[Canh Dần 2010] Sinh năm 2010 mệnh gì tuổi con gì hợp màu nào, sinh năm 2010 đeo đá màu gì tốt?

Bởi sharingdo

Mời các bạn xem thêm kiến thức tử vi phong thủy căn mệnh năm sinh và giải mã giấc mơ tại chuyên mục Tử vi phong thủy tại Netmode.Com.Vn

Theo dõi Massageishealthy trên Google News

Contents

A. Nam nữ sinh năm 2010 mệnh gì, tuổi con gì và hợp màu nào?

Người sinh năm 2010 mệnh gì tuổi con gì, nam nữ sinh năm 2010 (Từ 14/02/2010 đến 02/02/2011) mang mệnh Mộc – Tùng Bách Mộc 松柏木 (Gỗ tùng bách), cầm tinh tuổi con Hổ (Canh Dần), hợp với màu bản mệnh là màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc, hoặc đeo đá màu tương sinh là Màu xanh dương, xanh nước biển, đen thuộc hành Thuỷ.

Năm sinh Từ 14/02/2010 đến 02/02/2011
Mệnh gì Mộc – Tùng Bách Mộc
Cầm tinh tuổi con gì Con Hổ (Canh Dần)
Màu hợp Xanh lá cây, xanh nõn chuối
Màu sắc kỵ Màu xám, trắng, ghi
Hợp tuổi Nhâm Thìn, Ất Mùi, Mậu Tuất
Kỵ tuổi Ất Mùi, Canh Tý, Tân Tỵ
Hợp hướng Tây Nam (Sinh Khí) – Tây (Phúc Đức)
Kỵ hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh) – Bắc (Ngũ Quỷ)

Bất kỳ ai khi sinh ra đều có cùng vướng mắc rằng năm sinh của mình có ý nghĩa như thế nào ? Cuộc đời mỗi người đều được an bài bởi số phận, tuy nói vậy dù là ai đi nữa cũng muốn biết được cuộc sống của mình sẽ thế nào ? Năm sinh của mình thuộc mệnh gì, tuổi gì …

Đối với những người sinh năm 2010 cũng như thế, người sinh năm 2010 mệnh gì, tuổi gì, màu sắc nào phù hợp với bản mệnh, hướng xuất hành nào hợp nhất, những tuổi nào phù hợp trong công việc, tình cảm cũng như cuộc sống hàng ngày sẽ ra sao? Hãy cùng #massageishealthy giải đáp những thắc mắc trên bằng cách tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

[Canh Dần 2010] Sinh năm 2010 mệnh gì tuổi con gì hợp màu nào, sinh năm 2010 đeo đá màu gì tốt?

1. Sinh năm 2010 mệnh gì (sinh mệnh)?

Người sinh năm 2010 mệnh Mộc – Tùng Bách Mộc 松柏木 – Gỗ tùng bách.

  • Tương sinh:Hỏa, Thủy
  • Tương khắc: Thổ, Kim

Mệnh Tùng Bách Mộc nghĩa là gì?

Người sinh năm 2010 mệnh gì tuổi con gì, nam nữ sinh năm 2010 (Từ 14/02/2010 đến 02/02/2011) mang mệnh Mộc - Tùng Bách Mộc
Mệnh Tùng Bách Mộc biểu lộ được thực chất là một cây đại thụ trong một khu rừng lớn, sức sống cao, nên thường thích hợp để sử dụng màu đen, xanh dương, xanh lá, nâu gỗ để xóa bỏ đi sự đơn độc, xác lập thêm những mối qua hệ khác nữa. Và cũng hạn chế sử dụng Hỏa vì hoàn toàn có thể khiến cho Mệnh Tùng Bách Mộc bị hủy hoại và hủy hoại .
Tùng Bách Mộc trong sương tuyết mà vẫn cứng cỏi vươn lên xanh tươi, vừa kiên trì chịu đựng vừa đầy ắp nghị lực chống với khí hậu ác liệt. Kiên định, dù thử thách nào cũng không bị bẽ gãy. Ý chí luôn luôn muốn vượt thiên hạ và kỷ luật ngay cả so với bản thân .
Tùng Bách Mộc là một loại cây Tùng đại thụ, to lớn, khỏe mạnh thường được dùng để ví người quân tử đại hiền, người anh hùng trượng nghĩa trợ giúp được nhiều người. Khí chất của cây tùng vô cùng can đảm và mạnh mẽ, biểu lộ cho ý chí quyết tâm cao độ của con người .
Vì khí chất phẩm hạnh của loài cây này nên những thánh nhân xưa đã đặt nó làm một ngũ hành nạp âm bản mệnh thuộc 30 mệnh trong lục thập hoa giáp .
Người sinh năm 2010 mệnh gì tuổi con gì, nam nữ sinh năm 2010 (Từ 14/02/2010 đến 02/02/2011) mang mệnh Mộc - Tùng Bách MộcTrong một quốc tế thực vật thì có rất nhiều loại cây khác nhau, có những cây thì rất nhỏ yếu ớt, còn có những loại cây thì to lớn và chắc khỏe. Là một loại cây tùng hay cây bách thì có kích cỡ to lớn và trưởng thành giống như tính cách của một người anh hùng, giúp ích rất nhiều cho người khác .
Khí chất của loài cây này vô cùng to lớn, can đảm và mạnh mẽ đứng trước sóng gió, nắng mưa cùng không hề ngần ngại, biểu lộ cho một ý chí quyết tâm. Mệnh Tùng Bách Mộc cũng luôn giữ được những đặc thù này một cách tốt nhất .
Việc phối hợp đúng mệnh với Mệnh Tùng Bách Mộc sẽ tạo nên sự thuận tiện trong việc làm làm ăn, mái ấm gia đình niềm hạnh phúc, sức khỏe thể chất tràn trề .

