Sinh năm 2007 mệnh gì? Hợp tuổi và màu gì – Điện máy kim biên

Bởi sharingdo

Contents

Sinh năm 2007 thuộc mệnh gì?

Người sinh năm 2007 thuộc mệnh Thổ, Ốc Thượng Thổ. Có nghĩa là đất nóc nhà, những người sinh năm 2007 thuộc mệnh này có tính cách cương trực, ngay thật, kỷ luật, lạnh nhạt, cứng rắn, luôn làm tốt trách nhiệm được giao .
Tương sinh với những người có mệnh Kim và Hoả .
Tương khắc với những người có mệnh Thuỷ và Mộc .
sinh năm 2007 mệnh gì

Cung mệnh người sinh năm 2007

Cung mệnh nam sinh năm 2007

Nam cung mệnh người sinh năm 2007 là Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh.

Cung mệnh nữ sinh năm 2007

Nữ cung mệnh người sinh năm 2007 là Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh .

Sinh năm 2007 tuổi gì?

Sinh năm 2007 thuộc tuổi Lợn ( Hợi ) .
Người sinh năm Lợn tính theo năm dương lịch là từ 17/02/2007 đến 06/02/2008 ; và tính theo năm âm lịch thì là năm Đinh Hợi ( Thiên can là Đinh ; Địa chi là Hợi ) .
+ Tương hợp với Nhâm .
+ Tương hình với Quý và Tân .
+ Tam hợp với những tuổi Hợi, Mão và Mùi .
+ Tứ hành xung với những tuổi Dần, Thân, Tỵ và Hợi .

Sinh năm 2007 hợp màu nào

Màu tương hợp

Màu tương hợp của người sinh năm 2007 gồm có những màu như sau : vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ. Là những màu tốt cho vận mệnh của quý bạn. Ngoài ra còn mang lại nhiều như mong muốn, tiềm năng cho sự tăng trưởng của bản thân .

Màu tương sinh

Màu tương sinh của người sinh năm 2007 gồm có những màu như sau : đỏ, cam, hồng và tím thuộc hành Hỏa. Là những màu cũng tốt cho vận mệnh của quý bạn, mang đến cho bạn sự tăng trưởng về tài lộc, vận may đưa tới .

Màu tương khắc

trái lại với những màu trên thì màu tương khắc và chế ngự của người sinh năm 2007 gồm có những màu như sau : xanh nước biển, xanh da trời và xanh đen thuộc hành Thuỷ. Là những màu không tốt cho quý bạn, thế cho nên hạn chế sử dụng .

Màu kiêng kỵ

Màu kiêng kỵ của người sinh năm 2007 gồm có những màu như sau : xanh lá cây và xanh nõn chuối thuộc hành Mộc. Kỵ trọn vẹn nên hạn chế sử dụng để không vướng phải những điều phiền muộn trong đời sống .

Tính cách của người sinh năm 2007

Nam sinh năm 2007

Tổng quan chung về tính cách của người nam sinh năm 2007 :
Logic, kỹ lưỡng và nề nếp trong việc làm, đi làm đúng giờ, thao tác đúng việc đúng ngày, thực thi công tác làm việc làm việc tốt đúng lao lý, có sự ngăn nắp trong cách sống thường ngày, tính cách kỷ cương, kỷ luật, khuôn khổ, trò chuyện bằng lý lẽ, can đảm và mạnh mẽ .
Ưu điểm : kỷ luật tốt, thao tác cẩn trọng, chu đáo .
Nhược điểm : bảo thủ, cố chấp, lì lợm, không chịu nghe người khác, chỉ thích cho răng quan điểm của riêng mình là đúng tuyệt đối .

Nữ sinh năm 2007

Tổng quan chung về tính cách của người nữ sinh năm 2007 :
Phong thái can đảm và mạnh mẽ như con trai, tính tình ngày thẳng, bộc trực, quan điểm đanh thép nhưng đầy sự logic, thuyết phục người khác bằng quan điểm của mình khá tốt. Có tính cách che chở, bảo vệ người yếu ớt hơn .
Ưu điểm : hiểu rõ yếu tố, thao tác gì cũng coi trọng nguyên tắc số 1, ít khi phạm sai lầm đáng tiếc, triển khai việc làm đúng quá trình .
Nhược điểm : quá tráng lệ, không đạt được tiêu chuẩn bản thân đề ra, không thỏa mãn nhu cầu người khác, ép khuôn người khác .

