2010 Mệnh Gì, Tuổi Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào, Hướng Nào? | UMA

Bởi sharingdo

2010 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp Tuổi nào, Hướng nào? Thiết kế nội thất hợp phong thủy là một trong những yếu tố giúp bạn đạt được hạnh phúc và bình an, may mắn và tài lộc. Hiểu được mong muốn đó của bạn, Nội thất UMA sẽ giúp bạn khám phá đầy đủ những hiểu biết cơ bản về phong thủy hợp với người sinh năm 2010.

Contents

Sinh năm 2010 tuổi con gì?

Theo cách tính Can Chi trong tử vi tướng số năm 2010 tuổi gì, những người sinh năm 2010 thuộc tuổi Canh Dần, tức Con Hổ.

Tổng quan về tuổi Canh Dần - 2010

– Trong thiên can: Canh

  • Khá tương hợp với : Ất
  • Tương hình với : Giáp và Bính

– Trong địa chi: Dần

  • Tam hợp với những tuổi như : Tuổi Dần, tuổi Ngọ và tuổi Tuất
  • Tứ hành xung với những tuổi như : tuổi Dần, tuổi Thân, tuổi Tỵ và tuổi Hợi .

Sinh Năm 2010 mệnh gì?

Sinh năm 2010 mệnh gì? Người sinh năm 2010 thuộc mệnh Mộc, là Tùng Bách Mộc (nghĩa là Gỗ Tùng Bách). Biết người tuổi Canh dần hợp với màu sắc gì và khắc với màu sắc gì sẽ giúp bạn lựa chọn màu sắc phong thủy phù hợp đem lại may mắn cho gia đình.

  • Người Tuổi Canh Dần tương sinh với người thuộc mệnh : Mệnh Hỏa, Mệnh Thủy
  • Người Tuổi Canh Dần khắc chế với người thuộc mệnh : Mệnh Thổ, Mệnh Kim

Tuổi Canh Dần có mệnh gì?
Người tuổi Dần tương đối linh động, vui tươi và sôi sục, phần lớn có giác quan thứ sáu, hình thức bề ngoài có vẻ như cứng cỏi, lãnh đạm như Cây tùng già nhưng bên trong lại rất mềm yếu, đầy lòng yêu thương và trắc ẩn. Người tuổi Dần thương người và ưa thích làm việc thiện .

Sinh Năm 2010 hợp số gì?

Biết được mệnh của một người sẽ biết được những số lượng tương hợp với người đó .

  • Nam sinh năm Canh Dần hợp với những số : số 2, số 5, số 9 .
  • Nữ sinh năm Canh Dần hợp với những số : số 6, số 7, số 8 .

Tuổi Canh Dần 2010 hợp số nào?

Năm 2010 hợp với người tuổi nào trong làm ăn và hôn nhân?

Năm 2010 hợp tuổi nào? Chính là điều mà các gia chủ đang tìm hiểu trong hôn nhân và làm ăn, với mong muốn mang lại tài lộc, may mắn và sức khỏe.

Xem thêm : Phong thủy theo tuổi

Đối với Nam sinh năm 2010:

  • Khi làm ăn hợp với người tuổi Nhâm Thìn, tuổi Mậu Tuất, tuổi Ất Mùi và tuổi Kỷ Sửu. Kết hợp với những người này sẽ dễ hợp ý và đạt được thành công xuất sắc .
  • Khi chọn người kết hôn hợp với người tuổi Nhâm Thìn, tuổi Ất Mùi, tuổi Mậu Tuất, tuổi Kỷ Sửu, tuổi Nhâm Ngọ, tuổi Quý Mão, tuổi Bính Ngọ. Kết hôn với người mang tuổi này tương thích có một đời sống bền vững, niềm hạnh phúc .
  • Bên cạnh đó cũng nên quan tâm, người nam tuổi Canh Dần kỵ những tuổi sau : Tuổi Ất Mùi, Tuổi Canh Tý, Tuổi Tân Tỵ, Tuổi Đinh Mùi, Tuổi Quý Mùi và tuổi Mậu Thân .

