Tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt?

Bởi sharingdo

Có thể bạn đang thắc mắc, cần lời lý giải rõ ràng về 2008 mệnh gì, năm 2008 tuổi gì, 2008 hợp màu gì, hướng nào… để có thể lập kế hoạch phát triển trong tương lai tốt đẹp hơn. Sau đây là các thông tin được Đồng Hồ Hải Triều tổng hợp đầy đủ nhất về vận mệnh của sinh năm 2008, giúp bạn hiểu rõ hơn về vận mệnh tương lai.

Contents

Tất tần tật về tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 mệnh gì?

Từ thời thời xưa tại những nước phương Đông đã dựa trên quy luật của ngũ hành – tử vi & phong thủy để xác lập được vận mệnh của một năm sinh. Kéo dài và tăng trưởng cho đến thời nay những thuyết tử vi & phong thủy này vẫn chưa bị mai một .

Nếu bạn đang băn khoăn, chưa biết tương lai bản thân sẽ ra sao như 2008 mệnh gì, 2008 cung gì, 2008 hợp tuổi nào… thì sau đây mọi thông tin sẽ được làm rõ các thuyết ngũ hành Sinh-Khắc.

Tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 1

Thắc mắc về 2008 mệnh gì, 2008 cung gì, 2008 tuổi gì… sẽ được giải đáp dựa trên quy luật ngũ hành

Top đồng hồ nam HOT, bán chạy

Đồng hồ nam bán chạy

Top đồng hồ nam HOT, bán chạy

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

1. Sinh năm 2008 tuổi gì?

Thiên Can và Địa Chi là bộ đôi để xác lập được tuổi của một năm sinh. Chỉ cần dựa vào Can-Chi bạn hoàn toàn có thể lý giải được hầu hết những năm sinh tuổi gì, đặc biệt quan trọng là những quý nhân sinh năm 2008 tuổi gì .
Như thế, 2008 tuổi con gì thuộc Thiên Can Mậu và Địa Chi Tý. Để lý giải sâu hơn, Thiên Can Mậu thuộc hành Thổ và Địa Chi Tý thuộc hành Thủy, đây được xem là hai hành có quan hệ kìm hãm nhau .

Tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 2

Có thể thấy hành Thổ và Thủy là hai hành tương khắc nhau

Đất là nguyên tố biểu lộ cho sự vững chãi, là nơi ươm mầm và tăng trưởng. Tuy nhiên, khi đất gặp nước của hành Thủy sẽ ngăn ngừa đi dòng chảy suôn sẻ, thuận tiện của nước. Do đó, nên hai hành này có mối quan tượng tương khắc và chế ngự nhau .
Chính vì những nguyên do trên mà sẽ tác động ảnh hưởng không tốt đến vận mệnh sau này của người tuổi Mậu Tý. Cuộc sống của sinh năm 2008 tuổi con gì sẽ có phần trắc trở, trái ngang, việc làm không được thuận tiện, và đời sống hôn nhân gia đình cũng không tốt .
Tuy nhiên, đây chỉ mang ý nghĩa tương đối, chỉ cần quý nhân tuổi này có sự nỗ lực trong việc làm, đời sống thì theo thời hạn cũng sẽ có được trái ngọt .

Tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 3

Thiên can – Địa Chi là hai yếu tố song hành để xác định tuổi của một năm sinh

Chọn Vòng Tay Đá Theo Từng Mệnh Sao Cho May Mắn, Phát Tài

Chọn vòng tay đá theo từng mệnh sao cho may mắn,phát tài

»-»-»-»-»-»-»-»-»-»-»-»-»-»-»

2. Sinh năm 2008 mệnh gì?

Để biết được tuổi của một năm sinh ta dựa vào Can-Chi, ngược lại khi muốn biết về mệnh thì ta hoàn toàn có thể vận dụng những kỹ năng và kiến thức tử vi & phong thủy tương quan đến Ngũ hành Sinh-Khắc .
Ngũ hành là tên gọi cho 5 nguyên tố cơ bản Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ, căn nguyên của vạn vật trên quốc tế. Đây là những yếu tố kết nối mật thiết với đời sống tất cả chúng ta cũng như là địa thế căn cứ để giải đáp 2008 là mệnh gì .
Sau khi vận dụng thuyết ngũ hành, lời giải đáp cho tuổi Mậu Tý thuộc mệnh Hỏa, có nạp âm là Thích Lịch Hỏa. Thích Lịch Hỏa là từ Hán Việt, được dịch ra là Lửa Sấm Sét .
Là tiếng sấm vang vọng cả khung trời, kèm theo đó là những tia điện mạnh như vó ngựa. Do đó, người nào thuộc nạp âm Thích Lịch Hỏa này là người tráng lệ, khảng khái đồng thời tính tình nóng nảy, khó trấn áp .

Tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 4

Ngũ hành là quy luật giúp xác định được mệnh của một người

3. Tính cách nữ Mậu Tý 2008?

Tuổi Tý là con giáp đứng đầu trong 12 con giáp không phải không có nguyên do. Chuột là loài gặm nhấm có bản tính nhanh nhiện, mưu mẹo kèm trí khôn vượt bậc. Ngoài ra, chúng là loài có năng lực sống sót cao, thích nghi với mọi thiên nhiên và môi trường .
Do thế mà nữ sinh năm 2008 là những người có tính tính khôn ngoan, kèm trí tuệ tinh anh, tư duy sắc bén. Nhờ vào những tính cẩn trọng cao độ nên ở nghành nghề dịch vụ kinh doanh thương mại người phụ nữ tuổi Tý thành công xuất sắc thuận tiện hơn. Tuy nhiên, điểm yếu kém của nữ nhân tuổi này là cầu toàn, kém bền chắc, và rất hay than phiền, cau có .

Tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 5

Người phụ nữ tuổi Tý là những người thông minh tuy nhiên lại thiếu kiên nhẫn

New!

Fouetté OR-FAIRY I – Nữ – Kính Sapphire – Quartz (Pin) – Dây Da – Limited Edition

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Rating :Mẫu Fouetté OR-FAIRY I phiên bản số lượng giới hạn 99 chiếc trên toàn quốc tế mang trên mình một phong cách thiết kế độc lạ khắc họa lên hình ảnh một vũ công ba lê trên nền mặt số size 38 mm .

was last modified : 25.500.000 ₫

Tissot T103.310.36.111.01 – Nữ – Kính Sapphire – Quartz (Pin) – Dây Da

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Rating :Mẫu Tissot T103. 310.36.111.01 với mẫu mã giản dị và đơn giản không kém phần nên vẻ thời trang, dưới bề mặt kính Sapphire kim chỉ với phong cách thiết kế gia công thanh mảnh êm ả dịu dàng mạ vàng sang trọng và quý phái phối cùng bộ dây da màu đỏ mang phong thái thời trang .

was last modified : 11.680.000 ₫

Doxa D204SPL – Nữ – Kính Sapphire – Quartz (Pin) – Dây Da

Được xếp hạng 4.80 5 sao

Rating :Kiểu dáng thanh mảnh tôn lên vẻ dịu dàng êm ả đến từ mẫu Doxa D204SPL điển hình nổi bật với vị trí 12 giờ được đính kèm viên kim cương tạo nên vẻ thời trang sang chảnh .
was last modified : 14.110.000 ₫

Saga 80737-RGMRRG-2S – Nữ – Quartz (Pin) – Dây Kim Loại – Mặt Số 20mm

Mẫu Saga 80737 – RGMRRG-2S mặt số vuông phiên bản tone màu hồng ngọc sang trọng và quý phái, tích hợp cùng phong cách thiết kế đơn thuần 2 kim phong cách thời trang cho phái nữ .was last modified : 5.920.000 ₫

Saga 53375 SVMWPK-2 – Nữ – Quartz (Pin) – Dây Da – Mặt Số 34mm

Mẫu Saga 53375 SVMWPK-2 phiên bản 12 viên đá Swarovski được đính tương ứng 12 múi giờ hiện thị trên nền mặt số kích cỡ 34 mm với tone màu trắng xà cừ tạo nên vẻ bên ngoài thời trang sang trọng và quý phái .was last modified : 12.467.000 ₫

Candino C4721/2 – Nữ – Kính Sapphire – Quartz (Pin) – Dây Da – Mặt Số 33mm

Mẫu Candino C4721 / 2 phiên bản sang chảnh được đính 8 viên pha lê trên nền mặt số size 30 mm được phối tone màu hồng ngọc phong thái thời trang điển hình nổi bật .was last modified : 5.350.000 ₫

