2009 Mệnh Gì, Tuổi Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào, Hướng Nào? | UMA

Bởi sharingdo

Việc lựa chọn năm 2009 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? là điều rất quan trọng. Với điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới vận may, tài lộc và con đường thành công của bạn. Bởi vậy, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra những quyết định đúng đắn cho dự định sắp tới của mình. Trong bài viết này, Nội thất UMA chia sẻ với bạn chi tiết về thông tin phong thủy của tuổi này.

Contents

Năm 2009 tuổi con gì?

Sinh năm 2009 tuổi gì? Với những người sinh vào năm này đều cầm tinh con Trâu, tức tuổi Kỷ Sửu

Tổng quan người sinh năm 2009

– Đối với thiên can: Kỷ

  • Khá tương hợp với : Giáp
  • Tương hình với : Quý, Ất .

– Đối với địa chi: Sửu

  • Tam hợp với những tuổi như : Tỵ, Dậu, Sửu
  • Tứ hành xung với những tuổi : Thìn, Tuất, Sửu, Mùi .

Năm 2009 mệnh gì?

Trong phong thủy tướng số 2009 mệnh gì? Đối với người sinh năm 2009 thuộc mệnh Hỏa – Tích Lịch Hỏa.

  • Tương sinh với những mệnh như : Thổ và Mộc
  • Tương khắc với những mệnh như : Thủy và Kim .

Tuổi Kỷ Sửu -2009 mang mệnh gì

Năm 2009 hợp số nào?

Con số luôn được gắn liền với đời sống của mỗi người như : số điện thoại thông minh, số xe, hay số nhà, … trong tử vi & phong thủy những số lượng này cũng mang lại khá nhiều quyền lợi cho mỗi người như : tài lộc, sức khỏe thể chất và sự suôn sẻ .

  • Đối với nam mệnh hợp với những số như : 3, 4, 8
  • Đối với nữ mệnh hợp với những số như : 5, 6,9 .

Tuổi Kỷ Sửu hợp những con số nào

Năm 2009 hợp tuổi nào trong làm ăn và cưới hỏi?

Sinh vào năm 2009 hợp tuổi nào để mang lại tài lộc, may mắn trong làm ăn cũng như hôn nhân có cuộc sống viên mãn.

– Đối với nam mạng tuổi Kỷ Sửu 2009:

  • Trong việc làm làm ăn tương thích với những tuổi : Mậu Tý, Giáp Ngọ, Quý Tỵ, Bính Thân và Canh Dần .
  • Trong hôn nhân gia đình hợp với những tuổi như : Đinh Hợi, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Canh Dần, Bính Thân .
  • Kỵ với những tuổi như : Ất Dậu, Đinh Dậu, Tân Mão, Bính Tuất, Mậu Tuất và Quý Mão .

Tỷ Kỷ Sửu – 2009 hợp với tuổi nào

– Đối vớ nữ mạng tuổi Kỷ Sửu 2009:

  • Trong việc làm làm ăn tương thích với những tuổi : Quý Tỵ, Giáp Ngọ và Canh Dần .
  • Trong hôn nhân gia đình hợp với những tuổi như : Đinh Hợi, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Canh Dần, Bính Thân và Mậu Tý .
  • Kỵ với những tuổi như : Ất Dậu, Đinh Dậu, Tân Mão, Bính Tuất, Mậu Tuất và Quý Mão .

Năm 2009 hợp hướng gì?

Nam nữ sinh năm 2009 hợp hướng gì? Đây là sự lựa chọn khá quan trọng đối với mỗi gia chủ, nhằm mang lại tài lộc, sức khỏe và may mắn cho mỗi thành viên trong gia đình khi được chọn hướng nhà đúng hay hướng nội thất hợp phong thủy.

– Đối với nam mạng tuổi Kỷ Sửu năm 2009:

Nam mạng tuổi Kỷ Sửu sinh năm 2009 hợp với những hướng như : hướng Bắc – phúc Đức, hướng Đông – sinh khí, hướng Nam – phục vị, hướng Đông Nam – thiên y .

  • Hướng Đông : Hướng nhà này vượng phu ích tử, người nhà đỗ đạt cao, có tài danh, con cháu khỏe mạnh mưu trí, mái ấm gia đình hòa thuận .
  • Hướng Bắc: Theo hướng này, gia chủ phú quý. Sức khỏe trong gia đình tốt. Con cái thông minh, thành đạt trong cuộc sống. Tuy nhiên cần hóa giải Thủy – Hỏa xung khắc.

  • Hướng Đông Nam : Nhà này lúc đầu vượng phát, có tài danh, phong phú, là người phụ nữ mưu trí, nhân hậu. Nhưng đàn ông sau này thường đau ốm, tuổi thọ không cao. Phụ nữ dễ thành đạt .
  • Hướng Nam : Nhà này lúc đầu cũng có lộc, nhưng không giàu. Vì trong nhà thuần âm, dương kém nên phái mạnh dễ mắc bệnh, làm giảm về nhân đinh .

