[Giáp Thân 2004] Sinh năm 2004 mệnh gì tuổi con gì hợp màu nào, sinh năm 2004 năm nay bao nhiêu tuổi?

Bởi sharingdo

Mời các bạn xem thêm kiến thức tử vi phong thủy căn mệnh năm sinh và giải mã giấc mơ tại chuyên mục Tử vi phong thủy tại Netmode.Com.Vn

Theo dõi Massageishealthy trên Google News

Contents

A. Nam nữ sinh năm 2004 mệnh gì, tuổi con gì, sinh năm 2004 năm 2019 bao nhiêu tuổi?

Người sinh năm 2004 mệnh gì tuổi con gì, nam nữ sinh năm 2004 (Từ 22/01/2004 đến 08/02/2005) mang mệnh Thủy – Tuyền Trung Thủy 泉中水 (Nước trong suối), cầm tinh tuổi con Khỉ (Giáp Thân), hợp với màu bản mệnh hành Thủy như đen, xanh nước biển, xanh dương. Nam nữ sinh năm 2004 hợp với đá màu đỏ, màu hồng, màu tím, sinh năm 2004 đến năm 2019 là được 16 tuổi, 2020 là 17 tuổi.

Năm sinh Sinh năm 2004 âm lịch
Mệnh gì Mệnh Thủy – Tuyền Trung Thủy (Nước trong suối)
Cầm tinh tuổi con gì Tuổi con Khỉ (Giáp Thân)
Màu hợp Màu đen, xanh nước biển, xanh dương
Màu sắc kỵ Màu xám, trắng, ghi
Hợp tuổi Giáp Thân cùng một tuổi, Bính Tuất, Đinh Sửu
Kỵ tuổi Canh Thân, Quý Hợi, Nhâm Thân, Ất Hợi
Hợp hướng Đông Nam (Sinh Khí) – Nam (Phúc Đức)
Kỵ hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông Bắc (Ngũ Quỷ)
2019 bao nhiêu tuổi 16 tuổi
Sinh năm 2004 hợp đá màu gì Màu đỏ, màu hồng, màu tím

Cùng Massageishealthy đến với thông tin về nam nữ sinh năm 2004 mệnh gì, cầm tinh tuổi con gì, cũng như các vấn đề xoay quanh hợp hướng nào, màu gì để có thể chọn cho mình những vật phẩm trang trí, áo quần hoặc sơn nhà cửa theo màu sắc phong thủy thích hợp nhất.

Việc biết được tuổi Giáp Thân 2004 hợp với những tuổi nào cũng thuận tiện trong việc chọn vợ chồng, hợp tác làm ăn sau này. Mời những bạn cùng tìm hiểu thêm bài viết bên dưới .

[Giáp Thân 2004] Sinh năm 2004 mệnh gì tuổi con gì hợp màu nào, sinh năm 2004 năm nay bao nhiêu tuổi?

1. Sinh năm 2004 mệnh gì (sinh mệnh)?

Người sinh năm 2004 mang mệnh Thủy – Tuyền Trung Thủy 泉中水 – Nước trong suối.

  • Tương sinh: Mộc, Kim
  • Tương khắc: Hỏa, Thổ

Đặc điểm người mệnh Tuyền Trung Thuỷ sinh năm 2004

Giáp Thân là Tuyền Trung Thuỷ. Thân là Lâm Quan, Dậu là Đế vượng của Kim cục. Kim đã vượng thì Thuỷ do đó sinh ra, tuy nhiên do là mới đang lúc sinh ra, lực lượng chưa hùng dũng vững mạnh, thế cho nên đặt là Tuyền Trung Thuỷ .
Người sinh năm 2004 mệnh gì tuổi con gì, nam nữ sinh năm 2004 (Từ 22/01/2004 đến 08/02/2005) mang mệnh Thủy – Tuyền Trung Thủy
Tuyền Trung Thuỷ tức nước giếng không có gốc nguồn rõ ràng. Ở dưới sâu khơi lên từ lòng đất nên tư tưởng thâm thúy, hành vi ẩn dật. Giếng tốt, nước lấy chẳng khi nào cạn vì vậy đức vọng của người Tuyền Trung Thuỷ vô cùng .
Nước giếng từ suối lạnh nên trong và lạnh, lấy mãi không hết, mọi người đều uống, trăm nhà dùng nước giếng mà sống. Nước trong là tinh khiết hay liêm khiết, nhưng nước lạnh là thiếu nhiệt tâm so với nhân thế. Giáp Thân Ất Dậu đều là Tuyền Trung Thuỷ. Thân Dậu cả hai đều thuộc Kim, Kim sinh Thủy, bản thân mất nguyên khí. Sau tuổi trung niên sức phấn đấu suy vi .
Tuyền Trung Thuỷ không khi nào tự phát, phải dựa vào thời thế, dựa vào thời cơ để đi theo thôi chứ không phải là người mở màn khởi xướng. Người nạp âm Tuyền Trung Thuỷ theo ngành tình báo, gián điệp thì hợp cách nếu như cung Mệnh có những sao với tính cách này .

