Sinh năm 2008 mệnh gì, năm con gì, hợp màu gì, hợp hướng nào nhất?

Bởi sharingdo

Vì sao việc tìm hiểu về tuổi, mệnh, hợp màu gì, hợp hướng nào lại quan trọng với người sinh năm 2008. Chúng có ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống, tình cảm, công việc của bạn. Hãy cùng Gia Bảo Group tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Contents

Người sinh năm 2008 mệnh gì?

Những bạn sinh năm 2008 thuộc mệnh Hỏa. Bạn sẽ tương sinh với người mệnh Thổ, Mộc. Bạn sẽ khắc với người mệnh Kim và Thủy.

Tổng quan về người sinh năm 2008 tuổi Mậu Tý

Người tuổi Mậu Tý ưa thích và muốn thử sức mình trong những lĩnh vực khó. Bạn là một người máu lửa và đầy nhiệt huyết. Nếu bạn được giao phó trọng trách gì, bạn luôn dành hết tâm huyết cho công việc. Bạn sẽ hoàn thành đúng thời hạn mà cấp trên giao phó. Với tính cách như làm việc như vậy, bạn thường dễ dàng đạt được những vị trí cao. Trong cuộc đời của Mậu Tý có 2 thứ quan trọng không thể thiếu là công danh và tài lộc. Nếu không có hai thứ này thì bạn sẽ cảm thấy cuộc sống không có nhiều ý nghĩa.

Những thứ khác không thể thiếu với Mậu Tý 2008 là cuộc sống gia đình. Đây cũng là nơi mà bạn quay trở về sau một ngày bôn ba và bận rộn bên ngoài. Bạn cần chú trọng và quan tâm đến việc thiết kế kiến trúc nhà ở sao cho hợp phong thủy. Hướng hợp mệnh sẽ giúp cho bạn có được cuộc sống gia đình ấm êm, hạnh phúc và viên mãn. Một ngôi nhà hợp tuổi, hợp mệnh sẽ giúp bạn nhanh chóng ổn định cuộc sống và công việc. Từ đó, bạn sẽ có thêm động lực và năng lượng tích cực để phát triển bản thân.

Sinh năm 2008 là năm con gì?

Những người sinh 2008 thuộc tuổi con Chuột có năm sinh âm lịch là Mậu Tý. Năm sinh dương lịch của Mậu Tý sẽ bắt đầu từ ngày 7/2/2008 đến ngày 25/1/2009.

Các số may mắn của Mậu Tý 2008 bao gồm:

  • Nam mạng Mậu Tý : số 1, 6, 7
  • Nữ mạng Mậu Tý : số 2, 5, 8, 9

Bạn có thể lựa chọn các số này để bố trí số lượng đồ nội thất, số lượng phòng, số lượng tầng khi thiết kế nhà phố, tiệm spa, quán cafe,…Các con số này sẽ mang đến nhiều vận may giúp mọi thứ tiến triển suôn sẻ và thuận lợi.

Xem thêm :

Mậu Tý 2008 hợp màu gì?

Nhìn chung người sinh năm 2008, hợp với các màu thuộc bản mệnh như đỏ, hồng, cam, tím, xanh lá. Đây là các màu thuộc hành Hỏa và Mộc. Màu kiêng kỵ không nên sử dụng nhiều đối với Mậu Tý 2008 thuộc màu hành Thủy bao gồm màu đen, xanh dương thuộc hành Thủy.

Màu sắc hợp mệnh với người sinh năm 2008Hãy cùng tìm hiểu và khám phá chi tiết cụ thể hơn về nam, nữ sẽ hợp và khắc với những màu nào ngay sau đây .

  • Về nam mạng sinh năm2008Mậu Tý :

Bạn thuộc cung Khảm, hành Thủy nên sẽ tương sinh với các màu thuộc hành kim. Các màu sẽ bao gồm trắng, xám và ghi. Các màu này sẽ hỗ trợ rất tốt cho bạn khi lựa chọn làm tông màu chủ đạo khi thiết kế biệt thự, nhà phố, quán cafe, spa, văn phòng. Màu khắc chế là màu đen, nâu, xanh lá cây. Vì thổ khắc thủy, thủy sinh mộc dễ làm giảm đi năng lượng tích cực của bạn.

Mẫu thiết kế phòng khách hợp mệnh gia chủ 2008

  • Về nữ mạng sinh năm2008:

Bạn thuộc cung Cấn, hành Thổ sẽ tương sinh tốt với những màu đỏ, cam, hồng, tím. Màu tương sinh bạn nên dùng để làm màu chủ yếu chính trong phong cách thiết kế. Các màu tương hợp nên dùng thêm cho những vật dụng nội thất bên trong trang trí như vàng, nâu, xanh biển và đen. Những màu kiêng kỵ không nên dùng như xanh lá cây, xanh lục, trắng, ghi. Vì Thổ sinh Kim, Mộc khắc Thổ dễ làm mất đi vận suôn sẻ của bạn .Gợi ý phòng khách cho nữ mạng sinh năm 2008 Mậu Tý

Ý nghĩa 4 hướng tốt trong Bát Trạch cho Mậu Tý 2008

Đối với 8 hướng trong bát trạch, chúng có ý nghĩa như thế nào. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá cùng Gia Bảo Group ngay sau đây :

  • Hướng Sinh Khí : đây là một hướng tốt có sao Tham Lang chiếu vào. Chúng giúp lôi cuốn tài lộc, thăng quan tiến chức cho gia chủ. Hướng này thích hợp khithiết kế văn phòng, phòng thao tác giúp việc làm tăng trưởng thuận buồm xuôi gió .
  • Hướng Thiên Y : Bạn đang gặp nhiều chuyện phiền muộn, dễ nổi nóng, tâm trạng không an tâm. Chắc chắn đã đến lúc bạn nên xem xét lại hướng nhà. Đối với hướng Thiên Y giúp gia chủ Mậu Tý sinh năm2008

    cải thiện sức khỏe một cách tốt nhất. Chúng giúp hạn chế được những tai ương và tránh những tai họa không may cho bạn. Đồng thời, nếu đặt

    thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đạitheo hướng này sẽ mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon. Bạn sẽ cảm thấy tự do và có tinh thần minh mẫn để mở màn một việc làm mới .

