Sinh năm 2007 mệnh gì? tuổi gì mệnh hợp với những gì? – Xem Phong Thủy 365

Bởi sharingdo

Có bao giờ bạn tò mò bản mệnh của mình, tuổi của mình là gì, hợp với những gì chưa? Chắc hẳn là có, phải không nào. Biết mình sinh năm 2007 mệnh gì? không chỉ giúp chúng ta tìm hiểu được các thông tin trên. Giải quyết trí tò mò mà nó còn có thể giúp ích khá nhiều trong cuộc sống.

Mặc dù tử vi là một bộ môn khoa học, nhưng nó khá huyền bí. Vì nó cũng có thể tiết lộ tính cách, tương lai của bạn. Sinh năm 2007 mệnh gì? tìm hiểu ngay với nội dung chúng tôi cung cấp dưới đây nhé.

Contents

Sinh năm 2007 tuổi gì?

Với 1 số ít nước có nền văn hóa truyền thống Á Đông, điển hình như Nước Ta thì tên gọi của những năm trong âm lịch được tính theo Can Chi. Trong tử vi, thì hệ Can dựa trên sự phối hợp của âm khí và dương khí ngũ hành gồm 10 yếu tố khác nhau. Còn hệ Chi là 12 con giáp tương ứng với những loại vật sống thân thiện với đời sống con người. Khi ghép những can và chi lại với nhau ta được 60 đơn vị chức năng, tương ứng với 60 năm .

Dựa theo cách tính này, chúng ta có thể xác định sinh năm 2007 là tuổi Lợn –Đinh Hợi theo vòng can chi. Chúng ta đã biết mình tuổi gì rồi đúng không? Vậy, sinh năm 2007 mệnh gì? tiếp tục cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

tu-vi-tron-doi-tuoi-dinh hoi

Sinh năm 2007 mệnh gì?

Năm 2007 là năm Đinh Hợi, xét theo mệnh thì những ai sinh vào năm này sẽ thuộc mệnh Thổ. Ốc Thượng Thổ. Nam thuộc cung mệnh Khôn Thổ tây tứ mệnh. Nữ thuộc cung Tốn Mộc đông tứ mệnh .

Vậy, xét trong ngũ hành, sinh năm 2007 mệnh gì? họ thuộc mệnh Thổ (đất). Do mệnh Thổ rơi vào từng can chi thì lại tương ứng với những ý nghĩa khác nhau. Đối với người sinh năm 2007 mệnh Thổ (đất nóc nhà).

Còn vì sao mệnh Thổ sinh năm 2007 là đất nóc nhà thì cần dựa vào những yếu tố can chi. Những người có can thuộc hàng Bính, Đinh thuộc Hỏa. Còn địa chi Tuất Hợi là Thiên môn. Lửa ở trên cao thì đất không ở dưới thấp nên gọi là đất nóc nhà ( Ốc Thượng Thổ ) .

Với ý nghĩa như vậy, chúng ta có thể trả lời cho câu hỏi sinh năm 2007 mệnh gì? rồi phải không. Tương ứng với việc xác định được bản mệnh thì chúng ta có thể biết được mình hợp với những gì.

Sinh năm 2007 hợp màu gì?

Khi đã biết được sinh năm 2007 mệnh gì? chúng ta có thể tìm ra được những màu sắc phù hợp. Những màu sắc tương sinh, tương khắc trong cuộc sống. Từ đó giúp gia tăng bản mệnh, sức khỏe, học tập…

Chiếu theo bảng ngũ hành ( Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ ) tất cả chúng ta thấy rằng, người sinh năm 2007 mệnh Thổ. Do đó, khi chọn màu tất cả chúng ta hoàn toàn có thể dựa vào bảng ngũ hành để chọn ra những màu tương sinh, kìm hãm .

Tuy nhiên, sinh năm 2007 mệnh gì? thì nam nữ có cung mệnh khác nhau. Nên cách chọn màu sắc hợp với mệnh cũng khác nhau. Chúng ta có thể chọn dựa vào thông tin sau:

Với phái mạnh sinh năm 2007 cung mệnh thuộc cung Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh. Do đó, những sắc tố hợp với họ gồm những màu thuộc hành Hỏa ( vì Hỏa sinh Thổ ), Thủy ( Thổ khắc chế Thủy ). Cụ thể là những màu đỏ, cam, hồng, tím, nâu, vàng, đen, xanh nước biển .

Với nữ giới, sinh năm 2007 mệnh gì? họ cũng thuộc mệnh Thổ nhưng cung mệnh lại là Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh. Do đó, những màu sắc phù hợp thuộc hành Thủy (Thủy sinh Mộc) và màu của bản mệnh là hành Thổ. Cụ thể là các màu như: xanh nước biển, đen, xanh lá, nâu đất, vàng.

Bên cạnh các màu tương sinh, màu của bản mệnh, thì chúng ta cũng nên chú ý các màu tương khắc. Do sinh năm 2007 mệnh gì? mệnh chung là mệnh Thổ. Đối với nam thì kỵ các màu thuộc hành Mộc và Kim gồm: xanh lá cây, xanh lục, trắng, ghi, Đối với nữ thì kỵ càng màu thuộc hành Kim và Hỏa gồm xám, trắng, ghi, đỏ, hồng, cam,tím…Các màu kỵ này có thể khiến cho bản mệnh bị giảm đi.

Những người sinh năm 2007 Đinh Hợi hợp với tuổi nào?

Chọn tuổi làm ăn, cưới hỏi cũng là vấn đề mà nhiều người quan tâm khi thắc mắc sinh năm 2007 mệnh gì? Theo đó, những người mệnh Thổ thì nên chọn những tuổi sau để cưới hỏi, làm ăn, hợp tác, chọn bạn bè.

Đối với người nam sinh năm 2007, nên chọn những tuổi Nhâm Thìn, Bính Tuất, Canh Dần để làm ăn và kết hôn. Nữ thì nên chọn những tuổi Bính Tuất, Nhâm Thìn, Canh Dần. Những tuổi này đều giúp tạo ra nhiều tài lộc, thăng quan tiến chức và niềm hạnh phúc .
Tuổi Đinh Hợi kỵ nhất với những tuổi Giáp Thìn, Giáp Ngọ, Canh Tý, Mậu Tý, Nhâm Ngọ … Không nên kết giao với những người tuổi này. Vì không tác động ảnh hưởng đến tài lộc thì cũng ảnh hưởng tác động đến sức khỏe thể chất, khó thăng quan tiến chức, không gặp suôn sẻ .

Sinh năm 2007 Đinh Hợi hợp với số nào?

Con số suôn sẻ cũng hoàn toàn có thể giúp ích cho những người tuổi Hợi đạt được mong ước trong đời sống. Theo đó, những số lượng hợp với người nam sinh năm 2007 đó là số 1,5,6. Nữ thì hợp với số 1,2,6 .

Sinh năm 2007 mệnh gì? tuổi gì, mệnh hợp với những gì? Tất cả đã được chúng tôi chia sẻ trên đây. Hy vọng quý bạn đã có thể tổng kết cho mình những điều cần thiết ứng dụng vào thực tiễn.

Xem thêm: Hướng giường ngủ là gì? Nên đặt giường hướng nào thì tốt

* Website: https://sharingdo.com/

You may also like

Để lại bình luận