Ưu điểm

Bản chất của nước là tính thấm xuống, Tuyền Trung Thủy lại là dòng chảy nên tính cách của những người có bản mệnh này khá phức tạp, thích bình yên, thanh tĩnh nhưng nội tâm dịch chuyển, dù trong thực trạng bình yên vẫn hay tâm lý, ngoài tĩnh trong động. Họ là những người tác phong thận trọng, chậm rãi nhưng nhanh trí, phản ứng mau lẹ .
Người sinh năm 2004 mệnh gì tuổi con gì, nam nữ sinh năm 2004 (Từ 22/01/2004 đến 08/02/2005) mang mệnh Thủy – Tuyền Trung ThủyHành Thủy chủ về trí tuệ nên IQ của những người có bản mệnh này rất cao. Vì trí tuệ thâm thúy, lại học nhiều nên họ thường suy tính tới lui, chần chừ, xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định hành động, chốt hạ. Đây cũng là đặc thù chung của thủy tính, dây dưa, dính ướt, thiếu dứt điểm
Nạp âm Tuyền Trung Thủy thích giúp sức người khác vô tư, không toan tính. Vì nước suối là nguồn sinh sống cho muôn loài, chỉ biết cho đi mà không mong nhận lại .
Có một khúc có vài cây như sau : Mẹ là nước chứa chan, trôi giùm con phiền muộn. Vâng ! Đúng như vậy Tuyền Trung Thủy là bà mẹ vĩ đại của tự nhiên và những người mang nạp âm bản mệnh này luôn về nhân sinh, vì hội đồng mà góp sức hết mình
Tuyền Trung Thủy thích mọi thứ của mình, quanh mình mang sắc tố trí tuệ, họ ưa sự mềm mỏng, nhẹ nhàng, đạo đức thanh cao, trong sáng, tinh khiết .

Nhược điểm

Một số ít những người có mệnh này có tật xấu là thích ăn chơi, đa tình, cờ bạc rông dài. Người xưa có câu : Vong quốc thủy họa. Nghĩa là mất nước là do tính dâm đãng, tham vọng, ham muốn thuộc hành Thủy mà ra
Một điều đáng lưu tâm so với họ đó là càng hiểu biết sâu rộng càng không dám quyết đoán, do tại sự trù trừ, chần chừ sẽ bị mất thời cơ .

2. Sinh năm 2004 tuổi con gì?

Sinh năm 2004 là tuổi con Khỉ (Giáp Thân). Năm sinh dương lịch: Từ 22/01/2004 đến 08/02/2005. Năm sinh âm lịch: Giáp Thân.

– Thiên can: Giáp

  • Tương hợp: Kỷ
  • Tương hình: Mậu, Canh

– Địa chi: Thân

  • Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
  • Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Tổng quan vận mệnh sinh năm 2004 tuổi Giáp Thân

