Sinh năm 2010 mệnh gì? Tuổi con gì? Sự nghiệp như thế nào

Bởi sharingdo

Những người sinh năm 2010 mệnh gì, tuổi con gì, hợp mệnh gi, tuổi xung khắc thế nào là những băn khoăn của nhiều cha mẹ khi muốn sinh con năm nay. Cùng Sen Tây Hồ tìm hiểu chi tiết về những người sinh năm 2010 nhé.

Contents

Sinh năm 2010 mệnh gì?

nam-2010-menh-gi

Người sinh năm 2010 trong phong thủy ngũ hành tương ứng với mệnh Mộc. Cụ thể là Tùng Bách Mộc (Gỗ tùng bách) có nghĩa là một loại cây tùng to lớn vững chãi trước những sóng gió của cuộc đời. Người sinh năm 2010 thuộc mệnh Mộc

Mệnh Tùng Bách Mộc nghĩa là gì?

Người sinh năm 2010 mệnh gì tuổi con gì, nam nữ sinh năm 2010 ( Từ 14/02/2010 đến 02/02/2011 ) mang mệnh Mộc – Tùng Bách Mộc
Người sinh năm 2010 mệnh gì tuổi con gì, nam nữ sinh năm 2010 ( Từ 14/02/2010 đến 02/02/2011 ) mang mệnh Mộc – Tùng Bách Mộc
Mệnh Tùng Bách Mộc bộc lộ được thực chất là một cây đại thụ trong một khu rừng lớn, sức sống cao, nên thường thích hợp để sử dụng màu đen, xanh dương, xanh lá, nâu gỗ để xóa bỏ đi sự đơn độc, xác lập thêm những mối qua hệ khác nữa. Và cũng hạn chế sử dụng Hỏa vì hoàn toàn có thể khiến cho Mệnh Tùng Bách Mộc bị hủy hoại và tàn phá .
Tùng Bách Mộc trong sương tuyết mà vẫn cứng cỏi vươn lên xanh tươi, vừa kiên trì chịu đựng vừa đầy ắp nghị lực chống với khí hậu ác liệt. Kiên định, dù thử thách nào cũng không bị bẽ gãy. Ý chí luôn luôn muốn vượt thiên hạ và kỷ luật ngay cả so với bản thân .
Tùng Bách Mộc là một loại cây Tùng đại thụ, to lớn, khỏe mạnh thường được dùng để ví người quân tử đại hiền, người anh hùng trượng nghĩa trợ giúp được nhiều người. Khí chất của cây tùng vô cùng can đảm và mạnh mẽ, bộc lộ cho ý chí quyết tâm cao độ của con người .
Vì khí chất phẩm hạnh của loài cây này nên những thánh nhân xưa đã đặt nó làm một ngũ hành nạp âm bản mệnh thuộc 30 mệnh trong lục thập hoa giáp .
Người sinh năm 2010 mệnh gì tuổi con gì, nam nữ sinh năm 2010 ( Từ 14/02/2010 đến 02/02/2011 ) mang mệnh Mộc – Tùng Bách Mộc
Người sinh năm 2010 mệnh gì tuổi con gì, nam nữ sinh năm 2010 ( Từ 14/02/2010 đến 02/02/2011 ) mang mệnh Mộc – Tùng Bách Mộc
Trong một quốc tế thực vật thì có rất nhiều loại cây khác nhau, có những cây thì rất nhỏ yếu ớt, còn có những loại cây thì to lớn và chắc khỏe. Là một loại cây tùng hay cây bách thì có size to lớn và trưởng thành giống như tính cách của một người anh hùng, giúp ích rất nhiều cho người khác .
Khí chất của loài cây này vô cùng to lớn, can đảm và mạnh mẽ đứng trước sóng gió, nắng mưa cùng không hề ngần ngại, biểu lộ cho một ý chí quyết tâm. Mệnh Tùng Bách Mộc cũng luôn giữ được những đặc thù này một cách tốt nhất .
Việc tích hợp đúng mệnh với Mệnh Tùng Bách Mộc sẽ tạo nên sự thuận tiện trong việc làm làm ăn, mái ấm gia đình niềm hạnh phúc, sức khỏe thể chất tràn trề .

Sinh năm 2010 mệnh gì, tuổi gì?

Người sinh năm 2010 nhằm mục đích năm Canh Dần là tuổi con Hổ. Năm sinh dương lịch được tính từ ngày 14/02/2010 đến hết ngày 02/02/2011. Năm sinh âm lịch là Canh Dần .
Người sinh năm 2010 tam hợp với những tuổi Dần – Ngọ – Tuất. Đây là những tuổi thích hợp nhất để chuyện trò làm ăn, kết thành bạn thân hoặc nên duyên vợ chồng. Người sinh năm 2010 hợp tác với những tuổi trên thì mọi chuyện thuận tiện, sự nghiệp thăng quan tiến chức, đời sống niềm hạnh phúc .
Ngoài ra những tuổi Dần – Thân – Tỵ – Hợi, đây là những tuổi tứ hành xung với những người sinh năm 2010. Bạn nên tránh mọi mối quan hệ với những tuổi này nhằm mục đích tránh những mối họa cho bản thân mình .

