2007 Mệnh Gì? Tuổi Nào? Hợp Màu Gì? [Giải Mã Phong Thủy] – AZ Phong Thủy

Bởi sharingdo
Cung mệnh theo ý niệm tử vi & phong thủy là một trong những yếu tố tác động ảnh hưởng đến tử vi và số mệnh của mỗi người. Biết được cung mệnh và tuổi của bản thân thì bạn sẽ xem được những điều cần tránh và những điều mang đến như mong muốn cho mình. Bài viết dưới đây san sẻ hàng loạt về người sinh năm 2007 mệnh gì và trọn bộ tử vi cuộc sống về 2007 .

Contents

2007 mệnh gì ? Tuổi con gì ?

2007 là tuổi con gì ?

Những người sinh năm 2007 cầm tinh con Lợn – Tuổi Đinh hợi. Năm sinh dương lịch của bạn sẽ khởi đầu từ ngày 17/2/2007 và kết thúc vào ngày 6/2/2008 .

  • Thiên can là Đinh : Tương hợp với Nhâm. Tương hình với Tân và Quý

Sinh năm 2007 thuộc mệnh gì ?

Những người sinh năm 2007 này thuộc mệnh thổ – Ốc Thượng Thổ hay còn gọi là Đất nóc nhà .

  • Tương sinh : Kim, Hỏa
  • Tương khắc : Thủy, Mộc

Biết được cung mệnh và năm tuổi sẽ xác lập được những thứ tương quan đến bạn như tuổi hợp, hướng nhà, sắc tố, số lượng, … Nhờ đó bạn hoàn toàn có thể xem xét lựa chọn những yếu tố suôn sẻ và kiêng kỵ so với bản thân .

Màu tương hợp và số lượng suôn sẻ của người sinh năm 2007

Màu tương hợp và kiêng kỵ

  • Màu bản mệnh : Vàng sậm, nâu đất thuộc hành Thổ .
  • Màu tương sinh : Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa .
  • Màu kiêng kỵ : Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc .

Sử dụng những sắc tố hợp tuổi sẽ mang tới như mong muốn, bình an. Sẽ giúp tuổi 2007 tránh được những tai ương, gặp dữ hóa lành, những điều tốt đẹp sẽ gõ cửa .

Con số như mong muốn

  • Nam hợp những số : 2, 5, 8, 9
  • Nữ hợp các số: 1, 3, 4

Đây là những số lượng mang lại như mong muốn, tài lộc cho tuổi 2007. Bạn hoàn toàn có thể ứng dụng vào đời sống như : Đăng ký số điện thoại thông minh, ĐK số báo danh, số thứ tự, …

Sinh năm 2007 cung ( cung mệnh ) gì ?

Cung mệnh nam, nữ sẽ được ứng dụng để xem hướng hợp tuổi hoặc hướng xuất hành trong tử vi & phong thủy bát trạch .

Những người sinh năm 2007 hợp hướng nào ?

Nam sinh năm 2007 mệnh thổ hợp hướng gì ?

Các hướng hợp

Nam mệnh sinh năm 2007 thuộc Khôn Thổ – Tây tứ mệnh. Các hướng tương thích và đem lại vận may, tài lộc cho những người này gồm có : Đông Bắc ( Sinh Khí ) – Tây Bắc ( Phúc Đức ) – Tây ( Thiên Y ) – Tây Nam ( Phục Vị )

  • Hướng Đông Bắc: Hướng sinh khí. Nếu đặt cửa chính của nhà theo hướng này, gia đình sẽ được nhiều tài lộc, phú quý, nhiều tiền, con cái thành đạt. Về sau sẽ sa sút nhưng cuộc sống vẫn an nhàn hưởng thụ.
  • Hướng Tây Bắc: Hướng phúc đức. Hướng nhà này nhiều tài lộc, phú quý, công danh. Con cháu thông minh thành đạt. Gia đạo hạnh phúc, yên ấm. Gia chủ sẽ trường thọ.
  • Chính Tây: hướng thiên y. Nhà này âm thịnh dương suy, ít con trai. Gia đình này vốn là một gia đình tốt, làm ăn phát tài.
  • Hướng Tây Nam: Hướng phục vị. Nhà này lúc đầu cũng làm ăn phát đạt. Nữ quyền trong gia đình.

Các hướng tuyệt đối nên tránh

Hướng không hợp gồm : Bắc ( Tuyệt Mệnh ) – Đông Nam ( Ngũ Quỷ ) – Đông ( Họa Hại ) – Nam ( Lục Sát )
Tuyệt đối tránh những hướng này vì ở hướng này gia chủ làm ăn sẽ bị sa sút, vướng vào thị phi và dễ gây họa sát thân .

Nữ sinh năm 2007 mệnh thổ hợp hướng gì ?

