Sinh Năm 2004 [Mệnh gì][Hợp Tuổi gì][Hợp màu gì][Hợp hướng nào]

Bởi sharingdo
HF : Bài viết thời điểm ngày hôm nay sẽ san sẻ về tử vi tướng số của nam nữ sinh năm 2004. Cùng theo dõi để biết sinh năm 2004 có mệnh gì, cầm tinh tuổi con gì, hợp với sắc tố, hợp với tuổi nào hay hướng nhà nào nhé .

Contents

I. 2004 TUỔI GÌ?

Những người sinh năm 2004 là tuổi Giáp Thân, tức tuổi con Khỉ. Họ sẽ có ngày sinh dương lịch từ 22/01/2004 đến 08/02/2005, năm sinh âm lịch là Giáp Thân. Thiên Can Giáp tương hợp với Kỷ, tương hình với Mậu và Canh. Địa chi Thân tam hợp với Thân – Tý – Thìn và tứ hành xung với Dần – Thân – Tỵ – Hợi .

II. 2004 MỆNH GÌ?

Người sinh năm 2004 mang mệnh Thủy, Tuyền Trung Thủy, tức Nước trong suối. Mệnh Thủy của họ sẽ tương sinh với mệnh Mộc, Kim ; kìm hãm với mệnh Hỏa và Thổ. Tuyền Trung Thuỷ nghĩa là nước trong suối, ở dưới sâu nước được khơi ra nên tâm tư nguyện vọng ẩn giấu, hành vi kín kẽ. Nước suối trong và lạnh, tinh khiết nhưng lại thiếu nhiệt tâm với trần gian. Nam sẽ là cung Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh, nữ sẽ là cung Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh .

Người tuổi thân là những người rất thông minh, thích học hỏi và linh hoạt, giỏi ứng biến trước các tình huống xấu. Họ nhanh nhẹn, hoạt bát nên thu hút rất nhiều bạn bè, lại giao thiệp rộng. Gia đình đối với người sinh năm 2004 là quan trong nhất, họ hiếu kính với cha mẹ, trân trọng, chăm sóc người nhà hết lòng. 

Tuy nhiên, những người tuổi Giáp Thân lại có một tật xấu là ít thao tác gì đến nơi đến chốn. Họ tùy hứng, thao tác hay bỏ lỡ nửa chừng nên thường bỏ lỡ nhiều thời cơ tốt của bản thân. Họ cũng cố rất là để làm được những điều mà mình thích. Đường sự nghiệp của họ rộng mở do biết phấn đấu, có thời cơ để tăng trưởng về tài lộc .

III. 2004 HỢP TUỔI GÌ?

2004 hợp tuổi gì trong làm ăn kinh doanh?

  • Trong làm ăn kinh doanh, nam Giáp Thân hợp tuổi với các tuổi: Giáp Thân cùng một tuổi, Bính Tuất, Đinh Sửu. Hợp tác kinh doanh với những người này sẽ làm ăn rất thuận lợi, công việc suôn sẻ. Cần tránh hợp tác với các tuổi đại kỵ là Canh Thân, Quý Hợi, Nhâm Thân, Ất Hợi, Mậu Dần và Giáp Ngọ. 
  • Trong làm ăn kinh doanh, nữ Giáp Thân hợp tuổi với các tuổi Giáp Thân, Mậu Tý, Canh Dần. Khi kinh doanh làm ăn cần chọn những tuổi này để hợp tác, như vậy sẽ nhận được rất nhiều hợp đồng, làm ăn sinh lời sinh lãi. Các tuổi cần kiêng kỵ khi kinh doanh của nữ Giáp Thân là Ất Dậu, Đinh Hợi, Tân Mão, Đinh Dậu, Kỷ Hợi và Kỷ Mão.

2004 hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nữ sinh năm 2004 nên kết hôn với tuổi nào?

  • Nam tuổi Giáp Thân kết hôn với nữ tuổi Giáp Thân: Hai tuổi này kết hôn với nhau tốt, gặp số Nhất Phú Quý. Vợ chồng giàu có, dễ làm ăn, có chức phận, tình tình hòa hợp nên cuộc sống rất hạnh phúc. 
  • Nam tuổi Quý Mùi kết hôn với nữ tuổi Giáp Thân: Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Hai vợ chồng làm ăn không suôn sẻ, phải chịu cảnh nghèo khổ trong một thời gian, trải qua một vài lần gian khổ sẽ được ấm no, hai người hợp nhau nên cũng dễ bảo ban làm ăn. 
  • Nam tuổi Nhâm Ngọ kết hôn với nữ tuổi Giáp Thân: Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Vợ chồng có chức danh trong địa vị, cuộc sống khá giả. 
  • Nam tuổi Tân Tỵ kết hôn với nữ tuổi Giáp Thân: Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số có quý nhân phù trợ, vợ chồng làm ăn dễ dàng, kinh doanh buôn bán tốt. 
  • Nam tuổi Kỷ Mão kết hôn với nữ tuổi Giáp Thân: Hai tuổi này kết hôn với nhau rất tốt, gặp số nhất phú quý. Vợ chồng con cái bảo ban nhau cùng nhau làm giàu, không giàu có thì cuộc sống cũng khá giả, sung túc. 
  • Nam tuổi Mậu Dần kết hôn với nữ tuổi Giáp Thân: Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Tính tình hai vợ chồng xung khắc nên rất khó hòa hợp, cuộc sống lại nghèo khổ. 
  • Nam tuổi Đinh Sửu kết hôn với nữ tuổi tuổi Giáp Thân: Vợ chồng có số tam vinh hiển, có công danh chức tước địa vị nên nhờ đó cuộc sống rất suôn sẻ.  
  • Nam tuổi Bính Tý kết hôn với nữ tuổi Giáp Thân: Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số dễ làm ăn, vợ chồng cùng nhau kinh doanh có thể làm giàu. 

