2007 mệnh gì? Tử vi trọn đời tuổi Đinh Hợi nam nữ mạng sinh năm 2007

Bởi sharingdo

Contents

Người sinh năm 2007 mệnh gì?

Những người sinh năm 2007 thuộc mệnh Thổ, tương sinh với mệnh Kim và Hỏa. Những người thuộc 2 mệnh này sẽ có lối suy nghĩ và sở thích giống với bạn. Đối với mệnh Thủy và mệnh Mộc, 2 mệnh này sẽ tương khắc với người sinh năm 2007. Bởi họ thường có lối suy nghĩ trái chiều và cách sống trái ngược với bạn.

Người sinh năm 2007 thuộc mệnh Thổ, tương sinh với Kim và Hỏa

Sinh năm 2007 mệnh gì, tuổi con gì ?

Sinh năm 2007 là tuổi con Lợn

Năm sinh dương lịch: Từ 17/02/2007 đến 06/02/2008

Năm sinh âm lịch : Đinh Hợi
Mệnh : Thổ – Ốc Thượng Thổ – Đất nóc nhà
+ Tương sinh : Kim, Hỏa
+ Tương khắc : Thủy, Mộc
– Thiên can : Đinh
+ Tương hợp : Nhâm
+ Tương hình : Tân, Quý
– Địa chi : Hợi
+ Tam hợp : Hợi – Mão – Mùi
+ Tứ hành xung : Dần – Thân – Tỵ – Hợi

sinh-nam-2007-menh-gi

Luận Giải Cuôc Đời Đinh Hơi – Sinh Năm 2007 :

* Nam Mạng Đinh Hợi :

– Cuộc Sống : nam mạng Đinh Hợi được hưởng đời sống đủ đầy, sung sướng lúc tiền vận sang đến trung vận vẫn được tươi đẹp nhưng sẽ có nhiều phiền muộn. Ngoài 26 tuổi, công danh sự nghiệp mở màn đi lên. Đến hậu vận thì đời sống càng nhiều hay đẹp và niềm hạnh phúc. Đinh Hợi nam mạng được hưởng suôn sẻ, thuận tiện trên mọi nghành nghề dịch vụ của cuộc sống. Cuộc sống luôn ở mức khá trở lên, nếu tinh tường hoàn toàn có thể chạm tới đỉnh điểm nhất .
– Tình Duyên :

Những người sinh vào các tháng: 4, 8, 9 và 12 Âm lịch có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong chuyện tình duyên mới đến được với bến bờ hạnh phúc của riêng mình.
Những ai sinh vào các tháng: 1, 2, 3, 5 và 10 Âm lịch thì tình duyên sẽ phải trải qua hai lần thay đổi mới tìm được bến đỗ cuối cùng của cuộc đời.
Nam mạng Đinh Hợi được hạ sinh vào các tháng 6, 7 và 11 Âm lịch sẽ là những người may mắn nhất. Họ không phải trải qua bất cứ sự thay đổi nào trong chuyện tình duyên mà sẽ chung sống hạnh phúc đến trọn đời cùng ý chung nhân duy nhất của mình.
– Gia Đạo, Công Danh: Nam mạng Đinh Hợi bắt đầu đạt được thành công về công danh từ 26 tuổi trở đi, nếu đủ nhẫn nại, biết suy xét, nhìn nhận vấn đề thì có thể vươn tới đỉnh cao.

– Tuổi Hơp Làm Ăn : Canh Dần và Nhâm Thìn là hai tuổi hợp với nam mạng Đinh Hợi về đường tài lộc. Nếu bạn hùn hợp làm ăn với hai tuổi này thì mọi chuyện sẽ vô cùng suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió, phát lộc phát lộc, thu được nhiều thành quả và doanh thu .
– Tuổi Đại Kỵ : Kỷ Sửu, Ất Mùi, Tân Sửu và Quý Mùi là những tuổi xung khắc với nam mạng Đinh Hợi. Trong hợp tác làm ăn hay kết hôn vợ chồng Đinh Hợi nên tránh những tuổi kiêng cự để có đời sống thuận tiện, hòa hợp hơn .
– Ngày, Giờ Xuất Hành : Nếu phải xuất hành đi xa hay thực thi những việc lớn, quan trọng thì Đinh Hợi nam mạng nên khởi hành vào giờ lẻ, ngày chẵn và tháng lẻ là thích hợp nhất. Khởi hành vào khung giờ hoàng đạo này thì mọi chuyện sẽ vô cùng suôn sẻ, thuận tiện, gặp nhiều suôn sẻ, vạn sự suôn sẻ, đại cát đại lợi

