Sinh Năm 2003 [Mệnh gì][Hợp Tuổi gì][Hợp màu gì][Hợp hướng nào]

Bởi sharingdo
HF : Những người sinh năm 2003 Quý Mùi thuộc tuổi gì, mệnh gì, hợp với hướng và sắc tố nào nhất. Nếu bạn cũng sinh năm 2003, tuổi Mùi và muốn biết rõ hơn, bài viết này sẽ cung ứng không thiếu thông tin thiết yếu cho bạn nhé .

Contents

I. 2003 TUỔI GÌ?

Những người sinh năm 2003 tuổi Quý Mùi, tức tuổi Dê. Họ có ngày sinh dương lịch từ ngày 01/02/2003 đến 21/01/2004, năm sinh âm lịch là Quý Mùi. Thiên can Quý tương hợp với Mậu và tương hình với Đinh, Kỷ. Địa chi Mùi tam hợp với Hợi, Mão, Mùi ; tứ hành xung với Thìn – Tuất – Sửu – Mùi .

II. 2003 MỆNH GÌ?

Những người sinh năm 2003 mang mệnh Mộc, Dương Liễu Mộc, tức gỗ cây dương. Dương Liễu Mộc luôn theo gió mà ngả nghiêng, lại rất linh động. Trong khi những cây Tùng Bách Mộc, Đại Lâm Mộc thích tự do tự tại và can đảm và mạnh mẽ thì cây liễu lại khép kín, gật đầu khuôn khổ trong khoanh vùng phạm vi nhất định. Người mệnh Mộc tuổi Qúy Mùi mang sẽ tương sinh với mệnh Hỏa, Thủy và tương khắc và chế ngự với mệnh Thổ, Kim. Ngoài ra, nam sẽ là cung Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh, nữ là cung Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh .

Người tuổi Quý Mùi là người rất hay lo nghĩ, đa sầu, đa cảm nhưng họ cũng rất thẳng thắn, hay thông cảm và giúp đỡ mọi người xung quanh. Nhờ vậy mà họ tạo được sự tin tưởng và là chỗ dựa tốt cho người khác. Những người này cũng rất có chí tiến thủ, giỏi giao tiếp và khát vọng lớn nên đôi khi sẽ cố chấp. Những người sinh năm 2003 có lòng thiện tâm và giàu lòng vị tha. Bên trong họ là chiều sâu suy nghĩ nội tâm, bề ngoài như không có chuyện gì nhưng trong người sẽ thường xuyên nghĩ ngợi. Họ cũng ít nói, không năng động và thích nghiên cứu, tìm hiểu kiến thức. 

III. 2003 HỢP TUỔI GÌ?

Người sinh năm 2003 Quý Mùi hợp tuổi nào trong làm ăn kinh doanh?

  • Trong làm ăn kinh doanh, Nam Quý Mùi 2003 hợp với các tuổi: Quý Mùi (bằng tuổi), Ất Dậu, Đinh Hợi và Kỷ Sửu. Đây là những tuổi mà kết hợp làm ăn sẽ giúp tuổi Quý Mùi phát tài, phát lộc, kinh doanh buôn bán hợp tác lâu dài. Cần kỵ hợp tác với các tuổi Nhâm Thìn và Canh Thìn.
  • Trong làm ăn kinh doanh, Nữ Quý Mùi 2003 hợp với các tuổi: Quý Mùi, Ất Dậu, Đinh Hợi.  Nên làm ăn với những tuổi này sẽ không bị phản bội hay kẻ xấu lợi dụng, kinh doanh dễ thu lời. Tuổi kỵ là Nhâm Thìn và Canh Thìn. 

Người sinh năm 2003 Quý Mùi hợp tuổi nào trong hôn nhân?

Nữ sinh năm 2003 hợp với tuổi nào?

  • Nam tuổi Quý Mùi kết hôn với nữ tuổi Quý Mùi: Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có công danh chức tước trong xã hội, các công việc luôn suôn sẻ. Tính cách hai người cũng hòa hợp, có thể sống hạnh phúc. 
  • Nam tuổi Nhâm Ngọ kết hôn với nữ tuổi Quý Mùi: Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng có sự giúp đỡ của quý nhân, làm mọi việc dễ dàng, cuộc sống vợ chồng hạnh phúc. 
  • Nam tuổi Kỷ Mão kết hôn với nữ tuổi Quý Mùi: Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt, gặp số Nhì bần tiện. Hai người làm ăn không thuận lợi, công việc bị quở trách, phải chịu cảnh thiếu thốn thời gian đầu nhưng biết bảo ban nhau sẽ khá giả về sau.
  • Nam tuổi Mậu Dần kết hôn với nữ tuổi Quý Mùi: Hai tuổi này kết hôn với nhau cũng tương đối tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Vợ chồng có quyền chức, được mọi người tôn trọng, tính tình vợ chồng hòa hợp nên chịu khó làm ăn sẽ càng giàu có. 
  • Nam tuổi Đinh Sửu kết hôn với nữ tuổi Qúy Mùi: Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Hai vợ chồng làm ăn dễ dàng, vợ có số giữ tiền, cần chung sống nhường nhịn mới có thể ở lâu dài. 
  • Nam tuổi Ất Hợi kết hôn với nữ tuổi Quý Mùi: Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Nhất Phú Quý. Đây là số hưởng giàu sang, không thì cũng sẽ rất khá giả, chung sống với nhau sẽ hạnh phúc yên vui. 
  • Nam tuổi Giáp Tuất kết hôn với nữ tuổi Quý Mùi: Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Vợ chồng làm ăn khó khăn, cuộc sống thiếu thốn. 