Vật phẩm phong thuỷ cho người sinh năm 2007

Vật phẩm phong thuỷ có tác dụng giải hạn và hạn chế cho người dùng gặp những điều không may, giúp quý bạn tránh được những rủi ro và gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Một số vật phẩm phong thuỷ sau đây cho quý bạn tham khảo: 

Nhẫn Tỳ hưu thạch anh tím, mặt dây chuyền sản xuất yêu tinh đá thạch anh tím, kim tự tháp đá thạch anh hồng, mặt dây chuyền sản xuất phật Di Lặc đá mã não đỏ, vòng tay lu thống đá mắt hổ vàng nâu, quả cầu phong thủy thạch anh hồng hay vòng tay thạch anh tím, …
Vòng tay thạch anh tóc vàng, vòng đá sinh vật biển đỏ, vòng tay đá thạch anh tóc đỏ, tràng hạt đá garnet – ngọc hồng lựu, nhẫn nữ đá garnet, vòng tay đá mắt hổ vàng, yêu tinh thạch anh tóc đỏ, tỳ hưu thạch anh tóc đỏ, dây chuyền sản xuất bạc lu thống đá đào hoa, cóc ba chân – thiềm thừ đá thạch anh, …
Vật phẩm phong thủy cho người sinh năm 2007

Sinh năm 2007 hợp với những số nào

Nam hợp số nào

Những số hợp với nam sinh năm 2007 là : 2, 5, 9 và 8. Những số lượng này mang lại cho quý bạn nhiều như mong muốn, phúc hậu .

Nữ hợp số nào

Những số hợp với nữ sinh năm 2007 là : 1, 3 và 4. Những số lượng này mang lại cho quý cô nhiều sự suôn sẻ, thuận tiện trong việc làm của mình .

Người sinh năm 2007 hợp với những tuổi nào

Nam sinh năm 2007 hợp tuổi nào

Trong việc làm : tuổi hợp với nam sinh năm 2007 là những người sinh năm Canh Dần và Nhâm Thìn. Mang lại cho quý anh cảm xúc bảo đảm an toàn, có nhiều thuận tiện và như mong muốn trong việc làm làm ăn của mình. Những thuận tiện đó xuất phát từ việc họ tương hỗ hết mình cho quý anh trong việc làm, giúp cho quý anh ngày một nâng cao bản thân lên một bước tiến mới, mang lại cho quý anh được nhiều tài lộc và sự sung túc .
Trong chuyện tình cảm : tuổi hợp với nam sinh năm 2007 là những người sinh năm Canh Dần, Nhâm Thìn và Bính Tuất. Chuyện tình cảm với những người tuổi này sẽ giúp cho quý anh có được một đời sống hôn nhân gia đình niềm hạnh phúc, bền vững và kiên cố, hai bên đồng cảm cho nhau, đồng cam cộng khổ và bảo vệ lẫn nhau .
Tuổi kỵ : tuổi không hợp với nam sinh năm 2007 là những người sinh năm Kỷ Sửu, Ất Mùi, Tân Sửu và Quý Mùi. Hai bên không hợp nhau hoàn toàn có thể là về tính cánh, sự tiếp xúc, tâm lý khác nhau dẫn tới việc không hề dung hoà cãi vả sẽ xảy ra tiếp tục và cho nên vì thế mà sẽ không có được một đời sống niềm hạnh phúc, êm đềm .

Nữ sinh năm 2007 hợp tuổi nào

Trong việc làm : tuổi hợp với nữ sinh năm 2007 là những người sinh năm Canh Dần, Nhâm Thìn và Bính Tuất. Phù hợp với họ trong phong thuỷ vì có nhiều điểm tương đương nhau, đồng cảm trong việc làm, giúp cho quý cô có được nhiều thành tích tốt trong việc kinh doanh thương mại của mình. Vì họ luôn bên cạnh, cho quý cô những lời khuyên tốt nhất. Thế nên sự thuận tiện trong việc làm của quý cô ngày một được cải tổ nhiều hơn .
Trong chuyện tình cảm : tuổi hợp với nữ sinh năm 2007 là những người sinh năm Canh Dần, Nhâm Thìn và Bính Tuất. Kết hôn với những người tuổi này mang lại cho quý cô nhiều điều niềm hạnh phúc trong đời sống hôn nhân gia đình của mình. Gia đình ấm cúng, thuận hào, con cháu thì sum vầy, nhiều điều tốt đẹp đến với quý cô .
Tuổi kỵ : tuổi không hợp với nữ sinh năm 2007 là những người sinh năm Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Thìn, Canh Tý, Giáp Thìn và Nhâm Ngọ. Khó hoà hợp với nhau được, không cùng quan điểm sống, có nhiều điều khó hoàn toàn có thể đồng lòng và bao dung cho nhau .

Người sinh năm 2007 phù hợp với công việc gì

Những người sinh năm 2007 thuộc mệnh Thổ, mà mệnh Ốc Thượng Thổ thì do đó những người này tương thích với những việc làm như thể : nhà giáo, thanh tra, giám sát hay nghiên cứu viên, … hoặc những nghề tương quan tới tính kỉ cương về việc làm như thể : luật sư, quan toà, quản trị nhân sự, quản trị khu vực hay giám đốc quản lý công ty, kinh doanh thương mại những thiết bị điện tử thống kê giám sát như là cân, thước đo, nhiệt kế hoặc đồng hồ đeo tay, …
Những người sinh năm 2007 nhìn chung có một đời sống khá là nhiều mẫu mã, với tính cách kỷ cương thì quý bạn sẽ thuận tiện gặt hái được nhiều thành công xuất sắc trên con đường sự nghiệp của mình, tuy nhiên cần quan tâm tới việc đổi khác tính cách mình sao cho nhẹ nhàng hơn trong những mối quan hệ để đối phương không thấy không dễ chịu .

0
0
votes

Article Rating

You may also like

Để lại bình luận