2007 Mệnh Gì, Tuổi Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào, Hướng Nào? | UMA

Bởi sharingdo

Năm 2007 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Giúp bạn hiểu sâu về luật phong thủy, bạn sẽ biết thêm về kiến thức và xây dựng nội thất nhà mình hợp mệnh giúp mang lại nhiều sự may mắn, tài lộc. Hãy để Nội thất UMA giúp bạn khám phá đầy đủ về phong thủy hợp với người sinh năm 2007 trong bài viết này.

Contents

Năm 2007 tuổi con gì?

Theo tử vi bói toán cho biết 2007 tuổi gì, sinh vào năm 2007 chính là năm Hợi (tức con Lợn)

Tổng quan tuổi Đinh Hợi - 2007

– Trong thiên can: Đinh

  • Khá tương hợp với : Nhâm
  • Tương hình với : Tân, và Quý

– Trong địa chi: Hợi

  • Tam hợp với những tuổi như : Hợi, Mão, Mùi
  • Tứ hành xung với những tuổi như : Dần, Thân, Tỵ, Hợi .

Năm 2007 mệnh gì?

Đinh Hợi sinh năm 2007 mệnh gì? Những người sinh năm này thuộc mệnh Thổ, cụ thể là Thượng Thổ. Biết người sinh năm 2007 mệnh gì là một nút thắt quan trọng trong việc tìm kiếm màu sắc hợp với tuổi 2007 và màu sắc không hợp với người tuổi Ất Mão.

  • Tương sinh với những mệnh như : Kim, Hỏa
  • Tương khắc với những mệnh như : Thủy, và Mộc

Tuổi Đinh Hợi mang mệnh gì
Nhìn chung cuộc sống của những người sinh năm 2007 Đinh Hợi có đời sống sung túc, niềm hạnh phúc. Bạn thuận tiện thích nghi với môi trường tự nhiên mới và được nhiều người thương mến. Nếu bạn sinh năm Đinh Hợi 2007 là người hiền lành, lương thiện và luôn làm việc thiện .

Năm 2007 hợp số nào?

Các số lượng trong tử vi & phong thủy cũng khá quan trọng với từng người, so với người sinh năm 2007 cũng mang những số lượng hợp như dưới đây :

  • Năm sinh năm 2007 tuổi Đinh Hợi vì thuộc cung Thổ ( Khôn ) nên hợp với số : 1, 5, 6 .
  • Sinh năm 2007 tuổi Đinh Hợi vì thuộc cung Mộc ( Tốn ) nên hợp với số lượng : 1, 2, 6 .

Tuổi Đinh Hợi – 2007 hợp với những số nào

Năm 2007 hợp tuổi nào trong làm ăn và cưới hỏi?

Bạn vẫn đang thắc mắc 2007 hợp tuổi nào để kết hôn và trong làm ăn của mình, ở phần này sẽ được diễn giải chi tiết:

– Đối với nam mang tuổi Đinh Hợi – 2007:

  • Trong việc làm làm ăn hợp với những tuổi : Nhâm Thìn và Canh Dần
  • Trong hôn nhân gia đình hợp với những tuổi : Nhâm Thìn, Canh Dần và Bính Tuất. Khi kết hôn với những tuổi này sẽ mang lại một đời sống hôn nhân viên mãn .
  • Kỵ với những tuổi như : Nhâm Ngọ, Canh Tý, Mậu Tý, Giáp Thìn, Giáp Ngọ, và Bính thìn .

Tuổi Đinh Hợi – 2007 hợp với tuổi nào trong làm ăn, kết hon

– Đối với nữ mang tuổi Đinh Hợi – 2007:

  • Trong việc làm làm ăn hợp với những tuổi như : Bính Tuất, Nhâm Thìn và Canh Dần .
  • Trong hôn nhân gia đình hợp với những tuổi : Bính Tuất, Nhâm Thìn và Canh Dần. Khi tích hợp với những tuổi này thì sẽ giúp tạo dựng được một đời sống hiển vinh, giàu sang .
  • Kỵ với những tuổi như : Nhâm Ngọ, Canh Tý, Giáp Ngọ, Giáp Thìn, Mậu Tý, và Bính thìn .

Năm 2007 hợp hướng nào?

Nam nữ gia chủ sinh năm 2007 hợp hướng nào? Đây cũng là câu hỏi của rất nhiều đã đặt ra, và được giải đáp chi tiết trong phần này:

– Đối với nam mệnh tuổi Đinh Hợi – 2007:

Nam mệnh tuổi Đinh Hợi – 2007 hợp với những hướng như : hướng Đông Bắc – sinh khí, hướng Tây – thiên y, hướng Tây Bắc – phúc đức, hướng Tây Nam – phục vị .

  • Hướng Đông Bắc : Nhà này nhiều tài lộc, phong phú, nhiều tiền, con cháu thành đạt, nhiều ruộng đất. Về sau sẽ nghèo khó vì mộc sinh Khí sẽ giảm sút của cải .
  • Hướng Tây Bắc: Hướng nhà này nhiều tài lộc, phú quý, công danh, con cháu thông minh, gia đạo hạnh phúc, trường thọ.

