Sinh năm 2008 mệnh gì? Tìm hiểu cuộc đời nam nữ sinh năm 2008 – Sencom

Bởi sharingdo

Theo quan niệm của các thầy tử vi, bất kỳ một con người nào khi sinh ra đều được định sẵn với một số mệnh cuộc đời riêng,vậy 2008 mệnh gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về mệnh của những người sinh năm 2008.

Theo quan niệm của các thầy tử vi, bất kỳ một con người nào khi sinh ra đều được định sẵn với một số mệnh cuộc đời riêng,vậy 2008 mệnh gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về mệnh của những người sinh năm 2008.Theo quan niệm của các thầy tử vi, bất kỳ một con người nào khi sinh ra đều được định sẵn với một số mệnh cuộc đời riêng,vậy 2008 mệnh gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về mệnh của những người sinh năm 2008.đồng hồ decor treo tườnghttps://sharingdo.com/category/dong-ho-decor-treo-tuong=> Tham khảo 999 + nhập khẩu mẫu mới nhất tại :

Contents

1. Sinh năm 2008 mệnh gì?

  • Những người sinh năm này thuộc mệnh : Hỏa – Thích Lịch Hỏa – Lửa sấm sét

+ Tương sinh:Thổ, Mộc 

+ Tương khắc : Kim, Thủy

  • Những người sinh năm 2008 là tuổi con Chuột
  • Năm sinh dương lịch : Từ 07/02/2008 đến 25/01/2009
  • Năm sinh âm lịch : Mậu Tý
  • Thiên can : Mậu

Tương hợp : Quý
Tương hình : Nhâm, Giáp

  • Địa chi : Tý

Tam hợp : Thân – Tý – Thìn

Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Tranh sắt treo tườnghttps://sharingdo.com/category/tranh-sat-treo-tuong=> Tham khảo 1001 + mẫukhuyến mãi giá rẻ tại :

2. Một số thông tin tử vi năm 2008

2.1 Tử vi của nam mạng Mậu Tý

Nhìn chung thì tử vi cho thấy rằng cuộc sống của những mạng nam sinh vào năm này không được thuận tiện và suôn sẻ cho lắm. Nhưng họ vẫn sẽ đạt được những danh vọng, những thành công xuất sắc nhất định trong đời sống. Những người sống có tham vọng và quyết tâm theo đuổi tiềm năng và lý tưởng của bản thân. Họ thích sự mới lạ, khao khát được thưởng thức và học hỏi. Cuộc sống của họ nhìn chung khá thuận tiện, sẽ không bị những dịch chuyển lớn trong đường sự nghiệp mà sẽ từ từ chậm rãi đi đến thành công xuất sắc .
Mậu Tý nam là những người rất hay tâm lý nhiều, thường có những mối bận tâm âu lo. Nếu kết hôn với người không hợp tuổi thì đời sống khá khó khăn vất vả nhưng con cháu đầy đàn. Nếu kết hôn với những người hợp tuổi thì tận thưởng vinh quang giàu sang cả đời nhưng sẽ hiếm muộn con cháu .
Mậu Tý nam thường có tuổi thọ cao từ 76 cho đến 83 tuổi. Tuổi thọ sẽ được nâng cao khi biết sống thiện lành, giúp ích cho đời .

Tình duyên:

Đường tình duyên của Mậu Tý nam được chia theo 3 nhóm :

  • Nhóm 1 ( tháng 5,7,11 ) : người sinh vào những tháng này có lẽ rằng sẽ trải qua 3 lần trắc trở mới hoàn toàn có thể tìm thấy niềm hạnh phúc thật sự .
  • Nhóm 2 ( tháng 1, 3, 4, 6, 8 và 12 ) : thì sẽ trải qua 2 lần thay đổi mới tìm thấy niềm hạnh phúc thật sự của bản thân .
  • Nhóm 3 ( tháng 2, 9, 10 ) : họ sẽ tìm thấy tình yêu cả đời qua một sự lựa chọn duy nhất

Nhìn chung nam mạng Mậu Tý sẽ phải chịu nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm mới tìm thấy được niềm hạnh phúc thật sự .