2. Sinh năm 2010 tuổi con gì?

Sinh năm 2010 là tuổi con Hổ (Canh Dần). Năm sinh dương lịch: Từ 14/02/2010 đến 02/02/2011. Năm sinh âm lịch: Canh Dần

– Thiên can: Canh

  • Tương hợp: Ất
  • Tương hình: Giáp, Bính

– Địa chi: Dần

  • Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất
  • Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Sinh năm 2010 là tuổi con Hổ (Canh Dần)

Tổng quan vận mệnh tuổi Canh Dần sinh năm 2010

Theo tử vi, người mang tuổi Canh Dần thuộc hành Mộc, Dần biểu trưng là con Hổ, người mang tuổi này thường có tính khí nóng nảy, cộc cằn khiến cho đời sống trở nên khó khăn vất vả hơn. Cuộc sống thuở nhỏ chưa có gì gọi là thành công xuất sắc .
Người mạng tuổi Canh Dần thường hay bị giao động, tình cảm có phần không được tốt đẹp cho lắm, phải trải qua nhiều sóng gió, lênh đênh như con thuyền đang đi vào tâm bão, chính do đó, người tuổi Canh Dần cần phải sáng suốt và nhẫn nại nhiều hơn mới hoàn toàn có thể vượt qua được những điều lao khổ về thể xác, tâm hồn .
Bên cạnh tính khí khá nóng nảy, tâm tính thiếu bình tĩnh, người mạng tuổi Canh Dân thường rất ngày thẳng, nhưng lại thường hay làm cao, ở giữa cuộc sống mới được hưởng cao sang quyền quý và cao sang, vận số tuổi Canh Dần khá tốt, ít gặp phải ốm đau, bệnh tật giật mình .
Người mạng tuổi Canh Dần thường hay bị giao động, tình cảm có phần không được tốt đẹpTheo tử vi, phái mạnh mạng tuổi Canh Dần thường có tính khí nóng nảy, cộc cằn khiến cho đời sống trở nên khó khăn vất vả hơn. Nam nhân mạng tuổi Canh Dần thường hay bị giao động, tình cảm có phần không được tốt đẹp cho lắm, phải trải qua nhiều sóng gió, lênh đênh như con thuyền đang đi vào tâm bão .
Chính vì vậy, Nam nhân mạng tuổi Canh Dần cần phải sáng suốt và nhẫn nại nhiều hơn mới hoàn toàn có thể vượt qua được những điều lao khổ về thể xác, tâm hồn .
Nam giới mạng tuổi Canh Dần có bổn mạng khá tốt, ít khi bị ốm đau hay bệnh tật, sống rất ngay thật, tuy nhiên tính khí hay thích làm cao, cộng với tính khí nóng nảy, tâm tính không bình thường nên mãi đến giữa cuộc sống mới được thường giàu sang .
Tuổi thọ trung bình của nam nhân tuổi Canh Dần – sinh năm 2010 giao động từ 52 đến 55 tuổi. Tuy nhiên, tuổi thọ hoàn toàn có thể ngày càng tăng niên kỷ nếu phái mạnh tuổi Canh Dần biết sống và ăn ở phúc đức, thao tác thiện, ngược lại sẽ bị giảm tuổi thọ nếu ăn ở gian ác .
Về con đường tình duyên, theo tử vi thấy được rằng, Nam nhân tuổi Canh Dần có chuyện tình duyên khá khắc nghiệt. Theo ngũ hành tuổi Canh Dần thuộc mệnh Mộc .
Phải trải qua nhiều biến hóa và mang nhiều vết thương đau trong lòng trong chuyện tình cảm, họ không khi nào có được một đời sống hay tình cảm tốt đẹp mà ngược lại chỉ nhận lấy những chuyện đau buồn .
nam nhân tuổi Canh Dần có chuyện tình duyên khá khắt kheChính vì những vết thương tình cảm này xảy ra với họ quá nhiều nên ngay cả chính bản thân họ cũng dân dẫn mặc cảm với yếu tố tình duyên .
Cũng không khác gì với nam nhân cùng tuổi, nữ nhân tuổi Canh Dần có cuộc sống được xem qua tử vi cũng không suôn sẻ gì, cuộc sống mang nhiều điều cay đắng, nhất là so với chuyện tình duyên. Thường người đời hay nói rằng, nữ nhân tuổi Dần thường tính tình hung tàn, khó khăn vất vả .
Cũng chính vì nữ nhân tuổi Canh Dần không chủ tâm được đời sống của mình, trái lại gặp phải nhiều chuyện bi quan nên thành ra cuộc sống họ không gặp được nhiều như mong muốn. Tuy nhiên, về mặt sự nghiệp thì lại khả quan hơn, nếu nữ nhân tuổi Canh Dần có mục tiêu theo đuổi và phải triển con đường sự nghiệp tiền tài thì sẽ có được hiệu quả vẹn toàn .
Cả cuộc sống nữ nhân mạng tuổi Canh Dần gặp nhiều đau xót thuở tiền vận, sang trung vận gặp phải những lao đao trong đời sống, mãi cho đến hậu vận mới được hưởng an nhàn và sống trong hoa gấm .
Nhìn chung, cuộc sống thuở nhỏ của nữ mạng tuổi Canh Dần không được sống yên vui, tâm lý thường hay bị nhiều lo ngại, thường mang tính bi quan, thời kỳ tiền vận thì mang nhiều khó khăn vất vả, đến trung vận vẫn còn lao đao, phải cho đến hậu vận sau này mới được hưởng đời sống an nhàn sung túc .
Tuổi thọ trung bình của nữ nhân tuổi Canh Dần – sinh năm 2010 giao động từ 56 đến 65 tuổi. Tuy nhiên, tuổi thọ hoàn toàn có thể ngày càng tăng niên kỷ nếu nữ nhân tuổi Canh Dần biết sống và ăn ở phúc đức, thao tác thiện, ngược lại sẽ bị giảm tuổi thọ nếu ăn ở gian ác .

3. Sinh năm 2010 hợp màu gì?

Về câu hỏi người sinh năm 2010 hợp màu gì? Theo ngũ hành phong thuỷ tương sinh tương khắc thì người sinh năm 2010 nên có màu bản mệnh là: xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc. Vì Thuỷ sinh Mộc nên Màu tương sinh là Màu xanh dương, xanh nước biển, đen thuộc hành thuỷ.

Mời bạn xem thêm MẠNG MỘC HỢP VÀ KỴ MÀU NÀO theo màu sắc phong thủy?

Màu sắc hợp:

  • Màu bản mệnh: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.
  • Màu tương sinh: Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.