Người tuổi Thân là những người có năng lực mưu trí bẩm sinh và cực kỳ ham học hỏi, họ khá linh động, giỏi ứng biến trong mọi trường hợp và còn là những người nhạy bén, linh động. Thu hút được nhiều người bạn tốt nhờ chính thái độ hòa nhã của mình và là những người tiếp xúc rộng .
Tuổi Thân đặt mái ấm gia đình họ lên vị trí ưu tiên, so với họ mái ấm gia đình là quan trọng nhất, so với cha mẹ họ hiếu kính, phụng dưỡng, so với con cái, họ trân trọng, chăm nom, họ trân trọng người một nửa yêu thương của mình rất nhiều .
Tuy nhiên, tuổi Thân thường ít thao tác gì đến nơi đến chốn, hay làm tùy hứng và bỏ lỡ nửa chừng, chính vì vậy họ bỏ lỡ khá nhiều thời cơ tốt đến với bản thân. Tuy nhiên, họ cũng sẽ dốc lòng dốc sức, quyết tâm làm cho bằng được điều mà mình thích, làm đến khi nào đạt được hiệu quả như mong muốn mới dừng lại .
Đường sự nghiệp của tuổi Giáp Thân có thời cơ được thăng quan tiến chức nếu tuổi này biết nỗ lực phấn đấu. Tuy nhiên, cuộc sống của những người tuổi Giáp Thân có khá nhiều biến chuyển. Giáp Thân sẽ có nhiều thời cơ suôn sẻ về tình cảm, tài lộc ở quy trình tiến độ tiền vận và trung vận, được hưởng đời sống an nhàn và niềm hạnh phúc về hậu vận .
Cuộc sống bình an, niềm hạnh phúc và ấm cúng và niềm hạnh phúc trong nhà đạo. Bạn chỉ tạo lập sự nghiệp và đời sống ở mức trung bình nếu an phận, còn nếu nỗ lực phấn đấu thì đường sự nghiệp sẽ được lên cao, tiến triển tốt .
Trong cuộc sống Nam Giáp Thân nuôi nhiều mong ước cao xa. từ những buổi bắt đầu Thường hay gặp phải sự khó khăn vất vả, tréo ngoe trong đời sống, có nhiều thăng trầm, nhiều khó khăn vất vả thử thách .
Tham vọng của bản thân từ tuổi 27 trở đi mới có thời cơ để thực thi được, sự nghiệp được vững chãi từ tuổi 34 trở đi và về sau sẽ có một đời sống an nhàn, yên ắng .

3. Sinh năm 2004 hợp màu gì?

Nam nữ sinh năm 2004 hợp và không hợp với các nhóm màu sắc phong thủy sau:

Màu sắc hợp:

  • Màu bản mệnh: Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.
  • Màu tương sinh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

Màu kiêng kỵ

  • Vàng sậm, nâu đất thuộc hành Thổ.

Mời bạn xem đầy đủ bài viết MẠNG THỦY HỢP VÀ KỴ MÀU GÌ chi tiết và phân tích sâu nhất.

Sinh năm 2004 hợp đá màu gì?

Qua thông tin trên, hoàn toàn có thể thấy dù cùng năm sinh nhưng phái mạnh và phái đẹp Giáp Thân 2004 lại có mệnh cung khác nhau. Vì thế cần chú ý quan tâm trong việc lựa chọn đá tử vi & phong thủy dành cho phái mạnh và phái đẹp tuổi này để tránh sự nhầm lẫn không đáng có .

Nam sinh năm 2004 hợp đeo đá màu gì, loại nào?

Nam Giáp Thân sinh năm 2004 thuộc cung KHÔN hành THỔ hợp đeo những loại đá màu có sắc tố đặc trưng theo hạng mục tổng hợp dưới đây .

+ Màu tương sinh:

Vì Hỏa sinh Thổ nên màu tương sinh của nam tuổi Giáp Thân là những màu như màu đỏ, màu hồng, màu tím. Theo đó, nên đeo những loại đá có sắc đỏ như vậy sẽ lôi cuốn nhiều tài lộc và vận may cho phái mạnh tuổi này. Cụ thể những loại đá đó là Mã não đỏ, Hồng ngọc, Thạch anh hồng, Thạch anh tím .

+ Màu tương hợp:

Nam giới tuổi Giáp Thân 2004 nên chọn vật phẩm tử vi & phong thủy có những màu như màu vàng, màu nâu, vì đây là những màu tương hợp. Theo đó đá Sapphire vàng, đá Canxedon nâu, đá Thạch anh mắt hổ và đá Citrine là những lựa chọn tối ưu .

+ Màu chế khắc:

Màu chế khắc của phái mạnh thuộc tuổi này điển hình nổi bật là đá màu đen, màu xanh da trời màu xanh nước biển như đá Aquamarine, đá Topaz, đá Tourmaline đen, Sapphire đen .

+ Màu nên hạn chế sử dụng:

Do Thổ sinh Kim nên phái mạnh tuổi Giáp Thân 2004 nên hạn chế sử dụng đá màu trắng, màu xám, màu ghi. Việc sử dụng những sắc tố đá tử vi & phong thủy như vậy sẽ khiến mệnh cung bị sinh xuất và làm giảm đi nguồn nguồn năng lượng tốt .

