2002 tuổi gì? Mệnh Nào? Hợp Với Tuổi Gì?

Bởi sharingdo
Ngày nay, việc xem tử vi tướng số và những yếu tố tâm linh tương quan đến vận mệnh người ngày càng được xem xét kĩ càng hơn. Những người 2002 cho đến nay vẫn khá trẻ, phần nhiều họ chỉ biết mình tuổi con gì, còn những yếu tố về vận mệnh, tử vi, tử vi & phong thủy thì khá ít người nắm chắc .

Qua bài viết dưới đây, VTKONG sẽ cung cấp những thông tin chi tiết về 2002 tuổi gì? Mệnh gì? Hợp với tuổi nào?

Contents

2002 tuổi gì?

Người sinh năm 2002 có tuổi Nhâm Ngọ ( tức tuổi con ngựa chiến ). Trong ngũ hành, họ thuộc mệnh Mộc, tương hợp với người mệnh Hỏa và Thủy, tương khắc và chế ngự với người mệnh Thổ và Kim .
2002 tuổi gì

Đặc điểm tính cách chung của người Nhâm Ngọ là yêu thích sự tự do, phóng khoáng. Họ hoàn toàn không thích bị gò bó bởi những quy định khắt khe, ép buộc, họ mong muốn được tìm tòi, thỏa sức sáng tạo.

Ngoài ra, cái tôi của người Nhâm Ngọ 2002 khá cao, vô cùng bảo thủ, thế nên nhiều khi họ rất ít chịu lắng nghe quan điểm của người khác và luôn tôn vinh quan điểm của chính mình .
Bên cạnh đó, người tuổi Nhâm Ngọ 2002 thường gặp nhiều khó khăn vất vả, lam lũ trong đời sống. Tuy nhiên, chỉ cần họ không ngừng phấn đấu, cố gắng nỗ lực mỗi ngày thì chắc như đinh đem lại thành tựu xứng danh. Đặc biệt, họ còn được gặp quý nhân phù trợ để tiếp thêm sức mạnh và bình an .

2002 mệnh gì?

2002 tuổi gì
Được sinh ra từ 12/02/2002 đến 31/01 / 2003 theo dương lịch, như đã nói ở trên, những người sinh năm Nhâm Ngọ 2002 thuộc mệnh Mộc, nam và nữ sẽ có cung mệnh khác nhau thuộc Tây Tứ Mệnh, đơn cử :
Nam Nhâm Ngọ sinh năm 2002 thuộc mệnh Mộc, cung mệnh Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh. Người cung này thường sở hữu tính cách lãng mạn, mê văn thơ, âm nhạc, ghét ồn ào và ưa thích sự bình yên
Nữ Nhâm Ngọ sinh năm 2002 thuộc mệnh Mộc, cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh. Trong bát tự, Thổ nghĩa là Núi, vì thế, những người phụ nữ thuộc cung này có tính cách yên bình, dịu dàng êm ả, thương mến sự yên bình, không ganh đua, hãm hại người khác, mặc kệ thị phi .

  • Mệnh tương sinh: mệnh Hỏa, Thủy
  • Mệnh tương khắc: mệnh Thổ, Kim

Vì thuộc mệnh Mộc, tuổi Nhâm Ngọ 2002 sẽ hợp với các màu đen, xanh dương, xanh dương nhạt, xanh lá cây. Đồng thời, Nhâm Ngọ 2002 cũng cần kiêng kỵ và tránh các màu như vàng sậm, trắng bạc, nâu đất, vàng nhạt bởi chúng sẽ đem lại những điều không may mắn, xúi quẩy.

Đặc biệt, bạn nên chú ý quan tâm màu trắng, và xám, bởi là 2 màu này khắc chế, đại diện thay mặt cho sự rủi ro xấu cho người Nhâm Ngọ 2002. Bạn nên hạn chế việc dùng 2 màu này trong đời sống, chú ý quan tâm đừng sử dụng những màu này cho những món đồ quan trọng như xe cộ, vật dụng nội thất bên trong trong mái ấm gia đình .
2002 tuổi gì

2002 hợp tuổi nào?

2002 tuổi gì

Ngoài việc xem 2002 tuổi gì, mệnh gì thì trong công việc, hợp tác làm ăn hay chuyện tình cảm, cưới hỏi, vấn đề 2002 hợp tuổi gì cũng là quy tắc phong thủy quan trọng cần quan tâm.

Trong việc làm, người tuổi Nhâm Ngọ 2002 sẽ hợp với những người tuổi Giáp Thân, Canh Thìn, Bình Tuất. Nếu hợp tác với tuổi này, chuyện làm ăn của Nhâm Ngọ 2002 sẽ có khuynh hướng thuận buồm xuôi gió, công thành danh toại nhờ sự lôi cuốn nhiều vận may, điều tốt. Chất lượng đời sống ngày càng cải tổ về nhiều mặt, việc làm trở nên khấm khá hơn, không phải lo ngại về tiền tài hay tiêu tốn .
trái lại, Nhâm Ngọ 2002 nên kiêng kỵ những tuổi Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Ất Dậu, Canh Ngọ, Đinh Dậu, Bính Tý và Canh Tý. Đặc biệt, tuyệt đối không nên hợp tác làm ăn vì sẽ dễ dẫn đến việc làm không mấy suôn sẻ, không có nhiều thành công xuất sắc, dễ thất bát, mất tiền hao của, ngày càng tụt dốc, gặp nhiều nguy hiểm. Chuyện vợ chồng cũng dễ đi xuống, sức khỏe thể chất hao mòn, khí lực suy yếu .
Trong hôn nhân gia đình, người tuổi Nhâm Ngọ 2002 sẽ hợp với những ai tuổi Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần và Canh Thìn. Khi ấy, đường tình duyên sẽ khá suôn sẻ, viên mãn, mái ấm gia đình ấm cúng, sức khỏe thể chất dồi dào .

Tóm lại, việc biết được 2002 tuổi gì, tuổi nào hợp tuổi nào kỵ sẽ giúp dễ dàng hơn trong việc hợp tác làm ăn cũng như hôn nhân vợ chồng. Giúp tìm được đối tác phù hợp, công việc thuận buồm xuôi gió. Bên cạnh đó, những ai đang độc thân hoặc sắp cưới có thể tham khảo để tìm ra nửa kia phù hợp nên duyên vợ chồng.

Kết luận

Hi vọng qua bài viết trên đã có thể giải đáp được 2002 tuổi gì cũng như thuộc mệnh gì, hợp với người tuổi nào. Đồng thời, từ những thông tin trên, chúng tôi hi vọng bạn sẽ có được cho mình sự nghiệp, hợp tác được nhiều mối quan hệ cũng có được người bạn đồng hành cùng mình trong nửa cuộc đời còn lại.

Tham khảo thêm >> 1979 Tuổi Gì ? – Những Thông Tin Cần Biết

 

You may also like

Để lại bình luận