Màu kiêng kỵ

  • Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

Sinh năm 2010 đeo đá màu gì?

Vòng tay gỗ sưa đỏ: Gỗ sưa đỏ ở miền Bắc Việt Nam được đánh giá là loại gỗ quý hiếm bậc nhất trong các loại sưa. Thời tiết miền Bắc 2 mùa nóng lạnh rõ ràng khiến thớ gỗ sáng tối xen kẽ nhau rất rõ, cây lớn chậm nên chất gỗ đanh, bóng và xếp gần nhau.

Vòng tay đá mã não đen: Vòng mã não đen mang đến may mắn và bùa hộ mệnh cho người sở hữu. Làm giảm cảm giác mệt mỏi và áp lực trong quá trình làm việc. Tăng cường sự hấp dẫn và dễ mến trong con mắt người xung quanh.

Điều hòa hoạt động giải trí 1 số ít cơ quan đặc biệt quan trọng trong khung hình như tuyến nội tiết, gan, mật và dạ dày. Mã não đen có năng lực hạ nhiệt độ khung hình. Chúng hoàn toàn có thể dùng để chà lên da khi bị sốt hoặc nhiệt độ cao .

Vòng tay đá Cẩm Thạch: Cẩm thạch mang đến sự tinh khiết, ngọt ngào và nuôi dưỡng năng lượng may mắn và yêu thương cho người sử dụng nó. Cẩm thạch (Ngọc phỉ thúy) đem lại sự an tâm và làm giảm bớt lo lắng. Tính cân bằng của nó làm cho nó hài hòa tất cả các khía cạnh của cuộc sống.

Những người mang cẩm thạch ( Jadeite ) hoặc thiền định với nó, làm cho họ cảm thấy tích cực hơn, niềm hạnh phúc, tràn trề nguồn năng lượng, tự tin và khỏe mạnh hơn .

Vòng tay đá Aquamarine: Vòng tay đá Aquamarine được hình thành từ sâu trong lòng đất, trải qua nhiều điều kiện địa chất phức tạp trong thời gian dài nên nó mang nguồn năng lượng tinh khiết, rất tốt để làm trang sức. Aquamarine làm lợi cho hệ miễn dịch, làm dịu những cơn giận dữ và giảm sốt khi được đeo trên người hoặc đặt lên chỗ đau nhức, sưng tấy.

Vòng tay đá prehnite: Đá Prehnite giúp người sử dụng cân bằng được cảm xúc cũng như làm giảm stress trong cuộc sống, tâm trạng luôn được thoải mái. Một tác dụng khác của loại Đá Prehnite mà ít người biết đến là giúp cho những người già tuần hoàn máu tốt, chống lão hóa, giữ gìn sắc xuân.

Vòng tay đá lapis lazuli: Người Ai Cập cổ đại cũng dùng viên đá này chôn theo người chết với hy vọng họ sẽ được sự bảo vệ. Một số người tin viên đá này đại diện cho tình yêu chung thủy. Đặt viên đá Lapis này trên bàn có thể khiến đầu óc tỉnh táo hơn.Tín đồ đạo phật tin rằng nó xua tan sự yếu đuối, khiến con người nhanh nhẹn hơn. Ngoài ra làm cho họ thành thật, đáng tin hơn.

4. Sinh năm 2010 cung (cung mệnh) gì?

  • Nam: Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ: Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh

5. Sinh năm 2010 hợp con số nào?

  • Nam hợp các số: 2, 5, 8, 9
  • Nữ hợp các số: 6, 7, 8

6. Sinh năm 2010 hợp hướng nào?

Nam mạng

  • Hướng hợp: Tây Nam (Sinh Khí) – Tây (Phúc Đức) – Tây Bắc (Thiên Y) – Đông Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Đông Nam (Tuyệt Mệnh) – Bắc (Ngũ Quỷ) – Nam (Họa Hại) – Đông (Lục Sát)

Nữ mạng

  • Hướng hợp: Tây Bắc (Sinh Khí) – Đông Bắc (Phúc Đức) – Tây Nam (Thiên Y) – Tây (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Đông (Tuyệt Mệnh) – Nam (Ngũ Quỷ) – Bắc (Họa Hại) – Đông Nam (Lục Sát)

7. Sinh năm 2010 hợp tuổi nào?

Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Nhâm Thìn, Ất Mùi, Mậu Tuất, Kỷ Sửu.
  • Lựa chọn vợ chồng: Nhâm Thìn, Ất Mùi, Mậu Tuất, Kỷ Sửu, Nhâm Ngọ, Quý Mão và Bính Ngọ.
  • Tuổi kỵ: Ất Mùi, Canh Tý, Tân Tỵ, Đinh Mùi, Quý Mùi, Mậu Thân.

Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Nhâm Thìn, Ất Mùi và Mậu Tuất.
  • Lựa chọn vợ chồng: Nhâm Thìn, Ất Mùi, Mậu Tuất, Kỷ Sửu.
  • Tuổi kỵ: Canh Dần, Quý Tỵ, Bính Thân, Nhâm Dần, Ất Tỵ, Mậu Thân và Giáp Thân.

B. Xem tử vi tuổi trọn đời tuổi Canh Dần 2010 Nam mạng

Xem tử vi tuổi trọn đời tuổi Canh Dần 2010 Nam mạng

Cuộc sống:

Có thể nói, theo tử vi thì phái mạnh mạng tuổi Canh Dần thường có tính khí nóng nảy, cộc cằn khiến cho đời sống trở nên khó khăn vất vả hơn .
Nam nhân mạng tuổi Canh Dần thường hay bị giao động, tình cảm có phần không được tốt đẹp cho lắm, phải trải qua nhiều sóng gió, lênh đênh như con thuyền đang đi vào tâm bão, chính vì vậy, Nam nhân mạng tuổi Canh Dần cần phải sáng suốt và nhẫn nại nhiều hơn mới hoàn toàn có thể vượt qua được những điều lao khổ về thể xác, tâm hồn .

Nhìn chung: Cuộc đời nam nhân tuổi Canh Dần toàn là sóng gió, hình dung như là mặt biển yên lặng bị cơn going bão to làm cho biến động, phải cố gắng sáng suốt và bình tĩnh lắm thì mới có thể thoát được những biến động hay cạm bẫy của cuộc đời.