Nam nữ tuổi Canh Dần phù hợp kết hôn với tuổi gì?

Đối với Nữ sinh năm 2010:

  • Khi làm ăn hợp với người tuổi Nhâm Thìn, tuổi Mậu Tuất, tuổi Ất Mùi. Kết hợp với những người tuổi này sẽ dễ đạt được thành công xuất sắc .
  • Khi chọn người kết hôn hợp với người tuổi Nhâm Thìn, tuổi Ất Mùi, tuổi Mậu Tuất, tuổi Kỷ Sửu để có đời sống niềm hạnh phúc, hiển vinh và sang giàu
  • Bên cạnh đó cũng nên quan tâm, người nữ tuổi Canh Dần kỵ những tuổi sau : Tuổi Canh Dần, tuổi Quý Tị, tuổi Bính Thân, tuổi Nhâm Dần, tuổi Ất Tỵ, tuổi Mậu Thân và tuổi Giáp Thân .

Năm 2010 hợp hướng nào?

Khi sinh vào năm 2010 hợp hướng nào? Đây là điều để các gia chủ thoải mái trong việc bố trí không gian nội thất của mình.

– Hướng hợp người nam mệnh Canh Dần 2010:

Hợp với những hướng : Hướng Tây Nam – Sinh Khí, hướng Tây – Phúc Đức, hướng Tây Bắc – Thiên Y và hướng Đông Bắc – Phục Vị. Từng hướng nhà sẽ đem lại như mong muốn như sau :

  • Hướng Tây Nam : tức Sinh Khí, hướng nhà phong phú về điền sản, nhiều nhân đình, niềm hạnh phúc, nhưng do hành mộc ( Mộc tinh ) khắc hướng ( Thổ ) nên về sau sẽ kém dần .
  • Hướng Tây : tức Phúc Đức, hướng nhà phát lộc phát lộc nhanh gọn, con cháu mưu trí, đỗ đạt cao, mái ấm gia đình niềm hạnh phúc .
  • Hướng Tây Bắc : tức Thiên Y, hướng nhà được giàu sang phong phú, nhân đinh nhiều, người nhà lương thiện, tài lộc dồi dào theo phúc đức để lại. Tuy nhiên phụ nữ trong nhà dễ ốm yếu khí Dương tụ nhiều .
  • Hướng Đông Bắc : tức Phục Vị, hướng nhà lúc đầu có tiền tài, có của ăn của để nhưng về sau suy dần. Trong nhà phụ nữ và con gái sẽ kém hơn phái mạnh về sức khỏe thể chất và công danh sự nghiệp tiền tài .

Song song với những hướng nhà hợp, người Nam mệnh Canh Dần cần chú ý quan tâm tránh những hướng không hợp như sau : Hướng Đông Nam – Tuyệt Mệnh, hướng Bắc – Ngũ Quỷ ), Hướng Nam – Họa Hại và hướng Đông – Lục Sát .

  • Hướng Đông Nam : Tức Tuyệt mệnh hướng nhà thường gặp nguy hại từ bên ngoài vào. Người trong nhà dễ gặp tai ương do trộm cướp, thiệt mạng, mắc bệnh trúng gió, nhất là con út .
  • Hướng Đông: Tức Lục Sát, hướng nhà ban đầu bình yên, về sau suy dần. Con gái trong nhà hay bị tổn thương, con trai út cũng hay bị tổn thương, ốm đau do âm thịnh dương suy.

