Sinh năm 2009 [Mệnh gì] [Hợp tuổi gì] [Hợp màu nào] [Hợp hướng nào]

Bởi sharingdo
Hãy cùng House-Family khám phá thông tin cụ thể về vận mệnh của những người sinh năm 2009 qua bài viết dưới đây nhé !HF : Những người sinh năm 2009 hợp với tuổi nào, họ mang mệnh gì, nên dùng những sắc tố nào, những hướng nào hợp với họ. Đây đều là những kiến thức và kỹ năng cực kỳ quan trọng, bởi nó tác động ảnh hưởng trực tiếp đến tài lộc, vận may cũng như đường công danh sự nghiệp sự nghiệp của những người sinh vào năm này. Chính cho nên vì thế việc nắm được vận mệnh bản thân là điều vô cùng thiết yếu để có đời sống thuận tiện, sung túc trong tương lai .

Contents

I. 2009 TUỔI GÌ?

Người Sinh vào năm 2009 là những người thuộc tuổi con Trâu, có năm sinh theo âm lịch là Kỷ Sửu. Theo dương lịch, tuổi này được tính từ ngày 06/01/2009 cho đến hết ngày 13/02/2010 .

Về Thiên can: Thuộc Kỷ

  • Tuổi Kỷ Sửu khá tương hợp với: Giáp
  • Và tương hình với: Ất và Quý

Về địa chi: thuộc Sửu

  • Tam hợp với tuổi: Dậu – Tỵ – Sửu
  • Tứ hành xung với tuổi: Tuất – Mùi – Thìn – Sửu

II. 2009 MỆNH GÌ?

Những người sinh vào năm 2009 theo tử vi & phong thủy ngũ hành là những người mang mệnh Hỏa .

  • Tương sinh đối với những mệnh: Mộc và Thổ
  • Tương khắc với những mệnh: Thủy và Kim
  • Mệnh: người sinh năm 2009 thuộc mệnh Hỏa (Thích Lịch Hỏa ) – Lửa sấm sét

III. 2009 HỢP TUỔI GÌ?

Hợp tuổi là yếu tố được chú ý nhiều nhất trong tử vi & phong thủy, bởi trong kinh doanh thương mại, trong hôn nhân gia đình và những dịp trọng đại khác nếu lựa chọn năm tuổi tương thích với người sinh năm 2009 sẽ giúp mang lại nhiều tài lộc, như mong muốn, nhưng ngược lại nếu chọn tuổi không hợp sẽ gặp không ít khó khăn vất vả, trắc trở trong sự nghiệp sự nghiệp. Vậy tuổi Kỷ Sửu hợp với tuổi nào ?

Nam sinh 2009 hợp tuổi nào

  • Trong việc làm ăn, kinh doanh: nam tuổi Kỷ Sửu hợp  kinh doanh, làm ăn với khá nhiều tuổi như Canh Dần, Bính Thân,Mậu Tý, Giáp Ngọ và Quý Tỵ 
  • Trong hôn nhân: trong chuyện tình cảm người nam  tuổi kỷ Sửu  với với những tuổi Mậu Tý,Bính Thân, Giáp Ngọ, Canh Dần,Quý Tỵ và Đinh Hợi. Nam sinh năm 2009 nếu kết hôn với những tuổi này gia đình sẽ hạnh phúc, hòa thuận con đường công danh vô cùng thuận lợi
  • Tuổi kỵ: người nam sinh năm 2009 tránh kết hợp với những tuổi sau Mậu Tuất,Tân Mão, Ất Dậu, Bính Tuất và Đinh Dậu làm ăn sẽ dễ bị thua lỗ gặp nhiều khó khăn, hôn nhân dễ tan vỡ.

Nữ sinh năm 2009 hợp tuổi nào

  • Trong công việc làm ăn, kinh doanh: nữ sinh năm 2009  hợp với các tuổi như Canh Dần, Bính Thân,Mậu Tý, Giáp Ngọ và Quý Tỵ kết hợp với những tuổi này công việc kinh doanh sẽ thuận lợi, rộng mở ngày càng phát triển.
  • Trong hôn nhân: người nữ tuổi Kỷ Sửu  kết hôn với người nam trong các tuổi  Canh Dần, Mậu Tý, Quý Tỵ, Đinh Hợi cuộc sống gia đình sau này sẽ  sung túc và viên mãn.
  • Tuổi kỵ người nữ tuổi Kỷ Sửu không nên kết hôn và làm ăn với những tuổi Tân Mão, Đinh Dậu, Ất Dậu và Quý Mão. Vì nếu kết hợp với những tuổi này nữ tuổi Kỷ Sửu sẽ thua lỗ trong kinh doanh và kết hôn sẽ gặp nhiều sóng gió và dễ tan vỡ.

IV. 2009 HỢP MÀU NÀO?

Trong tử vi & phong thủy mỗi tuổi đều có sắc tố hợp và màu cần tránh. Vậy với người sinh năm 2009, để lựa chọn được sắc tố tương thích bạn cần hiểu về vận mệnh của Tuổi Kỷ Sửu. Từ đó nắm được quy tắc tương sinh kìm hãm giữa những sắc tố trong bảng màu để giúp bạn thân có được sự suôn sẻ và tài lộc trong tương lai .