Nam giới mạng tuổi Canh Dần có bổn mạng khá tốt, ít khi bị ốm đau hay bệnh tật, sống rất ngay thật, tuy nhiên tính khí hay thích làm cao, cộng với tính khí nóng nảy, tâm tính không bình thường nên mãi đến giữa cuộc sống mới được hưởng giàu sang .
Tuổi thọ trung bình của nam nhân tuổi Canh Dần – sinh năm 2010 giao động từ 52 đến 55 tuổi. Tuy nhiên, tuổi thọ hoàn toàn có thể ngày càng tăng niên kỷ nếu phái mạnh tuổi Canh Dần biết sống và ăn ở nhân đức, làm việc thiện .

Tình duyên

Theo ngũ hành nam mạng tuổi Canh Dần thuộc mệnh Mộc. Theo tử vi lại thấy được rằng, nam nhân tuổi Canh Dần có chuyện tình duyên khá khắc nghiệt. Phải trải qua nhiều biến hóa và mang nhiều vết thương đau trong lòng trong chuyện tình cảm, họ không khi nào có được một đời sống hay tình cảm tốt đẹp mà ngược lại chỉ nhận lấy những chuyện đau buồn .
Chính vì những vết thương tình cảm này xảy ra với họ quá nhiều nên ngay cả chính bản thân họ cũng dân dẫn mặc cảm với yếu tố tình duyên. Nam nhân mạng tuổi Canh Dần hoàn toàn có thể hiểu hơn về đường tình duyên của mình đổi khác nhiều hay ít dựa vào tháng sinh với những thông tin dưới đây .
Nam giới tuổi Canh Dần có chuyện tình cảm đôi khi không được như ý muốn, phải trải qua ba lần biến hóa tình cảm, thường gặp phải xích míc, sự không tương đồng xảy ra khiến mối quan hệ của bạn trở nên đổ vỡ khi sinh vào những tháng 5, 7 và 11 âm lịch, mới tìm được bến bờ niềm hạnh phúc của riêng mình .
Tình duyên của phái mạnh mạng tuổi Canh Dần sẽ gặp được nhiều thuận tiện, có nhiều niềm vui, giật mình trong đời sống, tuy nhiên phải trải qua tối thiểu 2 lần biến hóa trong chuyện tình duyên khi tháng sinh rơi vào những tháng : tháng Giêng, 3, 6, 8 và 12 âm lịch .
Khi tháng sinh rơi vào những tháng như : tháng 2, 9 và 10, con đường tình duyên của phái mạnh mạng tuổi Canh Dần sẽ vô cùng suôn sẻ, sớm tìm được ý trung nhân cho cuộc sống của mình, không phải trải qua bất kể biến hóa nào trong chuyện tình cảm .
Nhìn chung, đường tình duyên của nam mạng tuổi Canh Dần phải trải qua nhiều thương đau, nguy hiểm ở độ tuổi 20 trở đi .

Gia đạo, công danh:

Đường công danh sự nghiệp quyết định hành động cho cả sự nghiệp và đời sống hằng ngày của phái mạnh, theo tử vi phần công danh sự nghiệp của nam mạng tuổi Canh Dần khó thoát qua được những thực trạng lên bổng xuống trầm tiếp tục .
Theo tử vi thấy được rằng, sự nghiệp của nam tuổi Canh Dần sẽ có nhiều sự như mong muốn và tăng trưởng vào năm 19 tuổi trở đi nhưng chỉ đạt ở mức độ trung bình. Bước sang tuổi 23 và 24 công danh sự nghiệp sẽ có được những hiệu quả tốt đẹp và đạt được đỉnh điểm, điển hình nổi bật nhất ở độ tuổi 26 và 27 .
Tuy nhiên, thành công xuất sắc trong công danh sự nghiệp cũng phải nhờ đến sự sáng suốt và nhẫn nại của bạn. Bên cạnh đó, phần nhà đạo lại có nhiều buồn chán, số không được nhờ vả từ người thân gia tộc, mà phải tự lập, sống đơn độc, chỉ hoàn toàn có thể nhờ vả từ bạn hữu hoặc những người xung quanh mà thôi. Hiếm khi nam tuổi Canh Dần nhận được sự tốt đẹp gì đến từ mái ấm gia đình .
Nhìn chung, phần công danh sự nghiệp của nam tuổi Canh Dần có phần trầm bỗng, lúc lên lúc xuống nhưng vẫn đạt được sở nguyện. Hãy kỳ vọng rằng, sự nghiệp sẽ khởi đầu có nhiều thời cơ được tân tiến hơn khi bước sang tuổi 18, nhờ đó mà công danh sự nghiệp sẽ được tăng trưởng cao hơn .
Về phần nhà đạo, khi phái mạnh tuổi Canh Dần vừa bước qua tuổi 20 đến tuổi 21, nhà đạo sẽ gặp phải nhiều phiền tủi. Công danh sẽ ít sáng tỏ nếu mồ côi cha trước, ngược lại nếu mồ côi mẹ trước thì công danh sự nghiệp sẽ được sáng tỏ và lên cao nhanh gọn .
Nhìn chung, nhà đạo của nam tuổi Canh Dần luôn quanh quẩn những buồn chán, nếu có nỗ lực và có lòng yêu thương mái ấm gia đình thì đấng tối cao như Trời, Phật mới chứng cho và giúp tạo nên một đời sống mái ấm gia đình nhiều suôn sẻ .
Nếu nam tuổi Canh Dân có sự nghiệp thì cũng phải bước sang tuổi 26 trở đi thì sự nghiệp mới được vững chãi và bền chắc, nếu việc làm hoàn thành xong được một sự nghiệp vĩ đại thì bạn lại không có thời cơ đi lên nữa .
Tuy nhiên, nếu nắm trong tay thành công xuất sắc về một sự nghiệp nho nhỏ nhưng vững chãi và bền chắc thì đời sống của bạn sẽ được lê dài hơn tuy chỉ ở mức trung bình. Khoảng thời hạn từ 19 tuổi đến 26 tuổi phần tiền tài tuy không được tăng trưởng can đảm và mạnh mẽ, nhưng khi bước sang tuổi 27 sẽ có được nhiều thời cơ hơn cho bạn về yếu tố tiền tài .
Để chắc như đinh hơn cho bạn, việc tạo dựng sự nghiệp phải luôn song hành cùng việc tạo ra tiền tài, tuy không bước lên cao được hay được sống trong giàu sang phú qúy nhưng sự nghiệp và tiền tài bạn tạo ra cũng đủ cho bạn sống trong đời sống khá giả, đủ ăn đủ xài không phải thiếu thốn điều gì .

