2002 tuổi gì? Mệnh gì? Hợp với tuổi nào? | Thế Giới Sofa

Bởi sharingdo

Phong thủy là vấn đề luôn được người dân Việt quan tâm, đặc biệt là việc mua xe mua nhà, “dựng vợ gả chồng”. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu 2002 tuổi gì, mệnh gì, hợp với tuổi nào thì hãy cùng Thế giới sofa xem ngay bài viết dưới đây.

Contents

Người sinh năm 2002 tuổi gì? Mệnh nào?

Người sinh vào năm 2002 thuộc tuổi Nhâm Ngọ, tức tuổi con Ngựa .
Tính theo dương lịch, những người sinh từ 12/02/2002 đến 31/01/2003 thuộc mệnh Mộc ( Dương Liễu Mộc ). Họ tương sinh với người mệnh Hỏa và Thủy, kìm hãm với Thổ và Kim .

Tính cách của người tuổi Nhâm Ngọ 2002 

Đặc điểm chung của người tuổi Nhâm Ngọ là họ yêu thích sự tự do và phóng khoáng. Họ không thích sự gò bó hay những quy định khắt khe, họ mong muốn có môi trường để phát triển và sáng tạo.

Ngoài ra, cái tôi của người tuổi Nhâm Ngọ khá cao. Họ ít khi chịu lắng nghe sự góp ý của người khác, luôn tôn vinh quan điểm của cá thể mình. Tuy nhiên với những ai không có sự rèn luyện ý chí thì họ sẽ rất dễ bị nản lòng và gục ngã trước những khó khăn vất vả .

Tuổi Nhâm Ngọ hợp – khắc với những màu gì?

Tuổi Nhâm Ngọ thuộc mệnh Mộc, hợp với những màu đen, xanh dương, xanh dương nhạt, xanh lá cây, kỵ với màu bạc, vàng ánh kim .
Màu tương sinh của tuổi Nhâm Ngọ
– Màu đen : Là màu thuộc mệnh Thủy tương sinh với mệnh Mộc
– Màu xanh dương : Khi sử dụng màu này Mang đến cho người tuổi Nhâm Ngọ cảm xúc vững vàng và bình yên .
– Màu xanh lá cây : Là màu tương hợp với mệnh Mộc, đem lại như mong muốn cho người tuổi Nhâm Ngọ .
Màu tương khắc và chế ngự của tuổi Nhâm Ngọ
– Cần tránh những màu như vàng sậm, nâu đất, trắng bạc, vàng nhạt bởi chúng đem lại sự không may. Đặc biệt nên tránh sử dụng nhất là màu trắng ( mệnh Kim thì khắc Mộc ) .

Sinh năm 2002 hợp với số nào? 

Những số lượng suôn sẻ của người sinh năm Nhâm Ngọ là bao nhiêu ?

  • Đối với nữ: 2, 5, 8 và 9.
  • Đối với nam: 6, 7 và 8.

Rất nhiều người đã lựa chọn những số lượng, dãy số như mong muốn này để làm số nhà, biển số xe hay số điện thoại thông minh để gặp nhiều điều tốt đẹp .
trái lại, những số lượng sau được coi là khắc với người sinh năm 2002 :

  • Đối với nữ: 3 và 4.
  • Đối với nam: 1

Tương tự sắc tố, những số này tiềm ẩn nhiều khó khăn vất vả, vận xui so với người tuổi Nhâm Ngọ nên cần tránh khi mua sim điện thoại cảm ứng, làm biển số xe hay số nhà .

Hướng nhà tốt cho người sinh năm 2002

  • Hướng Đông Bắc: mang lại hạnh phúc cho gia đình, cuộc sống đủ đầy và an yên. Nếu chọn văn phòng hướng Đông Bắc cũng giúp công việc thuận buồm xuôi gió, làm ăn phát đạt.
  • Hướng Tây Bắc: mang sinh khí tốt, nhiều vận may cho gia đình, đặc biệt là con cái và nên đặt phòng ngủ theo hướng này.
  • Hướng Tây Nam: hướng này mang nhiều điều phú quý, thiên thời địa lời. Có thể đặt làm hướng cho phòng khách kết hợp cùng nội thất màu hợp mệnh, hợp tuổi để thu hút nhiều vận may, cơ hội tốt.
  • Hướng Tây: đem đến tình yêu thương, hạnh phúc trong gia đình cũng như sự đoàn kết, đùm bọc lẫn nhau giữa những người anh chị em.