* Nữ Mạng Đinh Hợi :

– Cuộc Sống : Nữ mạng Đinh Hợi có cuộc sống vô cùng thuận tiện trong mọi nghành. Họ ít phải trải qua khó khăn vất vả thử thách, được hưởng an nhàn và sung sướng toàn vẹn nhất là trung vận và hậu vận. Tình cảm và tài vận cũng được như mong muốn .
– Tình Duyên :

Những người sinh vào tháng 4 và tháng 9 Âm lịch có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong chuyện tình duyên mới đến được với bến bờ hạnh phúc của riêng mình.
Những ai sinh vào các tháng: 1, 2, 5, 7, 8, 10 và 12 Âm lịch thì tình duyên sẽ phải qua hai lần thay đổi mới tìm được bến đỗ cuối cùng của cuộc đời mình.
Nữ mạng Đinh Hợi được hạ sinh vào các tháng: 3, 6 và 11 Âm lịch sẽ là những người may mắn nhất. Họ không phải trải qua bất cứ sự thay đổi nào trong chuyện tình duyên mà sẽ chung sống hạnh phúc đến trọn đời cùng ý chung nhân duy nhất của mình.
– Gia Đạo, Công Danh: Gia đạo được êm ấm, yên vui, không xảy ra bất kì mâu thuẫn, xích mích nào. Sự nghiệp nhiều lần sụp đổ ở tiền vận, sang đến trung vận sẽ khá hơn, được vẹn toàn vào năm 37 tuổi. Tiền bạc song hành cùng sự nghiệp. Đến hậu vận sẽ được đủ đầy.

– Tuổi Hơp Làm Ăn : Canh Dần, Nhâm Thìn và Bính Tuất là những tuổi hợp với nữ mạng Đinh Hợi về đường tài lộc. Nếu bạn cộng tác với ba tuổi này thì mọi chuyện sẽ vô cùng suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió, phát lộc phát lộc, tránh được rủi ro đáng tiếc, mang về nhiều doanh thu .
– Tuổi Đại Kỵ : Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Thìn, Canh Tý, Giáp Thìn và Nhâm Ngọ là những tuổi xung khắc với nữ mạng Đinh Hợi. Bạn không nên cộng tác trong việc làm hay kết hôn với những tuổi này kẻo đời sống sẽ gặp phải nhiều bất lợi. Nếu trót lỡ yêu thương nhau rồi mới biết phạm tuổi đại kị và hai người vẫn muốn tiến tới hôn nhân gia đình thì không được tổ chức triển khai cưới xin linh đình rầm rộ mà chỉ được làm mâm cơm cúng gia tộc tổ tiên để được chứng giám sẽ có cơ may chung sống với nhau đến trọn đời. Quan trọng nhất vẫn là ăn ở hiền lành, sống lương thiện, làm nhiều việc tốt, tích nhiều phúc đức thì mọi chuyện xấu sẽ được hóa giải .
– Ngày, Giờ Xuất Hành : Nếu phải xuất hành đi xa hay cần triển khai những việc lớn, quan trọng thì nữ mạng Đinh Hợi nên lựa chọn khởi hành vào giờ lẻ, ngày chẵn và tháng lẻ là thích hợp nhất. Khởi hành vào khung giờ hoàng đạo này thì mọi chuyện sẽ vô cùng suôn sẻ, thuận tiện, gặp nhiều như mong muốn, mang về nhiều thành quả, vạn sự suôn sẻ, đại cát đại cát đại lợi .

Sinh năm 2007 hợp tuổi nào ?

Nam mạng :

+ Trong làm ăn: Canh Dần, Nhâm Thìn
+ Lựa chọn vợ chồng: Canh Dần, Nhâm Thìn, Bính Tuất
+ Tuổi kỵ: Kỷ Sửu, Ất Mùi, Tân Sửu, Quý Mùi

Nữ mạng :

+ Trong làm ăn: Canh Dần, Nhâm Thìn, Bính Tuất
+ Lựa chọn vợ chồng: Canh Dần, Nhâm Thìn, Bính Tuất
+ Tuổi kỵ: Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Thìn, Canh Tý, Giáp Thìn và Nhâm Ngọ

Sinh năm 2007 hợp màu gì ?

