Sinh Năm 2009 Mệnh Gì? Tổng Quan Vận Mệnh Tuổi Kỷ Sửu

Bởi sharingdo

Năm 2009 mệnh gì không chỉ là vấn đề ngũ hành âm dương mà còn là vấn đề liên quan đến vận mệnh của những người sinh năm 2009 này.

Như tổng thể tất cả chúng ta đều biết, ý niệm của người phương Đông nói chung và người Nước Ta nói riêng rất chú trọng đến nhân sinh bản mệnh. Vạn vật trên toàn cầu, kể cả con người, từ khi sinh ra đã mang trên mình một số ít mệnh riêng. Từ mệnh hay những yếu tố Thiên can, Địa chi của mỗi năm sinh, tất cả chúng ta hoàn toàn có thể phán đoán được rất nhiều điều về số mệnh của những người sinh năm đó, từ nét tính cách đặc trưng, con đường công danh sự nghiệp, sự nghiệp, niềm hạnh phúc mái ấm gia đình cho tới sự giàu sang, niềm hạnh phúc trong đời sống …

Khám phá vận mệnh của người sinh năm 2009

Năm cũ qua đi, một năm mới nữa lại sắp đến, việc xem tử vi, vận hạn đầu năm sẽ giúp bạn nắm rõ được số mệnh tương lai của mình trong năm mới, từ đó có cách tận dụng những điều thuận lợi và thay đổi để át chế những khó khăn, vận hạn có thể gặp phải. Ngay bây giờ, hãy cùng tìm hiểu năm 2009 mệnh gì, tuổi gì cùng những yếu tố phong thủy liên quan nhé.

Contents

Sinh năm 2009 mệnh gì?

Như đã nói, cuộc đời của mỗi người khi sinh ra đều đã được số phận an bài. Số phận ấy được quyết định bởi các mệnh Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ trong ngũ hành âm dương.

Theo đó, những người sinh năm 2009 thuộc mệnh Hỏa và mang nạp âm Thích Lịch Hỏa, tức là Lửa sấm sét (giống với vận mệnh của những người sinh năm 2008).

Những người sinh năm này thường có tài ở những nghành tương quan đến kinh doanh thương mại, viết lách, tiếp thị quảng cáo marketing. Bạn là người có tư duy logic, thao tác có trật tự, rất khoa học và mưu trí. Nếu biết tận dụng những thời cơ có được trong đời sống, bạn sẽ thuận tiện thành công xuất sắc và ngày càng tăng thêm suôn sẻ, tài lộc cho chính bản thân mình .

Sinh năm 2009 mệnh gì?

Năm 2009 là năm con gì?

Mỗi năm sinh sẽ tương ứng với một mệnh và một con giáp nhất định. Ở trên, bạn đã biết năm 2009 mệnh gì rồi thì ở đây, dựa trên bộ đôi yếu tố Thiên can, Địa chi sẽ giúp bạn xác định được năm tuổi và con giáp đại diện cho số mệnh của mình.

Những người sinh năm 2009 âm lịch, tức sinh từ ngày 26/01/2009 đến ngày 13/02/2010 dương lịch mang Thiên can Kỷ, Địa chi Sửu. Tức bạn sinh năm Kỷ Sửu, cầm tinh con Trâu.

Người tuổi Trâu nói chung và Kỷ Sửu nói riêng là những người có tính cách thẳng thắn, bộc trực. Họ có quyết tâm cao, rất bền chí và đặc biệt là siêng năng, chăm chỉ, làm mọi việc đến cùng để đạt được thành công như kỳ vọng. Do đó, đại đa số những người tuổi này sẽ có khả năng làm lãnh đạo trong tương lai.
                <<< Xem thêm:   Sinh Năm 2007 Mệnh Gì? [Tuổi Gì? Hợp Màu Nào?]

Nam nữ sinh năm 2009 hợp với tuổi nào?

Để biết nam nữ sinh năm 2009 hợp với tuổi nào thì bạn cần dựa trên năm tuổi đã được xác định ở trên. Không cần biết năm 2009 mệnh gì, chỉ cần bạn kết hợp làm ăn hay kết hôn với những người hợp tuổi với mình thì ắt may mắn, thành công và hạnh phúc sẽ luôn ở bên bạn trong hầu hết mọi hoàn cảnh.


Người tuổi Kỷ Sửu hợp với những tuổi như thế nào?

Nữ 2009 hợp tuổi nào?

Trong công việc làm ăn, hợp tác buôn bán, kinh doanh, nữ 2009 nên kết hợp với những người nam nữ tuổi Canh Dần, Giáp Ngọ, Quý Tỵ.

Còn trong việc lựa chọn chồng, nữ mệnh tuổi này sẽ có một đời sống niềm hạnh phúc, hưởng giàu sang, giàu sang khi kết hôn cùng chồng là những người tuổi Mậu Tý, Canh Dần, Bính Thân, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Đinh Hợi .
Về tuổi kỵ, nữ 2009 không nên tương quan với những người tuổi Tân Mão, Ất Dậu, Đinh Dậu, Mậu Tuất, Quý Mão hay Bính Tuất nhé .

