2010 mệnh gì? Tử vi người sinh năm 2010 chuẩn xác nhất

Bởi sharingdo

Để giải đáp thắc mắc sinh năm 2010 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu nào, tử vi người sinh năm 2010 ra sao? Hãy cùng Sencom tham khảo những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé! 

=> Tham khảo 999+ đồng hồ treo tường nghệ thuật nhập khẩu mẫu mới nhất tại: https://sharingdo.com/category/dong-ho-decor-treo-tuong

Contents

1. Sinh năm 2010 mệnh gì? Tuổi con gì? 

Sinh năm 2010 mệnh gì? Người sinh năm 2010 tuổi Canh Dần, cầm tinh con hổ. Những người sinh năm 2010 thuộc mệnh Mộc; tên gọi đầy đủ của mệnh là Tùng Bách Mộc có ý nghĩa là cây gỗ tùng bách cứng cáp. 

  • Theo lịch dương, người tuổi này có ngày sinh trong khoảng từ 14/02/2010 đến 02/02/2011.

  • Có thiên can là Canh, tương hợp với Ất, tương hình với Giáp, Bính .
  • Có địa chi là Dần, tam hợp với Dần – Ngọ – Tuất, xung khắc với nhóm Dần – Thân – Tỵ – Hợi .

Nhìn chung, những ai sinh năm 2010 đều mang trong mình tham vọng và niềm khát khao chinh phục nhiều tiềm năng trong tương lai. Trong 12 con giáp, hổ là con vật đại diện thay mặt cho sức mạnh, uy quyền và sự quản lý muôn loài. Do vậy những người tuổi hổ luôn toát lên thần thái và uy quyền khi nắm trong tay quyền lực tối cao nhất định .
Để giải đáp thắc mắc sinh năm 2010 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu nào, tử vi người sinh năm 2010 ra sao? Hãy cùng Sencom tham khảo những thông tin hữu ích trong...

=> Tham khảo 1001+ món Quà tặng tân gia mừng nhà mới ý nghĩa, giá rẻ tại: https://sharingdo.com/category/qua-tang-tan-gia

2. Sinh năm 2010 hợp màu nào? 

Màu sắc là yếu tố quyết định hành động đến vận may và ý thức của gia chủ. Do đó, tùy thuộc vào từng bản mệnh, gia chủ nên lựa chọn những sắc tố tương thích để kích hoạt vận may, lôi cuốn tài lộc về nhà .
Người mệnh Mộc sinh năm 2010 sẽ tương hợp với những màu thuộc hành Mộc như : xanh lá cây, xanh nõn chuối, xanh rêu, … Tương sinh với những màu thuộc hành Thủy như : Màu đen, xanh nước biển, xanh dương, xanh da trời, …
Ngoài những màu tương hợp, tương hỗ tử vi & phong thủy thì người sinh năm 2010 đặc biệt quan trọng kìm hãm với những màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim .
Để giải đáp thắc mắc sinh năm 2010 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu nào, tử vi người sinh năm 2010 ra sao? Hãy cùng Sencom tham khảo những thông tin hữu ích trong...

3. Tính cách tuổi Canh Dần sinh năm 2010

Nhìn chung người sinh năm 2010 thường có tính cách thẳng thắn, bộc trực và không thích nịnh bợ ai. Về phần việc làm họ luôn tỏ thái độ tập trung chuyên sâu, tận tâm và làm tròn nghĩa vụ và trách nhiệm. Do vậy được cấp trên trọng dung. Tuy nhiên do có điểm yếu kém là hay chống đối nên dễ mất lòng cấp trên và đồng nghiệp .
Trong mỗi mái ấm gia đình và bè bạn, Canh Dần là những người con hiếu thảo và tận tâm. Họ vốn không giỏi bộc bạch tình cảm nhưng sẽ dùng hành vi để bày tỏ sự chăm sóc tới bạn hữu và những người thân yêu .
Để giải đáp thắc mắc sinh năm 2010 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu nào, tử vi người sinh năm 2010 ra sao? Hãy cùng Sencom tham khảo những thông tin hữu ích trong...

=> Tham khảo 1001+ mẫu Quà tặng sếp cao cấp, được lòng nhất tại: https://sharingdo.com/category/qua-tang-sep-doi-tac

4.Người sinh năm 2010 hợp làm ăn, kết hôn với những tuổi nào?

Cũng giống như việc chọn hướng nhà, việc xác lập tuổi tương thích để làm ăn và kết hôn cũng là yếu tố được toàn bộ mọi người chăm sóc. Dưới đây là những tuổi tương thích với nam và nữ Canh Dần sinh năm 2010 .

4.1 Nam 2010 tuổi Canh Dần 

  • Trong việc làm làm ăn nam Canh Dần nên lựa chọn hợp tác với những người tuổi Nhâm Thìn, Ất Mùi, Mậu Tuất, Kỷ Sửu để việc làm được trơn tru và suôn sẻ nhất .
  • Trong đời sống hôn nhân gia đình nên kết đôi với những người tuổi Nhâm Thìn, Ất Mùi, Mậu Tuất, Kỷ Sửu, Nhâm Ngọ, Quý Mão và Bính Ngọ. Những hai bạn trẻ này gắn bó với nhau sẽ đi đến cái kết viên mãn, mái ấm gia đình niềm hạnh phúc, con cháu đề huề .
  • Các tuổi kỵ cần chú ý quan tâm khi hợp tác và làm ăn chung là Ất Mùi, Canh Tý, Tân Tỵ, Đinh Mùi, Quý Mùi, Mậu Thân .

