Những hình xăm hợp tuổi Giáp Thân – 2004 giúp thay đổi vận hạn

Bởi sharingdo
Bạn nên tìm hiểu và khám pháNgười tuổi Giáp Thân thường là là người có đậm cá tính và yêu nghệ thuật và thẩm mỹ. Hoặc một vài người muốn ghi nhớ một kỉ niệm nào đó cũng xăm hình để lưu lại dấu ấn. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá xem tuổi Giáp Thân 2004 nên xăm hình gì dựa trên bài viết dưới đây .

Contents

Năm 2004 thuộc mệnh gì và hợp với tuổi nào?

Năm sinh 2004_Giáp Thân mang mệnh Thuỷ trong ngũ hành. Ở tuổi này thì nếu là nam trong làm ăn sẽ hợp với các tuổi như Giáp Thân cùng một tuổi, Bính Tuất, Đinh Sửu. Lựa chọn vợ có tuổi Nhâm Tuất, Ất Sửu, Mậu Thìn, Kỷ Mùi. Còn các tuổi kỵ là các tuổi Canh Thân, Quý Hợi, Nhâm Thân, Ất Hợi, Mậu Dần và Giáp Ngọ. Ngược lại đối với các nữ 2k4 nếu trong làm ăn thì sẽ hợp Giáp Thân đồng tuổi, Mậu Tý, Canh Dần. Lựa chọn chồng thì hợp với các tuổi như Giáp Thân, Mậu Tý, Canh Dần, Quý Tỵ, Nhâm Ngọ và Tân Tỵ. Còn các tuổi kỵ là Ất Dậu, Đinh Hợi, Tân Mão, Đinh Dậu, Kỷ Hợi và Kỷ Mão.

Những hình xăm hợp tử vi & phong thủy dành cho cả nam và nữ tuổi Giáp Thân – 2004 nên lựa chọn là những hình xăm có chủ đề như hình xăm cá chép vàng, sông nước, mưa, sóng biển, con trâu, con rồng, con chó, con dê phối hợp với những màu như màu xanh dương, màu đen sẽ giúp cho những bạn được bình an, sức khỏe thể chất vượng và mọi sự như mong muốn. Trên đây là 1 số ít gợi ý hình xăm hợp tuổi Giáp Thân 2004. Mong rằng qua bài viết này, sẽ giúp những bạn hoàn toàn có thể tự chọn cho mình được hình xăm hợp với tuổi mình để mọi sự như mong muốn, tỷ sự như mơ, suôn sẻ luôn tìm đến trong toàn bộ mọi chuyện .

Về tuổi tác và tính cách thì năm 2004 nên xăm hình gì?

Những người tuổi Giáp Thân thường là những người khá mưu trí, nhanh gọn, tháo vát, họat bát, dù ở lãnh vực nào cũng có năng lực đạt mục tiêu. Tính tình họ cũng rất độ lượng và thoáng đãng, nhưng thường khinh xuất, nhiều tự ái, tự cao, luôn luôn nghĩ mình là người không ai sánh kịp. Họ cũng khá là gan góc và ưa mạo hiểm, nên cuộc sống nếm đủ mùi cay đắng. Đa số tuổi Thân đều rất túc trí đa mưu, lòng dạ kiên trì dù gặp hiểm nghèo họ cũng vượt qua thuận tiện .

Như vậy những hình xăm hợp tuổi Giáp Thân 2004 là những hình xăm có chủ đề tương quan tới chó, dê, rồng, trâu, thanh kiếm, mỏ neo, rồng nước, con cá chép, biển cả, hình xăm mực trắng, … Ngoài ra thì những bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn tích hợp với những hình xăm như ngôi sao 5 cánh, bông hoa để làm cho bức hình thêm phần đậm cá tính, nghệ thuật và thẩm mỹ, độc lạ hơn nữa. và tích hợp với màu trắng, màu ánh kim, màu xanh dương, màu đen. Dưới đây là một số ít mẫu xăm hợp tuổi dành cho những bạn nam và nữ cùng tìm hiểu thêm và lựa chọn .

Về phong thuỷ thì năm 2004 nên chọn hình xăm màu sắc thế nào?

Hình xăm hợp tuổi Thân 2004 mệnh thủy là những tông màu như màu đen, xanh da trời. Ngoài ra người mệnh Thủy cũng hoàn toàn có thể phối hợp với những tông màu trắng và những sắc ánh kim vì Kim sinh Thuỷ. Người sinh năm 2004 mệnh Thủy nên tránh xăm hình màu xanh lá thuộc Mộc vì Thủy sinh Mộc không lợi cho mình chút nào. Cuối cùng người tuổi Thân 2004 cũng đừng khi nào xăm hình màu nâu hoặc vàng sậm thuộc hành Thổ vì Thổ khắc chế Thủy để không gặp những sinh khí xấu tác động ảnh hưởng đến đời sống của bạn .

Bạn nên tìm hiểu

Và những bạn sinh năm 2004 không nên xăm hình có màu nâu, màu xanh lá, đỏ, hồng, cam, tím … để không gặp điều xấu với mình hay những hình thù tương quan đến lửa, đến đất, đến cỏ, cây, hoa lá … nó không tốt cho bạn chút nào làm bạn làm ăn thất bát, tiền mất và tật lại mang. Như vậy chỉ cần những bạn dành chút ít thời hạn để đọc và tìm hiểu thêm những hình xăm nào hợp tuổi Thân 2004 đã được nghiên cứu và phân tích kĩ ở trên thì những bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những hình xăm đẹp sẽ mang lại thuận tiện và bảo lãnh bản mệnh cho bạn rồi đấy .

.MỘT SỐ HÌNH XĂM HỢP TUỔI GIÁP THÂN KHÁC

You may also like

Để lại bình luận