Gia đạo và sự nghiệp:

Mậu Tý nam sẽ khó tránh khỏi những thăng trầm trong đời sống. Một yếu tố quan trọng là người vợ bên cạnh có hợp tuổi hay không ? Tuổi hợp nhau sẽ làm vận mệnh vợ chồng phát đạt, sung sướng cả đời .
Chuyện mái ấm gia đình sẽ có nhiều rối ren. Cho đến năm 23 tuổi mới thật sự ấm cúng. Tài lộc dồi dào và sẽ càng đi lên từ năm 28 tuổi. Năm 37 tuổi sẽ gặp được quý nhân nên chuyện làm ăn sẽ càng vẹn toàn
Chuyện con cháu sẽ nhờ vào vào duyên nợ vợ chồng của bạn .

=> Tham khảo Đồng hồ con công sang trọng, hiện đại mới nhất tại: https://sharingdo.com/category/dong-ho-con-cong

Diễn biến cuộc đời nam mạng Mậu Tý

  • Từ 19 đến 21 tuổi : đời sống sẽ trải qua nhiều phiền muộn, khó khăn vất vả từ nhân duyên, sự nghiệp, sự nghiệp cho đến mái ấm gia đình. Ở trong khoảng chừng tuổi này sự nghiệp không không thay đổi, dễ gặp trắc trở .
  • Từ 22 đến 25 tuổi : sự nghiệp đạt được thành tựu nhất định. Định hướng được hướng đi của bản thân. Trong khoảng chừng thời hạn này sẽ có những biến hóa về tình duyên và việc làm. Nên cần phải cẩn trọng với phụ nữ và những mối quan hệ làm ăn để tránh sự nghiệp sụp đổ .
  • Từ 26 đến 30 tuổi : tiền tài tuy nhiều nhưng không vững chắc. Năm 30 tuổi sẽ có những bước tiến nhưng dễ đổ vỡ cần thận trọng .
  • Từ 31 đến 37 tuổi : sẽ có nhiều vận hạn xảy ra vào năm 33 tuổi. Khi mọi chuyện qua đi Mậu Tý sẽ chạm tới đỉnh điểm sự nghiệp. Cuộc sống sung túc và niềm hạnh phúc .
  • Từ 38 đến 45 tuổi : đời sống thảnh thơi bình lặng. Tuy nhiên sẽ có đau bệnh tai ách nếu vượt qua được sẽ được hưởng niềm hạnh phúc .
  • Từ 46 đến 50 tuổi : phát đạt và thành tựu tổng lực từ sự nghiệp, nhà đạo, tình duyên và con cháu .
  • Từ 50 đến 55 tuổi : dễ đau bệnh, nên hành thiện tích đức. Không tham công tiếc việc. Tập trung làm việc thiện .

2.2 Tử vi của nữ mạng Mậu Tý

Cuộc đời của nữ mạng Mậu Tý phải trải qua nhiều muộn phiền về tiền tài. Tình duyên càng thêm thăng trầm, đau khổ, trong lòng luôn thấy không an tâm. Họ luôn có những mối bận tâm, lo ngại hiện hữu trong đời sống .
Khi bước sang trung vận sẽ gặp được quý nhân giúp sức. Tuổi thọ thường từ 75 đến 86 tuổi. Ăn ở nhân hậu, sống đẹp đời hành thiện thì tuổi thọ sẽ được ngày càng tăng .

Tình duyên:

Tình duyên nữ mạng Mậu Tý được chia làm 3 nhóm :

  • Nhóm 1 ( tháng 3, 6, 8 và 10 ) : Sẽ trải qua 3 lần trắc trở mới tìm được niềm hạnh phúc .
  • Nhóm 2 ( tháng 2, 4 và 11 ) : sẽ trải qua hai lần đổ vỡ mới được niềm hạnh phúc .
  • Nhóm 3 ( tháng 1, 5 và 12 ) : người sinh vào những tháng này sẽ chung sống niềm hạnh phúc với ý chung nhân duy nhất cuộc sống mình .

