Sinh Năm 2005 [Mệnh gì][Hợp Tuổi gì][Hợp màu gì][Hợp hướng nào]

Bởi sharingdo
HF : Bạn đang vướng mắc về sinh năm 2005 mệnh gì, tuổi gì, hợp với sắc tố nào và hướng nhà thế nào ? Vậy hãy cùng tìm hiểu và khám phá về tử vi số mệnh của những “ chú gà ” 2005 xem có điểm gì rực rỡ không nhé .

Contents

I. 2005 HỢP VỚI TUỔI GÌ?

Những người sinh năm 2005 tuổi Ất Dậu, tức tuổi Gà. Họ có ngày sinh dương lịch từ 09/02/2005 đến 28/01/2006, năm sinh âm lịch Ất Dậu. Thiên can Ất tương hợp với Canh và tương hình với Kỷ, Tân. Địa chi Dậu tam hợp với Tỵ – Dậu – Sửu và tứ hành xung với Tý – Ngọ – Mão – Dậu .

II. 2005 MỆNH GÌ? 

Người sinh năm 2005 tuổi Dậu, mang mệnh Thủy, Tuyền Trung Thủy ( Nước trong suối ). Người mang niên mệnh này có nghĩa là dòng nước mát lành nằm giữa con suối ở rừng sâu. Họ là người mưu trí, nhân hậu lại rất hiền lành, họ luôn muốn san sẻ với người khác mà không cần sự đền đáp. Mệnh thủy tương sinh với mệnh Mộc, Kim và kìm hãm với mệnh Hỏa và Thổ. Nam sẽ có cung Tốn Mộc, hướng Đông tứ mệnh, nữ là cung Khôn Thổ, hướng Tây tứ mệnh .

Người tuổi Ất Dậu có tính cách hào phóng, hay thích giúp đỡ và quan tâm đến mọi người nên đi đâu cũng được yêu quý. Nhờ điều này mà tuổi Dậu gặp được rất nhiều cơ hội may mắn đổi đời cũng như trong sự nghiệp. Khuyết điểm của Ất Dậu là không có chính kiến cho bản thân, khó kiểm soát tâm trạng của mình. Họ rất khó đoán, lại kỹ tính nên luôn muốn mọi việc chu toàn. 

III. 2005 HỢP TUỔI GÌ?

Người sinh năm 2005 hợp tuổi gì trong làm ăn kinh doanh?

Nam sinh năm 2005 nên hợp tác làm ăn, kinh doanh thương mại với những tuổi Đinh Sửu, Canh Thìn, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Quý Mùi, Canh Dần, Nhâm Thìn, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Ất Mùi. Đây là những tuổi hợp với Ất Dậu, hợp tác chung sẽ làm ra việc lớn, sớm thu được nhiều doanh thu. Tuổi khắc cần tránh là Kỷ Mão, Bính Tuất, Mậu Tý, Đinh Dậu .Nữ sinh năm 2005 hợp làm ăn với những tuổi Nhâm Thân, Đinh Sửu, Canh Thìn, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Quý Mùi, Canh Dần, Nhâm Thìn, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Ất Mùi. Khi thao tác với những tuổi này sẽ rất dễ thăng quan tiến chức, việc làm hợp tác suôn sẻ. Nên tránh những tuổi Giáp Tuất, Kỷ Mão, Bính Tuất, Mậu Tý. Những tuổi này hợp tác chung sẽ khiến Ất Dậu bị thua thiệt nhiều .

Người sinh năm 2005 hợp tuổi gì trong hôn nhân?

Tuổi hợp kết hôn với nữ 2005

  • Nữ Ất Dậu kết duyên với nam Ất Dậu (cùng tuổi) sẽ có số tứ đạt đạo, đây là số dễ làm ăn, kinh doanh, nhờ vậy mà cuộc sống tốt đẹp, thu nhập dư giả, gia đình yên ổn.
  • Nữ Ất Dậu kết duyên với nam Quý Mùi có số Nhất phú quý, đây là số giàu sang, hưởng phúc đức từ đời cha mẹ, không giàu thì cũng sẽ rất khá giả, cuộc sống đầy đủ. 
  • Nữ Ất Dậu kết duyên với nam Tân Tỵ sẽ có số Tam vinh hiển, đây là số vợ chồng đều rất vượng đường công danh, cuộc sống ổn định, được nhiều người quý trọng.
  • Nữ Ất Dậu kết duyên với nam Canh Thìn: có số Tứ đạt đạo, đây là số dễ làm ăn, kinh doanh, cuộc sống dư giả về tiền bạc, vợ chồng lại hợp tính nhau nên chung sống rất hạnh phúc. 
  • Nữ Ất Dậu kết duyên với nam Mậu Dần có số nhất phú quý, đây là số giàu có, vợ chồng không giàu thì cũng sẽ rất khá giả, nhà có của ăn của để, cuộc sống vì thế ổn định, hạnh phúc. 
  • Nữ Ất Dậu kết duyên với nam Bính Tý có số Tam vinh hiển, đây là số vợ chồng có địa vị trong xã hội, được mọi người yêu quý, kính trọng, cuộc sống ổn định, ấm no.