Hướng nhà xấu người sinh năm 2002 nên tránh

  • Hướng Nam: tiềm ẩn nhiều vận xui cho các mối quan hệ gia đình, làm ăn, bạn bè trong cuộc sống,…
  • Hướng Đông: mang lại nhiều tai tiếng cho gia chủ, thị phi, lời đồn không hay,…
  • Hướng Bắc: làm sức khỏe suy yếu, mang nhiều bệnh tật,…
  • Hướng Đông Nam: dễ gây thương tích nguy hiểm cho gia chủ cũng như gia đình.

Đối với những hướng xấu, gia chủ cần rất là thận trọng khi đặt làm hướng cho văn phòng hay cơ sở kinh doanh thương mại vì sẽ dễ mang lại nhiều điều xấu, làm ăn không thuận tiện cũng như khiến sinh khí suy giảm, bệnh tật nhiều hơn, …

Người sinh năm 2002 hợp với tuổi nào?

Nễu xét về làm ăn thì tuổi Nhâm Ngọ sẽ hợp với những tuổi Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Thìn. Trong hôn nhân gia đình sẽ hợp với những ai tuổi Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần và Canh Thìn .
Người tuổi Nhâm Ngọ sẽ kỵ những tuổi Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Mậu Tý, Canh Ngọ, Đinh Dậu, Canh Tý và Bính Tý. Không nên hợp tác làm ăn vì kỵ tuổi sẽ dễ dẫn đến việc làm không suôn sẻ, không có nhiều thành công xuất sắc và gặp nhiều nguy hiểm .

Tổng quan vận mệnh người sinh năm 2002

Cuộc đời nam, nữ Nhâm Ngọ thời còn nhỏ gặp nhiều khó khăn vất vả, đời sống thiếu không thay đổi. Thế nhưng lớn lên đời sống họ có sự đổi khác và có nhiều thời cơ tăng trưởng sự nghiệp và gặt hái được những thành công xuất sắc nhấ định. Giai đoạn sau 30, nam tuổi 2002 mở màn có sự không thay đổi hơn trong sự nghiệp. Với nữ thì thời hạn sau 25 sẽ tìm được những việc làm tốt hơn .

Với những thông tin trên chắc hẳn bạn cũng giải đáp được thắc mắc sinh năm 2002 tuổi gì mệnh gì và những con số hay hướng nhà hợp với người sinh năm 2002. Hãy dựa trên điều kiện thực tiễn và những gợi ý trên để linh động hơn trong các mối quan hệ và phát triển công việc bạn nhé! Chúc bạn sớm gặt hái được nhiều “quả ngọt”!

ĐĂNG KÝ NHẬN VOUCHER GIẢM GIÁ 500K MUA HÀNG

( Áp dụng đơn hàng từ 10TR trở lên )

Họ tên *

Số điện thoại *

0 / 10

Sản phẩm quan tâm? *

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

logo thegioisofa

THẾ GIỚI SOFA
CHUYÊN GIA SOFA CHO MỌI NHÀ

  • Showroom 1: Số 379 Giải Phóng, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Số 379 Giải Phóng, phường Phương Liệt, Q. TX Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội
  • Showroom 2: Số 146 Phạm Văn Đồng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

  • Showroom 3: Số 91 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

  • Hotline: 18001095
  • CSKH & Bảo hành:

    18001526

  • Liên hệ hợp tác: Hiep.nguyen@thegioisofa.com

  • Facebook: www.facebook.com/thegioisofa.com.vn

  • Youtube: Youtube.com/Thegioisofa.com.vn

You may also like

Để lại bình luận