Phong thủy tuổi Ất Dậu hợp và kỵ với những màu gì nhất?

Bởi sharingdo
Cẩm nang Everon

Theo ngũ hành, mỗi tuổi, mỗi năm sinh sẽ có một mệnh riêng và màu tương sinh, tương khắc cũng khác nhau. Vậy người tuổi Ất Dậu hợp và kỵ với những màu gì? Hãy cùng Everon tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Màu sắc là yếu tố quan trọng trong tử vi & phong thủy .

Contents

1. Người tuổi Ất Dậu sinh năm bao nhiêu? Thuộc mệnh gì?

Người tuổi Ất Dậu là những người có tính tình hào phóng, nhiệt tình. Trong việc làm họ luôn dốc rất là để hoàn thành xong trách nhiệm một cách xuất sắc. Người tuổi Ất Dậu thường tiếp xúc tốt, họ có khiếu ngoại giao và tài thuyết phục người khác. Người tuổi Ất Dậu sinh năm 1945 và 2005 thuộc mệnh Thủy .

Người tuổi Ất Dậu là người mưu trí sáng dạ, có chí khí kiên cường. Cuộc đời sẽ gặp nhiều tài lộc và suôn sẻ .

2. Ngũ hành tương sinh tuổi Ất Dậu

Quan hệ tương sinh không có nghĩa là hành này sinh ra hành khác, mà sẽ nuôi dưỡng, tương hỗ và giúp cho hành kia có lợi, suôn sẻ. Ví dụ như : Thủy sinh Mộc có nghĩa là nước sẽ làm cho cây tăng trưởng xanh tươi. Mộc sinh Hỏa là khi cây khô dễ cháy và sẽ tạo nên lửa .

Mối quan hệ tương sinh, khắc chế của Ngũ hành trong tử vi & phong thủy .Quan hệ tương sinh của Ngũ hành sẽ có hai trường hợp : Nếu là Sinh nhập thì hành khác làm lợi cho hành của mình, còn là Sinh xuất thì hành của mình làm lợi cho hành khác .- Kim sinh Thủy : Thủy được sinh nhập ( có lợi ), Kim bị sinh xuất ( không tốt ) .- Thủy sinh Mộc : Mộc được sinh nhập ( có lợi ), Thủy bị sinh xuất ( không tốt ) .- Mộc sinh Hỏa : Hỏa được sinh nhập ( có lợi ), Mộc bị sinh xuất ( không tốt ) .- Hỏa sinh Thổ : Thổ được sinh nhập ( có lợi ), Hỏa bị sinh xuất ( không tốt ) .- Thổ sinh Kim : Kim được sinh nhập ( có lợi ), Thổ bị sinh xuất ( không tốt ) .

3. Ngũ hành tương khắc với tuổi Ất Dậu

Tương khắc có nghĩa là hành này làm hao mòn, gây ảnh hưởng tác động xấu đến hành khác. Ví dụ như : Hỏa khắc Kim, lửa hoàn toàn có thể làm cho sắt kẽm kim loại bị tan chảy. Thổ khắc Thủy, đất sẽ ngăn ngừa làm cho nước không hề chảy qua được …

Sự tương khắc và chế ngự của Ngũ hành cũng sẽ có hai trường hợp : Khắc nhập : Hành khác gây ra tổn hại hoặc kiềm chế sự tăng trưởng hành của mình ( mình bị hại ). Khắc xuất : Hành của mình có năng lực kiềm chế hay là gây ra tổn hại cho hành khác ( mình không bị hại ) .- Hỏa khắc Kim : Kim bị khắc nhập ( bị hại ), Hỏa khắc xuất ( không bị hại ) .- Kim khắc Mộc : Mộc bị khắc nhập ( bị hại ), Kim khắc xuất ( không bị hại ) .- Mộc khắc Thổ : Thổ bị khắc nhập ( bị hại ), Mộc khắc xuất ( không bị hại ) .- Thổ khắc Thủy : Thủy bị khắc nhập ( bị hại ), Thổ khắc xuất ( không bị hại ) .- Thủy khắc Hỏa : Hỏa bị khắc nhập ( bị hại ), Thủy khắc xuất ( không bị hại ) .

4. Tuổi Ất Dậu mệnh Thủy hợp và kỵ với những màu gì?

4.1. Tuổi Ất Dậu mệnh Thủy hợp với màu gì?

– Màu đen: là màu thuộc hành Thủy – màu tương hợp với người tuổi Ất Dậu. Khi sử dụng màu này sẽ giúp cho tinh thần người tuổi Ất Dậu trở nên mạnh mẽ, mọi việc luôn suôn sẻ và thuận lợi hơn. 

– Màu xanh da trời, xanh nước biển : màu này cũng thuộc hành Thủy, tương hợp với tuổi Ất Dậu. Khi gia chủ tích hợp với những màu này thì đời sống sẽ êm đềm, mái ấm gia đình thuận hòa, ngày càng như mong muốn .- Màu trắng, ghi : là màu thuộc hành Kim – màu tương sinh với người tuổi Ất Dậu. Nếu như gia chủ tuổi này muốn lôi cuốn tài lộc, như mong muốn, kinh doanh thương mại ngày càng tăng trưởng, buôn may bán đắt thì nên sử dụng màu trắng .- Màu vàng chanh ( vàng nhạt ) : Khi sử dụng màu vàng thuộc hành Kim sẽ mang đến sự ấm cúng, bao dung, từ đó những mối quan hệ về tình cảm, ngoại giao cũng ngày càng tốt đẹp và tăng trưởng lâu bền hơn .