+ Màu kiêng kỵ:

Nam giới 2004 không nên dùng vật phẩm tử vi & phong thủy có màu xanh lá cây vì Mộc khắc Thổ sẽ khiến mệnh cung bị xung khắc. Do đó, tốt nhất nên tránh những loại đá như đá Jade, đá Onix, đá Amazoline, ngọc lục bảo .

Nữ sinh năm 2004 hợp đeo đá màu gì, loại nào?

Nữ Giáp Thân sinh năm 2004 thuộc cung KHẢM, hành THUỶ hợp đeo những loại đá màu có sắc tố đặc trưng được tổng hợp chi tiết cụ thể như sau .

+ Màu tương sinh:

Do thuộc cung Khảm, hành Thủy nên phái đẹp tuổi này nên đeo đá có màu trắng, màu xám hoặc màu ghi vì Kim sinh Thuỷ. Theo đó trang sức đẹp làm từ đá Sapphire trắng, Thạch anh trắng sẽ rất tương thích để trở thành những món quà dành khuyến mãi ngay cho nữ Giáp Thân sinh năm 2004

+ Màu tương hợp:

Vì Thủy hợp với Thủy nên riêng với phái đẹp tuổi Giáp Thân, những màu như màu đen, màu nâu xanh da trời được coi là màu tương hợp. Vì vậy vật phẩm tử vi & phong thủy làm từ đá Sapphire đen, đá Tourmaline đen, đá Tektit, đá Aquamarine sẽ giúp người đeo thuộc mệnh này lôi cuốn được tài lộc và suôn sẻ .

+ Màu chế khắc:

Do Thuỷ khắc chế được Hoả nên việc đeo đá màu đỏ, màu hồng, màu tím như Thạch anh sắc hồng tím, Mã não đỏ, Hồng ngọc sẽ giúp phái đẹp tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 chế khắc được những yếu tố không như mong muốn .

+ Màu nên hạn chế sử dụng:

Nữ 2004 nên hạn chế sử dụng ngọc lục bảo, mã não xanh, đá Jade, đá Onix vì những màu thiên về sắc xanh lá trên những loại đá đó sẽ khiến mệnh cung của nữ tuổi Giáp Thân bị suy giảm nguồn nguồn năng lượng tích cực .

Màu kiêng kỵ:

Vì Thổ khắc Thủy nên phái đẹp tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 nên đặc biệt quan trọng quan tâm kiêng dùng đá Sapphire vàng, Thạch anh mắt hổ, đá Citrine có màu vàng nâu .

4. Sinh năm 2004 cung (cung mệnh) gì?

  • Nam: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ: Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh

5. Sinh năm 2004 hợp con số nào?

  • Nam hợp các số: 2, 5, 8, 9
  • Nữ hợp các số: 1, 6, 7

6. Sinh năm 2004 hợp hướng nào?

Nam mạng

  • Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)

Nữ mạng

  • Hướng hợp: Đông Nam (Sinh Khí) – Nam (Phúc Đức) – Đông (Thiên Y) – Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Tây Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây (Họa Hại) – Tây Bắc (Lục Sát)

7. Sinh năm 2004 hợp tuổi nào?

Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Giáp Thân cùng một tuổi, Bính Tuất, Đinh Sửu
  • Lựa chọn vợ chồng: Nhâm Tuất, Ất Sửu, Mậu Thìn, Kỷ Mùi
  • Tuổi kỵ: Canh Thân, Quý Hợi, Nhâm Thân, Ất Hợi, Mậu Dần và Giáp Ngọ.

Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Giáp Thân đồng tuổi, Mậu Tý, Canh Dần
  • Lựa chọn vợ chồng: Giáp Thân, Mậu Tý, Canh Dần, Quý Tỵ, Nhâm Ngọ và Tân Tỵ
  • Tuổi kỵ: Ất Dậu, Đinh Hợi, Tân Mão, Đinh Dậu, Kỷ Hợi và Kỷ Mão.