Các hướng hợp

Nữ mạng 2007 Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh. Các hướng hợp đó là : Bắc ( Sinh Khí ) – Đông ( Phúc Đức ) – Nam ( Thiên Y ) – Đông Nam ( Phục Vị )

  • Hướng Bắc: Hướng sinh khí. Gia đình phú quý. Con cái ngoan ngoãn thành đạt, công danh hiển hách.
  • Chính Đông: Hướng phúc đức. Gia thế giàu sang, thăng quan tiến chức, danh vọng. Con cháu đều phát đạt.
  • Chính Nam: Hướng thiên y. Nhà này những năm đầu giàu sang phú quý. Người trong nhà sống lương thiện, đàn bà vượng phu ích tử, đàn ông tính tình kém cỏi.
  • Hướng Đông Nam: Hướng phục vị. Nhà này lúc đầu cũng khá giả, có người ở. Phụ nữ nắm quyền trong gia đình và nuôi dạy con cái.

Các hướng tuyệt đối nên tránh

Gồm : Đông Bắc ( Tuyệt Mệnh ) – Tây Nam ( Ngũ Quỷ ) – Tây Bắc ( Họa Hại ) – Tây ( Lục Sát )

Xem thêm: 2008 Mệnh Gì? Tổng Quan Tử Vi Năm 2008

Sinh Năm 2009 Mệnh Gì ? [ Tử Vi Trọn Đời Kỷ Sửu 2009 ]

Sinh năm 2007 hợp với tuổi nào ?

Đối với nam mệnh

  • Trong công việc: Nhâm Thìn và Canh Dần. Làm ăn cùng những tuổi này sẽ giúp bạn luôn may mắn trong công việc, làm ăn phát đạt, đạt thành tựu cao.
  • Trong hôn nhân hợp với những tuổi: Nhâm Thìn, Canh Dần và Bính Tuất. Cuộc sống gia đình viên mãn, con cháu hiếu thảo, thành đạt.
  • Kỵ với những tuổi như: Nhâm Ngọ, Canh Tý, Mậu Tý, Giáp Thìn, Giáp Ngọ, và Bính thìn. Không nên kết hôn hay làm ăn với những người tuổi này. Dễ xung đột, không hòa thuận.

Đối với nữ mệnh

  • Trong công việc làm ăn hợp với những tuổi như: Bính Tuất, Nhâm Thìn và Canh Dần.
  • Trong hôn nhân hợp với những tuổi: Bính Tuất, Nhâm Thìn và Canh Dần. Khi kết hôn với những tuổi này thì sẽ giúp tạo dựng được một cuộc sống hiển vinh, giàu sang.
  • Kỵ với những tuổi như: Nhâm Ngọ, Canh Tý, Giáp Ngọ, Giáp Thìn, Mậu Tý, và Bính thìn.

Tổng quan cuộc sống tuổi Đinh Hợi 2007

Cuộc sống

Người tuổi Đinh hợi, nếu sinh vào mùa hạ thì sang, đời sống an nhàn, sung sướng. Những người sinh năm 2007 nói chung, họ có tính gan lì, kiên trì và sức chịu đựng hơn người. Họ thường là người có tính tình ngay thật, bộc trực, không vòng vo nói xấu. Trong đời sống, đạ số họ có vài lần chết hụt nhưng được Phật trời che chở nên bình an. Người tuổi Đinh Hợi nên đeo bùa hộ mệnh bằng đá quý, trầm hương. Nhằm ngày càng tăng vượng khí và xua đuổi sát khí, rủi ro xấu. Người tuổi 2007 chung thủy trong tình bạn, tình yêu, hiếu thảo với cha mẹ .

Sự nghiệp

Người sinh năm 2007 mệnh Thổ, họ có tính kiên trì nên thao tác gì cũng cố gắng nỗ lực. Công việc của những người sinh năm 2007 này dễ thành công xuất sắc nhưng nhanh gọn lụi tàn do gặp nhiều trở ngại. Hậu vận giàu sang, trung vận hơi khó khăn vất vả. Họ có nhiều con cháu, của cải dư giả nếu biết tiết kiệm chi phí cho tương lai .

Tình duyên

Người tuổi Đinh Hợi mệnh Thổ thường đào hoa, ăn nói có duyên. Nữ mạng sinh năm 2007 nhanh nhẹn, thông minh. Đường tình duyên lận đận, trắc trở nhưng về sau vợ chồng hòa hợp, con cái sum vầy. Người tuổi Đinh Hợi thường sẽ trải qua hai lần nhân duyên mới yên bề gia thất

Tạm kết

Như vậy, trên đây mình đã san sẻ tổng quan về những người sinh năm 2007. Giải mã hàng loạt về cung mệnh và chọn hướng, sắc tố tương thích. Hy vọng, qua bài viết này bạn sẽ có thêm kiến thức và kỹ năng về tử vi tướng số. Theo dõi tử vi tử vi & phong thủy những năm sinh khác tại Azphongthuy nhé !
Advertisement

You may also like

Để lại bình luận