Hướng hợp với Kỷ Sửu - 2009

– Đối với nam mạng tuổi Kỷ Sửu 2009:

Nam mạng sinh năm 2009 tuổi Kỷ Sửu hợp với những hướng như : hướng Tây – sinh khí, hướng Đông Bắc – thiên y, hướng Tây Nam – phúc đức, hướng Tây Bắc – phục vị .

  • Hướng Tây : Ban đầu nhà này giàu sang, sung túc, đông đúc nhưng về sau dễ sa sút .
  • Hướng Tây Nam : Nhà này giàu sang, phong phú, vinh quang giàu sang, mái ấm gia đình hòa thuận, trường thọ, con cháu mưu trí, vượng phu ích tử .
  • Hướng Đông Bắc : Kinh tế khá giả, nhà đạo yên vui. Người tốt. Nhưng vì mái ấm gia đình thuần dương nên bất lợi cho cô gái trong nhà về mặt sức khỏe thể chất .
  • Hướng Tây Bắc : Trong ngôi nhà này con cháu nhiều người thành đạt, con cháu thành tài, vượng phu ích tử, vượng phu ích tử, âm thịnh dương suy .

Năm 2009 hợp màu gì?

Đối với năm 2009 hợp màu gì là điều mà bạn cần phiết để dễ dàng trong việc lựa chọn trang phục của mình. Đặc biệt với những gia chủ mong muốn trang trí nội thất hợp với bản mệnh của mình

– Đối với nam mạng sinh năm 2009 tuổi Kỷ Sửu:

  • Nam mạng sinh năm 2009 thuộc vào cung Ly, cung hành Hỏa hợp với những màu tương sinh như : Màu xanh lục, xanh lá cây thuộc hành Mộc ( vì Mộc sinh Hỏa ) ; Màu sắc tương hợp của hành Hỏa là đỏ, hồng, tím, và màu cam ; Màu chủ yếu của mệnh Kim là trắng, xám, ghi .
  • Kỵ với những màu của Thủy ( vì Thủy khắc Hỏa ) là đen, xanh nước biển ; không nên sử dụng màu vàng, nâu thuộc hành Thổ ( vì Hỏa sinh Thổ ) dễ sinh ra suy giảm nguồn năng lượng .

Màu sắc hợp tuổi Kỷ Sửu - 2009

– Đối với nữ mạng sinh năm 2009 tuổi Kỷ Sửu:

  • Nữ mạng sinh năm 2009 thuộc hành Can, Kim tương sinh với những màu tương sinh của hành Thổ là nâu, vàng ; màu tương hợp của mệnh Kim là trắng, xám, ghi ; Màu chủ yếu của mệnh Mộc là Xanh lục .
  • Kỵ với những màu đỏ, hồng, tím, cam – đây chính là màu của hành Hỏa, trong đó với mệnh Hỏa khắc Kim ; Không nên sử dụng màu thuộc hành Thủy là đen, xanh nước biển vì Kim sinh Thủy dễ sinh ra suy giảm nguồn năng lượng .