  • Hướng Nam : tức Họa Hại, hướng nhà này lúc đầu cũng phong phú, về sau tài lộc suy dần, vợ ép chế chồng, nhân khẩu không tăng, mái ấm gia đình hay xích míc .
  • Hướng Bắc : tức Ngũ Quỷ, cần tránh hướng này do nhà nhiều chuyện thị phi, kiện tụng cự cãi, gia tài không vượng, ngày càng suy, phụ nữ và con gái trong nhà hay bị tổn thương, ốm yếu do âm thịnh dương suy .

Người tuổi Canh Dần hợp hướng nào?

– Hướng hợp người nữ mệnh Canh Dần 2010:

Hợp các hướng: hướng Tây Bắc – Sinh Khí, hướng Đông Bắc – Phúc Đức, hướng Tây Nam – Thiên Y và hướng Tây – Phục Vị. Cụ thể như sau:

  • Hướng Tây Bắc : Sinh Khí nên lúc đầu rất tốt, tài lộc nhân đinh đều vượng, sau sa sút, kinh tế tài chính kém, nhiều khó khăn vất vả do hướng nhà khắc sao Mộc tinh .
  • Hướng Đông Bắc : Phúc Đức giàu sang giàu sang, sức khỏe thể chất mọi người tốt, nhân khẩu tăng, mái ấm gia đình niềm hạnh phúc, con cháu mưu trí và thành công xuất sắc trong đời sống, mọi người sống thọ. Đây là hướng đẹp rất hợp với người nữ tuổi Canh Dần .
  • Hướng Tây Nam : Thiên y nên lúc đầu phát đạt nhanh, giàu sang, Phụ nữ nắm quyền trong mái ấm gia đình nên phái mạnh tổn thọ, khó có con trai nối dõi .
  • Hướng Tây : Phục Vị trong nhà âm thịnh, dương suy, phụ nữ ép chế và thành công xuất sắc hơn phái mạnh, đàn ông hay bệnh tật, giảm thọ. Tiền tài lúc đầu vượng, phong phú, sau sa sút .

Không hợp các hướng: Hướng Đông – Tuyệt Mệnh, hướng Nam – Ngũ Quỷ, hướng Bắc – Họa Hại và hướng Đông Nam – Lục Sát. Cụ thể như sau:

  • Hướng Đông : Tuyệt mệnh nên không thịnh vượng, nhân đinh thiệt hại, kinh tế tài chính sa sút, thường có chuyện lo buồn .
  • Hướng Đông Nam : Lục Sát nên sống không thuận tiện, phụ nữ dễ xích mích, chịu cô quả, bị thương, bị bệnh nhất là trưởng nữ. việc làm ăn kinh doanh thương mại sa sút, khó khăn vất vả, kém tăng trưởng .
  • Hướng Bắc : Họa Hại nên lúc đầu cũng có của nhưng không giàu sang, sau càng nghèo khó, phụ nữ dễ bị tổn thương, nhất là khi sinh nở .
  • Hướng Nam : Ngũ Quỷ nên lắm chuyện thị phi, đồng đội bất hòa, kinh tế tài chính suy bại, phụ nữ trong nhà dễ bị bệnh tật, tổn thương .

Năm 2010 hợp màu gì?

Việc lựa chọn màu sắc hợp trong phong thủy luôn giúp gia chủ có thể thoải mái trong việc lựa chọn trang phục, đặc biệt trong trang trí nội thất. Vậy, 2010 hợp màu gì?

Người sinh năm Canh Dần 2010 hợp màu gì?

  • Tuổi Canh Dần hợp những màu thuộc hành Thủy như : màu xanh đen, màu xanh dương, xanh, màu xanh coban, màu xanh lam, màu xanh sông suối, ..
  • Màu sắc bản mệnh của người tuổi Canh Dần:là những màu thuộc hành Mộc như : xanh rêu, xanh bộ đội, xanh nõn chuối, xanh lá, …
  • Cùng với đó, người tuổi Canh Dần cần chú ý quan tâm không chọn màu kìm hãm thuộc hành Kim như : màu trắng kem, màu trắng, màu ghi, màu ánh kim, …