Gia đạo và sự nghiệp:

Gia đạo sẽ có đôi chút muộn phiền. Qua đến trung vận và hậu vận thì sẽ được yên ổn.

Công danh gặp nhiều trắc trở nên cần nỗ lực để đạt được thành công xuất sắc .
Tiền bạc đủ dùng. Sự nghiệp cần được người giúp sức mới kiến thiết xây dựng được. Đạt được nhiều thành tựu vào năm 34 tuổi và vẹn toàn vào năm 39 tuổi .

Diễn biến cuộc đời:

  • Từ năm 19 đến 25 tuổi : năm 19 tuổi mái ấm gia đình nhiều phiền muộn. Năm 21 tuổi nên duyên vợ chồng sẽ có nhiều tài lộc .
  • Từ năm 26 đến 30 tuổi : 26 tuổi chuyện tình duyên và tài vận tốt đẹp. Năm 27 tuổi mọi chuyện được hoàn thành xong như mong muốn. Năm 28 tuổi, đời sống yên vui, hạ sinh con đầu lòng tận thưởng vinh quang phong phú. Năm 29 tuổi có vận hạn cần cẩn trọng. Năm 30 tuổi suôn sẻ thành công xuất sắc trong việc làm .
  • Năm 31 đến 35 tuổi : 31 tuổi đời sống rối ren, 32 tuổi việc lớn rước họa vào thân việc nhỏ thu nhiều lợi lộc. Cần tránh đi xa năm 33 tuổi để tránh rước họa vào thân, từ 34 đến 35 tuổi việc làm thuận tiện như mong muốn .
  • Từ 36 đến 40 tuổi : năm 36 tuổi cần chú ý quan tâm con cháu và vấn đề tài chính, từ 37 tuổi đến 40 tuổi mái ấm gia đình có căng thẳng mệt mỏi cần bình tĩnh xử lý .
  • Từ 41 đến 45 tuổi : Ở khoảng chừng độ tuổi này cần quan tâm sức khỏe thể chất, đau bệnh dễ đến. 43 tuổi nên hạn chế xuất hành. Từ 44 tuổi trở đi đời sống suôn sẻ tự do .
  • Từ 46 đến 50 tuổi : tài lộc đến vào đầu năm 46 nhưng cuối 46 không được tốt lắm. 48 49 tuổi tình duyên đến muộn, suôn sẻ. Đến 50 tuổi, cần dành nhiều thời hạn cho mái ấm gia đình và con cháu .
  • Từ 51 đến 55 tuổi : Sức khỏe những năm này tạm ổn, việc làm không thay đổi. Cần chăm sóc nhiều hơn đến mái ấm gia đình .

=> Tham khảo 1001+ mẫu Tranh tráng gương pha lê cao cấp tại: https://sharingdo.com/category/tranh-trang-guong

2.3 Người sinh năm 2008 phù hợp với việc gì?

Những người sinh vào năm 2008 sinh ra để tương thích với những việc làm như môi giới nhà đất, bất động sản, kinh tế tài chính, kinh tế tài chính, kinh doanh thương mại góp vốn đầu tư, … đây là những nghành nghề dịch vụ tương thích sẽ giúp những người tuổi này tăng trưởng bản thân đạt được những thành công xuất sắc và tiếp đón về nhiều tài lộc. Ngoài ra, sự tương thích này còn phụ thuộc vào vào đam mê, sở trường thích nghi của bản thân cũng như năng lượng để đưa ra những lựa chọn tương thích với bản thân. Giúp cho những bạn thuận tiện thăng quan tiến chức và thành đạt trong đời sống .

