Năm 2003 Mệnh Gì? Tuổi Con Gì? Hợp Màu Nào?

Bởi sharingdo

Cùng tìm hiểu xem năm 2003 mệnh gì, tuổi gì để biết vận mệnh tương lai của mình, bạn nhé!

Như tất cả chúng ta đều biết, mỗi người cũng như vạn vật trên trái đất này, khi sinh ra hay hình thành nên đều gắn liền với một mệnh và vận mệnh nhất định. Bạn có biết điều gì bạn sẽ có thể trải qua trong cuộc cuộc đời mình hay không? Làm thế nào để gia tăng sự may mắn, tài lộc, tránh được những vận khí xui xẻo? Tất cả những điều ấy với người sinh năm 2003 sẽ được tiết lộ ngay trong nội dung bài viết dưới đây.


Trọn bộ tử vi của người sinh năm 2003

Contents

Sinh năm 2003 mệnh gì?

Để tính mệnh của mỗi người hay mỗi năm sinh, chúng ta phải dựa vào 5 mệnh trong ngũ hành là Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ và mối quan hệ tương sinh, tương khắc giữa chúng. Sinh năm 2003 được tính vào mệnh Mộc, tương sinh với mệnh Thủy và tương khắc với mệnh Kim.

Trong mệnh Mộc có 6 nạp âm là Đại Lâm Mộc, Bình Địa Mộc, Thạch Lựu Mộc, Tùng Bách Mộc, Dương Liễu Mộc và Tang Đố Mộc. Trong đó, năm 2003 thuộc nạp âm Dương Liễu Mộc, tức là cây Dương Liễu, là một loại cây thân nước khá to và hùng vĩ với nhiều tán lá mỏng manh rũ xuống giống như hình ảnh một chiếc ô đang mở rộng che chở cho điều gì đó.

Bản chất cây Dương Liễu khá mềm yếu và đa sầu đa cảm, tuy nhiên bên trong lại vô cùng phức tạp, mạnh mẽ và đặc biệt là biết suy nghĩ thấu đáo. Chính điều đó cũng đã tạo nên nét tính cách đặc trưng của người sinh năm 2003.
                 <<< Xem thêm: Sinh Năm 2001 Mệnh Gì? Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Tỵ


Người sinh năm 2003 thuộc mệnh Mộc, nạp âm Dương Liễu Mộc

Năm 2003 là năm con gì?

Sau khi biết năm 2003 mệnh gì rồi thì bạn hãy tìm hiểu thêm xem năm 2003 là năm con gì để có cái nhìn bao quát hơn mọi vấn đề trong phong thủy và tử vi của những người sinh năm này.

Nếu vận mệnh được phán đoán dựa trên quy luật ngũ hành thì năm tuổi lại được xét trên hai yếu tố Thiên can – Địa chi luôn sống sót song song không hề tách rời .

Người sinh năm 2003 thuộc Thiên can Quý, Địa chi Mùi, tức năm tuổi Quý Mùi và cầm tinh con Dê. Trong đó, Thiên can Quý thuộc hành Thủy và Địa chi Mùi thuộc hành Thổ. Mệnh Thủy và mệnh Thổ là hai mệnh có mối quan hệ tương khắc với nhau tính theo quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành.


Năm 2003 tuổi Quý Mùi, cầm tinh con Dê

Do đó, người sinh năm Quý Mùi 2003 thường gặp nhiều khó khăn, chông gai trong cuộc sống và sự nghiệp, kể cả tình duyên. Nhưng nếu bạn biết cố gắng, nỗ lực, cộng thêm được quý nhân phù trợ thì vẫn sẽ có thể vượt qua tất cả để thành công và có được một cuộc sống vẹn tròn.

Nam nữ sinh năm 2003 hợp với tuổi nào?

Như đã phân tích ở trên, người sinh năm 2003 thuộc năm tuổi Quý Mùi, vậy liệu nam nữ tuổi này hợp với những tuổi nào? Khi xác định được năm 2003 mệnh gì và tuổi hợp với tuổi của mình, bạn nên ưu tiên hợp tác kinh doanh, làm ăn hay kết hợp với những tuổi đó để gặp nhiều thuận lợi, may mắn, tài lộc trong cuộc sống nhé.

Nữ 2003 hợp tuổi nào?

Trong kinh doanh, làm ăn buôn bán, nữ mệnh sinh năm 2003 nên hợp tác với những người tuổi Đinh Hợi, Ất Dậu hay người đồng tuổi Quý Mùi sẽ giúp công việc được suôn sẻ, thuận lợi.

Trong việc lựa chọn chồng để kết hôn, nữ Quý Mùi 2003 nên lập gia đình với những người đàn ông cùng tuổi Quý Mùi hay tuổi Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Ất Dậu, Tân Mão, Tân Tỵ, Kỷ Mão để có cuộc sống gia đình giàu sang, hạnh phúc.

Tuổi kỵ với nữ mệnh sinh năm 2003 là những tuổi Canh Thìn và Nhâm Thìn bạn nên tránh trong bất kỳ việc làm nào nhé .

Tuổi hợp với tuổi Quý Mùi giúp công việc thuận lợi, suôn sẻ

Nam 2003 hợp tuổi nào?

