Sinh năm 2010 mệnh gì? Hợp với tuổi và màu gì – Điện máy kim biên

Bởi sharingdo
Việc xem tử vi để biết vận mệnh của mình trong tương lai là việc mà ai ai cũng làm, nhưng tính đúng chuẩn của tử vi cũng không hề xác nhận được bởi có quá nhiều thông tin tràn ngập trên mạng. Với sự điều tra và nghiên cứu kỹ lưỡng và có nhiều năm kinh nghiệm tay nghề trong nghành nghề dịch vụ phong thuỷ thì quý thầy cùng những học trò của mình đã ghi chép được mỗi một tuổi của con người sẽ ra sao trong tương lai. Vì thế mà những nội dung sau đây nói về tử vi của người sinh năm 2010 ra sao thì quý bạn hãy theo dõi đến hết nhằm mục đích đảm nhiệm sự như mong muốn trong chính đời sống của mình .

Contents

Sinh năm 2010 mệnh gì?

Người sinh năm 2010 thuộc mệnh Mộc, cách gọi không thiếu của mệnh là Tùng Bách Mộc có ý nghĩa là gỗ tùng bách. Vì là gỗ nên rất cứng nhưng là gỗ tùng bách thì vô cùng quý và hiếm biểu lộ sự giàu sang của quý bạn, ngoài những với những nỗ lực và cách chớp lấy tốt thời cơ trong việc làm nên ở tương lai việc gì của quý bạn đều thực thi một cách thuận tiện, đạt hiệu quả cao trong mọi việc .
+ Tương sinh : Hỏa, Thủy

+ Tương khắc: Thổ, Kim

sinh năm 2010 mệnh gì

Cung mệnh người sinh năm 2010

Cung mệnh nam sinh năm 2010

Mệnh cung là Cấn hành Thổ nên làm ăn phát đạt, tiền tài không đáng quan ngại, luôn có quý nhân giúp sức .

Cung mệnh nữ sinh năm 2010

Mệnh cung là Đoài hành Kim cho thấy tài lộc không đáng lo lắng nhưng có chút khó khăn vất vả cần vượt qua để sau này đời sống suôn sẻ hơn .

Sinh năm 2010 tuổi gì?

Người sinh năm 2010 tuổi con Hổ, năm sinh dương lịch từ 14/02/2010 – 02/02/2011. Năm âm lịch là Canh Dần
Thiên can : Canh
+ Tương hợp : Ất
+ Tương hình : Giáp, Bính
Địa chi : Dần
+ Tam hợp : Dần – Ngọ – Tuất
+ Tứ hành xung : Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Sinh năm 2010 hợp màu nào

Màu tương hợp

Màu nâu, vàng thể hiện Kim sinh Kim giúp việc làm phát đạt, làm ăn thuận tiện .

Màu tương sinh

Màu đỏ, tím, hồng thuộc Mộc sinh Mộc nên làm ăn phát đạt, tiền tài không đáng lo do có người mang đến .

Màu tương khắc

Màu xanh lá cây thuộc Mộc khắc Thổ nên tránh dùng những màu này giúp tăng cường tài lộc .

Màu kiêng kỵ

Màu trắng, xám, ghi thuộc Thổ sinh Kim là màu kiêng kỵ tránh sử dụng trong việc làm bởi sẽ làm tác động ảnh hưởng lớn đến sự tăng trưởng của quý bạn nhưng do Kim sinh ra Thuỷ nên tiền tài rất tốt .

Tính cách của người sinh năm 2010

Nam sinh năm 2010

Tính cách mưu trí, cầu toàn, biết cách lên kế hoạch nên làm gì cũng đạt tác dụng tốt .

Nữ sinh năm 2010

Tính cách kiên cường, quyết đoán và biết chăm sóc trợ giúp người khác nên có quý nhân trợ giúp trong mọi việc .

Vật phẩm phong thuỷ cho người sinh năm 2010

Vật phẩm phong thuỷ đem đến sự suôn sẻ cho quý bạn nhất là Vòng Tay Thạch Anh Tím, khi quý bạn sử dụng vật phẩm này thì hoàn toàn có thể xua đuổi được tà ma, làm gì cũng thuận tiện .
Vật phẩm phong thủy cho người sinh năm 2010

Sinh năm 2010 hợp với những số nào

Nam hợp số nào

Hợp với những số 2, 5, 8, 9 bởi những số lượng này đem đến vận may cho quý bạn từ việc làm làm ăn cho đến đời sống đời thường .

Nữ hợp số nào

Hợp với số 6, 7, 8 là ba số lượng khác nhau nhưng có điểm chung là đem đến tài lộc và việc làm làm ăn thuận tiện hơn .

Người sinh năm 2010 hợp với những tuổi nào

Nam sinh năm 2010 hợp tuổi nào

Trong công việc

Canh Dần hợp với những tuổi như Nhâm Thìn, Ất Mùi, Mậu Tuất, Kỷ Sửu là những tuổi tốt nên khi hợp tác làm ăn với quý bạn sẽ đạt hiệu quả tốt .

Trong chuyện tình cảm

Canh Dần đồng tuổi Nhâm Thìn, Ất Mùi, Mậu Tuất, Kỷ Sửu, Nhâm Ngọ, Quý Mão và Bính Ngọ khi quý bạn lựa chọn là một nửa của mình rất tốt bởi luôn đem đến niềm hạnh phúc cho quý bạn, biết cách chăm nom mái ấm gia đình nhỏ của mình .

Tuổi kỵ

Ất Mùi, Canh Tý, Tân Tỵ, Đinh Mùi, Quý Mùi, Mậu Thân là những tuổi kỵ với quý bạn, tránh góp vốn đầu tư làm ăn với những tuổi này .

Nữ sinh năm 2010 hợp với tuổi nào

Trong công việc

Nhâm Thìn, Ất Mùi và Mậu Tuất là tuổi tốt vì khi làm ăn chung với quý bạn sẽ nhận được nhiều tài lộc, hoàn toàn có thể việc làm được lan rộng ra ra hơn .

Trong chuyện tình cảm

Nhâm Thìn, Ất Mùi, Mậu Tuất, Kỷ Sửu là tuổi hợp trong chuyện tình cảm với quý bạn nhất do bên cạnh quý bạn đem đến nhiều niềm vui và việc làm trong mái ấm gia đình trở nên chu toàn hơn .

Tuổi kỵ

Canh Dần, Quý Tỵ, Bính Thân, Nhâm Dần, Ất Tỵ, Mậu Thân và Giáp Thân là những tuổi kỵ nên quý bạn khi bên cạnh những tuổi này cần quan tâm hơn để tránh nhận lại những điều không may về mình .

Người sinh năm 2010 phù hợp với những công việc gì

Người sinh năm 2010 tương thích với việc làm làm ăn kinh doanh, ngoài những còn làm bất động sản rất tốt. Nhưng yếu tố quan trọng là quý bạn dựa vào năng lượng mình có cùng với sự thương mến của mình thì làm việc làm mới mau chóng đi lên .
Có thể nói bài viết này đem đến những thông tin hữu dụng giúp cho quý bạn chớp lấy tốt vận mệnh của mình trong tương lai mà đổi khác đời sống của mình hiệu suất cao, tiếp đón sự hanh thông hơn trong mọi việc mình làm .

1
1

vote

Article Rating

You may also like

Để lại bình luận