Tính cách người sinh năm 2010

Nhìn tổng thể và toàn diện thì người sinh năm 2010 có tính cách thẳng thắn không thích a dua nịnh hót bất kể ai. Trong việc làm họ là những người luôn tập trung chuyên sâu, tận tâm và nghĩa vụ và trách nhiệm triển khai xong tốt những trách nhiệm được giao nên được mọi người tin cậy và giải quyết và xử lý những việc làm quan trọng. Trong mái ấm gia đình là những người con hiếu thảo với cha mẹ và ông bà. Họ là người không giỏi tiếp xúc nhưng khi tiếp xúc nhiều thì mọi người sẽ bị lôi cuốn trước tính cách của họ .
Tử vi trọn đời tuổi Nam mạng Canh Dần sinh năm 2010

Tình duyên

Có thể nói tình duyên của nam mạng sinh năm 2010 khá trắc trở và lận đận, trải qua nhiều lần tan hợp mới tìm được niềm hạnh phúc thực sự của cuộc sống .
Nếu bạn sinh vào những tháng 5, 7 và 11 Âm lịch thì đường tình duyên trải qua 3 lần biến hóa tình duyên thì mới hoàn toàn có thể tìm thấy mái ấm mái ấm gia đình thật sự .
Nếu những nam Canh Dần sinh vào những tháng 3, 6, 8 và 12 Âm lịch thì sẽ 2 lần biến hóa tình duyên .
Cuối cùng là những tháng 2, 9 và 10 Âm lịch thì bạn sẽ có tình duyên toàn vẹn, đời sống hôn nhân gia đình tràn ngập niềm hạnh phúc vợ chồng đồng lòng thiết kế xây dựng niềm hạnh phúc trọn đời
Tình duyên của người tuổi Canh Dần sẽ mở màn biến hóa khi bạn bước sang tuổi 20
Tuy sự nghiệp của người sinh năm 2010 lên xuống thất thường, nhưng sẽ đạt được thành công xuất sắc mà bản thân đặt ra nhờ sự nỗ lực mà có được .

Gia đạo

Gia đạo gặp nhiều chuyện đau buồn, phiền tủi khi bạn bước vào tuổi 20 đến tuổi 21. Nên bạn yêu thương cha mẹ hiếu thảo ông bà Tử vi trọn đời tuổi nữ mạng Canh Dần sinh năm 2010

Hướng tốt đối với cả nam và nữ sinh năm Canh Dần

Hướng tây ( Diên niên ) : Đây là hướng với ý niệm là nhà đạo luôn bình yên niềm hạnh phúc, còn sự nghiệp thì không thay đổi .
Hướng Tây Nam ( Sinh Khí ) : Đây là hướng có nghĩa về tài lộc với ý niệm mang lại nhiều tài lộc suôn sẻ cho mái ấm gia đình, sự nghiệp và sự nghiệp của bạn .
Hướng hướng đông bắc ( Phục Vị ) : Đây là hướng có quý nhân trợ giúp với ý niệm khi mái ấm gia đình gặp khó khăn vất vả không xử lý được thì sẽ có ai đó giúp mái ấm gia đình bạn vượt qua khó khăn vất vả .
Hướng Tây Bắc ( Thiên Y ) : Đây là một trong những hướng tốt nên xây gia vì sẽ được trời đất che chở giúp bạn vượt khó khăn vất vả trong đời sống .

Những hướng cần nên tránh đối với nam nữ sinh năm 2010

Đây là những hướng mà gia chủ sinh năm 2010 nên tránh để chặn những điều xui rủi, hao mòn tài lộc của mái ấm gia đình đó là những hướng như Tây Bắc ( Sinh Khí ) ; Đông Bắc ( Diên Niên ) ; Tây Nam ( Thiên Y ) ; Tây ( Phục Vị ) .

Sinh năm 2010 hợp màu gì?

Về câu hỏi người sinh năm 2010 hợp màu gì ? Theo ngũ hành phong thuỷ tương sinh tương khắc và chế ngự thì người sinh năm 2010 nên có màu bản mệnh là : xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc. Vì Thuỷ sinh Mộc nên Màu tương sinh là Màu xanh dương, xanh nước biển, đen thuộc hành thuỷ .

Màu sắc hợp:

Màu bản mệnh : Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc .

Màu tương sinh: Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.

Màu kiêng kỵ

Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim .

Sinh năm 2010 đeo đá màu gì?

