Quý Mùi 2003 Nên Xăm Hình Gì Và Tránh Hình Gì I Hình Xăm Hợp Tuổi Mùi

Bởi sharingdo
Bộ siêu tập hình xăm hợp tuổi mùi 2003 cho nam và nữ. Quý mùi cần tránh những hình xăm tương quan đến bò, chó, rồng, tuổi mùi nên xăm hình hợp tam hợp, hợp mệnh .

Suy cho cùng, hình xăm không phải là thứ thông thường nên nếu không muốn, bạn phải tâm lý thật kỹ trước khi xăm. Nếu không, việc rửa hoặc đổi khác hình xăm sẽ rắc rối hơn trong tương lai. Bởi nó không chỉ tiêu tốn thời hạn, công sức của con người, nỗi đau của bản thân mà còn tốn kém tiền tài .

Sau đây, thông qua những điểm sau đây, với một số người yêu thích hình xăm, tôi sẽ giới thiệu chất liệu hình xăm nào phù hợp nhất cho con tuổi mùi trong cung hoàng đạo

Có mười hai cung hoàng đạo, và mỗi cung hoàng đạo đều có một vị thần hộ mệnh .

1. Hình Xăm Như Lai Đại Nhật Phật Bản Mệnh Của Tuổi Mùi 2003

Đại Nhật Như Lai là người đại diện thay mặt cho sự từ bi Phật Đà, lòng từ bi của người giống như ánh sáng mặt trời chiếu rọi khắp trần gian. Đặc biệt, lòng từ bi không có sự phân biệt giữa kẻ giàu nghèo, tốt xấu, sang hèn mà dành cho toàn bộ chúng sinh, chúng sinh luôn bình đẳng như nhau. Nhằm giúp con người luôn hướng thiện, chỉ cần như vậy thì tâm sẽ an mọi việc điều thuận tiện. Đặc biệt, Đại Nhật Như Lai là Phật phù hộ độ trì cho những người tuổi Mùi và Thân .

Hình xăm như lai đại nhật

Tuổi mùi 2003 xăm sói và rồng có hợp không ?

Đầu tiên, người tuổi mùi khi chọn hình xăm không được lấy họa tiết xích míc với bản thân, không nên chọn họa tiết con bò, con chú, con rồng .

 Vậy tuổi quý mùi xăm hình xăm gì hợp, bạn nên xăm tam hợp tuổi mùi hợi mão

xăm dê, xăm heo, xăm mèo may mắn

Hình xăm hợp tuổi mùi 2003

1. Hình xăm mèo thần tài

Xem thêm bộ sưu tập hình xăm mèo thần tài : click vào đây

2. Hình xăm con dê cho nữ tuổi mùi 2003

Xem thêm bộ sưu tập hình xăm con dê : click vào đây

3. Hình xăm heo cho tuổi mùi

Xem thêm bộ sưu tập hình xăm con heo dể thương : click vào đây

Người sinh năm Mùi có độ nhạy cảm với Đại Tôn Như Lai mạnh nhất, vì thế nếu bạn sinh năm Mùi, những hình xăm về Đại Tôn Như Lai cũng mang những ý nghĩa rất lớn .

Quét mã QR zalo để kết bạn gửi hình ảnh tiệm tư vấn

You may also like

Để lại bình luận