Những tuổi hợp làm ăn:

Với bất kể mệnh tuổi nào khi bước vào con đường làm ăn đều mong ước gặt hái được nhiều suôn sẻ, thành công xuất sắc cho mình .
Nam nhân tuổi Canh Dần cần quan tâm rằng, khi bước ra xã hội, trong bất kể việc thanh toán giao dịch, hay giao thương mua bán tăng trưởng nghề nghiệp, bạn cũng nên lựa chọn những tuổi tương thích với tuổi mình để làm ăn thì mới mong tạo được một sự nghiệp và tiền tài được nhanh gọn và nhiều tác dụng tốt đẹp .
Chính thế cho nên, phái mạnh tuổi Canh Dần – sinh năm 2010 muốn có được sự hợp tác ăn ý trong làm ăn, muốn giàu sang hơn, trùng hợp cho việc tăng trưởng cuộc sống, tạo lấy một đời sống khá tốt đẹp thì tốt nhất nên quan tâm hợp tác cùng những tuổi hợp với mình về đường tài lộc như : Nhâm Thìn, Ất Mùi, Mậu Tuất, Kỷ Sửu .
Với những điểm này, nam nhân tuổi Canh Dần khi có dự tính tăng trưởng và kiến thiết xây dựng sự nghiệp, tiền tài, phải chú ý quan tâm hơn trong việc lựa chọn mệnh tuổi tương thích với mình thì mới mong không gặp phải bất kể thất bại nào .

Lựa chọn vợ, chồng:

Việc trọng đại của một đời người luôn biểu lộ ở sự tinh xảo trong việc lựa chọn 50% kia tương thích với mình. Đối với phái mạnh tuổi Canh Dần – sinh năm 2010, nếu muốn tính đến việc thiết kế xây dựng niềm hạnh phúc hay tính đến việc hôn nhân gia đình thì bạn cần nên quan tâm lựa chọn tuổi tác sao cho trùng hợp, chỉ khi chọn đúng tuổi tương thích với bạn thì công danh sự nghiệp, sự nghiệp mới được tăng trưởng được can đảm và mạnh mẽ .

Ngược lại, nếu kết hôn với tuổi mang tính xung kỵ với bạn thì bạn sẽ gặp phải cảnh nghèo khó, tuyệt vọng và thất vọng.

Những tuổi sẽ giúp cho vợ chồng nam nhân tuổi Canh Dần được sống trong niềm hạnh phúc viên mãn, vinh quang, giàu sang, thành công xuất sắc trong cuộc sống, tiền tài rủng rỉnh, sự nghiệp tiền đồ rộng mở, đó là những tuổi sau : Nhâm Thìn, Ất Mùi, Mậu Tuất, Kỷ Sửu, Nhâm Ngọ, Quý Mão, Bính Ngọ .
Nếu nam nhân mạng tuổi Canh Dần kết hôn với người vợ mạng tuổi Nhâm Thìn, sẽ giúp cho con đường công danh sự nghiệp và đời sống của bạn trở nên không thiếu cả về danh vọng và tài lộc, con cháu, vượng phát .
Người vợ mang mệnh tuổi Ất Mùi sẽ giúp cho nam nhân mạng tuổi Canh Dần được giàu sang giàu sang, vừa đủ phước đức, hào tài hào con đều đông đủ .
Nam nhân tuổi Canh Dần sẽ có nhiều thành công xuất sắc trên mọi góc nhìn tình cảm, tài lộc lẫn sự nghiệp công danh sự nghiệp, rất thuận tiện cho bạn trong việc tạo lấy sự nghiệp nếu kết hôn cùng với một nửa đời mình mạng tuổi Mậu Tuất .
Cuộc sống của nam mạng tuổi Canh Dần sẽ được giàu sang, con cháu được rất đầy đủ, mái ấm gia đình niềm hạnh phúc khi kết hôn với người mạng tuổi Kỷ Sửu .
Những tuổi còn lại như thể : Nhâm Ngọ, Quý Mão, Bính Ngọ sẽ phù trợ cho nam nhân mạng tuổi Canh Dần có được sự nghiệp rạng rỡ, con đường tài lộc và sự nghiệp được sáng lạng .
Tóm lại, những tuổi ở trên đều tương thích với tuổi của bạn, ảnh hưởng tác động trực tiếp đến đường tình duyên và tài lộc .

Bên cạnh phù hợp trên con đường tình duyên, nam giới tuổi Canh Dần – sinh năm 2010, cũng cần lưu ý với những mệnh tuổi sau: Tân Mão, Đinh Dậu, Bính Tuất.

