2007 Mệnh gì ? Sinh năm 2007 hợp với tuổi nào ? Tuổi con gì ?

Bởi sharingdo
Cùng tìm hiểu và khám phá sinh năm 2007 mệnh gì ? 2007 tuổi con gì, năm nay bao nhiêu tuổi, học lớp mấy ? Sinh năm 2007 hợp tuổi nào khi lấy vợ gả chồng, tuổi hợp làm ăn, 2007 hợp màu gì khi mua xe, mua quần áo, phỏng của bạn, 2007 nên học nghề gì …

Contents

Sinh năm 2007 mệnh gì, tuổi con gì ?

Người sinh năm 2007 thuộc mệnh Thổ – Ốc Thượng Thổ – Đất nóc nhà

  • Tương sinh:Kim, Hỏa
  • Tương khắc: Thủy, Mộc

Đinh Hợi 2007, ngũ hành nạp âm bản mệnh là Ốc Thượng Thổ. Nam mệnh cung phi là Khôn, nữ mệnh cung phi là Tốn.

Sinh năm 2007 tuổi con gì ?

Người sinh năm 2007 là tuổi con Lợn hay còn được gọi là tuổi Đinh Hơi

+ Tuổi Đinh Hợi là người mưu trí, nhanh hiểu. Họ là người thông hiểu và giỏi nghề, số sinh giờ khá thì học tập đỗ đạt, giỏi nghề thạo nghiệp lắm .
+ Người thông thường cũng có kinh nghiệm tay nghề khá luôn tiếp thu việc làm rất nhanh. Đa số Đinh Hợi là người vui tươi, thiện tâm. Họ là người lễ đạo. Họ kính trọng mẹ cha, nhưng vì họ khắc kỵ nên sống xa cách đồng đội, họ mạc .

Sinh năm 2007 là tuổi con Lợn, năm sinh dương lịch : Từ 17/02/2007 đến 06/02/2008
Năm sinh âm lịch : Đinh Hợi

Thiên can: Đinh

  • Tương hợp: Nhâm
  • Tương hình: Tân, Quý

Địa chi: Hợi

  • Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi
  • Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Sinh năm 2007 hợp với tuổi nào ?

  • Nam mạng

Trong làm ăn: Canh Dần, Nhâm Thìn

Lựa chọn vợ chồng: Canh Dần, Nhâm Thìn, Bính Tuất

Tuổi kỵ: Kỷ Sửu, Ất Mùi, Tân Sửu, Quý Mùi

  • Nữ mạng

Trong làm ăn: Canh Dần, Nhâm Thìn, Bính Tuất

Lựa chọn vợ chồng: Canh Dần, Nhâm Thìn, Bính Tuất

Tuổi kỵ: Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Thìn, Canh Tý, Giáp Thìn và Nhâm Ngọ

Người sinh 2007 thuộc cung nào ? hợp màu gì ?

  • Nam

+ Nam sinh năm 2007 thuộc cung KHÔN, hành THỔ, quái số 2, sao Nhị Hắc, Tây tứ mệnh, hướng Tây Nam ( hướng nhà đẹp : Đông bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam ) .

Màu sắc hợp mệnh: Các màu Đỏ, Tím, Hồng để được Tương Sinh. Chọn các màu Nâu, Vàng để được Tương Hợp. Với các màu Đen, Xanh da trời, Xanh nước biển,.. để được Tương khắc

Màu sắc Kỵ, cần tránh: Các màu Xanh lá cây vì Mệnh cung đại diện cho các màu này bị khắc. Không nên dùng các màu: Trắng, Ghi, Xám .

  • Nữ 

+ Nữ sinh năm 2007 thuộc cung TỐN, hành MỘC, quái số 4, sao Tứ Lục, Đông tứ mệnh, hướng Đông Nam ( Nhà hướng tốt : Bắc, Đông, Đông Nam, Nam ) .

Màu sắc hợp mệnh: Các màu Đen, Xanh da trời, Xanh nước biển,.. để được Tương Sinh. Chọn các màu Xanh lá cây để được Tương Hợp. Với các màu Nâu, Vàng để được Tương khắc

Màu sắc Kỵ: Các màu Trắng, Ghi, Xám vì Mệnh cung đại diện cho các màu này bị khắc. Không nên dùng các màu: Đỏ, Tím, Hồng

Tử vi người sinh năm 2007 Đinh Hợi

Về sự nghiệp

+ Người sinh năm 2007 tuổi trẻ hay phải dạt dẹo đó đây ; đến khi trung niên thì mới không thay đổi. Người sinh giờ tốt có số làm quan được hưởng cuộc sông vinh quang phong phú, được người đời kính trọng .
+ Nếu muốn lập nghiệp thì người sinh năm 2007 phải lập nghiệp ở nơi đất khách quê người thì sẽ rất khá. Tuổi này không nên dựa vào mái ấm gia đình họ nên tự lập sẽ gặt hái được nhiều thành tích .

+ Tuổi Đinh Hợi sinh phải giờ không tốt thì họ vẫn là người rất khéo léo giỏi trong công việc cưa mình. Cuộc đời vẫn vào bậc trung phú.

Về tình duyên

Nam sinh năm 2007 vào các tháng 6, 7 và 11 Âm lịch thì tình duyên gặp nhiều thuận lợi, có một cuộc sống gia đình êm đềm và hạnh phúc.

+ Nếu sinh vào những tháng 4, 8, 9 và 12 Âm lịch thì tình duyên sẽ có sự biến hóa từ 2 đến 3 lần khó mà đạt được đời sống êm đẹp trong chuyện vợ chồng .

Nữ sinh 2007 vào tháng 4 và 9 Âm lịch về đường tinh duyên có nhiều trắc trở, lân đận. Sinh vào các tháng 3, 6 và 11 Âm lịch đường tình duyên sẽ được thuận lợi gia đình hạnh phúc.

    Bài viết hay liên quan:
  • nam sinh nam 1996 hop voi tuoi nao
  • nu sinh nam 1996 hop tuoi nao
  • nam-mo-thay-qua-mit-danh-so-may
  • sinh con hop phong thuy
  • 1988-menh-gi-1

You may also like

Để lại bình luận