Sinh năm 2008 mệnh gì?tử vi cuộc đời? Hợp tuổi nào? – Xem Phong Thủy 365

Bởi sharingdo

Tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 mệnh gì? đây không chỉ là mối quan tâm của người mang bản mệnh này. Mà còn là mối quan tâm của nhiều người khác khi có người thân, bạn bè, vợ/chồng…sinh năm này.

Vậy, sinh năm 2008 mệnh gì? vận hạn của những người này ra sao, họ hợp màu nào, hướng nào?…Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp trong nội dung sau đây.

Contents

Sinh năm 2008 mệnh gì?

Xét dựa trên can chi và ngũ hành thì người sinh năm 2008 mệnh gì? Dựa theo cách tính toán của tử vi thì họ thuộc mệnh Hỏa. Mệnh Hỏa chiếu theo năm sinh là năm 2008 có nghĩa là Tích Lịch Hỏa –lửa sấm sét. Bản mệnh là Hỏa (lửa), mà hỏa lại được tích từ sấm và sét –một trong những nguồn năng lượng mạnh mẽ từ thiên nhiên.

Có nhiều người vướng mắc, cũng mệnh Hỏa, nhưng có người lại là Tích Lịch Hỏa có người lại Sơn Đầu Hỏa, Lư Trung Hỏa. Giải thích yếu tố này, trong ngũ hành, những người có bản mệnh hỏa. Được chia thành 6 loại Hỏa khác nhau .

Sinh năm 2008 mệnh gì? Mệnh Hỏa sinh năm Mậu Tý 2008 tính theo can chi thì Sửu ở Thổ, Tý ở Thủy. Mà Thủy lại ở chính vị, nạp âm là Hỏa nên gọi là Tích Lịch Hỏa hay thủy trung chi hỏa.

Vậy, dựa trên những thông tin trên thì sinh năm 2008 mệnh gì? bản mệnh là Hỏa – lửa sấm sét.

tu-vi-tron-doi-tuoi-mau ty

Tử vi trọn đời tuổi Mậu Tý 2008

Những người mệnh Hỏa, sinh năm Mậu Tý nhìn chung cuộc sống họ ít gặp như mong muốn. mặc dầu vẫn giữ vị trí bình trong số những con giáp khác. Cuộc sống của họ êm đềm, ít thăng trầm, sôi động .

Sinh năm 2008 mệnh gì? ngay bản mệnh Hỏa họ là những người ưa cái mới, dễ chạy theo cái mới. Tuy nhiên, mặc dù thích và ưa cái mới nhưng họ vẫn từ từ để đạt được nó chứ không vồ vập để chiếm hữu ngay. Tuổi thọ trung bình của những người tuổi Tý mệnh Hỏa thường từ 55 tuổi là tối đa. Nhưng nếu như tu tâm, tích được nhiều phước phần thì họ sẽ sống thọ hơn.

Với tuổi Tý mạng nữ, họ phải trải qua nhiều cơ cực, khó khăn vất vả, phải tha hương cầu thực mới được hưởng niềm hạnh phúc về sau. Đặc biệt là tình duyên gặp nhiều khó khăn vất vả, đau khổ nếu như không thận trọng. Sau thời trung vận hoàn toàn có thể không thay đổi hơn, hoàn toàn có thể có quý nhân phù trợ, giúp sức .

Với tuổi Tý mạng nam sinh năm 2008 mệnh gì? mệnh Hỏa mạng nam cuộc sống có nhiều thăng trầm, khó khăn. Nếu như tìm được người vợ hợp tuổi, thì có thể giúp đỡ được rất nhiều cho sự nghiệp, củng cố được địa vị.

Sinh năm 2008 chọn tuổi nào để làm ăn?

Tuổi tác hợp, tương sinh cho nhau có thể giúp bạn thành công về sự nghiệp cũng như tiền tài. Do đó, việc chọn tuổi làm ăn cũng rất quan trọng bên cạnh khả năng kinh doanh và tài chính của bạn. Sinh năm 2008 mệnh gì? bản mệnh thuộc hành Hỏa. Do đó, nên chọn làm ăn với những người đồng mệnh, đồng tuổi như Mậu Tý, Quý Tỵ, Nhâm Tý, Kỷ Sửu.

Nếu như làm ăn kinh doanh thương mại, chọn bạn hữu để chơi, … Có thể giúp bạn ngày càng tăng tài lộc, học tập tốt hơn, vì những người tuổi này tương sinh với bản mệnh của bạn .

Sinh năm 2008 chọn tuổi nào để kết hôn?

Không chỉ thắc mắc sinh năm 2008 mệnh gì? nhiều người còn tò mò tìm hiểu xem tuổi mình hợp với những tuổi nào trong đường tình duyên hôn nhân. Việc chọn tuổi tương sinh, hợp có ý nghĩa giúp cuộc sống sau này ít xáo trộn, được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Không chỉ vậy, nếu chọn tuổi tốt để kết hôn nó còn giúp tương hỗ đường sự nghiệp, sự nghiệp. Do đó, những người sinh năm 2008 nên chọn những tuổi sau để kết hôn : Ất Mùi, Đinh Dậu, Kỷ Suru, Đinh Hợi .

Sinh năm 2008 mệnh gì? Mệnh Hỏa rất hợp với những người có độ tuổi này. Những người tuổi này thường mang lại nhiều hạnh phúc, êm ấm về gia đạo, thuận cả về đường công danh và con cái, cuộc sống sung túc về sau.

Ngoài ra, bạn cũng không nên kết hôn với những người tuổi Nhâm Dần, Bính Thân, Canh Dần. Không nên kết hôn vào những năm 19,23, 25 và 31 tuổi. Vì đây là những năm nhiều vận hạn. Nếu kết hôn sẽ gặp nhiều phiền não, không niềm hạnh phúc .
Như vậy, sinh năm 2008 mệnh gì, tử vi trọn đời của họ, hợp tuổi nào để làm ăn, kinh doanh thương mại, kết hôn. Chắc hẳn những thông tin này đã phần nào thỏa mãn nhu cầu được trí tò mò của quý bạn .

You may also like

Để lại bình luận