Rất chất và rất chơi khi sở hữu những số sim năm sinh 2003

Bởi sharingdo

Những người sinh năm 2003, muốn lựa chọn cho mình một sim phong thủy để gặp thật nhiều may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống. Để lựa chọn một chiếc sim cho người sinh năm 2003 (Quý Mùi) hợp phong thủy, mang thật nhiều điều tốt đẹp cho chủ nhân, hãy tham khảo một số gợi ý dưới bài viết sau đây.

Contents

sim-nam-sinh-2003

Ý nghĩa sim năm sinh 2003

Một vài nét về người tuổi Quý Mùi 2003

Người tuổi Quý Mùi 2003 đươc biết đến là người rất khôn ngoan, mưu trí, nhanh gọn, có tài ăn nói linh động, ngoại giao tốt, mối quan hệ rộng và có đậm chất ngầu can đảm và mạnh mẽ. Người sinh năm 2003 tính cách lương thiện, thương người, chính trực, ngay thật. Nếu sinh vào giờ tốt đẹp sẽ có rất nhiều tài và hoàn toàn có thể làm quan to. Nói tóm lại, người sinh năm Quý Mùi 2003 rất sáng dạ, thông hiểu lẽ đời, đối nhân xử thế đúng mực, được người đơi thương mến ; có lòng từ bi biết thông cảm với người khác. Họ sẵn sàng chuẩn bị tha thứ lỗi lầm và ít khi phê phán, tranh đấu với bạn hữu, đồng nghiệp hay người đời .
Đối với đường tình duyên của người sinh năm 2003, con đường tình duyên thường không được như mong muốn. Người tuổi này nên lấy vợ hoặc chồng khác quê mới yên, vận niên tuổi già giàu sang. Nếu người được hưởng phúc lớn thì vinh quang phong phú một đời .

Các mối quan hệ : Người tuổi Quý Mùi 2003 nên kết hôn với những người tuổi Mão, Ngọ như Nhâm Ngọ, ất Mão… Có thể liên kết làm ăn với những người tuổi Mão, Thân như Ất Mão, Giáp Thân… Nên kết bạn với những người tuổi Hợi, Thìn, Tỵ.

Người sinh năm 2003 mệnh gì?

Mệnh Niên

Để biết được người sinh năm 2003 mệnh gì, mạng gì hay để tra cứu bất kể một tuổi nào khác thuộc mệnh gì, tất cả chúng ta có một công thức tính mệnh dựa vào Can, Chi của mệnh đó như sau : Công thức : Can + Chi = Mệnh, trong đó những Can, Chi được quy đổi bằng một mã số, đơn cử như sau : Mã số của những Can lần lượt là :
Số của những Can lần lượt là :
Giáp – Ất = 1
Bính – Đinh = 2
Mậu – Kỷ = 3
Canh – Tân = 4
Nham – Quý = 5
Số của những Chi lần lượt là :
Tý – Sửu – Ngọ – Mùi = 0
Dần – Mão – Thân – Dậu = 1
Thìn – Tỵ – Tuất – Hợi = 2
Như vậy, để biết được Mệnh của người sinh năm 2003, tuổi Quý Mùi ta tính như sau : Quý + Mùi = 5 + 0 = 5 => Mệnh Mộc ( sau khi cộng Can + Chi cho tác dụng lớn 5 thì phải trừ đi 5 sẽ được tác dụng của Mệnh ) .
Theo hiệu quả tính trên, những người sinh năm 2003, tuổi Quý Mùi thuộc Mệnh Mộc, đơn cử là Dương Liễu Mộc, tức “ Cây dương liễu ” .

Mệnh quái

Mệnh Quái dựa theo phe phái Hậu Thiên Bát Quái, số lượng hợp mệnh Quái được tính dựa trên đường Lượng Thiên Xích trên Cửu Tinh Đồ .

  1. Mệnh Quái của người sinh năm 2003

Do mệnh cung của nam và nữ tuổi Quý Mùi 2003 khác nhau nên tử vi & phong thủy tuổi Quý Mùi 2003 cũng sẽ khác nhau theo nam mệnh và nữ mệnh .
Trong đó :
Mệnh ngũ hành của nam : Cung CÀN, hành KIM, quái số 6, sao Lục Bạch, Tây tứ mệnh

Mệnh ngũ hành của nữ: Cung LY, hành HOẢ, quái số 9, sao Cửu Tử, Đông tứ mệnh, hướng Nam

  1. Mệnh Quái của nguời sinh năm 2003 nói lên điều gì?

Đối với bất kể năm sinh nào thì khi tìm ra mệnh quái của mỗi người bạn sẽ tìm ra những điều sau :
Cung mệnh, số lượng như mong muốn theo mệnh Quái
Mệnh Quái là gì, những số lượng hợp mệnh quái
Hướng tốt

Phong thủy cho người tuổi quý Mùi

Theo mệnh Niên:

Xét theo mệnh niên thì người khác giới tính nhưng cùng năm sinh âm lịch thì sẽ có mệnh giống nhau. Do đó người tuổi Quý Mùi thuộc hành hành Mộc mang mệnh Âm nên số lượng như mong muốn là 3, 4 ( Mộc ), 1 ( Thủy ) bởi Thủy sinh Mộc .