B. Xem tử vi trọn đời nam mạng Giáp Thân sinh năm 2004

Xem tử vi trọn đời nam mạng Giáp Thân sinh năm 2004Những người nam tuổi Giáp Thân thường mơ ước khá xa vời. Ở tiền vận họ sẽ phải trải qua nhiều thăng trầm, sóng gió. Hướng đi về vị thế cho mình chỉ được định rõ từ năm 27 tuổi trở đi so với tuổi này, vào năm 34 tuổi cuộc sống sẽ được như mong muốn. Từ trung vận trở đi thì sự nghiệp cũng sẽ trên đà thuận tiện hơn .

Những người này có số hưởng thọ khá lâu, trong khoảng từ 77 đến 82 tuổi. Những ai ăn ở hiền lành, chuyên làm việc thiện thì tuổi thọ sẽ được gia tăng đáng kể, những ai ăn ở bất lương thì chắc chắn sẽ bị giảm thọ.

Tình duyên:

Chuyện nhân duyên của Giáp Thân nam mạng được chia ra thành ba trường hợp:

Nam mạng tuổi Giáp Thân hoàn toàn có thể sẽ phải trải qua ba lần biến hóa trong chuyện tình duyên mới đến được bến bờ niềm hạnh phúc của riêng mình nếu sinh vào những tháng 8 và tháng 12 âm lịch .
Tình duyên của nam mạng tuổi Giáp Thân sẽ phải trải qua hai lần thay đổi mới tìm được bến đỗ sau cuối của cuộc sống mình nếu những ai sinh vào những tháng : 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 âm lịch .
Những người suôn sẻ nhất đó chính là Giáp Thân nam mạng sinh vào những tháng : 6, 7 và 11 âm lịch. Tình duyên của họ sẽ cực kỳ suôn sẻ, không phải trải qua bất kể sự đổi khác nào và sống trọn đời trọn kiếp bên một người .

Gia đạo và sự nghiệp:

Công danh phải trải qua nhiều thăng trầm mới được thành công xuất sắc. Từ 30 tuổi trở đi, công danh sự nghiệp mới có khunh hướng đi lên .
Gia đạo hay xảy ra những chuyện không vui, cự cãi với nhau. Nếu muốn yên vui niềm hạnh phúc phải từ 27 tuổi trở đi .
Vào năm 34 tuổi thì sự nghiệp được vẹn toàn, sự nghiệp đi lên. Từ đây thì đời sống có thêm phần sung túc, tài lộc đầy nhà, gặp được nhiều suôn sẻ .

Tuổi hợp làm ăn:

Những tuổi hợp với Nam mạng Giáp Thân về đường tài lộc là : Giáp Thân, Bính Tuất, Đinh Sửu. Trong làm ăn, nếu chọn những tuổi này để cộng tác thì sẽ gặp được nhiều như mong muốn, việc làm trở nên thuận tiện, suôn sẻ hơn, tài lộc dồi dào, sung túc hơn .

Lựa chọn vợ, chồng:

Nam mạng Giáp Thân nên lựa chọn kết hôn với những tuổi hợp với mình về cả đường tình duyên lẫn đường tài lộc như : Nhâm Tuất, Ất Sửu, Mậu Thìn và Kỷ Mùi .
Những tuổi này khi kết hôn thì những đôi vợ chồng này sẽ có nhiều con cháu, được niềm hạnh phúc, ấm êm, tiền đồ tương lai của những con có phần lan rộng ra hơn, về yếu tố kinh tế tài chính ít phải lo toan suy tính vì khi nào cũng đủ đầy .
Vợ chồng bạn vẫn sẽ sống một đời sống niềm hạnh phúc, ấm cúng, tuy nhiên thì tài lộc và sự nghiệp không phải thuộc loại giàu sang, dư dả nếu bạn thành duyên với những tuổi Tân Dậu hay Đinh Mão .
Giáp Tỵ, Kỷ Tỵ, Mậu Ngọ và Đinh Tỵ là những nữ mạng hợp với nam Giáp Thân thì khi kết hôn thì sẽ khá khó khăn vất vả về đường sự nghiệp công danh sự nghiệp, bởi những tuổi này khắc kỵ nhau về tài lộc nhưng đường lương duyên lại không .
Những năm tuổi 18, 20, 26, 30, 32, 38 và 42 tuổi là những mốc thời hạn không hợp cho đường lương duyên của bạn nên bạn ngưng mọi hoạt động giải trí tổ chức triển khai cưới xin đám cưới và dời lại vào năm sau để tránh điều phiền phức .
Trong hôn nhân gia đình thì nam tuổi Giáp Thân cũng sẽ có nhiều vợ nhiều chồng nếu lỡ sinh vào những tháng 1, 3, 4 và 12 âm lịch, hôn nhân gia đình có phần không thuận tiện và khá khó khăn vất vả trong bước đường đi tới niềm hạnh phúc lứa đôi .