Đây là những tuổi chỉ tương thích với bạn trên con đường tình duyên mà không phù trợ được gì trên vấn đề tài lộc, nếu như lỡ tiến đến hôn nhân gia đình với những tuổi này, tình cảm vợ chồng bạn vẫn được mặn nồng nhưng chỉ hoàn toàn có thể hưởng được một đời sống đủ ăn đủ mặc, nghĩ là bạn chỉ có được một đời sống trung bình mà không quá giàu sang cũng chẳng đến mức nghèo nàn .
Những tuổi này chỉ giúp cho nam mạng tuổi Canh Dần có được đời sống hôn nhân gia đình thông thường mà không hề giúp bạn thoát khỏi cảnh quanh quẩn của cuộc sống .
Đối với những mệnh tuổi sau đây nếu như phái mạnh tuổi Canh Dần – sinh năm 2010 lở tiến đến hôn nhân gia đình thì đời sống sẽ phải gánh chịu sự bần hàn, khó khăn vất vả mà thôi, đó là những tuổi : Đinh Dậu, Giáp Ngọ, Kỷ Hợi .
Vì những tuổi này đều khắc với tuổi của nam tuổi Canh Dần, khi gặp phải một trong những tuổi này, dù cho bạn có nhiều mưu lược có học khá hay có nhiều kế hoạch tạo lấy đời sống đi nữa cũng không hề tạo được hiệu quả gì giúp cho đời sống bạn tốt lên được, mà chỉ mãi quanh quẩn trong cảnh bần hàn, nghèo khó .
Mỗi mệnh tuổi đều tương ứng với tác dụng đời sống hôn nhân gia đình sau này, cạnh bên đó, phái mạnh tuổi Canh Dần – sinh năm 2010 cần chú ý quan tâm tránh tính đến việc cưới vợ vào những năm sau đây : 18, 22, 24, 30, 34, 36 và 42 tuổi .
Vì những năm này đều xung kỵ với chuyện hôn nhân gia đình, nếu nam tuổi Canh Dần kết hôn vào thời hạn này thì đời sống hôn nhân gia đình sẽ mang nhiều buồn chán, số phận hẩm hiu, vợ chồng xa vắng, làm cho bạn mang nhiều khổ tâm về tình duyên hay số phận đời mình .
Nam giới tuổi Canh Dần sẽ có vận đào hoa, nhiều lần biến hóa lương duyên, chuyện hôn nhân gia đình sẽ gặp phải nhiều khó khăn vất vả nếu tháng sinh của bạn rơi vào những tháng như thể : 3, 4, 5, 6, 11 và 12 âm lịch .
Nam tuổi Canh Dần sinh vào một trong những tháng này sẽ có nhiều đời vợ, hay mang nhiều đau khổ vì đàn bà. Không thể thoát khỏi được cảnh truân chuyên .

Những tuổi đại kỵ:

Đối với bất kể mệnh tuổi nào, việc làm làm ăn luôn đóng vai trò quan trọng để giàn trải cả cuộc sống, chuyện hôn nhân gia đình cũng quan trọng không kém. Chính cho nên vì thế, khi làm ăn, bất kể ai cũng đều muốn việc làm gặt hái được nhiều như mong muốn và thành công xuất sắc nhất định .
Dù trên phương diện hợp tác làm ăn hay kết hôn vợ chồng, để tránh việc làm làm ăn hay tình cảm hôn nhân gia đình gặp phải cảnh kém suôn sẻ, tình duyên gặp phải cảnh biệt ly hay tuyệt mạng, đẩy bạn rơi vào cảnh không có ngày mai thì phái mạnh tuổi Canh Dần nên tránh những tuổi xung kỵ sau : Ất Mùi, Canh Tý, Tân Tỵ, Đinh Mùi, Quý Mùi, Mậu Thân .
Trong yếu tố hôn nhân gia đình, việc làm làm ăn hay cả người thân trong gia đình trong mái ấm gia đình, khi gặp phải tuổi xung kỵ, nam nhân tuổi Canh Dần cần phải xem ngày, năm và sao hạn của mình để cúng kiến hóa giải mới mong xua đuổi được những cái xấu, không nên bỏ lỡ hay gian dối, cần phải thành tâm, thao tác thiện, cứu người nhầm giúp tăng thêm phúc mạng giảm đi điềm hạn .

Những năm khó khăn nhất trong cuộc đời

Theo ngũ hành, tuổi Canh Dần mang hành Mộc, nam nhân tuổi Canh Dần thường có tính trầm lặng, không thích xa hoa nhưng lại mang nhiều tham vọng về công danh sự nghiệp và sự nghiệp .
Chính do đó, vào những năm sau đây sẽ rất xấu so với nam tuổi Canh Dần, trong thời hạn này bạn cần thận trọng trong mọi việc vì sẽ dễ gặp phải rất nhiều khó khăn vất vả, nhiều trở ngại trong việc làm ăn, những chuyện bất lợi, rủi ro đáng tiếc, đau bệnh hay tai ách xảy đến giật mình, sự nghiệp lẫn sự nghiệp đều không được hanh thông, suôn sẻ, đó là những năm : 16, 22, 26, 28, và 32 .

Ngày giờ xuất hành hợp nhất:

Việc xuất hành đúng thời gian tương thích sẽ mang lại được nhiều tác dụng tốt đẹp về tình cảm cũng như về tài lộc. Đối với phái mạnh tuổi Canh Dần sẽ tương thích với thời gian hoàng đạo để xuất hành đó là : chẵn giờ lẻ và tháng chẵn .
Khi thực thi bất kỳ công việc gì, bất kể khi nào, nếu bạn xuất hành theo đúng như khung giờ hoàng đạo này, mọi việc sẽ được thành công xuất sắc, thu về nhiều tác dụng về kinh tế tài chính, không phải sợ hãi thất bại mà còn nhận lấy nhiều sự lo âu, buồn lòng, trái lại, cuộc sống bạn sẽ có nhiều thắng lợi hơn khi xuất hành đúng thời gian hợp tuổi của mình .

C. Xem tử vi tuổi trọn đời tuổi Canh Dần 2010 Nữ mạng

Xem tử vi tuổi trọn đời tuổi Canh Dần 2010 Nữ mạng

Cuộc sống:

Nữ nhân tuổi Canh Dần có cuộc sống được xem qua tử vi cũng không như mong muốn gì, cuộc sống mang nhiều điều cay đắng, nhất là so với chuyện tình duyên. Thường người đời hay nói rằng, nữ nhân tuổi Dần thường tính tình hung ác, khó khăn vất vả .
Cũng chính vì nữ nhân tuổi Canh Dần không chủ tâm được đời sống của mình, trái lại gặp phải nhiều chuyện bi quan nên thành ra cuộc sống họ không gặp được nhiều như mong muốn. Tuy nhiên, về mặt công danh sự nghiệp thì lại khả quan hơn, nếu nữ nhân tuổi Canh Dần có mục tiêu theo đuổi và phải triển con đường sự nghiệp tiền tài thì sẽ có được hiệu quả vẹn toàn .
Cả cuộc sống nữ nhân mạng tuổi Canh Dần gặp nhiều đau xót thuở tiền vận, sang trung vận gặp phải những lao đao trong đời sống, mãi cho đến hậu vận mới được hưởng an nhàn và sống trong hoa gấm .
Tóm lại : Nữ nhân tuổi Canh Dần có cuộc đời thuở nhỏ không được yên vui cho mấy, tâm lý thường lo nghĩ nhiều điều, tính tình hay bi quan, tiền tài khó khăn vất vả, trung vận vẫn phải gặp nhiều lao đao, mãi đến hậu vận mới được an nhàn, sung túc .
Tuổi thọ trung bình của phái đẹp tuổi Canh Dần thường giao động từ 56 đến 65 tuổi, tuy nhiên, niên kỷ hoàn toàn có thể tăng thêm nếu bạn biết sống hiền lành, ăn ở phúc đức, ngược lại tuổi thọ thuyên giảm nếu ăn gian ở ác .