Màu sắc hợp:
+ Màu bản mệnh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.
+ Màu tương sinh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

Màu kiêng kỵ
+ Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

Sinh năm 2007 hợp hướng nào ?

Nam mạng
+ Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)
+ Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)

Nữ mạng
+ Hướng hợp: Bắc (Sinh Khí) – Đông (Phúc Đức) – Nam (Thiên Y) – Đông Nam (Phục Vị)
+ Hướng không hợp: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây Nam (Ngũ Quỷ) – Tây Bắc (Họa Hại) – Tây (Lục Sát)

Những người sinh năm 2007 Đinh Hợi hợp với số nào ?

– Nam mệnh sinh năm 2007, tuổi Đinh Hợi vì là mệnh cung Thổ ( Khôn ), nên hợp với số : 1, 5, 6
– Nữ mệnh sinh năm 2007, tuổi Đinh Hợi vì là mệnh cung Mộc ( Tốn ), nên hợp với số : 1, 2, 6

Luận Giải Cuôc Đời Đinh Hơi – Sinh Năm 2007

Nam Mạng Đinh Hợi

– Cuộc Sống: nam mạng Đinh Hợi được hưởng cuộc sống đủ đầy, sung sướng lúc tiền vận sang đến trung vận vẫn được tươi đẹp nhưng sẽ có nhiều phiền muộn. Ngoài 26 tuổi, công danh bắt đầu đi lên. Đến hậu vận thì cuộc sống càng nhiều hay đẹp và hạnh phúc. Đinh Hợi nam mạng được hưởng suôn sẻ, thuận lợi trên mọi lĩnh vực của cuộc đời. Cuộc sống luôn ở mức khá trở lên, nếu tinh tường có thể chạm tới đỉnh cao nhất.

– Tình Duyên: 

  • Những người sinh vào các tháng: 4, 8, 9 và 12 Âm lịch có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong chuyện tình duyên mới đến được với bến bờ hạnh phúc của riêng mình.
  • Những ai sinh vào các tháng: 1, 2, 3, 5 và 10 Âm lịch thì tình duyên sẽ phải trải qua hai lần thay đổi mới tìm được bến đỗ cuối cùng của cuộc đời.
  • Nam mạng Đinh Hợi được hạ sinh vào các tháng 6, 7 và 11 Âm lịch sẽ là những người may mắn nhất. Họ không phải trải qua bất cứ sự thay đổi nào trong chuyện tình duyên mà sẽ chung sống hạnh phúc đến trọn đời cùng ý chung nhân duy nhất của mình.

– Gia Đạo, Công Danh: Nam mạng Đinh Hợi bắt đầu đạt được thành công về công danh từ 26 tuổi trở đi, nếu đủ nhẫn nại, biết suy xét, nhìn nhận vấn đề thì có thể vươn tới đỉnh cao.

– Tuổi Hơp Làm Ăn: Canh Dần và Nhâm Thìn là hai tuổi hợp với nam mạng Đinh Hợi về đường tài lộc. Nếu bạn hùn hợp làm ăn với hai tuổi này thì mọi chuyện sẽ vô cùng suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió, phát tài phát lộc, thu được nhiều thành quả và lợi nhuận.

– Tuổi Đại Kỵ: Kỷ Sửu, Ất Mùi, Tân Sửu và Quý Mùi là những tuổi xung khắc với nam mạng Đinh Hợi. Trong hợp tác làm ăn hay kết duyên vợ chồng Đinh Hợi nên tránh những tuổi đại kỵ để có cuộc sống thuận lợi, hòa hợp hơn.

– Ngày, Giờ Xuất Hành: Nếu phải xuất hành đi xa hay thực hiện những việc lớn, quan trọng thì Đinh Hợi nam mạng nên khởi hành vào giờ lẻ, ngày chẵn và tháng lẻ là thích hợp nhất. Khởi hành vào khung giờ hoàng đạo này thì mọi chuyện sẽ vô cùng suôn sẻ, thuận lợi, gặp nhiều may mắn, vạn sự như ý, đại cát đại lợi

Nữ Mạng Đinh Hợi

– Cuộc Sống: Nữ mạng Đinh Hợi có cuộc đời vô cùng thuận lợi trong mọi lĩnh vực. Họ ít phải trải qua khó khăn thử thách, được hưởng an nhàn và sung sướng trọn vẹn nhất là trung vận và hậu vận. Tình cảm và tài vận cũng được như ý.