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 2010

Từ ngàn thời xưa dân gian ta đã có câu có thờ có thiêng, có kiêng có lành. Chính thế cho nên, bất kể bạn đang có nhu yếu phong cách thiết kế nội thất bên trong nhà tại, biệt thự nghỉ dưỡng hay đơn thuần chỉ là một căn căn hộ cao cấp nhỏ thôi thì cũng nên quan tâm đến những yếu tố tử vi & phong thủy trong nhà. Bạn hoàn toàn có thể phong cách thiết kế nội thất bên trong tương thích với bản mệnh hoặc phong cách thiết kế theo tuổi của mình. Để làm được điều đó, bạn cần san sẻ những thông tin của mình cũng như nhu yếu về sở trường thích nghi, mong ước để kiến trúc sư hay nhà phong cách thiết kế lên ý tưởng sáng tạo sau đó sẽ phác thảo một bản vẽ chi tiết cụ thể để bạn tìm hiểu thêm. Hiện nay, KTS sẽ phong cách thiết kế trên quy mô 2D, 3D giúp gia chủ có cái nhìn thực tiễn hơn trong bản vẽ phong cách thiết kế, đồng thời bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa theo nhu yếu của mình .
Thiết kế nội thất hợp mệnh cho gia chủ sinh năm 2010
Hướng nhà, hướng cửa khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – nhà ở nhà ở
Nam, nữ chủ nhân sinh năm 2010 có năm sinh âm lịch là năm Canh Dần, mệnh Mộc. Vì vậy hướng nhà, hướng cửa nên chọn hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam. Theo tử vi thì đây là hướng tốt, hợp mệnh và đem lại tài lộc, sự nghiệp sự nghiệp, nhà đạo ấm cúng, con cháu đuề huề và suôn sẻ đến cho gia chủ .
Hướng nhà hợp mệnh cho gia chủ sinh năm 2010
Hướng bàn thờ cúng khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – nhà ở căn hộ cao cấp
Với nền văn hóa truyền thống tâm linh của người Nước Ta thì thờ cúng là phong tục tập quán, tín ngưỡng của dân tộc bản địa ta. Đó là việc làm bộc lộ lòng tôn kính, biết ơn của những người trên dương gian dành cho những người thân trong gia đình đã khuất. Đối với những gia chủ tuổi Canh Dần thì nên chọn hướng đặt bàn thừo là hướng Đông Bắc, đây là hướng tốt, hợp mệnh và đem lại nguồn sinh khí, tài lộc và thịnh vượng không chỉ cho gia chủ mà còn với toàn bộ những thành viên trong mái ấm gia đình .
Hướng bàn thờ hợp mệnh cho gia chủ sinh năm 2010
Màu sắc hợp mệnh khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – nhà ở căn hộ chung cư cao cấp
Màu sắc không riêng gì bộc lộ lên đậm cá tính, lối sống, xúc cảm của mỗi con người mà khi phong cách thiết kế nội thất bên trong chọn được màu tương thích với bản mệnh thì gia chủ tuổi Canh Dần và mọi người trong nhà sẽ nhận được nhiều suôn sẻ, bình an, sức khỏe thể chất dồi dào. Ngược lại khi phong cách thiết kế nội thất bên trong không chú ý quan tâm, chăm sóc đến yếu tố sắc tố mà chọn phải màu kìm hãm, chúng sẽ khiến bạn gặp phải những điều rủi ro xấu, không như mong muốn .
Màu sắc hợp mệnh cho gia chủ sinh năm 2010
Màu sắc tương sinh với gia chủ sinh năm 2010 : bạn hoàn toàn có thể chọn gam màu xanh lá, xanh chuối để làm màu chủ yếu cho khoảng trống nội thất bên trong. Hoặc so với những ai ưa thích sự đậm chất ngầu, làm mưa làm gió thì hoàn toàn có thể phối thêm những màu tương sinh thuộc hành Thủy như màu xanh đen, đen hay xanh biển để tạo điểm nhấn ấn tượng và có phần độc lạ cho khoảng trống căn phòng .
Tuy nhiên, những gia chủ tuổi Canh Dần tuyệt đối không được chọn những tông màu thuộc hành Kim như trắng, ghi và màu xám. Đây là những màu xung khắc và bạn biết rồi đấy những yếu tố xung khắc thường không đem lại nhiều như mong muốn nếu không muốn nói là tai ương cho mái ấm gia đình .

