhà Phúc Đức gia chủ đón tài phát lộc dồi dào, con cái khỏe mạnh, thông minh, công danh rộng mở, gia đình hòa thuận hạnh phúc.
  • Hướng Tây Bắc: hướng nhà Thiên Y có cuộc sống  phú quý giàu sang, là người hướng thiện, tài lộc dồi dào theo phúc đức để lại.
  • Hướng Đông Bắc: hướng nhà Phục Vị, hướng nhà này lúc đầu có tiền tài, có của ăn của để nhưng về sau giảm dần. Gia đình phụ nữ và con gái sẽ kém hơn nam giới về sức khỏe và công danh sự nghiệp.

Hướng xấu cần tránh

Bên cạnh  các hướng nhà tốt hợp với nam tuổi Canh Dần, thì tuổi này cũng cần lưu ý tránh các hướng xấu như: hướng Đông – Lục Sát, hướng Bắc – Ngũ Quỷ, Hướng Nam – Họa Hại và hướng Đông Nam – Tuyệt mệnh.

  • Hướng Đông: hướng nhà Lục Sát, thời gian đầu có yên ổn nhưng về sau khí vận đi xuống, trong nhà con gái, con trai út thường bị đau thương, gia đình bất hòa
  • Hướng Đông Nam: hướng nhà Tuyệt mệnh nam tuổi Canh Dần xây nhà theo hướng này  thường xuyên gặp nguy hiểm từ xe cộ và sự cố bên ngoài. Người nhà dễ gặp tai họa do trộm cướp, bệnh tật có thể nguy hiểm đến tính mạng.
  • Hướng Bắc: hướng nhà Ngũ Quỷ nam sinh 2010 nên đặc biệt cần tránh hướng này nếu không nhà sẽ gặp nhiều điều thị phi, tranh chấp tài sản ,kiện tụng cãi vã, thường xuyên đau bệnh, suy nhược cơ thể.
  • Hướng Nam: hướng nhà Họa Hại có thể lúc ban đầu cũng giàu có, nhưng càng về sau tài lộc cạn kiệt, trong nhà vợ lấn át chồng, khó có con cái gia đình hay mâu thuận không hạnh phúc.

Đối với người nữ sinh năm 2010

Hướng hợp nữ tuổi  Canh Dần

Hướng Tây Bắc, Hướng Đông bắc, hướng Tây và Tây Nam là những hướng đem lại suôn sẻ và tài lộc cho nữ tuổi Canh Dần

  • Hướng Tây Bắc: có cuộc sống hạnh phúc, con gái ngoan hiền, giỏi giang nếu nữ sinh năm 2009 đặt giường ngủ theo hướng này.
  • Hướng Đông Bắc:  sẽ có cuộc sống giàu sang phú quý,tài lộc trong công việc làm ăn khi ngồi làm việc theo hướng này.
  • Hướng Tây: người nữ tuổi Canh Dần  khi đặt cửa chính ngôi nhà theo hướng này, gia đình sẽ hạnh phúc, hòa thuận có cuộc sống viên mãn.
  • Hướng Tây Nam: có được quý nhân phù trợ, cuôc sống luôn gặp thuận lợi và ổn định, sự nghiệp thịnh vượng nếu chọn nơi làm việc theo hướng này.

Hướng xấu cần tránh 

Hướng đông, Nam, Bắc, Đông Nam là hướng mà những người nữ sinh năm 2010 nên tránh xa vì nếu không sẽ ảnh hưởng tác động nghiêm trọng tới con đường sự nghiệp sự nghiệp, gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình duyên, mất gia tài thậm chí còn tác động ảnh hưởng đến tính mạng con người do tai nạn thương tâm giật mình .

Qua đây, tin rằng bạn đã biết được người tuổi Canh Dần sinh năm 2010 hợp với tuổi nào, thuộc cung mệnh gì, nên sử dụng màu sắc nào và cần ưu tiên hay tránh những hướng nào ? Hy vọng bạn sẽ áp dụng những kiến thức mà House-Family cung cấp trên đây để có cuộc sống hạnh phúc giàu sang và may mắn trong cuộc sống nhé!

You may also like

Để lại bình luận