  • Chính Tây : Nhà này âm thịnh dương suy, ít con trai. Gia đình này vốn là một mái ấm gia đình tốt, làm ăn phát lộc nhưng về sau dễ bị hao hụt về kinh tế tài chính .
  • Hướng Tây Nam : Nhà này lúc đầu cũng làm ăn phát đạt, nhưng về sau bị tổn hại, nam bị hại, nữ quyền trong mái ấm gia đình .

Hướng hợp với tuổi Đinh Hợi - 2007

– Đối với nữ mệnh tuổi Đinh Hợi – 2007:

Nữ mạng tuổi Đinh Hợi – 2007 hợp với những hướng như : hướng Bắc – sinh khí, hướng Đông Nam – phục vị, hướng Đông – phúc đức, hướng Nam – thiên y .

  • Hướng Bắc : Nhà này giàu sang nhưng có tiếng. Con cái ngoan ngoãn thành đạt có sự nghiệp hiển hách .
  • Chính Đông : Nhà này giàu sang, thăng quan tiến chức, danh vọng, con cháu đều phát đạt .
  • Chính Nam : Nhà này những năm đầu giàu sang phong phú. Người trong nhà sống lương thiện, đàn bà vượng phu ích tử, đàn ông tính tình kém cỏi .
  • Hướng Đông Nam : Nhà này âm khí và dương khí nên nam trong nhà kém nữ. Nhà này lúc đầu cũng khá giả, có người ở. Nhưng càng về sau, móng tay càng phai, con trai dễ hụt hẫng. Phụ nữ nắm quyền trong mái ấm gia đình và nuôi dạy con cháu .

Năm 2007 hợp màu gì?

Trong phần này, sẽ chia sẻ với bạn bạn chi tiết về năm 2007 hợp màu gì, cho cả nam và nữ gia chủ:

– Đối với nam mệnh sinh năm 2007 tuổi Đinh Hợi:

  • Màu hợp : Nam mạng sinh năm 2007 thuộc cung Khôn, hành Thổ hợp với những màu tương sinh như : màu Đỏ, màu Hồng, màu Cam, và màu Tím. Đây là màu thuộc hành Hỏa, trong khi đó Hỏa sinh Thổ ; sử dụng những màu tương sinh của thổ như Vàng, Nâu ; và sử dụng những màu thuộc hành Thủy như Xanh lam, Đen ( Thổ khắc chế được Thủy ) .
  • Màu sắc kỵ : Màu sắc của hành mộc là Xanh lục, xanh lục ; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, cung mệnh dễ bị giảm nguồn năng lượng, sinh khắc .

Màu sắc phù hợp với tuổi Đinh Hợi - 2007

– Đối với nữ mệnh sinh năm 2007 tuổi Đinh Hợi:

  • Màu hợp : Nữ mạng sinh năm 2007 thuộc cung Tốn, hành Mộc hợp với những màu tương sinh thuộc vào hành Thủy là Đen, còn Xanh nước biển ; Màu tương hợp của hành Mộc là Xanh lục ; màu vàng nâu thuộc hành Thổ vì Mộc khắc chế được Thổ .
  • Màu sắc kỵ : Các màu của nguyên tố sắt kẽm kim loại là Trắng, Xám ; không nên dùng màu thuộc hành Hỏa như Đỏ, Hồng, Tím vì sẽ sinh ra, giảm nguồn năng lượng ..