Vòng tay gỗ sưa đỏ : Gỗ sưa đỏ ở miền Bắc Nước Ta được nhìn nhận là loại gỗ quý và hiếm bậc nhất trong những loại sưa. Thời tiết miền Bắc 2 mùa nóng lạnh rõ ràng khiến thớ gỗ sáng tối xen kẽ nhau rất rõ, cây lớn chậm nên chất gỗ đanh, bóng và xếp gần nhau .
Vòng tay đá mã não đen : Vòng mã não đen mang đến suôn sẻ và bùa hộ mệnh cho người chiếm hữu. Làm giảm cảm xúc căng thẳng mệt mỏi và áp lực đè nén trong quy trình thao tác. Tăng cường sự mê hoặc và dễ mến trong con mắt người xung quanh .
Điều hòa hoạt động giải trí một số ít cơ quan đặc biệt quan trọng trong khung hình như tuyến nội tiết, gan, mật và dạ dày. Mã não đen có năng lực hạ nhiệt độ khung hình. Chúng hoàn toàn có thể dùng để chà lên da khi bị sốt hoặc nhiệt độ cao .
Vòng tay đá Cẩm Thạch : Cẩm thạch mang đến sự tinh khiết, ngọt ngào và nuôi dưỡng nguồn năng lượng như mong muốn và yêu thương cho người sử dụng nó. Cẩm thạch ( Ngọc phỉ thúy ) đem lại sự yên tâm và làm giảm bớt lo ngại. Tính cân đối của nó làm cho nó hài hòa tất cả những góc nhìn của đời sống .
Những người mang cẩm thạch ( Jadeite ) hoặc thiền định với nó, làm cho họ cảm thấy tích cực hơn, niềm hạnh phúc, tràn trề nguồn năng lượng, tự tin và khỏe mạnh hơn .
Vòng tay đá Aquamarine : Vòng tay đá Aquamarine được hình thành từ sâu trong lòng đất, trải qua nhiều điều kiện kèm theo địa chất phức tạp trong thời hạn dài nên nó mang nguồn nguồn năng lượng tinh khiết, rất tốt để làm trang sức đẹp. Aquamarine làm lợi cho hệ miễn dịch, làm dịu những cơn khó chịu và giảm sốt khi được đeo trên người hoặc đặt lên chỗ đau nhức, sưng tấy .
Vòng tay đá prehnite : Đá Prehnite giúp người sử dụng cân đối được xúc cảm cũng như làm giảm stress trong đời sống, tâm trạng luôn được tự do. Một tính năng khác của loại Đá Prehnite mà ít người biết đến là giúp cho những người già tuần hoàn máu tốt, chống lão hóa, giữ gìn sắc xuân .
Vòng tay đá lapis lazuli : Người Ai Cập cổ đại cũng dùng viên đá này chôn theo người chết với kỳ vọng họ sẽ được sự bảo vệ. Một số người tin viên đá này đại diện thay mặt cho tình yêu chung thủy. Đặt viên đá Lapis này trên bàn hoàn toàn có thể khiến đầu óc tỉnh táo hơn. Tín đồ Phật Giáo tin rằng nó xua tan sự yếu ớt, khiến con người nhanh gọn hơn. Ngoài ra làm cho họ thành thật, đáng tin hơn .

Sinh năm 2010 mệnh gì, cung (cung mệnh) gì?

Nam : Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh
Nữ : Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh

Sinh năm 2010 mệnh gì, hợp con số nào?

Nam hợp những số : 2, 5, 8, 9
Nữ hợp những số : 6, 7, 8

Sinh năm 2010 mệnh gì, hợp tuổi nào?

Nam mạng:

Trong làm ăn : Nhâm Thìn, Ất Mùi, Mậu Tuất, Kỷ Sửu .
Lựa chọn vợ chồng : Nhâm Thìn, Ất Mùi, Mậu Tuất, Kỷ Sửu, Nhâm Ngọ, Quý Mão và Bính Ngọ .
Tuổi kỵ : Ất Mùi, Canh Tý, Tân Tỵ, Đinh Mùi, Quý Mùi, Mậu Thân .

Nữ mạng:

Trong làm ăn : Nhâm Thìn, Ất Mùi và Mậu Tuất .
Lựa chọn vợ chồng : Nhâm Thìn, Ất Mùi, Mậu Tuất, Kỷ Sửu .
Tuổi kỵ : Canh Dần, Quý Tỵ, Bính Thân, Nhâm Dần, Ất Tỵ, Mậu Thân và Giáp Thân .

Tóm lại, qua những thông tin ở bài viết trên có thể giúp cho gia chủ sinh năm 2010 mệnh gì giải đáp được thắc mắc mình sinh năm 2010 mệnh gì, tuổi gì. Đồng thời, cũng biết được con số nào mang lại may mắn, màu sắc hợp tuổi để tăng tài vượng cho tuổi của mình, hướng xuất hành nào phù hợp với bản mệnh.

Ngoài ra, những thông tin trên còn giúp gia chủ sinh năm 2010 mệnh gì chọn được những mệnh tuổi phù hợp cho việc hợp tác làm ăn hay kết hôn để mang lại nhiều may mắn trong công việc cùng như cuộc sống sau này.

Bạn thấy bài viết thế nào ?

You may also like

Để lại bình luận