4.2 Nữ 2010 tuổi Canh Dần 

  • Nữ Canh Dần nên chọn Nhâm Thìn, Ất Mùi và Mậu Tuất để làm ăn chung. Khi đó việc làm sẽ được suôn sẻ, tài lộc dồi dào, con đường kinh doanh thương mại rộng mở .
  • Trong chuyện hôn nhân gia đình đại sự nên chọn Nhâm Thìn, Ất Mùi, Mậu Tuất, Kỷ Sửu vì họ sẽ mang đến nhiều như mong muốn và niềm hạnh phúc cho bạn .
  • Các tuổi kỵ cần quan tâm : Canh Dần, Quý Tỵ, Bính Thân, Nhâm Dần, Ất Tỵ, Mậu Thân và Giáp Thân .

Để giải đáp thắc mắc sinh năm 2010 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu nào, tử vi người sinh năm 2010 ra sao? Hãy cùng Sencom tham khảo những thông tin hữu ích trong...

=> Tham khảo 868+ mẫu Quà tặng doanh nghiệp cao cấp, đầy ý nghĩa tại: https://sharingdo.com/category/qua-tang-doanh-nghiep

5. Năm 2010 hợp những con số nào? 

Nam Canh Dần có những số lượng như mong muốn là 2, 5, 8, 9. Riêng nữ hợp với những số lượng 6, 7, 8 .
Dựa vào những số lượng như mong muốn của những bé sinh năm 2010 mà cha mẹ hoàn toàn có thể lựa chọn những món vật dụng thiết yếu để việc học của những con thuận tiện và như mong muốn hơn .
Nam nữ sinh năm 1974 mệnh gì ? chắc hẳn là câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm. Thêm nữa người sinh năm 1974 hợp với hướng nào, tuổi nào, màu gì,... Cũng là...

6. Sinh năm 2010 hợp hướng nào? 

Sau khi biết được bản mệnh của mình, gia chủ sinh năm 2010 nên lựa chọn những hướng tương thích để kích hoạt vận may, mang về tài lộc cũng như sức khỏe thể chất .

6.1 Hướng cát hợp với nam mạng 2010

  • Hướng Tây – Diên Niên : Xây nhà hướng này mọi sự không thay đổi. Cuộc sống bình an, có của cải tích trữ .
  • Hướng Tây Nam – Sinh khí : Nam giới sinh năm 2010 nên chọn Tây Nam để mái ấm gia đình gặp được phúc lộc vẹn toàn ; con cháu đề huề, công thành danh toại .
  • Hướng Đông Bắc – Phục vị : Xây nhà hướng này sẽ được quý nhân trợ giúp và hỗ trợ. Gia đình có sức khỏe thể chất tốt, việc làm làm ăn ngày càng thuận tiện, có nhiều của cải .
  • Hướng Tây Bắc – Thiên y : Chọn hướng này rất tốt chính bới gia chủ sẽ gặp thiên thời, được mọi sự che chở .

6.2 Hướng cát hợp với nữ mạng 2010

  • Hướng Tây – Phục vị : Xây nhà hướng nhà này sẽ được quý nhơn che chở và bảo vệ. Hướng này cũng là hướng vượng phu ích tử, con cháu sau này đều mạnh khỏe và đỗ đạt cao .
  • Tây Nam – Thiên y : Gia chủ sẽ gặp thiên thời, được che chở và phù hộ. Gia đình niềm hạnh phúc, hòa thuận ; con cháu hiếu thảo với cha mẹ, có phúc phần về sau .
  • Hướng Tây Bắc – Sinh khí : Phụ nữ trong nhà mưu trí, có sự nghiệp lớn. Mọi sự đều được lo liệu vẹn toàn, mái ấm gia đình ấm êm .
  • Hướng Đông Bắc – Diên niên : Chọn hướng này sẽ thu được vượng khí, mọi sự không thay đổi ; mái ấm gia đình đầm ấm, yên vui .

Để giải đáp thắc mắc sinh năm 2010 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu nào, tử vi người sinh năm 2010 ra sao? Hãy cùng Sencom tham khảo những thông tin hữu ích trong...

=> Tham khảo 1001+ mẫu Tranh tráng gương pha lê cao cấp, giá rẻ tại: https://sharingdo.com/category/tranh-trang-guong

Hy vọng với lời giải đáp này các bạn đã biết được sinh năm 2010 mệnh gì, tử vi ra sao. Nếu thấy những thông tin này bổ ích thì hãy chia sẻ với bạn bè xung quanh để cuộc sống gặp nhiều may mắn và suôn sẻ hơn nhé! 

Đánh Giá Ngay !

[Total: 1 Average: 5]

You may also like

Để lại bình luận