2006 Mệnh Gì, tuổi con gì ? Sinh năm 2006 hợp với tuổi nào ?

Bởi sharingdo
Khi bạn đang khám phá thông tin sinh năm 2006 mệnh gì hay 2006 tuổi con gì, học lớp máy, bao nhiêu tuổi … Bạn cũng hoàn toàn có thể có câu hỏi sinh năm 2006 hợp với tuổi nào khi kết hôn, làm ăn và màu hợp với tuổi 2006 là màu gì khi mua xe, mua quần áo, sắc tố phòng ngủ … .

Contents

Sinh năm 2006 thuộc mệnh gì ?

Bạn đang tìm hiểu và khám phá tuổi của mình sinh năm 2006 là ệnh gì ? cũng như năm bạn sinh là năm con gì ? toàn bộ kiến thức và kỹ năng tử vi & phong thủy về tuổi của bạn sẽ được trợ giúp ở đây .

+ Sinh năm 2006 thuộc mệnh Thổ – Ốc Thượng Thổ – Đất nóc nhà

  • Tương sinh:Kim, Hỏa
  • Tương khắc: Thủy, Mộc

Người thuộc mệnh Thổ Tính cách, Sự nghiệp, tình duyên trong cuộc sống họ ra làm sao ? Những câu hỏi này của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây !

2006 là năm con gì ?

Người sinh năm 2006 là tuổi con Chó và Năm sinh âm lịch : Bính Tuất
+ Năm sinh dương lịch : Từ 29/01/2006 đến 16/02/2007

Thiên can: Bính

+ Tương hợp: Tân
+ Tương hình: Canh, Nhâm

Địa chi: Tuất

+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất
+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Sinh năm 2006 hợp với tuồi nào ?

  • Nam mạng

Trong làm ăn: Đinh Hợi, Mậu Tý và Tân Mão

Lựa chọn vợ chồng: Nên chọn người tuổi Đinh Hợi, Mậu Tý, Tân Mão, Quý Tỵ và Ất Dậu để kết hôn vì sẽ có một cuộc hôn nhân viên mãn.

Tuổi kỵ: Kỷ Sửu, Ất Mùi, Tân Sửu và Quý Mùi.

  • Nữ mạng

Trong làm ăn: Đinh Hợi, Mậu Tỵ và Tân Mão.

Lựa chọn vợ chồng: Nên kết hôn với những người hợp tuổi thì mới tạo được cuộc sống hiển vinh, sang giàu, đó là các tuổi Đinh Hợi, Mậu Tý, Tân Mão, Quý Tỵ, Giáp Ngọ và Ất Dậu.

Tuổi kỵ: Kỷ Sửu, Ất Mùi, Tân Sửu, Quý Mùi.

Nam nữ 2006 hợp màu gì ?

+ Do nam mệnh và nữ mênh sinh năm 2006 đều thuộc cung Chấn, hành Mộc nên với màu tương sinh thuộc hành Thủy là Đen, Xanh nước biển ; màu tương hợp của hành Mộc là Xanh lá cây ; màu nâu, vàng của hành Thổ vì Mộc khắc chế được Thổ .

+ Kỵ các màu thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi vì Kim khắc Mộc; không nên dùng màu thuộc hành Hỏa như Đỏ, Hồng, Tím vì sẽ bị sinh xuất, giảm năng lượng.

Tử vi người tuổi Bính Tuất 2006

Về tính cách

Người sinh năm 2006 có tính cách, cẩn trọng và rất là chu đáo trong mọi việc làm được giao. Vì vậy mà họ được rất người sang tim cậy và quý mến .
+ Người tuổi Bính Tuất thường không thích sí giữ của cải cho nên vì thế tiền vừa vào cửa trước lại theo cửa sau ra ngoài. Là người tính tình rất hay nóng giận. Tuy nhiên khi hết nóng giận họ rất nhanh bỏ lỡ thường không hay để bụng .

Về sự nghiệp

Người sinh năm 2006 ( Bính Tuất ) rất sáng suốt họ thành thạo rất nhiều nghề nghiệp thế cho nên hoàn toàn có thể nói cuộc sống của họ dù hoàn toàn có thể không giàu nhưng khi nào cũng no đủ .
+ Nếu muốn làm ăn người sinh năm 2006 phải sống xa quê nhà mới tốt, mới thỏa nguyện. Người tuổi này họ rất xung khắc với cha mẹ và anh chị em trong mái ấm gia đình nhưng vẫn được hưởng của cải kế thừa từ ông cha .

+ Cuộc đời người này chủ yếu phải tự lực cánh sinh không nhờ vả ai chính vì vậy họ rất tháo vát, nhanh nhẹn. Họ có thể xử lý vấn đề, một cách nhẹ nhàng mà hiệu quả rất ít khi chịu bó tay.

Về tình duyên

+ Nam sinh năm 2006 vào những tháng 6, 7 và 11 Âm lịch thì tình duyên gặp nhiều thuận tiện, có một đời sống mái ấm gia đình êm đềm và niềm hạnh phúc .
+ Nếu sinh vào những tháng 4, 8, 9 và 12 Âm lịch thì tình duyên sẽ có sự đổi khác từ 2 đến 3 lần khó mà đạt được đời sống êm đẹp trong chuyện vợ chồng .
+ Nữ sinh 2006 vào tháng 4 và 9 Âm lịch về đường tinh duyên có nhiều trắc trở, lân đận. Sinh vào những tháng 5, 6, 7, 8 và 11 Âm lịch đường tình duyên sẽ được thuận tiện mái ấm gia đình niềm hạnh phúc .

    Bài viết hay liên quan:
  • nam sinh nam 1996 hop voi tuoi nao
  • nu sinh nam 1996 hop tuoi nao
  • nam-mo-thay-qua-mit-danh-so-may
  • sinh con hop phong thuy
  • 1988-menh-gi-1

You may also like

Để lại bình luận