– Tình Duyên: 

  • Những người sinh vào tháng 4 và tháng 9 Âm lịch có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong chuyện tình duyên mới đến được với bến bờ hạnh phúc của riêng mình.
  • Những ai sinh vào các tháng: 1, 2, 5, 7, 8, 10 và 12 Âm lịch thì tình duyên sẽ phải qua hai lần thay đổi mới tìm được bến đỗ cuối cùng của cuộc đời mình.
  • Nữ mạng Đinh Hợi được hạ sinh vào các tháng: 3, 6 và 11 Âm lịch sẽ là những người may mắn nhất. Họ không phải trải qua bất cứ sự thay đổi nào trong chuyện tình duyên mà sẽ chung sống hạnh phúc đến trọn đời cùng ý chung nhân duy nhất của mình.

– Gia Đạo, Công Danh: Gia đạo được êm ấm, yên vui, không xảy ra bất kì mâu thuẫn, xích mích nào. Sự nghiệp nhiều lần sụp đổ ở tiền vận, sang đến trung vận sẽ khá hơn, được vẹn toàn vào năm 37 tuổi. Tiền bạc song hành cùng sự nghiệp. Đến hậu vận sẽ được đủ đầy.

– Tuổi Hơp Làm Ăn: Canh Dần, Nhâm Thìn và Bính Tuất là những tuổi hợp với nữ mạng Đinh Hợi về đường tài lộc. Nếu bạn cộng tác với ba tuổi này thì mọi chuyện sẽ vô cùng suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió, phát tài phát lộc, tránh được rủi ro, mang về nhiều lợi nhuận.

– Tuổi Đại Kỵ: Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Thìn, Canh Tý, Giáp Thìn và Nhâm Ngọ là những tuổi xung khắc với nữ mạng Đinh Hợi. Bạn không nên cộng tác trong công việc hay kết duyên với những tuổi này kẻo cuộc sống sẽ gặp phải nhiều bất lợi. Nếu trót lỡ yêu thương nhau rồi mới biết phạm tuổi đại kỵ và hai người vẫn muốn tiến tới hôn nhân thì không được tổ chức cưới xin linh đình rầm rộ mà chỉ được làm mâm cơm cúng gia tộc tổ tiên để được chứng giám sẽ có cơ may chung sống với nhau đến trọn đời. Quan trọng nhất vẫn là ăn ở hiền lành, sống lương thiện, làm nhiều việc tốt, tích nhiều phúc đức thì mọi chuyện xấu sẽ được hóa giải.

– Ngày, Giờ Xuất Hành: Nếu phải xuất hành đi xa hay cần thực hiện những việc lớn, quan trọng thì nữ mạng Đinh Hợi nên lựa chọn khởi hành vào giờ lẻ, ngày chẵn và tháng lẻ là thích hợp nhất. Khởi hành vào khung giờ hoàng đạo này thì mọi chuyện sẽ vô cùng suôn sẻ, thuận lợi, gặp nhiều may mắn, mang về nhiều thành quả, vạn sự như ý, đại cát đại lợi.

Đinh Hợi 2007 Mệnh Gì?

Theo tử vi & phong thủy Phương Đông, vạn vật trên toàn cầu đều được phát sinh ra từ 5 yếu tố cơ bản Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ trong môi trường tự nhiên tự nhiên, 5 yếu tố ấy được gọi là Ngũ Hành. Thuyết ngũ hành gồm có những quy luật, mối quan hệ tương sinh, tương khắc và chế ngự, phản sinh, phản khắc. Tất cả những yếu tố này đều sống sót song hành, dựa trên sự tương tác qua lại lẫn nhau, không hề phủ nhận, tách rời yếu tố nào. Người sinh năm 2007 tuổi Đinh Hợi có mệnh Tử Vi theo ngũ hành là Mệnh Thổ : Ốc Thượng Thổ ( Đất Nóc Nhà ), đây là loại mệnh mà phần đông mọi người đều rất quen thuộc, dùng để xem trong tử vi hàng ngày, chọn ngày cưới hỏi, coi bói toán. Dù bạn là nam hay nữ chỉ cần có cùng năm sinh Âm Lịch thì mệnh tử vi sẽ giống nhau ( ví dụ : 2006 – 2007 là Ốc Thượng Thổ, 2008 – 2009 là Thích Lịch Hỏa. 2010 – 2011 là Tùng Bách Mộc … ) và mệnh sinh sẽ lặp lại sau 60 năm ( ví dụ : người sinh năm 1920 và 1980 đều có cùng mệnh sinh là Thạch Lựu Mộc ) .