Những tuổi đại kỵ với nữ Ất Dậu là: Nhâm Ngọ, Giáp Thân, Kỷ Mão.

Tuổi hợp kết hôn với nam 2005

  • Nam Ất Dậu kết duyên với nữ Ất Dậu sẽ có số Tứ đạt đạo, đây là số dễ làm ăn kinh doanh, vì vậy cuộc sống của vợ chồng rất sung túc. 
  • Nam Ất Dậu kết duyên với nữ Kỷ Sửu có số Nhất phú quý, đây là số hưởng phúc giàu có, cuộc sống cực kỳ đầy đủ sung túc, vợ chồng chăm chỉ làm ăn sẽ càng giàu có. 
  • Nam Ất Dậu kết duyên với nữ Tân Mão có số Tứ đạt đạo. Đây là số dễ làm ăn, hay được người khác giúp đỡ, vợ chồng sẽ không bị tiểu nhân hãm hại. 
  • Nam Ất Dậu kết duyên với nữ Nhâm Thìn có số Tam vinh hiển, đây là số vợ chồng có địa vị cao trong xã hội, nhờ vậy mà cuộc sống cũng nhiều tiền tài, gia đình trọng vọng. 

Các tuổi đại kị với nam Ất Dậu là : Giáp Ngọ, Nhâm Ngọ, Canh Dần, Bính Thân, Nhâm Dần, Mậu Dần, Giáp Thân .

IV. 2005 HỢP VỚI MÀU NÀO?

Người tuổi Ất Dậu nên chọn các màu sắc xanh thuộc hành Mộc như xanh lục, xanh rêu, xanh lá, xanh da trời vì đây là những màu tương sinh. Ngoài ra các màu xanh nước biển, màu đen của mệnh Thủy cũng rất tốt. Chọn những màu sắc này sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như trong tình duyên. Nên tránh các màu sắc thuộc hành Hỏa như màu đỏ, cam, hồng, tím. Đây là những màu khắc với mệnh Thủy. Tránh sử dụng chúng sẽ giúp bạn không gặp điềm xui xẻo.

V. 2005 hợp hướng gì?

Hướng hợp với nam sinh năm 2005

  • Hướng Đông: hướng diên niên, hướng tốt cho gia chủ nam, nhận được nhiều phúc đức, tài vận phát triển, cuộc sống càng về già càng giàu có.
  • Hướng Bắc: hướng sinh khí, đây là hướng tốt, tạo ra phúc lộc thọ cho gia chủ, chú ý khi về già có vấn đề về sức khỏe. 
  • Hướng Đông Nam: hướng phục vị, đây là hướng được trời phật che chở, làm mọi việc đều suôn sẻ, thuận lợi, gia đình ấm no.
  • Hướng Nam: hướng thiên y, hướng được quý nhân giúp đỡ trong công việc cũng như trong cuộc sống. Mọi việc đều thuận lợi, gia đình hạnh phúc. 

Các hướng xấu của nam Ất Dậu ( 2005 ) cần tránh là : hướng Tây, hướng Tây Nam, hướng Đông Bắc, hướng Tây Bắc .

Hướng hợp với nữ sinh năm 2005

  • Hướng Tây Bắc: đây là hướng diên niên, hướng tạo ra phúc đức cho gia chủ, nhà ở hướng này sẽ nhận được nhiều phúc, không lo bị tiểu nhân hãm hại hay bị quấy rầy. 
  • Hướng Đông Bắc: đây là hướng sinh khí, hướng này tạo ra tài vận rất tốt cho gia  chủ, ở nhà hướng này sẽ giúp gia đình luôn yên ổn, hạnh phúc. 
  • Hướng Tây Nam: hướng phục vị, đây là hướng được trời đất che chở, luôn có cơ hội cho sự nghiệp, công danh rộng mở.
  • Hướng Tây: đây là hướng thiên y, hướng nhận được sự phù hộ của trời đất, tổ tiên, bảo vệ mọi người đều tai qua nạn khỏi. 

Các hướng xấu nữ Ất Dậu ( 2005 ) cần tránh là : hướng Nam, hướng Đông Nam, hướng Bắc, hướng Đông .

Bài viết này đã trả lời được các câu hỏi mà bạn đọc dành cho chúng tôi rồi phải không nào? Nếu bạn chưa biết chọn tuổi kết hợp mang lại may mắn, hay lựa chọn màu sắc và hướng nhà ra sao, hãy đọc kỹ thông tin trong bài để nắm rõ về tử vi số mệnh của mình nhé. 

You may also like

Để lại bình luận