Daniel Wellington DW00100439 – Nữ – Quartz (Pin) – Dây Da – Mặt Số 20mm

Mẫu Daniel Wellington DW00100439 mặt số vuông xanh mẫu mã nhỏ xíu thời trang lịch sự cho phái nữ khi phối cùng mẫu dây đen phiên bản da trơn .
was last modified : 3.900.000 ₫

Fossil ES4813 – Nữ – Quartz (Pin) – Dây Da – Mặt Số 36mm

Mẫu Fossil ES4813 dây da phiên bản da trơn tươi tắn phối cùng phong cách thiết kế họa tiết hoa lá thời trang trên nền mặt số phối tone màu xanh xà cừ size 36 mm .
was last modified : 3.480.000 ₫

4. Tính cách nam Mậu Tý 2008?

Do mang những thực chất của tuổi Tý, mà người đàn ông 2008 mệnh gì được thừa kế những tính cách sắc bén cũng như là khôn ngoan vốn có của loài gặm nhấm này. Ngoài ra, còn có được năng lực thích nghi cao ở nhiều thiên nhiên và môi trường .
Tính cách nam nhân Mậu Tý còn có chút vui nhộn, hòa đồng nên khá được lòng mọi người xung quanh. Tuy nhiên, do đã được trời ban cho sự uyên bác nên người nam tuổi này thiếu đi sự bền chắc, không có sự kiên trì .

Tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 6

Vừa thông minh, lại vui tính nên nam Mậu Tý được nhiều người iu mến

Như thế, ta hoàn toàn có thể Tóm lại rằng quý nam nhân Mậu Tý là người có trí tuệ tốt, uyên bác đồng thời tính cách còn vui tươi, hòa đồng nên được nhiều người yêu quý. Tuy nhiên, họ là người thiếu kiên trì, không có sự bền chắc .

5. Sinh năm 2008 cung gì?

Để hoàn toàn có thể lý giải được 2008 cung gì ta cần dựa trên Cung Phi Bát Trạch của Kinh dịch để mà suy luận. Theo giả thuyết này chia ra làm ba yếu tố quan trọng là cung, mệnh, và hướng. Tuy nhiên để hoàn toàn có thể xác lập được đúng chuẩn cần chia ra cung mệnh của hai giới .
Cung, Hành là hai khái niệm chủ chốt để thấy được vận mệnh sau này của nam, nữ tuổi Tý. Có hiểu biết về Cung mệnh bạn thân khiến ta dữ thế chủ động hơn trong việc lôi cuốn tài lộc, cũng như cải tổ vận may, rủi trong tương lai
Dựa theo nguyên tắc hoạt động giải trí của bát quái như sau :

Giải đáp cho Nam Mậu Tý cung gì: Quý nam nhân 2008 thuộc Cung Khảm, Hành Thủy. Theo các kiến thức phong thủy, người thuộc cung Khảm là những người thật thà, có nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Hơn thế nữa, họ rất thích phiêu lưu, khám phá điều mới. Mặc dù rất thành công trong tài chính nhưng lại không ổn định.

Giải đáp cho Nữ Mậu Tý cung gì: Nữ nhân 2008 thuộc Hành thổ và Cung Cấn. Theo tài liệu tử vi, người thuộc Cung Cấn có trái tim nhân hậu, thích giúp đỡ người khác. Không dừng lại ở đó, họ còn là người có năng lực nên thành công trong cuộc sống là chuyện hiển nhiên.

Tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 7

Nguyên tắc hoạt động của bát quái giúp xác định được cung mệnh

10 quà tặng phong thủy may mắn, tài lộc dành cho gia chủ

10 quà tặng phong thủy may mắn, tài lộc dành cho gia chủ

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

6. Mậu Tý 2008 hợp với tuổi gì?

Con đường công danh sự nghiệp sự nghiệp cũng như tình duyên vô cùng quan trọng so với mỗi người. Vì thế mà sự chăm sóc đến những tuổi hợp vận mệnh bản thân là điều thiết yếu, giúp tránh được những điều đáng tiếc trong đời sống .
Sự nghiệp có được người cộng tác tuyệt vời, hợp tác ăn ý sẽ giúp thành công xuất sắc đến cạnh bạn nhanh hơn. Từ đó hoàn toàn có thể chiếm hữu cho mình đời sống mơ ước kèm kinh tế tài chính không thay đổi .
Về hôn nhân gia đình, nếu có người bạn đời tri kỷ hợp tính tình, thuận hòa sẽ giúp mái ấm mái ấm gia đình luôn mỹ mãn, như mong muốn. Dưới đây là lời giải đáp cho 2008 hợp với tuổi nào :

Theo tương hợp Can-Chi: người thuộc tuổi Mậu Tý sẽ hợp những người mang Thiên Can năm Quý.