Tuy nhiên, khi lựa chọn đá tử vi & phong thủy tất cả chúng ta cần sử dụng tới một loại mệnh khác đó là Cung Phi Bát Trạch hay còn gọi là Quẻ Mệnh. Mệnh Cung Phi dựa trên Ngũ Hành Bát Quái qua đó phản ánh vạn vật trong ngoài hành tinh và sự đổi khác, tăng trưởng qua thời hạn. Mệnh này gồm có 3 yếu tố chính là Mệnh, Cung và Hướng. Điểm độc lạ giữa Mệnh Cung Phi và Mệnh Sinh chính là giới tính. Nam và nữ dù có cùng năm sinh Âm Lịch nhưng mệnh cung Phi hoàn toàn có thể sẽ khác nhau .

► Nam sinh năm 2007 có Mệnh Cung Phi dùng để xem đá phong thủy là Khôn Thổ. Nữ sinh năm 2007 có Mệnh Cung Phi dùng để xem đá phong thủy là Tốn Mộc.

Đinh Hợi 2007 Hợp Màu Nào? Đeo Đá Gì?

Màu Sắc Đá Hợp Mệnh Nam Đinh Hợi 2007

Nam sinh năm Đinh Hợi 2007 có mệnh Cung Phi là Thổ chính vì thế tuổi này nên sử dụng màu Vàng, Nâu Đất thuôc hành Thổ ( tương hợp ) và đặc biệt quan trọng đặc biệt quan trọng nên dùng màu Đỏ, Hồng, Tím thuôc hành Hỏa ( tương sinh ) giúp hành Thổ sản sinh và tăng trưởng kích hoạt tài lộc cũng như tăng vận may .

– Màu Tương Sinh: theo ngũ hành tương sinh thì Hỏa sinh Thổ do đó màu sắc phù hợp với những người mệnh Thổ là các màu thuộc hành Hỏa như Đỏ, Hồng và Tím.

✧ Các loại đá tử vi & phong thủy tương sinh cho nam sinh năm 2007 là : Thạch Anh Tóc Đỏ, Thạch Anh Tím, Thạch Anh Hồng, Đá Mặt Trời ( SunStone ), Mắt Hổ Đỏ, Đá Ruby, Tourmaline Hồng, Sipnel, Cẩm Thạch Huyết …

– Màu Tương Hợp: nam mênh Thổ đương nhiên khi mang các màu sắc thuộc hành Thổ cũng sẽ rất tốt cho bạn. Màu sắc đặc trưng của hành Thổ là những gam màu Vàng Nâu.

✧ Các loại đá tử vi & phong thủy tương hợp cho nam sinh năm 2007 là : Thạch Anh Tóc Vàng, Đá Mắt Hổ Vàng Nâu, Hổ Phách, Thạch Anh Vàng …

– Hạn Chế Sử Dụng : những loại đá có màu trắng, xám, ghi vì mệnh cung bị sinh xuất, giảm nguồn năng lượng đi lượng thổ ( thổ sinh kim ) như Đá Mặt Trăng, Đá Xà Cừ Trắng, Gỗ Hóa Thạch Xám, Thạch Anh Trắng, Đá Mã Não Trắng
– Màu Bị Khắc : theo Ngũ Hành Tương Khắc thì “ Môc khắc Thổ ” chính thế cho nên tốt nhất bạn nên tránh những màu tương quan tới hành Mộc ( Màu Xanh Lá Cây ) theo tử vi & phong thủy sẽ ảnh hưởng tác động đến sự tăng trưởng trong con đường sự nghiệp cung như tài vận và sức khỏe thể chất .
✧ Các loại đá thuộc hành Mộc như : Đá Jade, Đá Ngọc Bích, Onix, Amazoline, Thạch Anh Tóc Xanh, Đá Caxendon, Aventurn, Sapphire Xanh Lá, Đá Diopside, Đá Peridot …