Mẫu thiết kế phòng bếp hợp mệnh cho người sinh năm 2010

Phòng nhà bếp là nơi ta lấp đầy khoảng trống trong dạ dày của mình, nơi trò chuyện san sẻ niềm vui về đời sống đời thường và tận thưởng những món ăn mẹ nấu. Đây là nơi tiềm ẩn niềm yêu thương, sự ấm cúng và niềm hạnh phúc của mỗi mái ấm gia đình. Vì vậy không chỉ những gia chủ tuổi Canh Dần mà bất kể ai cũng đều quan tâm đến tử vi & phong thủy trong khoảng trống nơi đây .
Mẫu tủ bếp UMA phù hợp với người tuổi Canh Dần
Mẫu tủ bếp gỗ  phù hợp với người tuổi Canh Dần Nội thất do UMA thiết kế

Mẫu thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 2010

Để tận hưởng không gian riêng tư, yên bình và tìm lại nguồn năng lượng tích cực thì ta cần đến với không gian phòng ngủ. Nếu nói phòng ngủ không cần hợp phong thủy thì đó là tư tưởng, quan niệm sai của rất nhiều người. Phòng ngủ hợp phong thủy sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn đồng nghĩa với sức khỏe được nâng cao và cải thiện. Các mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp và tiện tích phù hợp với gia chủ tuổi Canh Dần 2010.

Phòng ngủ hợp mệnh cho gia chủ sinh năm 2010 số 1
vPhòng ngủ hợp mệnh cho gia chủ sinh năm 2010 số 2
Phòng ngủ hợp mệnh cho gia chủ sinh năm 2010 số 3

Mẫu thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 2010

Phòng khách là nơi không chỉ những thành viên trong mái ấm gia đình vui chơi sau thời hạn khó khăn vất vả mà còn là nơi ta tiếp đón những vị khách quý nữa. Vì vậy nội thất bên trong phòng tiếp khách cần được phong cách thiết kế thích mắt, hòa giải với toàn diện và tổng thể khoảng trống trong nhà. Tuy nhiên những gia chủ sinh năm 2010 cũng cần quan tâm đến yếu tố tử vi & phong thủy của căn phòng này và cần chú trọng đến hướng của căn phòng. Đối với những ai sinh năm Canh Dần hoàn toàn có thể phong cách thiết kế phòng khách theo hướng Đông Bắc, Tây Nam .
Mẫu phòng khách hợp mệnh cho gia chủ sinh năm 2010 số 1
Mẫu phòng khách hợp mệnh cho gia chủ sinh năm 2010 số 2
Mẫu phòng khách hợp mệnh cho gia chủ sinh năm 2010 số 3

Tới đây, bạn đã hiểu được người sinh năm 2010 tuổi gì, mệnh gì, hợp người tuổi nào, hợp màu gì, hướng nào? Từ đó bạn sẽ chọn cho mình được một không gian bếp với nội thất, thiết kế, hướng và màu sắc thật phù hợp với phong thủy tuổi Canh Dần. Nếu bạn có băn khoăn các chuyên gia của Nội thất UMA luôn sẵn sàng giải đáp và tư vấn. Cuối cùng, phong thủy dù tốt đến mấy cũng không vượt qua được tính cách và số phận của bạn, hãy tích phước và hành thiện để tài lộc luôn đến với bạn.

You may also like

Để lại bình luận