Tình duyên

Theo tử vi, nữ nhân tuổi Canh Dần có con đường tình duyên có nhiều đau xót, tình duyên đương đầu với chuỗi ngày đầy bi quan và nhiều đau buồn. Cả cuộc sống, yếu tố tình duyên mang nhiều nỗi buồn. Tuy nhiên, về đời sống so với yếu tố tình duyên, dựa vào tháng sinh của nữ nhân tuổi Canh Dần thường diễn ra theo ba quy trình tiến độ như sau :
Cũng như những mệnh tuổi khác, con đường tình duyên của nữ nhân tuổi Canh Dần cũng diễn ra theo 3 trường hợp. Bạn sẽ gặp phải 3 lần biến hóa trong chuyện tình duyên nếu bạn sinh vào những tháng như : tháng 3, 7 và 12 âm lịch .
Bạn sẽ trải qua tối thiểu 2 lần biến hóa trong chuyện tình duyên nếu tháng sinh của bạn rơi vào những tháng như : tháng 4, 5, 8 và 11 âm lịch .
Bên cạnh đó, con đường tình duyên của bạn sẽ hưởng niềm hạnh phúc toàn vẹn và chung thủy suốt đời, không phải trải bất kỳ sự biến hóa nào khi tháng sinh của bạn rơi vào những tháng như : tháng 1, 2, 6, 9 và 10 âm lịch .
Những cụ thể trên đây là diễn biến về yếu tố tình duyên và niềm hạnh phúc của nữ nhân tuổi Canh Dần đã được nghiên cứu và điều tra tỉ mỉ trong khoa tướng số riêng, chính cho nên vì thế nữ nhân tuổi Canh Dần cần phải nhớ lại tháng sinh của mình, để hiểu biết hơn về cuộc sống và yên tâm với số phận của mình .

Gia đạo, công danh:

Theo tử vi, nữ nhân tuổi Canh Dần có phần nhà đạo có nhiều rắc rối và khe khắt vào thời kỳ trung vận, phải đến hậu vận sau này mới được ấm cúng và hưởng được niềm hạnh phúc. Khi bước sang tuổi 24 trở đi thì phần công danh sự nghiệp hoàn toàn có thể sẽ được lên cao .
Nữ nhân tuổi Canh Dần có nhiều triển vọng về phần công danh sự nghiệp, phải biết theo đuổi công danh sự nghiệp thì tốt, nếu không theo đuổi nó, thì nữ tuổi Canh Dần sẽ thuận tiện hơn về góc nhìn kinh doanh, có tài lộc và nhiều điều hay .
Cuộc đời nữ nhân tuổi Canh Dần tuy có nhiều lao đao, phải bước sang tuổi 37 mới có được sự thành công xuất sắc về sự nghiệp. Vấn đề tài lộc, tiền tài có nhiều điều hay đẹp vào thời trung vận, không phải lo ngại về sự thiếu thốn gì, mà trái lại sẽ được hưởng nhiều điều tốt đẹp về vấn đề tài lộc này .
Cuộc đời luôn có luật bù trừ, con người nếu thiếu cái này, sẽ có cái khác an ủi, đó là định luật của tạo hóa .

Những tuổi hợp làm ăn:

Mỗi mệnh tuổi đều có những tuổi tương hợp trong công chuyện làm ăn, với nữ nhân tuổi Canh Dần, nếu phối hợp với đúng tuổi hợp với mình sẽ có được một sự nghiệp vững chãi và không thay đổi, không những vậy tuổi tương hợp sẽ giúp tương hỗ cho vận mệnh của bạn .
Và chỉ khi hợp tác với một trong những tuổi dưới đây thì bạn mới hoàn toàn có thể đạt được những thành công xuất sắc và như mong muốn trong việc làm ăn, hay hợp tác làm ăn mà không phải lo thất bại. Đó là những tuổi sau : Nhâm Thìn, Ất Mùi và Mậu Tuất. Bởi vì ba tuổi này đều rất hợp với nữ nhân tuổi Canh Dần trên mọi nghành nghề dịch vụ trong cuộc sống .

Lựa chọn vợ, chồng:

Đối với chuyện hôn nhân gia đình góp thêm phần quan trọng trong cuộc sống của bạn, đặc biệt quan trọng so với người phụ nữ, việc vợ chồng có được hợp với nhau hay không cũng tác động ảnh hưởng rất nhiều tới con đường sự nghiệp của bạn .
Chính cho nên vì thế, nữ nhân tuổi Canh Dần cần phải thận trọng trong việc lựa chọn hôn nhân gia đình, chọn được người chồng hợp tuổi sẽ giúp cho cuộc sống của bạn có nhiều êm đẹp, đời sống tạo được sự giàu sang phong phú, sớm tạo được đời sống rất đầy đủ và sung túc cho cuộc sống, đó là những tuổi sau : Nhâm Thìn, Ất Mùi, Mậu Tuất, Kỷ Sửu. Vì những tuổi này đều rất hợp với bạn trên con đường tình duyên và tài lộc .
Đối với một trong những mệnh tuổi sau, nếu nữ tuổi Canh Dần kết hôn cùng với họ thì đời sống sẽ được vừa đủ, sung túc, đó là : Nhâm Thìn, Ất Mùi. Với mệnh tuổi như Mậu Tuất và Kỷ Sửu, nếu kết hôn sẽ tạo được nhiều điều kiện kèm theo thành đạt về công danh sự nghiệp lẫn sự nghiệp, tăng nhanh cuộc sống đi đến chỗ giàu sang phong phú. Nhìn chung, những tuổi này đều có con cháu đủ nuôi .
Đối với một trong những mệnh tuổi sau, nếu nữ tuổi Canh Dần kết hôn cùng với họ thì đời sống chỉ dừng lại ở mức trung bình mà thôi, đó là : tuổi Tân Mão, Đinh Dậu, vì những tuổi này không phủ trợ cho bạn về con đường tài lộc, chỉ đơn thuần tương thích với bạn trên con đường tình duyên mà thôi, nên vợ chồng bạn chỉ tạo được đời sống trung bình mà thôi .