Trong làm ăn kinh doanh, nam tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 nên chọn đối tác là những người cùng tuổi Quý Mùi hoặc ít nhất là người tuổi Đinh Hợi, Ất Dậu và Kỷ Sửu thì mới nhanh chóng thành công được.

Còn trong yếu tố hôn nhân gia đình, nam mệnh tuổi này không nên bỏ lỡ những người phụ nữ cùng tuổi hay tuổi Đinh Hợi, Ất Mùi, Tân Mão, Tân Tỵ, Kỷ Sửu, Kỷ Mão nến muốn kiến thiết xây dựng một mái ấm gia đình niềm hạnh phúc, giàu sang và quyền quý và cao sang trong tương lai .

Cũng giống như nữ 2003, nam mệnh Quý Mùi kỵ với những người tuổi Nhâm Thìn và Canh Thìn.

Nam nữ tuổi Quý Mùi hợp với màu nào? Số nào?

Cùng tìm hiểu và khám phá những thông tin dưới đây để biết được những sắc tố tương ứng và những số lượng thích hợp với vận mệnh của mình để mang lại nhiều suôn sẻ nhé .

Nam nữ tuổi Quý Mùi hợp màu nào?

Màu sắc là một yếu tố tử vi & phong thủy được ứng dụng thông dụng trong đời sống, từ việc lựa chọn phục trang, đồ vật, đồ vật cho tới trang trí nội thất bên trong trong mái ấm gia đình. Việc lựa chọn sắc tố mỗi ngày sẽ quyết định hành động phần nhiều đến việc ngày hôm đó bạn có gặp nhiều như mong muốn, thuận tiện hay không .

Màu sắc nào hợp mệnh với tuổi 2003?

Theo quy luật âm dương ngũ hành, người sinh năm 2003 mệnh Mộc có quan hệ tương sinh với mệnh Thủy (Thủy sinh Mộc) bởi nước luôn là nguồn dưỡng chất quan trọng giúp cây cối sinh sôi và phát triển mạnh mẽ. Do đó, người mệnh Mộc nhất định phải ưu tiên sử dụng các tông màu sắc thuộc mệnh Thủy và cả những màu sắc thuộc chính bản mệnh của mình như xanh lá cây, xanh lục, xanh da trời, xanh nước biển, xanh nõn chuối hay màu đen.

Bên cạnh đó, bạn không nên sử dụng nhiều những sắc tố thuộc mệnh Kim tương khắc và chế ngự với mệnh Mộc như trắng, ghi, xám …

Nam nữ tuổi 2003 hợp số nào?

Sinh năm 2003 mệnh gì? Mệnh Mộc của người sinh năm 2003 không chỉ ảnh hưởng đến những màu sắc tương hợp tương khắc mà còn ảnh hưởng đến cả những con số may mắn giúp mang lại vận khí tốt cho người tuổi Quý Mùi nữa đấy.

Như đã phân tích ở trên, theo quy luật ngũ hành âm dương, mệnh Mộc tương sinh với mệnh Thủy và tương khắc với mệnh Kim, do đó, con số may mắn của người sinh năm 2003 là những số thuộc bản mệnh Mộc và những con số thuộc mệnh Thủy như số 1, 3, và số 4.
                <<< Xem thêm: Sinh năm 2002 mệnh gì? Tìm hiểu tử vi tuổi Nhâm Ngọ

Tuổi Quý Mùi 2003 hợp với hướng nào?

Theo tử vi & phong thủy, hướng nhà, hướng đồ vật trong nhà đóng vai trò vô cùng quan trọng tác động ảnh hưởng đến vận mệnh của gia chủ. Do đó, khi kiến thiết xây dựng nhà cửa, di tán nhà cửa, chuyển nhà, đặt bàn thờ cúng … thì bất kỳ ai sống theo chủ nghĩa duy tâm cũng đều sẽ đi xem hướng nào tương thích với tuổi và mệnh của mình .

Ông cha ta đã dạy “An cư lạc nghiệp”, và trong bất cứ việc gì, muốn thành công cũng đều phải có một nền mỏng tổ ấm chắc chắn bạn nhé. Đặc biệt là đối với nam giới, tổ ấm luôn là nền tảng giúp họ chuyên tâm cho phát triển sự nghiệp của mình. Do đó, dù 2003 mệnh gì thì bạn cũng cần phải quan tâm đến yếu tố phong thủy này. Vậy, nam nữ tuổi Quý Mùi 2003 hợp với hướng nào?


Hướng nhà trong phong thủy là yếu tố vô cùng quan trọng

Nữ sinh năm 2003 hợp hướng nào?

Nữ sinh năm 2003 hợp với các hướng là hướng Nam, Đông, Bắc, Đông Nam.

Nam sinh năm 2003 hợp hướng nào?

Nam sinh năm 2003 hợp với các hướng là hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc.

Việc hiểu rõ năm 2003 mệnh gì, tuổi gì cũng như những màu sắc, con số, hướng, tuổi hợp mệnh sẽ giúp bạn chủ động hơn trong các vấn đề phong thủy, từ đó có được một cuộc sống may mắn, hạnh phúc, giàu sang hơn. Batdongsanonline.vn chúc các bạn luôn thành công với sự lựa chọn của mình để thay đổi cuộc đời tốt đẹp hơn.

You may also like

Để lại bình luận