Tuổi đại kỵ:

Với những tuổi xung khắc như : Canh Thân, Quý Hợi, Nhâm Thân, Ất Hợi, Mậu Dần và Giáp Ngọ thì Giáp Thân nam mạng không nên kết hôn hay cộng tác trong việc làm. Bạn hoàn toàn có thể gặp nhiều bất lợi và rủi ro đáng tiếc nếu kết hôn với những tuổi nêu trên vì xung khắc. Gặp tuổi kiêng cự thì mọi chuyện phải rất là thận trọng và giản dị và đơn giản .
Nếu bạn đã lỡ yêu trúng người kỵ tuổi thì chỉ cần làm mâm cơm nho nhỏ để cúng bái gia tiên để xin phù hộ độ trì sống viên mãn bên nhau suốt đời, đừng nên tổ chức triển khai đám cưới linh đình tránh ảnh hưởng tác động và phát sinh những điều không tốt trong đời sống .
Trong mái ấm gia đình nếu những thành viên vướng phải tuổi đại kị thì nên làm lễ cúng bái, cúng sao hằng năm để cầu xin điều tốt đẹp đến với mái ấm gia đình, tránh được nhiều tai ương trong đời sống. Mọi chuyện xấu sẽ được hóa giải nếu bạn ăn ở hiền lành, thiện lương, làm nhiều việc có đức .

Năm khó khăn nhất:

Vào những năm : 27, 31, 35 và 44 tuổi thì đại hạn xảy đến với những người nam mạng tuổi Giáp Thân. Vào những năm này bạn phải rất là cẩn trọng tránh né trong mọi việc để phòng trừ chuyện bất lợi, rủi ro đáng tiếc, đau ốm, bệnh tật hay tai ách giật mình xảy đến. Công danh, sự nghiệp và tài vận không được hanh thông, suôn sẻ .
Chuyện tình cảm và mái ấm gia đình có nhiều bất hòa, xích míc. Những dự tính lớn, những sáng tạo độc đáo mới bạn nên để sang những năm khác thực thi sẽ thu về tác dụng như mong ước .

Ngày giờ xuất hành hợp nhất:

Nam mạng Giáp Thân nên khởi hành vào giờ lẻ, ngày chẵn và tháng chẵn nếu muốn khởi hành đi đến nơi xa hay cần thực thi những mối làm ăn quan trọng, việc làm trọng đại. Mọi chuyện sẽ cực kỳ tốt đẹp, thuận buồm xuôi gió, gặp được nhiều suôn sẻ và tiền tài dồi dào hơn nếu khởi hành vào khung giờ hoàng đạo này .

C. Xem tử vi trọn đời nữ mạng Giáp Thân sinh năm 2004

Xem tử vi trọn đời nữ mạng Giáp Thân sinh năm 2004Nữ Giáp Thân vào thuở nhỏ có được sự suông sẻ trong tình cảm, được người thân yêu thương, mái ấm gia đình chăm nom kỹ càng, chu đáo từ tấm bé. Khi lớn lên và khởi đầu bước chân ra đời sống xã hội thì nữ tuổi Giáp Thân lại có được vận may trong việc làm và cuộc sống. Sau khi đã yên bề gia thất thì đời sống ngày càng niềm hạnh phúc, niềm vui tròn đầy .
Có số được hưởng tài lộc, sự nghiệp được thăng hoa nhanh gọn, đường công danh sự nghiệp sự nghiệp về sau sẽ ngày càng được thăng quan tiến chức vượt bậc .
Tóm lại : Trong suốt cuộc sống của nữ tuổi Giáp Thân sẽ được hưởng nhiều như mong muốn và niềm hạnh phúc tốt đẹp. Ban đầu sự nghiệp sẽ vấp phải vài sự khó khăn vất vả nhưng càng về sau thì lại càng khẳng định chắc chắn được tiền tài và danh vọng .
Tuổi thọ trung bình của nữ mạng tuổi Giáp Thân khoảng chừng từ 79 đến 85 tuổi, sẽ được ngày càng tăng tuổi thọ nếu sống có tâm và ăn ở thiện lương, gia giảm tuổi thọ nếu sống ác nhân thất đức .