Nam sinh năm 2003 hợp với tuổi nào?

  • Nam tuổi Quý Mùi kết hôn với nữ tuổi Quý Mùi: Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có công danh chức tước trong xã hội, các công việc luôn suôn sẻ. Tính cách hai người cũng hòa hợp, có thể sống hạnh phúc. 
  • Nam tuổi Quý Mùi kết hôn với nữ tuổi Giáp Thân: Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện, cuộc sống vợ chồng thiếu thốn, thậm chí là nghèo nàn, không nhận được phúc đức trời ban. 
  • Nam tuổi Quý Mùi kết hôn với nữ tuổi Ất Dậu: Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Nhất phú quý. Đây là số vợ chồng sẽ giàu có, ấm no, nhận được phước đức từ đời trước, trời phật phù hộ. 
  • Nam tuổi Quý Mùi kết hôn với nữ tuổi Bính Tuất: Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng làm ăn thuận lợi, tính tình hòa hợp nên cuộc sống rất sung túc. 
  • Nam tuổi Quý Mùi kết hôn với nữ tuổi Đinh Hợi: Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có địa vị nhất định trong xã hội, làm việc gì cũng thuận lợi, cuộc sống yên ổn. 
  • Nam tuổi Quý Mùi kết hôn với nữ Mậu Tý: Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng dễ làm ăn, kinh doanh, kiếm được nhiều tiền, cuộc sống sung túc. 
  • Nam tuổi Quý Mùi kết hôn với nữ tuổi Kỷ Sửu: Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số có quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng thành, vợ chồng đều có địa vị trong xã hội. 
  • Nam tuổi Quý Mùi kết hôn với nữ tuổi Canh Dần: Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Vợ chồng có số nghèo, làm ăn không thuận lợi, phải cố gắng nhiều mới mong có cuộc sống tốt hơn. 
  • Nam tuổi Quý Mùi kết hôn với nữ tuổi Tân Mão: Hai tuổi này kết hôn với nhau tốt, gặp số Nhất phú quý, vợ chồng chung sống với nhau gặp số giàu sang khá giả, cuộc sống vui vẻ hạnh phúc. 

IV. 2003 HỢP MÀU NÀO?

  • Nam sinh năm 2003 sẽ hợp với các màu tương sinh xanh lá cây, xanh lục thuộc hành Mộc (vì Mộc sinh Hỏa); màu tương hợp thuộc hành Hỏa là đỏ, hồng, tím, cam; màu chế ngự được thuộc hành Kim là trắng, xám, ghi. Cần tránh các màu đen, xanh nước biển, màu vàng, màu nâu vì dễ giảm năng lượng tốt, gặp xui xẻo. 
  • Nữ sinh năm 2003 sẽ hợp với các màu tương sinh thuộc hành Thổ là màu nâu, màu vàng; màu tương hợp thuộc hành Kim là màu trắng, xám, ghi; màu thuộc hành Mộc là xanh lá cây. Cần kiêng dùng các màu thuộc hành Hỏa như đỏ, hồng, tím, cam và các màu đen, xanh nước biển của hành Thủy để tránh bị sinh xuất. 

IV. 2003 HỢP HƯỚNG NHÀ NÀO?

Hướng nhà hợp với nam sinh năm 2003

  • Hướng Tây: Hướng sinh khí, tốt cho nam gia chủ trong nhà, nhận được nhiều tài lộc, điềm may mắn. 
  • Hướng Tây Nam: Hướng này sẽ được trời phật phù hộ, làm việc gì cũng xong, gia chủ nam công việc thuận lợi, được mọi người kính trọng. 
  • Hướng Đông Bắc: Hướng Thiên y là hướng được quý nhân phù trợ, được mọi người yêu quý nên làm việc gì cũng suôn sẻ. 
  • Hướng Tây Bắc: Người ở nhà hướng này sẽ có công việc ở địa vị cao trong xã hội, được phù hộ làm việc thuận lợi, hay được đề bạt, nhờ chức cao nên cuộc sống cũng sung túc đủ đầy. 

Các hướng đại kỵ cần tránh cất nhà là: hướng Nam, Đông, Đông Nam, Bắc. 

Hướng nhà hợp với nữ sinh năm 2003:

  • Hướng Đông: Hướng nhà này rất hợp gia chủ nữ nhưng lại kỵ với gia chủ nam, vợ chồng cùng tuổi Quý Mùi cần chú ý khi xây nhà để tránh việc âm thịnh dương suy. 
  • Hướng Bắc: Đây là hướng nhà rất hợp với gia chủ nữ sinh năm 2003, ở hướng này sẽ nhận được sự phù hộ của trời phật, làm việc suôn sẻ. 
  • Hướng Đông Nam: Nữ Quý Mùi ở hướng này sẽ được quý nhân phù trợ, giúp đỡ trong mọi việc.
  • Hướng Nam: Đây là hướng phục vị, hướng sẽ được trời phật che chở, phù hộ, + gặp nhiều may mắn. 

Các hướng đại kị cần tránh : Hướng Tây Bắc, Tây, Đông Bắc, Tây Nam .

Trên đây là bài viết dành cho những ai còn băn khoăn rằng tuổi Quý Mùi mệnh gì, hợp với hướng nào, màu sắc nào, hợp và khắc với những tuổi nào trong tình cảm và công việc. Hãy đọc kỹ thông tin nếu bạn sinh năm 2003 để biết cần tránh điều gì và nên làm gì nhé. 

You may also like

Để lại bình luận