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 2007

Người mệnh thổ trong mắt những người xung quanh là những người có bản tính nhã nhặn, đơn giản và giản dị, không thích ồn ào phô trương và những chốn đông người. Họ được mọi người nhìn nhận cao nhờ bản lĩnh vững vàng, ngoài những họ còn đem lại sự hòa hợp trong những mối quan hệ stress nhờ cách ứng xử khôn khéo. Vì vậy, khi trang trí, phong cách thiết kế nội thất bên trong nhà tại cho người mệnh Thổ cần có sự khôn khéo khi phối hợp những yếu tố trong nguyên tắc âm khí và dương khí gồm có cả sắc tố, đồ vật trang trí hướng tương thích. Để gia chủ tiếp đón tài lộc, hanh thông và có nhiều sinh khí tốt .
Thiết kế nội thất nhà ở hợp mệnh cho gia chủ sinh năm 2007
Hướng nhà, hướng cửa khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – nhà ở căn hộ chung cư cao cấp
Gia chủ sinh năm 2006 dương lịch, cầm tinh con lợn có năm sinh âm lịch là năm Đinh Hợi. Theo tử vi & phong thủy, những người này mang mệnh Thổ – Ốc Thượng Thổ, có nghĩa là đất trên nóc nhà. Theo quẻ bói tử vi, gia chủ tuổi Đinh Hợi có quẻ Khôn Thổ, thuộc Tây tứ mệnh. Vì vậy nên chọn những hướng như Đông Bắc, Tây Bắc, Tây hoặc hoàn toàn có thể chọn Tây Nam làm hướng nhà, hướng cửa khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – nhà ở căn hộ chung cư cao cấp. Sẽ giúp gia chủ có thêm nhiều tiền tài, thuận tiện trong việc làm làm ăn và gặp nhiều như mong muốn trong đời sống cũng như niềm hạnh phúc mái ấm gia đình ấm cúng, thuận hòa .
Hướng nhà, hướng cửa cho gia chủ sinh năm 2007
Hướng bàn thờ cúng khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – căn hộ chung cư cao cấp căn hộ chung cư cao cấp
Bàn thờ là khu vực thờ cúng tâm linh, tại đây con cháu sẽ tỏ lòng tôn kính, biết ơn và cầu mong ông bà tổ tiên phù hộ, độ trì cho bản thân và mái ấm gia đình gặp nhiều suôn sẻ, tai qua nạn khỏi và bình an trong đời sống. Lập bàn thờ cúng theo hướng, vị trí hợp với bản mệnh của gia chủ sẽ giúp mang lại vận may, tài lộc và danh lợi cho cả mái ấm gia đình. Đối với gia chủ tuổi đinh Hợi mang trong mình mệnh Thủy thì nên chọn hướng chính Tây hoặc Tây Bắc thuộc Tây tứ mệnh để đặt hướng bàn thờ cúng trong nhà, giúp đem lại sự thuận tiện, bình an và suôn sẻ của những thành viên trong mái ấm gia đình .
Hướng bàn thờ hợp mệnh cho người sinh năm 2007
Màu sắc hợp mệnh khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – nhà ở nhà ở
Gia chủ sinh năm Đinh Hợi nên chọn những màu như vàng sậm, nâu đất, đỏ, cam, hồng, tím làm màu trang trí, nội thất bên trong dụng cụ trong nhà. Đây là những màu tương sinh, tương hợp với gia chủ mệnh Thổ trong tử vi & phong thủy. Khi sử dụng những màu này ngoài yếu tố về mặt thẩm mỹ và nghệ thuật, gia chủ còn hoàn toàn có thể đón nhân tiền tài, như mong muốn, bình và tài lộc thịnh vượng trong đời sống .
Đối với những gam màu xanh thuộc hành Mộc và hành Thủy gia chủ nên hạn chế sử dụng bởi chúng có tính tương khắc và chế ngự, đối nghịch dễ sinh ra ốm đau, bệnh tật và những điều xui rủi hàng ngày .
Màu sắc hợp mệnh cho người sinh năm 2007

Mẫu thiết kế phòng bếp hợp mệnh cho người sinh năm 2007

Trong khoảng trống phòng nhà bếp gia chủ sinh năm 2007 nên lựa chọn tủ nhà bếp và những đồ vật đi kèm có màu vàng nhạt hoặc nâu đất tạo ra tính tương đương, nhằm mục đích tương hỗ tăng trưởng giúp những gia chủ thành công xuất sắc trong việc làm, đời sống hàng ngày hơn. Hơn nữa với những mẫu sản phẩm được làm từ sắt kẽm kim loại, inox cũng nên hạn chế sử dụng .
Tủ bếp dành cho tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007
Màu sắc phù hợp với tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007

Mẫu thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 2007

Những ai sinh năm 2007 nên chọn phòng ngủ hay kê giường hướng Tây Bắc, Tây hoặc có thể là Tây Nam khi thiết kế không gian phòng ngủ. Lựa chọn những hướng này để đem lại những điều thuận lợi trong công việc, kinh doanh buôn bán và có nhiều may mắn, lợi lộc trong cuộc sống.

Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2007 số 1
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2007 số 2
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2007 số 3

Mẫu thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 2007

Phòng khách là nơi gặp gỡ, giao lưu, trò chuyện của những thành viên trong mái ấm gia đình và những vị khách quý. Trong tử vi & phong thủy, vai trò của phòng khách cũng chiếm một vị trí rất quan trọng, chúng mang lại sự hưng thịnh và sức khỏe thể chất cho gia chủ. Nên chọn màu chủ yếu là màu vàng, nâu đất hoặc đỏ, cam, hồng làm màu chủ yếu cho khoảng trống nơi đây, chúng có vai trò tương hỗ và mang lại những điều tốt đẹp cho gia chủ mệnh Thổ .
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2007 số 1
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2007 số 2
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2007 số 3

Đi tới phần này, bạn đã giải mã được năm 2007 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Quan trọng nhất, bạn đã tìm hiểu được tuổi Đinh Hợi hợp với phong cách tủ bếp như thế nào, nhằm mang lại tài lộc, may mắn cho riêng mình. Qua đây, nếu còn vấn đề gì thắc về phong thủy tuổi Đinh Hợi – 2007 nói riêng và những vấn đề khác nói chung. Bạn hãy để các chuyên gia của Nội thất UMA giúp bạn giải mã nhanh nhất có thể.

You may also like

Để lại bình luận