Nữ nhân tuổi Canh Dần để tránh cuộc sống không được thuận lợi nên tránh kết hôn với một trong những tuổi như: Giáp Ngọ, Kỷ Hợi, Mậu Tý, Đinh Hợi.

Nếu nữ nhân tuổi Canh Dần lỡ kết hôn với những tuổi này thì bạn không thể nào tạo được một đời sống vừa đủ, cuộc sống trọn vẹn bần hàn, không có phương tiện đi lại và thời cơ tạo được một sự sống khả dĩ bảo vệ cho cuộc sống. Vì những tuổi này đều xung kỵ với tuổi của bạn về đường tình duyên và tài lộc .
Đặc biệt, nữ tuổi Canh Dần cần quan tâm tránh tính đến việc kết hôn vào những năm tuổi sau : 17, 23, 29, 35, 41, 47 và 53 tuổi, nếu lỡ kết hôn vào những năm này sẽ không thành hay nếu thành thì gặp cảnh xa vắng như đã nói ở trên. Vì những năm này đều mang tính xung kỵ với chuyện hôn nhân gia đình .
Khi tháng sinh của nữ tuổi Canh Dần rơi vào những tháng sau sẽ gặp phải cảnh trải qua nhiều đời chồng đó là : 3, 4, 6, 11 và 12 âm lịch .
Nếu sinh vào một trong những tháng này, thì bạn sẽ đối lập với nhiều lần biến hóa về yếu tố tình duyên và niềm hạnh phúc. Nữ nhân tuổi Canh Dần phải chịu an phận chính bới những tháng sinh này vận số khá kém về tình duyên .

Những tuổi đại kỵ:

Bất kỳ mệnh tuổi nào thì những việc quan trọng như kết hôn hay hùn vốn hợp tác làm ăn cần tránh bắt tay cùng với những mệnh tuổi xung khắc với mình .
Những tuổi sau đây sẽ là những tuổi đại kị mà nữ nhân tuổi Canh Dần cần phải tránh : Canh Dần, Quý Tỵ, Bính Thân, Nhâm Dần, Ất Tỵ, Mậu Thân và Giáp Thân .
Chính vì vậy, dù trong yếu tố hôn nhân gia đình hay việc làm làm ăn thì nữ nhân tuổi Canh Dần cần phải thận trọng hơn với những mệnh tuổi này, sẽ tốt hơn cho cuộc sống của bạn, sẽ tránh giẫm lên nhiều đau xót trong đời sống .
Riêng so với việc làm ăn, khi gặp phải tuổi đại kị nữ tuổi Canh Dần cần tránh thực thi những thanh toán giao dịch về tài lộc hay kinh doanh thương mại lớn. Trong yếu tố hôn nhân gia đình, không nên triển khai tiệc lễ quá linh đình hay ra đời bà con thân tộc, mà hãy triển khai bí mật và về ăn ở với nhau .
Về thành viên trong mái ấm gia đình, cần thực thi cúng sao hóa giải cho từng thành viên nếu có tuổi đại kị, mới hoàn toàn có thể giải được hạn và sẽ được ở gần nhau hơn .

Những năm khó khăn nhất trong cuộc đời nữ tuổi canh dần:

Cuộc đời nữ nhân tuổi Canh Dần sẽ phải đương đầu với khó khăn vất vả trong cuộc sống khi bước qua những năm tuổi sau : năm 23, 27 và 34 tuổi .
Đây là những năm tuổi của bạn, do đó bạn cần thận trọng về mọi mặt vì rất dễ gặp phải những yếu tố hao tài, gặp nhiều rối rắm trong cuộc sống, khó tạo ra được tiền tài, sẽ dễ xảy ra nhiều buồn chán tai nạn đáng tiếc hoặc bệnh tật .

Ngày giờ xuất hành hợp nhất:

Nữ nhân tuổi Canh Dần sẽ gặp được nhiều suôn sẻ, việc làm làm ăn thuận tiện và sẽ không sợ bị thất bại nếu xuất hành đúng thời gian hợp với mệnh tuổi .
Thời gian xuất hành tương thích nhất cho bạn đó là : ngày chẵn, tháng lẻ và giờ chẵn. Nếu như xuất hành đúng khung giờ hoàng đạo này, mọi việc sẽ tích lũy được nhiều thắng lợi và không khi nào có sự thất bại. Nữ nhân tuổi Canh Dần hoàn toàn có thể vận dụng khung giờ này vào những việc làm hay dự tính cho đến suốt đời .
Sinh năm 2010 mệnh gì tuổi con gì hợp màu nào, sinh năm 2010 đeo đá màu gì tốt?Tóm lại, qua những thông tin ở bài viết trên hoàn toàn có thể giúp cho gia chủ sinh năm 2010 Canh Dần giải đáp được vướng mắc mình sinh năm 2010 mệnh gì, tuổi gì. Đồng thời, cũng biết được số lượng nào mang lại suôn sẻ, sắc tố hợp tuổi để tăng tài vượng cho tuổi của mình, hướng xuất hành nào tương thích với bản mệnh .

Ngoài ra, những thông tin trên còn giúp gia chủ sinh năm 2010 Canh Dần chọn được những mệnh tuổi phù hợp cho việc hợp tác làm ăn hay kết hôn để mang lại nhiều may mắn trong công việc cùng như cuộc sống sau này.

5/5 – ( 1 bầu chọn )
aaaaaaaaaaaaaaa

You may also like

Để lại bình luận