Xét theo nhị hợp: nếu làm ăn hoặc kết hôn cùng người thuộc tuổi Sửu sẽ có được nhiều thành công, hạnh phúc và thuận lợi.

Xét theo tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu là bộ ba tuổi hợp nhau để hợp tác tạo ra nhiều thành công tốt đẹp, như ý.

Tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 8

Chọn được tuổi hợp vận mệnh giúp cải thiện vận mệnh trong tương lai

7. Mậu Tý 2008 xây nhà hợp hướng gì?

“ An Cư Lạc Nghiệp ” là câu nói gối đầu của ông cha ta từ rất lâu rồi chỉ ra tầm quan trọng của việc thiết kế xây dựng nhà cửa. Do đó, câu nói này đã được lưu truyền, trở thành lời răn dạy với giá trị vĩnh cửu mãi mãi .
Cả ngày thao tác, học tập khó khăn vất vả thì người ta thường muốn về nhà để trút bỏ gánh nặng cơm áo. Vì thế mà xây một căn nhà có hướng hợp, nội thất bên trong theo tử vi & phong thủy giúp đời sống thêm an yên, tự do .
Sau đây là lời lý giải chi tiết cụ thể cho Mậu Tý sinh năm 2008 hợp hướng nào :

Lý giải nam Mậu Tý 2008 hợp hướng nào: Đông Nam (Sinh Khí) – Nam (Phúc Đức) – Đông (Thiên Y) – Bắc (Phục Vị).

Lý giải nữ Mậu Tý 2008 hợp hướng nào: Tây Nam (Sinh Khí) – Tây (Phúc Đức) – Tây Bắc (Thiên Y) – Đông Bắc (Phục Vị).

Tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 9

Nam, nữ 2008 tuổi Tý xây được nhà theo những hướng hợp mệnh giúp thu hút tài lộc, vận may

8. Mậu Tý 2008 hợp màu gì?

Theo những tài liệu tử vi & phong thủy, những gam màu cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng tác động đến vận mệnh của tất cả chúng ta .
Để biết được bản thân hợp nhất sắc tố nào thì cần dựa vào Ngũ hành Sinh – Khắc để giải đáp. Kỷ mùi sinh năm 2008 mệnh gì hợp màu gì thuộc mệnh Hỏa, tượng trưng cho ngọn lửa nhiệt huyết, vĩnh cửu. Do đó, người tuổi này sẽ hợp chính mệnh của mình, Hỏa được tiếp thêm lửa sẽ luôn bừng cháy .
Ngoài ra, mệnh Mộc tượng trưng cho vạn vật thiên nhiên hoa lá. Hỏa được tiếp thêm nguồn sinh khí của mệnh Mộc sẽ như được cấp thêm sức mạnh mà tăng trưởng tốt hơn .
Vậy những màu hợp Mậu Tý 2008 hợp màu gì sẽ lần lượt là : Đỏ, Cam, Tím ( mệnh Hỏa ), Xanh lá ( mệnh Mộc )

Tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 10

Chọn màu phù hợp cũng là yếu tố thu hút vận may, dòng chảy may mắn

30 đồng hồ nam, nữ đẹp giá dưới 1 triệu, miễn phí thay pin trọn đời

ĐỒNG HỒ GIÁ RẺ BÁN CHẠY NHẤT

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

9. Màu kỵ với tuổi Mậu Tý

Sau những giải đáp về màu hợp Mậu Tý thì người tuổi này cũng nên đặc biệt quan trọng quan tâm đến những sắc tố kỵ bản thân. Vì theo quy luật Ngũ hành, có Sinh ắt sẽ có Khắc .
Áp dụng những thuyết hoạt động giải trí của Ngũ hành, ta hoàn toàn có thể thuận tiện thấy được mệnh Thủy là khắc tinh của mệnh Hỏa. Đơn giản vì những cơn sóng nước cuồn cuộn, hung tợn của Thủy sẽ đập tan ngọn lửa đang cháy hừng hực của mệnh Hỏa .
Chính do đó mà người thuộc mệnh Hỏa như tuổi Mậu Tý cần tránh những sắc tố như đen, xanh dương, xám hình tượng cho mệnh Thủy .

Tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 11

Tránh những màu kỵ sẽ giúp vận mệnh tuổi Tý ngăn chặn điểm gở

10. Sinh năm 2008 chọn tuổi nào để làm ăn phát đạt?

Trong làm ăn kinh doanh thương mại, kinh doanh ngoài những yếu tố như người mua, nguồn cung ứng sản phẩm & hàng hóa thì chọn đối tác chiến lược kinh doanh thương mại cũng vô cùng quan trọng. Chọn được người hợp tuổi sẽ giúp việc kinh doanh thương mại bạn thuận tiện hơn .
Sau khi dựa trên nhiều yếu tố như Ngũ Hành, Can-Chi, Cung Phí thì những tuổi làm ăn hợp với 2007 như sau :
► Tuổi 2008 hợp với tuổi 1989 : 7 điểm

► Tuổi 2008 hợp với tuổi 2016: 7 điểm

► Tuổi 2008 hợp với tuổi 2021 : 7.5 điểm
► Tuổi 2008 hợp với tuổi 2033 : 7.5 điểm
► Tuổi 2008 hợp với tuổi 2006 : 7.5 điểm
► Tuổi 2008 hợp với tuổi 2007 : 7.5 điểm
► Tuổi 2008 hợp với tuổi 2010 : 8 điểm
► Tuổi 2008 hợp với tuổi 1988 : 8 điểm
► Tuổi 2008 hợp với tuổi 1980 : 8.5 điểm

Tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 12

Chọn độ tuổi phù hợp để làm ăn kinh doanh giúp gia chủ thêm phần thành công, thuận lợi

Sau những gợi ý trên, có lẽ rằng người tuổi Mậu Tý 2008 hợp tuổi nào đã tìm được cho mình tuổi tương hợp về vận mệnh để hợp tác cho kế hoạch sắp tới hoặc trong kinh doanh thương mại, kinh doanh .

Bí Quyết Chọn Trang Sức Đá Quý Phù Hợp Với Từng Độ Tuổi

Bí quyết chọn trang sức đá quý phù hợp với từng độ tuổi

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

11. Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 2008

Gia đình là cái nôi của sự niềm hạnh phúc, ấm êm. Do đó mà tìm được cho mình một người bạn đời tri kỷ hợp tuổi sẽ góp thêm phần tạo dựng mái ấm mỹ mãn, an yên. Dựa vào thuyết ngũ hành Sinh-Khắc sẽ giải đáp vướng mắc 2008 hợp tuổi gì .
Ngoài ra, có được người vợ hoặc chồng vừa lòng, thuận hòa góp phần giúp sự nghiệp tăng trưởng không thay đổi. Vì mái ấm gia đình chính là nguồn động lực to lớn giúp bản thân nỗ lực mỗi ngày, xây đắp tương lai thêm tươi đẹp .

Dưới đây là tổng hợp những độ tuổi phù hợp với người sinh năm 2008:

Tuổi hợp với nữ Mậu Tý 2008:

► 2008 tương hợp với 2002 : 8 điểm .
► 2008 tương hợp với 2007 : 10 điểm .
► 2008 tương hợp với 2010 : 7 điểm .
► 2008 tương hợp với 2011 : 8 điểm .
► 2008 tương hợp với 2012 : 8 điểm .
► 2008 tương hợp với năm nay : 7 điểm .

Tuổi hợp với nam Mậu Tý 2008:

► 2008 tương hợp với 1988 : 7 điểm .
► 2008 tương hợp với 1989 : 8 điểm .
► 2008 tương hợp với 2006 : 9 điểm .
► 2008 tương hợp với 2007 : 10 điểm .
► 2008 tương hợp với 2010 : 8 điểm .
► 2008 tương hợp với năm nay : 9 điểm .

Tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 13

Gia đạo thêm phần sung túc, mỹ mãn nhờ vào chọn tuổi phù hợp

12. Tuổi Mậu Tý 2008 hợp số nào?

Những số lượng tuy đơn thuần nhưng lại có mối quan hệ mật thiết những yếu tố tử vi & phong thủy. Mỗi số lượng đều mang trong mình một bản mệnh nhất định. Do đó, biết được số lượng tương thích, như mong muốn sẽ giúp tuổi Mậu Tý 2008 cung gì gặp nhiều như mong muốn .
Nam, nữ tuổi Mậu Tý biết cách tiếp đón những số lượng hợp vận mệnh, mang vận may sẽ tăng thêm nhiều thời cơ tăng trưởng trong sự nghiệp, làm ăn cũng như là hôn nhân gia đình gia định. Dựa theo thuyết ngũ hành mà những số lượng tương thích với người tuổi Tý như sau :
Đầu tiên phải kể đến là số 9 tượng trưng cho hành Hỏa, tương hợp người mạng Hỏa. Tiếp đó là những số như 3,4 hình tượng cho mệnh Mộc, góp thêm sức mạnh giúp mệnh Hỏa có thêm sinh lực .

Tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 14

Những con số 9, 3, 4 được người tuổi Kỷ Mùi sử dụng sẽ tăng vận may

13. Vật phẩm hộ mệnh tuổi Mậu Tý 2008

Tuân theo ngũ hành của tử vi & phong thủy và chọn vật phẩm hộ mệnh giúp vượng khí sinh sôi cho Mậu Tý 2008. Một số loại bùa hộ mệnh đã được những chuyên gia phong thủy gợi ý giúp gia chủ gặp nhiều như mong muốn, thịnh vượng .
Nếu bạn đang gặp những mối lo tương quan đến sự nghiệp, sự nghiệp, hoặc tình cảm hoàn toàn có thể tìm đến cho mình những món vật phong thủy hợp vận mệnh để cải tổ đời sống trong tương lai sau này .
Dưới đây là 1 số ít vật phẩm tốt, hợp vận của tuổi Mùi cực sang trọng và quý phái và mang lại suôn sẻ cho chủ sở hữu chúng :

Tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 15

Tậu được cho mình món vật phong thủy may mắn sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp cho Mậu Tý

Đá Peridot: còn có tên gọi khác là Ngọc Lục Bảo, là biểu tượng vĩnh hằng cho tình yêu, tính cân bằng. Có trong tay viên đá màu xanh trong này sẽ góp phần lan tỏa nhiều năng lượng dương, làm cuộc sống an yên. Đá Peridot được các tín đồ có niềm tin vào phong thủy ưa chuộng vì đây là loại đá chữa lành tâm hồn, mang lại yêu thương

Đá Ruby: là loại đá thuộc hạng đắt đỏ nổi danh trên toàn thế giới mang ý nghĩa viên mãn. Ngoài ra, Ruby còn được gọi là Phường Hoàng, Hồng Ngọc đầy kiêu hãnh, quyền lực. Sở hữu được viên đá này giúp thu hút tài lộc, xua đuổi vận xui xẻo.

Đá thạch anh: xuất hiện và được ưa chuộng từ hàng trăm nghìn năm trước, đây là tinh thể phổ biến mang nhiều màu sắc nóng như hồng, tím nên cực kỳ hợp với các quý nhân mệnh Hỏa. Đá thạch anh còn có tiếng cùng công dụng chữa mất ngủ, điều hòa cơ thể luôn ở trạng thái cân bằng.

Tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 16

Các loại Đá phong thủy không những mang lại vẻ sang trọng cho người sở hữu mà còn đem lại vận may.