2.4 Tính cách người sinh năm 2008

Bởi vì là người mệnh Hỏa. Nên những người sinh năm này luôn hiện hữu trong mình một sự nỗ lực và cần mẫn. Không khi nào nản chí khi gặp khó khăn vất vả trong việc làm cũng như đời sống .
Những người sinh năm này thường rất mưu trí, mưu tính giỏi. Tuy nhiên về phúc mệnh lại khá kém. Họ thâm thúy, mưu trí, nhạy bén trong việc làm, xử lý mọi chuyện rất mau lẹ, giải quyết và xử lý nhanh những yếu tố. Là người thích học hỏi và dễ mê hồn nhưng không kiên trì. Thích sự tự do tự do, ghét bị gò bó câu nệ. Họ thích được kết bạn, được đi nhiều nơi. Tính cách hơi nóng vội nên dễ phát sinh xung đột, đặc biệt quan trọng với anh chị em trong mái ấm gia đình. Họ quyết đoán trong việc làm nhưng cũng cố chấp khi nhìn nhận yếu tố nào đó. Họ thường có những tranh cãi trong mái ấm gia đình. Nên những người ở tuổi này thường không được thân thương với mái ấm gia đình .
Gương decorhttps://sharingdo.com/category/guong-decor=> Tham khảo 100 + mẫutrang trí hạng sang đang khuyễn mãi thêm tại :

2.5 Sinh năm 2008 hợp màu gì?

Màu sắc hợp của những người sinh năm 2008 :

  • Màu bản mệnh gồm : màu đỏ, cam, hồng, tím. Đây là những màu thuộc hành Hỏa .
  • Màu tương sinh gồm : Màu xanh lá cây, xanh chuối. Những màu này thuộc hành Mộc .
  • Màu kiêng kỵ gồm : Màu xanh nước biển, màu xanh dương, màu đen. Những màu thuộc hành Thủy .

2.6 Sinh năm 2008 hợp tuổi gì?

Nam mạng Mậu Tý :

  • Trong việc làm ăn : tuổi Kỷ Sửu hay Quý Tỵ, Nhâm Tý
  • Trong hôn nhân gia đình : Nhâm Tý, Kỷ Sửu, Đinh Dậu, Đinh Hợi, Ất Mùi .
  • Tuổi kiêng kỵ : Tân Mão và Quý Mão

Nữ mạng Mậu Tý

  • Trong việc làm ăn : tuổi Kỷ Sửu, Quý Tỵ, Ất Mùi
  • Trong hôn nhân gia đình : Ất Dậu, Quý Tỵ, Kỷ Sửu, Đinh Dậu, Đinh Hợi, Ất Mùi .
  • Tuổi kiêng kỵ : Tân Mão và Quý Mão

2.7 Sinh năm 2008 hợp hướng nào? 

Đối với nam mạng Mậu Tý :

  • Hướng hợp gồm : Nam ( Phúc Đức ) – Đông ( Thiên Y ) – Bắc ( Phục Vị ) – Đông Nam ( Sinh Khí )
  • Hướng không hợp gồm : Đông Bắc ( Ngũ Quỷ ) – Tây Bắc ( Lục Sát ) – Tây ( Họa Hại ) – Tây Nam ( Tuyệt Mệnh )

Đối với nữ mạng Mậu Tý :

  • Hướng hợp gồm : Tây ( Phúc Đức ) – Đông ( Thiên Y ) – Đông Nam ( Sinh Khí ) – Đống Bắc ( Phục Vị )
  • Hướng không hợp gồm : Bắc ( Ngũ Quỷ ) – Nam ( Họa Hại ) – Đông Nam ( Tuyệt Mệnh ) – Đông ( Lục Sát )

2.9 Sinh năm 2008 hợp với số nào

  • Nam Mậu Tý hợp những số : 1, 6, 7 .
  • Nữ Mậu Tý hợp những số : 2, , 5, 8, 9 .

=> Tham khảo 999+ mẫu Lọ hoa decor cao cấp, sang trọng tại: https://sharingdo.com/category/lo-hoa

Bài viết này là những lời gửi gắm mà Sencom muốn chia sẻ với các bạn đọc về 2008 mệnh gì. Hy vọng các bạn đã có những thông tin cần thiết giúp ích cho cuộc sống của các bạn ở thời điểm hiện tại cũng như sau này. Mong các bạn sẽ có những thông tin bổ ích về những người sinh năm 2008 (Mậu Tý)  này.

Đánh Giá Ngay !

[Total: 0 Average: 0]

You may also like

Để lại bình luận