Nam sinh năm 2004 nên kết hôn với tuổi nào?

  • Nam tuổi Giáp Thân kết hôn với nữ tuổi Giáp Thân: Hai tuổi này kết hôn với nhau tốt, gặp số Nhất Phú Quý, vợ chồng giàu có, tính cách hòa hợp. 
  • Nam tuổi Giáp Thân kết hôn với nữ tuổi Bính Tuất: Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng làm ăn dễ dàng, cuộc sống hạnh phúc yên vui.
  • Nam tuổi Giáp Thân kết hôn với nữ tuổi Mậu Tý: Hai vợ chồng tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Vợ chồng có địa vị trong xã hội, nhờ đó mà cuộc sống ổn định. 
  • Nam tuổi Giáp Thân kết hôn với nữ tuổi Kỷ Sửu: Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt, gặp số Nhì Bần Tiện. Tuy thời gian đầu có thể nghèo khổ nhưng vợ chồng cùng chịu khó làm ăn về sau khá giả. 
  • Nam tuổi Giáp Thân kết hôn với nữ tuổi Canh Dần: Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số nhất phú quý. Vợ chồng có phúc giàu sang, nhưng tình tình không hợp nhau, đối xử với nhau hơi hà khắc nên cần lựa nhau để sống. 
  • Nam tuổi Giáp Thân kết hôn với nữ tuổi Canh Dần: Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng làm ăn dễ dàng, tính cách khá hòa hợp nên chung sống hạnh phúc. 
  • Nam tuổi Giáp Thân kết hôn với nữ tuổi Quý Tỵ: Hai tuổi này gặp số tam vinh hiển, vợ chồng có quý nhân phù trợ, có địa vị nên được nhiều người yêu mến. 

IV. 2004 HỢP VỚI MÀU SẮC NÀO?

  • Nam sinh năm 2004 sẽ hợp với các màu tương sinh xanh lá cây, xanh lục thuộc hành Mộc; màu tương hợp thuộc hành Hỏa là đỏ, hồng, tím, cam; màu trắng, xám, ghi. Cần tránh các màu đen, xanh nước biển, màu vàng, màu nâu để tránh nhiễm năng lượng xấu. 
  • Nữ sinh năm 2004 sẽ hợp với màu tương sinh hành Thổ là màu nâu, màu vàng, màu trắng, xám, ghi, xanh lá cây. Cần tránh dùng các màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa, màu xanh nước biển, màu đen để tránh giảm năng lượng tốt. .

V. 2004 HỢP VỚI HƯỚNG NHÀ NÀO?

Hướng nhà hợp với nam sinh năm 2004

  • Hướng Đông Bắc: Hướng sinh khí, gia chủ ở nhà này sẽ nhận được phúc lộc thọ, cuộc sống rất khá giả, mọi chuyện trong nhà đều thuận lợi. 
  • Hướng Tây Bắc: Hướng phúc đức. đây là hướng cũng đem lại nhiều lộc, phúc đức cho gia chủ nam. 
  • Hướng Tây: Hướng được quý nhân giúp đỡ, tránh được bị kẻ tiểu nhân hãm hại, cuộc sống sung túc.
  • Hướng Tây Nam: được trời phật che chở, gia chủ nam có nhiều sức khỏe, công việc ổn định. 

Các hướng đại kỵ là hướng Bắc, Đông, Đông Nam, Nam. 

Hướng nhà hợp với nữ sinh năm 2004

  • Hướng Đông Nam: Hướng này rất tốt cho gia chủ nữ, là hướng sinh khí, tạo phúc lộc cho người nữ trong gia đình. 
  • Hướng Nam: Đây là hướng phúc đức, gia chủ nữ trong nhà nhận được nhiều phúc nên rất xinh đẹp, công việc tốt và gia đình hạnh phúc.
  • Hướng Đông: trời đất che chở, đức phật phù hộ nên gia chủ gặp nhiều may mắn, tránh được mọi điềm xui.
  • Hướng Bắc: hướng được quý nhân giúp đỡ, làm nên nghiệp lớn dù chỉ là phận nữ nhi, cuộc sống khá giả. 

Các hướng kiêng cự : hướng Tây Nam, Đông Bắc, Tây, Tây Bắc .

Trên đây là thông tin về bài viết về tử vi số mệnh của nam nữ sinh năm 2004 tuổi Giáp Thân. Muốn biết thêm về các tuổi khác, bạn hãy đọc thêm nhiều bài trong Blog nhé!

You may also like

Để lại bình luận