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 2009

Khi thiết kế xây dựng, sắp xếp phong cách thiết kế nội thất bên trong nhà tại bảo vệ được những yếu tố trong tử vi & phong thủy, không riêng gì giúp ngày càng tăng sinh khí cho ngôi nhà của bạn, tăng vận may, giúp thăng quan tiến chức, việc làm thuận tiện, mọi sự hanh thông, tiền tài dư giả, bình an, niềm hạnh phúc và vui tươi cho gia chủ cũng như những thành viên trong mái ấm gia đình. Và toàn bộ những điều này hoàn toàn có thể xảy ra theo khunh hướng ngược lại, hao hụt tài của nếu như bạn phạm phải những sai lầm đáng tiếc, kiêng cự trong tử vi & phong thủy. Vì thế hãy theo dõi những thông tin về cách bài trí hợp tử vi & phong thủy ngay sau đây .
Thiết kế nội thất nhà ở hợp mệnh cho gia chủ sinh năm 2009
Hướng nhà, hướng cửa khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – nhà ở căn hộ cao cấp
Gia chủ sinh năm 2009 dương lịch có năm sinh âm lịch là năm Kỷ Sửu tức là cầm tinh con trâu. Theo tử vi & phong thủy, những người này thuộc mệnh Hỏa – Thích Lịch Hỏa dịch ra có nghĩa là lửa sấm sét. Gia chủ là người ưa mạo hiểm, thích mày mò, kiên cường nhưng có phần nóng tính. Theo quẻ bói tử vi thì những người này có quẻ Ly Hỏa thuộc Đông tứ mệnh vì vậy hoàn toàn có thể chọn một trong những hướng gồm có hướng Đông, Đông Nam, Nam, Bắc là hướng nhà, hướng cửa khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – căn hộ chung cư cao cấp nhà ở. Tuy nhiên, theo ý niệm của những cụ từ ngày trước thì hướng Bắc thường không đẹp để làm hướng nhà vì vậy tùy vào lô đất mà bạn chiếm hữu mà chọn hướng nhà tương thích, nhằm mục đích mang lại bình an, suôn sẻ và tài lộc cho mái ấm gia đình mình .
Thiết kế nội thất nhà ở hợp mệnh cho gia chủ sinh năm 2009
Hướng bàn thờ cúng khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – căn hộ cao cấp căn hộ cao cấp
Bàn thờ cũng là vị trí có ảnh hưởng tác động trực tiếp đến tài vận, thuận tiện và sự thuận hòa trong đời sống. Vì thế gia chủ sinh năm 2009 nên chăm sóc và chú trọng đến vị trí cũng như hướng đặt bàn thờ cúng giúp đem lại sự suôn sẻ và thành công xuất sắc cho gia chủ. Tuy nhiên, với những mái ấm gia đình có thờ thêm phật trong nhà thì cần quan tâm không nên đặt bát hương thờ tổ tiên và bát hương thờ phật cạnh nhau, nếu có điều kiện kèm theo hoàn toàn có thể đặt chúng trên hai mặt phẳng khác nhau, còn không thì phải để hai bát hương cách xa nhau. Đó là quy tắc trong tử vi & phong thủy đặt bàn thờ cúng mọi người cần quan tâm .
Hướng bàn thờ hợp mệnh cho người sinh năm 2009
Màu sắc hợp mệnh khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – căn hộ cao cấp căn hộ chung cư cao cấp
Vật dụng, đồ vật nội thất bên trong trong nhà gia chủ tuổi Kỷ Sửu nên chọn màu đỏ, cam, hồng, tím để trang trí và sử dụng, chúng hoàn toàn có thể kéo vận may, bình an và thuận tiện cho gia chủ. Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể chọn màu xanh lá cây hoặc màu xanh nõn chuối để trang trí và sử dụng. Bởi chúng là những màu thuộc hành Mộc, tương sinh với mệnh Hỏa, rất có ích trong việc thôi thúc tăng trưởng và như mong muốn trong đời sống hàng ngày .
Màu sắc hợp mệnh cho người sinh năm 2009

Mẫu thiết kế phòng bếp hợp mệnh cho người sinh năm 2009

Gia chủ sinh năm 2009 cần chú ý quan tâm đến yếu tố hướng trong phong cách thiết kế và thiết kế xây dựng nhà tại, vì đây là yếu tố quyết định hành động mái ấm gia đình bạn có ngày càng tăng tiền tài, thuận tiện, như mong muốn cho mái ấm gia đình hay ngược lại làm hao hụt tiền của và những điềm xui cho mái ấm gia đình. Vì thế cần có sự chăm sóc nhất định bởi với những yếu tố khác hoàn toàn có thể đổi khác thuận tiện chứ còn nhà bếp sẽ rất khó sửa chữa thay thế và nếu có sửa thì rất tốn kém .
Mẫu tủ bếp cho gia chủ sinh năm 2009 tuổi Kỷ Sửu
Màu sắc tủ bếp hợp với gia chủ tuổi Kỷ Sửu - 2009
Đặt hướng tủ bếp hợp với gia chủ tuổi Kỷ Sửu - 2009

Mẫu thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 2009

Không gian phòng ngủ có ảnh hưởng không nhỏ đến giấc ngủ, tâm trạng và kéo theo đó là mức độ làm việc của các gia chủ sinh năm 2009. Vậy nên, gia chủ cũng sắp xếp các vật dụng mang yếu tố thư giãn vào trong căn phòng như gương, lọ hoa, cây xanh để trang trí,…

Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2009 số 1
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2009 số 2
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2009 số 3

Mẫu thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 2009

Khu vực phòng khách gia chủ cần có sắp xếp linh động hơn trong cách chọn màu, phối màu. Với những màu thuộc mệnh tương sinh, tương hợp như đỏ, cam, tím, hồng là những màu khó phối, chúng sẽ trở nên đẹp tươi hơn nếu bạn không quá lạm dụng chúng. Nên phối hợp thêm những yếu tố Mộc ngưu chọn màu gỗ vàng làm nền và điểm xuyết thêm màu đỏ trên tường, rèm, ghế salon làm tóc, … căn phòng sẽ trở nên xinh đẹp hơn .
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2009 số 1
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2009 số 2
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2009 số 3Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2009 số 3

Vậy là kết thúc quá trình giải mã năm 2009 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Qua những chia sẻ trên đây bạn còn nắm bắt rõ về tuổi Kỷ Sửu này được sử dụng tủ bếp hợp hướng nào và có màu sắc ra sao? Ngoài những chia sẻ này bạn còn vấn đề gì thắc mắc, hãy để lại thông tin ở bình luận dưới bài viết sẽ được Nội thất UMA giải đáp tốt nhất.

You may also like

Để lại bình luận