Lựa chọn hướng và màu sắc hợp mệnh rất quan trọng với người tuổi Mậu Tý

  • Hướng Diên Niên : trong Bát Trạch, hướng này có sao Vũ Khúc soi chiếu giúp gia chủ có mối quan hệ thắm thiết với những thành viên trong mái ấm gia đình. Cuộc sống mái ấm gia đình sẽ ít xảy ra những tranh chấp, cãi cự hay xung đột quyền lợi. Con cái ngoan ngoãn, hiếu thuận với cha mẹ. Anh, em hòa thuận và tương hỗ lẫn nhau. Hướng này thích hợp khi phong cách thiết kếnội thất phòng khách hiện đại, nơi quây quần và sum vầy của mái ấm gia đình .
  • Hướng Phục Vị : hướng này có sao Tả Phù soi chiếu, đây cũng là một sao cực kỳ tốt cho gia chủ2008Mậu Tý. Đây là hướng rất thích hợp để phong cách thiết kế bàn thờ cúng tổ tiên cầu cho mái ấm gia đình được bình an. Hướng này cũng giúp xua đuổi tà ma, những điều xấu xâm nhập vào nhà của bạn .

Ý nghĩa 4 hướng không tốt cho Mậu Tý 2008

  • Hướng Tuyệt Mệnh : hướng này cực kỳ không tốt bởi có sao Phá Quân soi chiếu. Chúng làm cho việc làm kinh doanh thương mại của gia chủ2008trở nên ngưng trệ, thua lỗ dẫn đến phá sản. Nếu mái ấm gia đình đang kinh doanh thương mại, bạn nên hạn chế và tuyệt đối nên tránh hướng này cho hướng nhà chính .
  • Hướng Ngũ Quỷ : hướng này thuộc sao Liêm Trinh. Đây là sao xấu đứng vị trí thứ 2 trong Bát Trạch. Gia chủ chọn hướng này sẽ dễ làm mất đi tài lộc và những vận may đang có. Nhưng nếu hướng Ngũ Quỷ được vận dụng vào phòng vệ sinh hoặc nhà kho thì lại mang lại những điều tốt .
  • Hướng Lục Sát : hướng này thường làm trộn lẫn đời sống bình yên của người tuổi Mậu Tý sinh năm2008. Các hướng không tốt này bạn nên vận dụng cho Tolet hoặc nhà kho sẽ làm xoay chuyển ý nghĩa trở nên tốt đẹp hơn .
  • Hướng Họa Hại : gia chủ Mậu tý2008nếu chọn hướng này sẽ vấp phải những thất bại, thị phi tăm tiếng. Nếu vận dụng hướng này vào Tolet hoặc nhà kho sẽ giúp người trong nhà có đời sống yên bình, sức khỏe thể chất tốt, việc làm suôn sẻ. Đặc biệt, những hướng này không nên vận dụng cho cửa phòng nhà bếp, phòng ngủ, lối ra vào, .. Chúng sẽ khiến cho những thành viên trong nhà bị chia rẽ, xảy ra xung đột, kiện tụng, …

Người sinh năm 2008 hợp hướng nào?

Hình ảnh bát trạch để lựa chọn hướng nhà phù hợpXem thêm :Bát Trạch là gì ? Bát là tám và trạch tượng trưng cho nhà. Vậy Bát Trạch có ý nghĩa chỉ 8 phương hướng của 1 căn nhà. Tùy theo cung mệnh của mỗi người sẽ hợp với những hướng khác nhau. Chúng sẽ mang đến những vận may tốt đẹp cho gia chủ và hạn chế được những điều xấu .

  • Nam sinh năm2008Mậu Tý hợp với hướng Đông ( Thiên y ), Bắc ( Phục vị ), Nam ( Phúc đức ) và Đông Nam ( Sinh khí ) .

Hướng không hợp với người sinh năm 2008 là Tây Nam (Tuyệt mệnh), Tây (Họa hại), Đông Bắc (Ngũ quỷ), Tây Bắc (Lục sát).

  • Nữ sinh năm2008hợp với hướng Tây ( Phúc đức ), Đông Bắc ( Phục vị ), Tây Bắc ( Thiên y ) và Tây Nam ( Sinh Khí ) .

Các hướng không hợp với nữ Mậu Tý 2008 là Đông Nam (Tuyệt mệnh), Nam (Họa Hại), Bắc (Ngũ Quỷ) và Đông (Lục sát).

 

Lựa chọn đơn vị thiết kế xây dựng am hiểu phong thủy

Việc thiết kế và thi công xây dựng hợp phong thủy với người sinh năm 2008 là vô cùng quan trọng. Hướng hợp mệnh và màu hợp tuổi sẽ giúp cho cuộc sống của bạn trở nên tốt hơn. Việc lựa chọn một đơn vị thiết kế xây dựng uy tín cũng phần nào giúp bạn có được một ngôi nhà ưng ý.

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng, Gia Bảo Group là một đơn vị đáng tin cậy mà bạn có thể đặt trọn niềm tin. Hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn kỹ lưỡng cũng như giải đáp các mắc một cách nhanh chóng nhất. Hotline 0909380283

You may also like

Để lại bình luận