Màu hợp tuổi với người nam sinh năm 2009

Người nam sinh năm 2009  thuộc cung Ly, hành Hỏa hợp với những màu sắc: 

  • Màu Tương sinh: như Xanh lục, xanh lá cây Thuộc Thổ
  • Tương hợp: những màu sắc Hồng, đỏ, tím thuộc  Hỏa
  • Màu chế khắc: là các màu ghi, xám, trắng hành Kim
  • Màu kỵ: màu khắc Hỏa là màu thuộc Thủy như màu xanh nước biển, đen và cần tránh dùng màu nâu đất, vàng thuộc Thổ  sẽ dẫn đến xui xẻo và khó khăn trong công việc

Màu hợp tuổi với người nữ sinh năm 2009

Người nữ tuổi Kỷ Sửu thuộc cung Càng, hành Kim hợp với những sắc tố :

  • Màu Tương sinh: như các màu nâu đất, màu  vàng thuộc hành Thổ 
  • Tương hợp: với những màu sắc hành Kim như màu Ghi, xám và trắng
  • Màu chế khắc: là các màu thuộc hành Mộc như xanh lá cây 
  • Màu kỵ: màu khắc Kim   là màu thuộc Thủy như màu xanh nước biển, màu đen, và không nên dùng  tím, cam, đỏ, hồng sẽ dẫn đến khó khăn thất bại trong công việc kinh doanh, trong chuyện tình cảm dễ bất hòa, đổ vỡ.

V. 2009 HỢP HƯỚNG NÀO?

Mỗi người tất cả chúng ta khi sinh ra đều mang trong mình những vận mệnh khác nhau và những hướng hợp và hướng xấu đều không giống nhau. Vì vậy nếu nắm được những hướng nào hợp và hướng cần tránh sẽ mang đến cho bạn nhiều sức khỏe thể chất, suôn sẻ và đời sống niềm hạnh phúc và đặc biệt quan trọng hoàn toàn có thể tránh được những điều rủi ro xấu không mong ước .

Đối với người nam sinh năm 2009

Hướng tốt hợp nam tuổi Kỷ Sửu

Hướng Đông Nam, Bắc, Nam, Đông là những hướng may lại suôn sẻ, tài lộc cho người nam sinh năm 2009

  • Hướng Bắc: Người  nam sinh năm 2009 sẽ có sức khỏe tốt, gặp được quý nhân giúp đỡ, có cuộc sống giàu sang phú quý, tài lộc trong công việc làm ăn khi ngồi làm việc theo hướng này.
  • Hướng Đông: Xây nhà theo hướng này, gia đình sẽ hòa thuận gắn kết với nhau, nên đặt phòng ngủ theo hướng này để có cuộc sống sung túc, phú quý.
  • Hướng Đông NamPhúc khí sinh tài lộc: cuộc sống luôn gặp thuận lợi và ổn định, sự nghiệp thịnh vượng nếu đặt phòng làm việc theo hướng này.
  • Hướng Nam: nếu đặt cửa chính theo hướng này gia đình sẽ hạnh phúc, hòa thuận, cuộc sống an nhiên.

Hướng xấu cần tránh

Hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam, Tây người sinh năm 2009 nên tránh xây nhà theo những hướng này nếu không sẽ gặp nhiều khó khăn, dễ bị đau bệnh thường xuyên, sự nghiệp sa sút, trắc trở trong tình duyên, mất tài sản thậm chí nguy hiểm hơn là có thể gây ảnh hưởng đến tính mạng.

Đối với người nữ sinh năm 2009

Hướng hợp nữ tuổi Kỷ Sửu

Hướng Tây Bắc, Hướng Đông bắc, hướng tây và Tây Nam là những hướng đem lại suôn sẻ và tài lộc cho nữ tuổi Kỷ Sửu

  • Hướng Tây Bắc: có cuộc sống hạnh phúc, con gái ngoan hiền, giỏi giang nếu nữ sinh năm 2009 đặt giường ngủ theo hướng này.
  • Hướng Đông Bắc: sẽ có cuộc sống giàu sang phú quý,tài lộc trong công việc làm ăn khi ngồi làm việc theo hướng này.
  • Hướng Tây: người nữ tuổi Kỷ Sửu khi đặt cửa chính ngôi nhà theo hướng này, gia đình sẽ hạnh phúc, hòa thuận có cuộc sống viên mãn.
  • Hướng Tây Nam: có được quý nhân phù trợ, cuộc sống luôn gặp thuận lợi và ổn định, sự nghiệp thịnh vượng nếu chọn nơi làm việc theo hướng này.

Hướng xấu cần tránh 

Hướng Đông, Nam, Bắc, Đông Nam là hướng mà những người nữ sinh năm 2009 nên tránh xa vì nếu không sẽ ảnh hưởng tác động nghiêm trọng tới con đường công danh sự nghiệp sự nghiệp, gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình duyên, mất gia tài thậm chí còn ảnh hưởng tác động đến tính mạng con người do tai nạn thương tâm giật mình .

Tin rằng, qua bài viết chi tiết về số mệnh của người tuổi Kỷ Sửu sinh năm 2009, chắn hẳn các bạn đã nắm rõ mình hợp với những tuổi nào, mang mệnh gì, những nào sắc nào hợp với bản thân và những hướng tốt và hướng xấu nên tránh. Mong rằng bạn sẽ áp dụng những kiến thức này để tránh được những rủi ro không mong muốn và gặp được nhiều mang đến nhiều sức khỏe, có được may mắn và tài lộc trong tương lai nhé!

You may also like

Để lại bình luận