Tình duyên:

Tình cảm của Giáp Thân phải trải qua nhiều thử thách và sóng gió nếu sinh vào những tháng 4, 9 và 12 âm lịch. Người sẽ cùng họ đi đến suốt cuộc sống sẽ Open vào năm họ ở ngưỡng tuổi 20, khá trẻ so với những tuổi khác .
Cuộc sống sau khi yên bề gia thất khá bình lặng, không có xích míc, tình cảm đôi bên ít bị tác động ảnh hưởng và tác động ảnh hưởng bởi những yếu tố bên ngoài gây nên, tuổi Giáp Thân nên tạo dựng sự nghiệp vững vàng trước khi muốn kết hôn, điều này giúp cho bạn có một đời sống hôn nhân gia đình vững chãi hơn .
Những người trong tình yêu không có quá nhiều điểm nhấn, họ thường không quá chú trọng trong chuyện tình cảm thường sinh vào những tháng 1, 2, 5 và 10 âm lịch, thường thì họ có tình nhân khi đã lớn tuổi và kết hôn khi vào ngưỡng 30. Cuộc sống mái ấm gia đình sau khi kết hôn thường không quá mặn mà về tình cảm, tuy nhiên đời sống vật chất thì lại khá đủ đầy .
Giáp Thân nên dành thời hạn và sự chăm sóc của mình cho những thành viên trong mái ấm gia đình nhiều hơn nữa nếu muốn có sự bền chặt về tình cảm và có một đời sống hôn nhân gia đình niềm hạnh phúc đúng nghĩa .
Giáp Thân sinh vào những tháng 3, 6, 7, 8 và 11 âm lịch thì trong yếu tố tình cảm gặp nhiều như mong muốn và niềm vui. Sau khi kết hôn thì tuổi này thường gặp nhiều suôn sẻ về đường tài lộc, đời sống hôn nhân gia đình được niềm hạnh phúc mỹ mãn .

Gia đình và sự nghiệp:

Về gia đình: Thuở nhỏ, cuộc sống của tuổi Giáp Thân khá an nhàn, sung túc, được yêu thương, bảo ban chăm sóc bởi vòng tay của cha mẹ và không gặp bất kỳ điều gì trắc trở trong cuộc sống. Sau khi yên bề gia thất thì cuộc sống hôn nhân cũng khá ấm êm và hoàn mỹ.

Về sự nghiệp: Sự nghiệp nhanh chóng phát triển tuy ban đầu còn vấp phải khá nhiều khó khăn. Vận may về tiền tài sẽ ghé thăm tuổi Giáp Thân vào năm họ 27 tuổi, đây cũng là năm huy hoàng nhất cuộc đời của những người này.

Tuổi hợp làm ăn:

Nên xem xét kỹ và lựa chọn những người sau đây, đó là Giáp Thân đồng tuổi, Mậu Tý, Canh Dần nếu muốn hợp tác trong việc làm ăn, thanh toán giao dịch lớn, Giáp Thân nên chọn những người này. Bởi vì bản mệnh hợp trong chuyện làm ăn nên nếu tích hợp sẽ giúp mọi chuyện suôn sẻ hơn, tiền tài tiến tới và sự nghiệp nhanh gọn đi lên .

Lựa chọn vợ chồng:

Nữ Giáp Thân sẽ có một đời sống niềm hạnh phúc về mặt tình cảm, đời sống mái ấm gia đình luôn tự do nếu kết hôn với một trong số những tuổi Giáp Thân và Mậu Tý. Công danh sự nghiệp sẽ trên đà đi lên sau khi kết hôn và đời sống sẽ có nhiều điều tốt đẹp xảy đến .
Kết hôn với một trong số những tuổi Canh Dần và Quý Tỵ : Vận may kinh tế tài chính sẽ đến sau khi kết hôn với những người mệnh này, một đời sống giàu sang, sung túc không còn là niềm mơ ước của nữ tuổi Giáp Thân, họ sẽ không còn phải lo nghĩ về yếu tố tiền tài hay vật chất nữa .

Kết hôn với một trong số các tuổi Nhâm Ngọ và Tân Tỵ: Trong sự nghiệp và cuộc sống nữ Giáp Thân sẽ gặp được nhiều điều may mắn khi kết hôn với những tuổi này. Sau khi kết hôn thì tiền tài sẽ đếm không xuể bởi hợp về đường tài lộc, mọi thứ sẽ đi lên theo chiều hướng tốt đẹp nhất.