Hướng dẫn chọn mua đồng hồ đeo tay hợp phong thuỷ cho 2008

Là công cụ giúp ích cho con người suốt hàng trăm năm qua, vì vậy mà khét tiếng của đồng hồ đeo tay đeo tay chưa khi nào mai một. Với nhiều quyền lợi mang lại mà mọi người trên khắp quốc tế tối thiểu một lần trong đời chiếm hữu cho mình món phụ kiện này .
Công việc không thay đổi đi kèm theo kinh tế tài chính quốc tế tăng trưởng khiến người ta chăm sóc nhiều hơn về mặt nghệ thuật và thẩm mỹ. Vì thế, đồng hồ đeo tay đeo tay không chỉ dừng lại ở mức công cụ quản trị thời hạn mà còn là món trang sức đẹp thời thượng .
Tuy nhiên, để lựa chọn được cho mình một mẫu đồng hồ đeo tay đeo tay vừa lòng cần phải xét trên nhiều yếu tố tương hợp vận mệnh như sắc tố, vật liệu, và hình dáng. Ngoài ra, chọn được mẫu đồng hồ đeo tay hợp vận mệnh cũng đem lại nhiều quyền lợi hơn .

Tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 17

Lựa chọn đồng hồ đeo tay cũng dựa trên các yếu tố phong thủy đạt được nhiều điều tốt lành

YouTube videoTop những tên thương hiệu đồng hồ đeo tay nam đẹp – đồng hồ đeo tay nữ đồ hiệu cao cấp Nhật Bản được ưu thích nhất lúc bấy giờ

1. Chọn màu sắc

Như đã lý giải ở trên, những sắc tố xung quanh đều có tác động ảnh hưởng thâm thúy đến vận mệnh của tất cả chúng ta. Vì thế, có những kiến thức và kỹ năng về tử vi & phong thủy, đặc biệt quan trọng để lựa chọn sắc tố cho đồng hồ đeo tay đeo tay giúp lôi cuốn vận may, cải tổ tài lộc .
Dựa vào những giải đáp về sắc tố tương hợp với tuổi Mậu Tý, những người sinh năm 2008 thuộc mệnh Hỏa thì hợp những màu nào như đỏ, hồng, cam, tím, xanh lá. Vì vậy, khi chọn đồng hồ đeo tay, người tuổi Tý nên xem xét những màu trên .

Tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 18

Màu sắc đồng hồ đeo tay hợp mệnh giúp cải thiện vận may, thu hút tài lộc

New!

Citizen NH8390-11X – Nam – Automatic (Tự Động) – Dây Da – Mặt Số 40mm

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Rating :Mẫu Citizen C7 NH8390-11X phiên bản da nâu trơn lịch sự tươi tắn tích hợp cùng phong cách thiết kế đơn thuần 3 kim trên nền mặt số size 40 mm phối tone màu đỏ điển hình nổi bật .
was last modified : 8.177.000 ₫

Fossil FS5863 – Nam – Quartz (Pin) – Dây Vải – Mặt Số 42mm

Mẫu Fossil FS5863 dây mang phiên bản dây vải thể thao nam tính mạnh mẽ phối hợp với những chi tiết cụ thể cọc vạch số cùng kim chỉ được tạo hình dày dặn phủ dạ quang điển hình nổi bật trong điều kiện kèm theo thiếu ánh sáng .
was last modified : 3.650.000 ₫

Seiko SNZG09K1 – Nam – Automatic (Tự Động) – Dây Vải – Mặt Số 42mm

Mẫu Seiko SNZG09K1 phân khúc Seiko 5 với dây mang phiên bản dây vải năng lực thấm hút mồ hôi, nền mặt số phối tone màu xanh quân đội với kích cỡ lớn 42 mm tương thích cho người có cổ tay to .was last modified : 6.640.000 ₫

Citizen AW1620-13X – Nam – Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng) – Dây Da – Mặt Số 42mm

Mẫu Citizen AW1620-13X dây da nâu phiên bản da trơn thời trang khi phối cùng với nền mặt số size 42 mm phối tone màu xanh tươi tắn .
was last modified : 5.210.000 ₫

Citizen NH8390-03X – Nam – Automatic (Tự Động) – Dây Da – Mặt Số 40mm

Mẫu Citizen C7 NH8390-03X dây da nâu phiên bản da trơn lịch sự tươi tắn phối hợp cùng phong cách thiết kế nền mặt số đơn thuần 3 kim size 40 mm, phối tone màu xanh điển hình nổi bật .
was last modified : 8.177.000 ₫

Seiko SRPD37J1 – Nam – Automatic (Tự Động) – Dây Da

Mẫu Seiko SRPD37J1 phân khúc sang chảnh tươi tắn với mẫu dây da trơn phối cùng những cụ thể vạch số mạ bạc tạo hình lưỡi kiếm tinh xảo điển hình nổi bật trên mặt số size 40 mm họa tiết trải tia .
was last modified : 11.620.000 ₫