Theo mệnh quái: 

Mệnh Quái cũng dựa vào năm sinh âm lịch và giới tính của mỗi người, tuy nhiên người cùng sinh năm âm lịch nhưng khác giới tính thì sẽ có cung mệnh khác nhau .
Do đó, số lượng hợp với người tuổi Quý Mùi chính là :
Nam sinh năm 2003 : 6, 7, 0, 2, 5, 8
Nữ sinh năm 2003 : 9, 3, 4

Người sinh năm 2003 kỵ với con số nào?

Việc tìm những số lượng kỵ với người sinh năm 2003 rất đơn thuần, chỉ cần dựa vào ngũ hành là ta hoàn toàn có thể tính được những số lượng này. Dưới đây là những số lượng khắc với người sinh năm 2003
Đối với nữ sinh năm 2003 : 6, 7 .
Nam sinh năm 2003 : 3, 4
Khi chọn số điện thoại thông minh cần hạn chế sự Open của những số lượng trên, như vậy mới tránh được những điều xấu hoàn toàn có thể xảy ra. Khi lựa chọn được những số lượng hợp tuổi, hợp cung, mệnh giúp việc làm, đời sống trở nên thuận tiện, suôn sẻ và niềm hạnh phúc .

Người sinh năm 2003 hợp với tuổi nào?

Nam mạng :
Trong làm ăn : Quý Mùi đồng tuổi, Ất Dậu, Đinh Hợi và Kỷ Sửu Lựa chọn vợ chồng : Bạn sẽ sống một đời sống cao sang quyền quý và cao sang và hoàn toàn có thể giàu sang trong tương lai với những tuổi Quý Mùi, Ất Mùi, Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Tân Mão, Tân Tỵ và Kỷ Mão. Nếu kết hôn với tuổi Bính Tuất, Mậu Tý, Nhâm Ngọ thì hợp về tình duyên nhưng không hợp về tài lộc nên sẽ chỉ tạo được một đời sống trung bình. Tuổi kỵ : Canh Thìn và Nhâm Thìn .
Nữ mạng :
Trong làm ăn : Ất Dậu, Quý Mùi, Đinh Hợi. Lựa chọn vợ chồng : Bạn nên chọn tuổi Quý Mùi, Kỷ Sửu, Đinh Hợi, Ất Dậu, Tân Tỵ, Tân Mão và Kỷ Mão để kết hôn vì sẽ có đời sống niềm hạnh phúc giàu sang. Còn nếu kết hôn với Mậu Tý, Bính Tuất, Nhâm Ngọ thì đời sống ở mức trung bình, tạm được. Tuổi kỵ : Canh Thìn và Nhâm Thìn .

Người sinh năm 2003 hợp với số điện thoại nào?

Với những phân tích ở trên, người sinh năm 2003 nếu là nam thì chọn các sim có chứa các con số 6, 7, 0, 2, 5, 8, nếu là nữ chọn các con số: 9, 3, 4; và tránh các con số khắc theo mệnh của từng người. Nếu có điều kiện tốt nhất bạn nên lựa chọn sim có chứa tất cả các con số hợp, điều đó giúp bạn gặp rất nhiều thuận lợi. Còn nếu không, ít nhất bạn nên chọn 1 sim có ít nhất 1 con số hợp ở cuối dãy số sim để giúp bạn giảm đi phần nào điều không may và mang đến nhiều sự tốt lành.

Bạn là người sinh năm 2003 và đang có nhu yếu chiếm hữu cho mìn những chiếc sim tử vi & phong thủy tương thích với Chi tiêu hài hòa và hợp lý những bạn đừng quên liên hệ đến chợ sim 24 h .

Với uy tín lâu năm trong thị trường sim số giá rẻ Chợ sim 24h được biết đến như là một điểm mua sim số lý tưởng được nhiều người đặt niềm tin chọn lựa.  Chợ sim 24h sở hữu kho sim cực lớn, đủ các nhà mạng, đủ về các loại giá. Chosim24h.com hầu như đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng về sim. Khách hàng đến với Chợ sim 24h vì giá cả và luôn trở lại vì uy tín. Đặc biệt khí khách hàng mua sim luôn được giao miễn phí tại nhà mà không cần mất một khoản nào khác.

Chợ sim 24 h với đội ngũ nhân viên cấp dưới nhiệt tình chuyên nghiệp bảo vệ sẽ giúp hành khách mua được sim giá rẻ ương ý, cùng những mạng lưới hệ thống shop trên khắp 63 tỉnh thành giúp hành khách thanh toán giao dịch và nhận sim trực tiếp trong ngày.

You may also like

Để lại bình luận