Kết hôn với một trong số những tuổi Bính Tuất, Nhâm Thìn : Vấn đề kinh tế tài chính của nữ tuổi Giáp Thân sẽ vấp phải khá nhiều khó khăn vất vả, khi kết hôn với những tuổi này họ sẽ gặp phải nhiều trắc trở trong đời sống .

Kết hôn với một trong số các tuổi Kỷ Sửu, Quý Mùi: Sau khi kết hôn họ sẽ khổ tâm, buồn lòng nhiều hơn, cuộc sống hay gặp bất trắc, khó khăn và bế tắc. Tuổi Giáp Thân nên dành nhiều thời gian hơn để củng cố đời sống tình cảm vợ chồng, cải thiện cuộc sống và làm việc một cách chăm chỉ hơn.

Vào những tuổi : 20, 26, 32, và 44 tuổi thì trong cuộc sống nữ Giáp Thân không nên tổ chức triển khai hôn lễ, hay những chuyện trọng đại. Bởi vì những năm này là những năm xung khắc về đường tình duyên nên nếu kết hôn tuổi này sẽ gặp đời sống hôn nhân gia đình không niềm hạnh phúc, nhiều buồn đau và dễ dẫn tới chia tay trong đời sống .

Tuổi đại kỵ:

Tuổi kiêng cự với tuổi Giáp Thân đó chính là : Ất Dậu, Đinh Hợi, Tân Mão, Đinh Dậu, Kỷ Hợi và Kỷ Mão .
Bạn hoàn toàn có thể gặp phải điều không hay, phiền phức trong đời sống nếu kết hôn hay làm ăn với những người có tuổi kể trên, đời sống sẽ có nhiều rắc rối .
Cuộc sống mái ấm gia đình cũng hoàn toàn có thể bị vướng nhiều thị phi nếu kết hôn với những tuổi kể trên, đời sống vô cùng khó khăn vất vả, khó khăn vất vả, sự nghiệp khó mà thăng quan tiến chức .

Năm khó khăn nhất:

Trong những năm 24, 28, 32 và 36 tuổi thì đời sống nữ Giáp Thân gặp nhiều khó khăn vất vả trong đời sống, nhiều vướng mắc trong chuyện mái ấm gia đình và sự nghiệp. Tránh những sai sót không thiết yếu thì nên cẩn trọng trong mọi chuyện của bản thân .

Ngày giờ xuất hành hợp nhất:

Thời điểm xuất hành đem đến thuận tiện cho những người tuổi Giáp Thân đó là vào những thời gian chẵn, nếu xuất hành đúng theo thời hạn này thì nữ tuổi Giáp Thân sẽ có khởi đầu tốt đẹp trong mọi chuyện, tài lộc cũng như việc làm được suôn sẻ hơn .
[Giáp Thân 2004] Sinh năm 2004 mệnh gì tuổi con gì hợp màu nào, sinh năm 2004 năm nay bao nhiêu tuổi?Gia chủ sinh năm Giáp Thân 2004 cũng đã biết sinh năm 2004 mệnh gì, tuổi con gì sau khi đọc bài viết mà Massageishealthy phân phối. Đồng thời để tăng tài vượng cho tuổi của mình thì biết biết mình hợp hướng nào, số lượng nào mang lại suôn sẻ, sắc tố hợp tuổi .

Bên cạnh đó, gia chủ tuổi này còn có thể biết được tuổi nào hợp với mình và khắc với mình trong làm ăn cũng như công việc để giúp cuộc sống có nhiều lựa chọn đúng đắn hơn.

Nguồn tham khảo:

  • Year of the Monkey: Fortune and Personality – Chinese Zodiac 2020, https://chinesenewyear.net/zodiac/monkey/, 21/10/2019
  • January 3 2004 horoscope and zodiac sign meanings, https://www.thehoroscope.co/birthday-analyser/January-3-2004-horoscope-and-zodiac-sign-meanings-19737.html, 21/10/2019
  • Historical Events in 2004, https://www.onthisday.com/events/date/2004, 21/10/2019

4.2 / 5 – ( 6 bầu chọn )
aaaaaaaaaaaaaaa

You may also like

Để lại bình luận