2. Chọn chất liệu

Người mệnh Hỏa muốn chọn cho mình một nguyên vật liệu làm đồng hồ đeo tay 100 % từ lửa thì cực kỳ hiếm có, vậy nên tất cả chúng ta cần chọn vật liệu đồng hồ đeo tay đeo tay tương sinh vận mệnh người tuổi Mậu Tý 2008 .
Như đã lý giải ở trên, mệnh Mộc gồm có những nguyên tố đến từ cây cối, vạn vật thiên nhiên, và chúng tương sinh mệnh Hỏa. Do vậy, da thuộc và dây vải nato là lựa chọn số 1 cho những Fan Hâm mộ thương mến tử vi & phong thủy thuộc mệnh Hỏa .

Tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 19

Dây vải nato, da thuộc là lựa chọn phù hợp cho các quý nhân mệnh Hỏa

3. Chọn hình dáng

Dựa vào những thuyết tử vi & phong thủy, Mậu Tý 2008 cũng như là người thuộc mệnh Hỏa là những người cực kỳ tương thích với những hình dáng góc cạnh như tam giác. Tuy nhiên, hình dáng này trong thị trường chế tác đồng hồ đeo tay đeo tay là cực kỳ hiếm .
Thế nhưng đừng vội nản chí vì tất cả chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn hình dáng vuông hoặc tròn của mệnh Mộc. Vì theo quy luật Sinh-Khắc, mệnh Mộc là mệnh tương sinh Hỏa nên những dáng đồng hồ đeo tay vuông, tròn cũng sẽ hỗ trợ mật thiết cho người mệnh Hỏa .

Tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 20

Lựa chọn hình dáng đồng hồ vuông hoặc tròn sẽ thu hút vận may cho người tuổi Kỷ Mùi

Bộ sưu tập đồng hồ mới nhất Hải Triều

BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ MỚI

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều shop đồng hồ đeo tay cùng chất lượng không bảo vệ. Nếu bạn vẫn đang khó khăn vất vả để “ chọn mặt gửi vàng ”, thì tại những shop kinh doanh bán lẻ của Đồng Hồ Hải Triều bạn sẽ nhận được sự yên tâm toàn vẹn .
Tại Hải Triều, bạn sẽ không tuyệt vọng khi có phong phú mẫu đồng hồ đeo tay độc lạ đến từ nhiều tên thương hiệu khác nhau. Bên cạnh đó, tại đây còn có nhiều chủ trương khuyễn mãi thêm mê hoặc, khiến người mua hài lòng tuyệt đối, điển hình nổi bật như :
► Được thêm 4 năm Bảo hành so với hãng .
► Hàng chính hãng 100 %, nếu phát hiện hàng giả sẽ được hoàn tiền và đến gấp 10 lần .
► Được sử dụng dịch vụ thay pin trọn đời đồng hồ đeo tay pin .
► Miễn phí giao hàng nhanh .
► Và thêm nhiều chính sách hậu mãi khác .

Tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 21

Đồng Hồ Hải Triều – Quyền được an tâm

Lời kết

Qua những lý giải rõ ràng về 2008 mệnh gì, 2008 tuổi gì, hợp hướng nào … từ bài viết trên thì những quý nhân tuổi Mậu Tý đã có câu vấn đáp cho những do dự trăn trở trước giờ của mình rồi nhé !
Tuy nhiên, vận mệnh hay những yếu tố tâm linh thì khó mà đoán trước được đúng tổng lực. Vậy nên bạn cần chú ý quan tâm những thông tin trên chỉ nên dừng lại ở mức độ tìm hiểu thêm. Đồng Hồ Hải Triều xin kính chúc hành khách có được đời sống viên mãn, ấm no, và niềm hạnh phúc .

Gợi ý 30 loại cây phong thủy dễ trồng, hợp nhiều tuổi mệnh

Gợi ý 30 loại cây phong thủy dễ trồng, hợp nhiều tuổi mệnh

»-»-»-»-»-»-»-»-»-»-»-»-»-»-»

Tìm hiểu cung bản mệnh:

Tìm hiểu tử vi theo năm sinh:

was last modified :

You may also like

Để lại bình luận