Nam 2009 hợp tuổi nào?

Khi lựa chọn đối tác làm ăn kinh doanh buôn bán, nam mệnh tuổi 2009 nên tìm những người tuổi Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Mậu Tý, Bính Thân để công việc được thuận lợi, suôn sẻ và ngày càng phát triển hơn.

Khi chọn vợ, nam mệnh sinh năm 2009 tuổi Kỷ Sửu nên tìm kiếm những người phụ nữ tuổi Canh Dần, Bính Thân, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Đinh Hợi, Mậu Tý để hưởng một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

Về tuổi kỵ, bạn nên tránh xa những người tuổi Quý Mão, Tân Mão, Mậu Tuất, Bính Tuất, Đinh Dậu, Ất Dậu để hạn chế vận hạn không đáng có trong cuộc sống mình nhé .

Nam nữ tuổi Kỷ Sửu hợp với màu nào? Số nào?

Màu sắc hay những số lượng suôn sẻ sẽ theo bạn từ những cụ thể li ti nhất trong đời sống, từ đó mang lại suôn sẻ, tài lộc và sự giàu sang hơn cả những gì bạn mong đợi. Việc xác lập hai yếu tố hợp mệnh này sẽ nhờ vào vào việc năm 2009 mệnh gì mà bạn đã khám phá ở những phần trên .

Nam nữ tuổi Kỷ Sửu hợp màu nào?

Nhìn chung, người sinh năm 2009 mệnh Hỏa nên sẽ hợp với những màu sắc bản mệnh của mình, cùng với đó là những màu sắc tương sinh thuộc hành Mộc và kỵ những màu sắc tương khắc thuộc hành Thủy. Cụ thể như sau:

– Màu sắc bản mệnh : cam, đỏ, tím, hồng .
– Màu sắc tương sinh : xanh lá, xanh chuối, xanh rêu …
– Màu sắc tương khắc và chế ngự : đen, xanh dương, xanh nước biển …

Màu cam thuộc mệnh Hỏa là màu bản mệnh của người sinh năm 2009

Nam nữ tuổi 2007 hợp số nào?

Sử dụng những số lượng hợp mệnh trong số điện thoại thông minh, số nhà, biển số xe … sẽ mang lại cho bạn nhiều sức khỏe thể chất, niềm vui, sự niềm hạnh phúc, giàu sang và thịnh vượng trong đời sống .

Tuổi Kỷ Sửu 2009 hợp với các con số thuộc bản mệnh của mình, cùng với đó là các con số thuộc mệnh tương sinh với mệnh Hỏa. Tuy nhiên, đối với nam và nữ sẽ có sự khác biệt nho nhỏ. Với nam, bạn nên ưu tiên sử dụng các con số như 3, 4, 9. Còn với nữ thì con số may mắn của bạn chính là số 6, 7, 8 đấy nhé.
              <<< Xem thêm:  Sinh Năm 2008 Mệnh Gì? Tuổi Con Gì? Hợp Màu nào?

Tuổi Kỷ Sửu 2009 hợp với hướng nào?

Chọn hướng nhà, hướng sắp đặt các vật dụng, đồ đạc quan trọng trong nhà cũng là một yếu tố phong thủy được nhiều người tín và sử dụng rất nhiều. Điều đó thể hiện rõ ràng nhất qua việc bất cứ ai khi xây nhà mới cũng đều xem hướng cả. Việc xác định năm 2009 mệnh gì, tuổi gì cũng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu các hướng hợp tuổi với mình giúp mang lại nhiều may mắn, vận khí tốt, tài lộc và sức khỏe cho cả gia đình.


Hướng nhà giúp mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ tuổi 2009

Nữ sinh năm 2009 hợp hướng nào?

Nữ sinh năm 2009 hợp với các hướng như hướng Tây, Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc.

Nam sinh năm 2009 hợp hướng nào?

Nam sinh năm 2009 hợp với các hướng như hướng Đông, Bắc, Đông Nam, Nam.

Bạn thấy đấy, dù sinh năm nào cũng nên tìm hiểu trọn bộ tử vi và phong thủy của mình. Nếu bạn sinh năm 2009 thì hãy tìm hiểu xem 2009 mệnh gì, tuổi gì, hợp với những người tuổi nào, hợp với các màu sắc, con số hay hướng nhà như thế nào để có được những lựa chọn, những quyết định hợp phong thủy hơn trong cuộc sống này. Dù không quá tín những “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, bạn vẫn nên ứng dụng những yếu tố phong thủy cơ bản nhất để biết đâu may mắn, tài lộc sẽ đến với bạn và gia đình của mình. Chẳng tội gì không thử phải không nào? Batdongsanonline.vn chúc các bạn thành công.

You may also like

Để lại bình luận