4.2. Tuổi Ất Dậu mệnh Thủy kỵ với màu gì?

– Màu nâu, vàng đất : Nếu như gia chủ tuổi Ất Dậu sử dụng màu này sẽ khiến cho đời sống dễ bị trộn lẫn, nhà đạo bất hòa, dễ sinh nghi kỵ lẫn nhau vì Thổ khắc Thủy. ​

5. Lựa chọn màu chăn ga gối phù hợp với tuổi Ất Dậu mệnh Thủy

Bộ chăn ga gối có gam màu phù hợp nhất cho người tuổi Ất Dậu mệnh Thủy thường mang những màu sắc sau: màu xám (ghi), màu trắng, màu xanh lam…

Bộ Ga chun chần MC20207 lấy cảm hứng từ những áng mây mùa hè, bay bổng và nhẹ nhàng với gam màu xám (ghi) làm chủ đạo. Đặc biệt, Everon MC20207 được làm từ chất liệu Micro êm ái, mềm mượt. Đây cũng là sản phẩm có gam màu thích hợp với người tuổi Ất Dậu. 

Ga phủ chần diềm Mercury – MD21005 là thiết kế độc đáo chỉ có tại Everon. Sản phẩm có màu trắng trơn tinh khiết làm chủ đạo vô cùng sang trọng và tinh tế. Mercury – MD21005 cũng là sản phẩm chăn ga thích hợp với mệnh Thủy, gia chủ tuổi Ất Dậu.

Bộ ga chun chần ESC22018 với thiết kế đơn giản, những chùm hoa nhỏ được thêu trên nền vải xanh nhạt mang đến cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng và tươi mát. Bộ sản phẩm với gam màu xanh lam đem đến nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ mệnh Thủy, cũng như tuổi Ất Dậu.

6. Tuổi Ất Dậu hợp với màu xe nào?

– Nam mạng ( mệnh ) : Mệnh nam tuổi Ất Dậu sẽ thích hợp với những loại xe có màu đen, xanh dương, những màu này vừa tương thích tử vi & phong thủy lại vừa bộc lộ được đậm cá tính, quyền lực tối cao của bản thân. Ngoài ra, màu xe này còn mang tới sự thuận tiện trong làm ăn, bảo vệ bảo đảm an toàn khi vận động và di chuyển .- Nữ mạng ( mệnh ) : Màu trắng, xám và ghi sẽ là những màu xe tuyệt vời và hoàn hảo nhất dành cho nữ tuổi Ất Dậu. Các màu xe này giúp mang lại nhiều điều như mong muốn, bộc lộ được sự dịu dàng êm ả và dịu dàng êm ả cho gia chủ .

7. Tuổi Ất Dậu nên sơn nhà màu gì hợp?

7.1. Nam tuổi Ất Dậu nên chọn sơn nhà màu gì?

Màu đen, xanh nước biển chính là hai màu đặc trưng của những gia chủ thuộc mệnh Thuỷ. Hai màu này vừa biểu lộ được sự can đảm và mạnh mẽ, trưởng thành, vừa hợp tử vi & phong thủy để lôi cuốn suôn sẻ, làm ăn ngày càng phát lộc, phát đạt hơn .

7.2. Nữ tuổi Ất Dậu nên chọn nhà màu gì?

Những người phụ nữ tuổi Ất Dậu thường có đậm chất ngầu nhẹ nhàng, đằm thắm nên sẽ chọn màu trắng, màu ghi cho ngôi nhà của mình, như vậy sẽ giúp đem lại như mong muốn, suôn sẻ trong mọi việc hơn .

Ngôi nhà với gam màu trắng vừa hợp tử vi & phong thủy với gia chủ tuổi Ất Dậu, vừa đem lại sang trọng và quý phái cho ngôi nhà .

Trên đây là những thông tin hữu ích về phong thủy tuổi Ất Dậu hợp và kỵ với những màu gì nhất mà Everon.com muốn gửi đến cho các bạn. Hy vọng với bài viết này, các bạn có thể tham khảo và tìm kiếm cho mình những sự lựa chọn phù hợp để mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho bản thân, gia đình.

Hơn nữa, nếu bạn cần chọn chăn ga gối Everon hợp phong thủy thì có thể liên hệ qua hotline của Everon: 1800 1215 để được hỗ trợ, tư vấn chi tiết và tận tâm.

>>> Tham khảo thêm MSDN VIET NAM – Là Website uy tín chuyên chia sẻ miễn phí các phần mềm máy tính, game offline, office, windows, android và những thủ thuật máy tính. Các phần mềm đã được MSDN VIET NAM test kỹ và đảm bảo cài đặt thành công 100%

You may also like

Để lại bình luận