Màu Sắc Đá Hợp Mệnh Nữ Đinh Hợi 2007

Nữ sinh năm Đinh Hợi có mệnh Cung Phi là Môc chính vì vậy những người tuổi này nên sử dụng màu Xanh Lá Cây ( tương hợp) và đặc biệt đặc biệt nên dùng màu đen, xanh dương đây là màu có tính Thủy (tương sinh) giúp hành mộc sản sinh và phát triển kích hoạt tài lộc cũng như tăng vận may.

– Màu Tương Sinh: theo nguyên lý của ngũ hành tương sinh “Thủy Sinh Mộc” (cây cần có nước để đâm chồi nẩy lộc). Do đó những màu hợp nhất với những người mệnh Mộc là các màu thuộc hành Thủy như đen, xanh nước biển, xanh da trời hay xanh lam giúp những người sinh năm 2007 phát triển tài vận và suôn sẻ mọi đường.

✧ Các loại đá thuộc hành Thủy như : Aquamarine, Amazonite, Thạch Anh Đen, Thạch Anh Tóc Đen, Obsidian, Toumaline Đen, Sapphire Đen …

– Màu Tương Hợp: bạn mệnh Mộc, đương nhiên khi mang các màu sắc thuộc hành Mộc cũng sẽ rất tốt cho bạn. Màu sắc đặc trưng của hành Mộc là những gam màu Xanh Lá Cây.

✧ Các loại đá thuộc hành Mộc như : Đá Cẩm Thạch, Đá Ngọc Bích, Đá Diopside, Đá Thạch Anh Tóc Xanh, Đá Ngọc Lục Bảo, Đá Thạch Anh Xanh, Đá Pedidot …

– Màu Chế Khắc: Trong mối quan hệ giữa các hành thì Mộc có thể chế ngự được Thổ ( cây hút chất dinh dưỡng của đất ) nên màu sắc của hành Thổ như Vàng, Nâu thì hành Mộc vẫn có thể sử dụng bình thường tuy nhiên tùy vào trường hợp cụ thể mà bạn cần tìm hiểu thật kỹ để sử dụng màu khắc chế sao cho hợp lý.

✧ Các loại đá thuộc hành Thổ như : Thạch Anh Tóc Vàng, Thạch Anh Vàng, Đá Mắt Hổ Vàng Nâu, Đá Hổ Phách .

– Màu Bị Khắc: theo Ngũ Hành Tương Khắc thì “Kim khắc Mộc” chính vì vậy tốt nhất bạn nên tránh những màu liên quan tới hành kim (trắng, bạc, ghi ) theo phong thủy sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển trong con đường sự nghiệp cung như tài vận và sức khỏe

✧ Các loại đá thuộc hành Kim như : Thạch Anh Trắng, Đá MoonStone, Ngọc Trai, Jade Trắng, Bạch Ngọc …

Lưu ý: khi đeo trang sức phong thủy thì phải sử dụng đá tự nhiên 100 % thì mới cộng sinh năng lượng trong đá với cung mệnh, từ đó mới thu hút linh khí đất trời mang đến sức khoẻ, may mắn, tài lộc và có được một cuộc sống hạnh phúc.

TUỔI ĐINH HỢI SINH NĂM 2007 MỆNH GÌ?

1. Sinh năm 2007 mệnh gì?

Mệnh : Thổ – Ốc Thượng Thổ – Đất nóc nhà
+ Tương sinh : Kim, Hỏa
+ Tương khắc : Thủy, Mộc

2. Sinh năm 2007 tuổi gì?

Sinh năm 2007 là tuổi con Lợn
Năm sinh dương lịch : Từ 17/02/2007 đến 06/02/2008
Năm sinh âm lịch : Đinh Hợi
– Thiên can : Đinh
+ Tương hợp : Nhâm
+ Tương hình : Tân, Quý
– Địa chi : Hợi
+ Tam hợp : Hợi – Mão – Mùi
+ Tứ hành xung : Dần – Thân – Tỵ – Hợi

3. Sinh năm 2007 hợp màu gì?

Màu sắc hợp :
+ Màu bản mệnh : Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ .
+ Màu tương sinh : Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa .
Màu kiêng kỵ
+ Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc .

4. Vật phẩm hộ mệnh tuổi Đinh Hợi 2007

Tuổi Đinh Hợi mệnh Ốc Thượng Thổ là những người sống có phần hơi khô khan, chỉ cố gắng nỗ lực làm tốt trách nhiệm, cứng rắn nên nhiều người cảm thấy không hợp hoặc cho rằng họ hờ hững, cô độc. Để tránh thực trạng này xảy ra, tuổi này hoàn toàn có thể sử dụng vòng đá tử vi & phong thủy đeo tay hoặc mang mặt Phật Bản Mệnh bên mình. Vật phẩm này sẽ giúp gia chủ ngăn ngừa vận xui, lôi cuốn thêm tài lộc và suôn sẻ, ngày càng tăng vận số .

Phật A Di Đà là Phật Hộ Mệnh cho người tuổi Hợi. Người tuổi Đinh Hợi mang theo bên mình mặt Phật A Đi Đà sẽ giúp hạn chế những nhược điểm trong tính cách,  giúp người tuổi Đinh Hợi sống hài hòa với mọi người, giúp mang lại niềm vui, bình an và hạnh phúc. 

Đeo vòng tay đá phong thủy màu đỏ, tím, cam, nâu, vàng sẽ thu hút nhiều vận may về tiền bạc, sức khỏe và hạnh phúc cho người tuổi Đinh Hợi.

5. Sinh năm 2007 cung gì?

Nam : Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh
Nữ : Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh

6. Sinh năm 2007 hợp con số nào?

Nam hợp những số : 2, 5, 8, 9
Nữ hợp những số : 1, 3, 4

7. Sinh năm 2007 hợp hướng nào?

Nam mạng
+ Hướng hợp : Đông Bắc ( Sinh Khí ) – Tây Bắc ( Phúc Đức ) – Tây ( Thiên Y ) – Tây Nam ( Phục Vị )
+ Hướng không hợp : Bắc ( Tuyệt Mệnh ) – Đông Nam ( Ngũ Quỷ ) – Đông ( Họa Hại ) – Nam ( Lục Sát )
Nữ mạng
+ Hướng hợp : Bắc ( Sinh Khí ) – Đông ( Phúc Đức ) – Nam ( Thiên Y ) – Đông Nam ( Phục Vị )
+ Hướng không hợp : Đông Bắc ( Tuyệt Mệnh ) – Tây Nam ( Ngũ Quỷ ) – Tây Bắc ( Họa Hại ) – Tây ( Lục Sát )

Từ khóa :

2007 mệnh gì
2007 mệnh gì nữ
2007 mệnh gì 2018
2007 hợp mệnh gì
hợi 2007 mệnh gì
nữ mạng 2007 mệnh gì
tháng 1 năm 2007 mệnh gì
tháng 10 năm 2007 mệnh gì
2/2/2007 mệnh gì
4/8/2007 mệnh gì
sinh tháng 1 năm 2007 mệnh gì
sinh tháng 6 năm 2007 mệnh gì
sinh tháng 7 năm 2007 mệnh gì
sinh tháng 9 năm 2007 mệnh gì
bé sinh năm 2007 mệnh gì
2007 cung mệnh gì
sinh con 2007 mệnh gì
con trai năm 2007 mệnh gì
tuổi dậu 2007 mệnh gì
2007 mệnh gì hợp màu gì
sinh năm 2007 mệnh gì homenh
tuổi 2007 hợp mệnh gì
kỷ hợi 2007 mệnh gì
2007 mệnh là gì
nữ 2007 là mệnh gì
2007 mệnh gì nam mang
2007 mệnh gì nữ mạng
tuổi mùi 2007 mệnh gì
quý hợi 2007 mệnh gì
sinh 2007 mệnh gì
tuổi hợi sinh 2007 mệnh gì
tuổi 2007 mệnh gì
tuổi tý 2007 mệnh gì
tuổi thân 2007 mệnh gì
heo vàng 2007 mệnh gì
xem tuổi 2007 mệnh gì

Click to rate this post !

[Total:

0

Average: 0]

You may also like

Để lại bình luận